Chương 9: Áo ngủ cổ V

2.1K 133 7
                                    

"Đã trễ thế này, ngươi tìm ta có chuyện gì?" Đại Lâu Nhi thanh đạm thản nhiên nói.

"Ách, cái kia, ta chính là muốn hỏi một chút, tại sao võ công của Lưu Ly Cung các ngươi, ta học mãi không được? Ta vô cùng ra sức học tập nga, tuyệt đối không lười biếng!" Ta vội vàng thu hồi suy nghĩ không biết bay đến nơi nào, vô cùng thành khẩn hướng nàng thỉnh giáo.

Phù ~~ hoàn hảo nàng không có cùng ta thảo luận chuyện tại sao ta phải nhảy cửa sổ tiến vào, nếu không, ta thật đúng là không tiện hướng nàng giải thích suy nghĩ nhảy vọt của ta.

"Nga? Liền vì chuyện này?" Đại Lâu Nhi nhẹ nhàng buông xuống tách trà trong tay, khóe miệng khẽ nhếch, ý cười như có như không, ánh mắt sáng quắc nhìn về phía ta. Tiếng chuông reo, liền càng thêm dễ nghe.

"Ừ!" Ta vội vàng len lén thu hồi, cặp tay sau lưng chính đang vỗ về thịt ba chỉ, hơi có vẻ lúng túng trả lời.

"Ta thật tò mò, ngươi là theo ai học?" Đại Lâu Nhi mặt nghiền ngẫm nhìn ta nói, đồng thời nụ cười trên mặt càng thêm rõ ràng.

"Ách... Cái kia... Cái kia, ta ăn cơm của bách gia, không cố định cùng một người nào học, cũng có thể nói là cùng mỗi một người đều học." Ta chột dạ cúi đầu xuống, đồng thời không quên len lén nghía biểu tình của Đại Lâu Nhi, mặt nhát nhát hướng về nàng nói. Ai, thành thật mà nói học trộm thì sẽ chết sao, cần thiết nói hàm súc như vậy à! Ta có thể nhiều một chút thẳng thắn vô tư, ít một chút mũ mão bảnh bao hay không!

"Nga ~~ là học trộm chứ gì." Đại Lâu Nhi nhẹ nhàng đem người dựa nghiêng vào trên lưng ghế, đồng thời nâng lên một tay chống đầu, không mặn không nhạt nói.

Ngươi!!! Không thể hàm súc chút sao?! Dễ ghét! Một chút cũng không đáng yêu! Tại sao phải vạch trần người ta! Không biết người ta xấu hổ sao!

"Ha ha... Ha ha... Xem ngươi nói kìa! Mọi người đều quen nhau, làm gì còn khách khí như vậy nha! Nói gì học trộm không học trộm, đây chẳng qua là hữu hảo giao lưu cùng học hỏi học thuật một chút yo. Ha ha." Ta vừa chà hai tay, vừa mặt không đỏ tim không đập ở nơi đó nói bậy nói bạ.

"Nga ~~ như vậy a, vậy thì khó trách ngươi không học được." Đại Lâu Nhi như cũ dùng thanh âm đặc biệt mị hoặc kia của nàng, ngữ khí giả vờ bừng tỉnh hiểu ra, nhẹ nhàng nói.

"Ắc ~~ tại sao?" Ta dừng lại hết thảy động tác, hai mắt trợn tròn, mặt mờ mịt nhìn nàng hỏi.

"Bởi vì a, võ công Lưu Ly Cung, nếu không biết tâm pháp, dù có đem chiêu thức luyện đến chết, cũng không học được." Đại Lâu Nhi ôn nhu nói, tựa như đang nói một chuyện không đau không nhột.

"Sao không nói sớm!" Ta kích động đến đem suy nghĩ trong lòng bật thốt lên. Ngươi ngược lại nói sớm a! Ngươi sớm một chút nói cho ta, ta cũng không cần mỗi ngày thức khuya dậy sớm, dầm mưa dãi nắng chạy đi học lén mà! Đáng thương ta ở đây không có mỹ phẩm dưỡng da, da gần đây thô ráp không ít! Khó trách Hạ Thiên hàng kia mỗi lần rõ ràng đều thấy ta đến rồi, lại cố ý làm như không nhìn thấy, nhìn ta âm dương quái khí cười nà, ta còn tưởng nàng đổi tính, ra là không sợ hãi, ở đó chờ ta! Đáng ghét!

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn ChảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ