Chương 62: Sư tỷ!

1K 70 2
                                    

Cái quỷ gì?! Ta bị nàng sờ đầu như vậy, sao bỗng dưng có một loại cảm giác husky? Được! Nếu đều đã bị người ta sờ như cún, ta dứt khoát từ từ ngẩng đầu lên, lấy ra biểu tình "manh chó đòi thưởng" đúng tiêu chuẩn, ánh mắt manh hóa nhìn nàng, chỉ thiếu chút nữa thè lưỡi liếm nàng.

"Sư phụ, ngươi vừa rồi nói... Đại Lâu Nhi?" Ta giương mắt nhìn "Nghiêu a di" hồi lâu, cuối cùng không chờ được đến khi nàng cười xong, vì vậy mặt nịnh hót hướng về phía nàng rất là vô tội mắt to nháy mấy cái, vừa ra sức xoa xoa hai tay, vừa yếu yếu hỏi. Aiz! Bị nàng treo khẩu vị như vậy, trong lòng khó chịu như mèo cào a, nịnh hót liền nịnh hót đi, dù sao trừ vị sư phụ tiện nghi ta vừa mới biết này, lại không có người nào có thể nhìn thấy.

"Nga, ngươi nói Đại Lâu Nhi a? Kỳ thực cũng không có gì, nàng chẳng qua chỉ là một cái quan môn đệ tử ta thu thời niên thiếu, hiện tại nếu tính ra thì, ngươi hẳn nên gọi nàng sư tỷ." "Nghiêu a di" nghe vậy, đem người hơi ngửa về sau, dùng khuỷu tay hai tay chống đỡ trên giường, vắt hai chân, rất là không có vấn đề nói.

Ngươi liền diễn đi! Kẻ ngu cũng nhìn ra được thời điểm ngươi nói đến Đại Lâu Nhi, cái đuôi đều muốn vểnh lên trời! Mà này, ngươi sẽ không phải là tên lừa gạt đi?! Ta hiện tại ngay cả ngươi có phải là Nghiêu a di thật hay không cũng không biết đây! Cái khác ta bất kể thật giả, cho dù ngươi là Thiên Bồng Nguyên soái cũng không sao, nhưng mà chuyện ngươi là sư phụ Đại Lâu Nhi, tuyệt đối không thể giả a! Ngàn vạn không nên để cho ta biết ngươi lừa tình ta nga, làm vậy ta sẽ phải phát thần khí, bảy ngày vô điều kiện trả hàng lại nha!

"Vậy Hạ Thiên..." Ta thân thể đột nhiên giật mình một cái, nghĩ tới một cái vấn đề làm ta rất xoắn xuýt, không nhịn được vừa rất là lấy lòng nhẹ nhàng đấm bắp chân cho nàng, vừa nhăn nhó hướng về "Nghiêu a di" hỏi.

"Nga, nàng cũng là đệ tử ta a, theo lý thuyết, ngươi cũng phải kêu nàng một tiếng sư tỷ." "Nghiêu a di" nhắm mắt rất là hưởng thụ thở phào một cái, nhẹ nhàng nói.

"..." Ta biết ngay! Ta vẫn phải so với Hạ Thiên hàng này lùn một đoạn a! Aiz, được rồi, may phước chính là lùn hơn không quá nhiều, ta cũng cố chịu một chút là được! Ta không khỏi rất là ủ rũ cúi đầu.

"Bất quá... Nàng cùng Tiểu Hoàn Tử cũng không phải là quan môn đệ tử của ta nga, theo như địa vị mà tính, ở bên trong sư môn, địa vị ngươi so với nàng cao hơn nga." "Nghiêu a di" như có cảm giác quay đầu lại, nhẹ điểm đầu ta một cái, mặt đầy nghiền ngẫm hướng về ta nói.

Nà ní?! Lại còn có cách nói này? Vậy quả thực là... quá tuyệt vời a! Ta nghe vậy lập tức cao hứng ngẩng đầu lên, hai mắt phát quang nhìn về phía "Nghiêu a di". Lúc này nàng ở trong mắt ta, nào có cái gì loại hình nhân vật "đại răng hô" nha, quả thực chính là sống sờ sờ một Marilyn Monroe a!

"Ha ha, làm sao? Giờ thì hài lòng rồi?" "Nghiêu a di" nhìn ta lộ ra bộ dáng kia, không khỏi cảm thấy buồn cười, nhìn ta như trách như giận nói.

Ừ ừ ừ! Ta vội vàng không ngừng hướng về phía nàng gật đầu, giống như chỉ sợ gật chậm, nàng sẽ nói với ta trước đó đều là giỡn vậy! Thế thì đùa hơi quá nha!

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn ChảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ