Chương 56: YOU can you up, no can no BeBe

1.1K 67 1
                                    

Thời điểm các tân khách đều đã đến tương đối, ta vẫn còn không thấy được bóng dáng Phong Thanh cùng Minh Tâm. Bất quá Tống Nham hàng kia, không biết từ lúc nào, đã sớm ở hàng trước của yến hội ngồi xuống vị trí gần chủ vị. Hơn nữa còn cùng nhóm bạn xấu xung quanh, trò chuyện đến là cao hứng a! Làm ta nhìn liền chán ghét.

Kỳ thực, cái này hẳn xem như ta lần đầu tiên ở khoảng cách gần như vậy nhìn thấy Tống Nham người thật, hoàn hảo ta cơ trí, nếu không bằng vào mấy bức quỷ họa Thương Nguyệt Đà chủ đưa, muốn nhận ra Tống Nham, thật đúng là sẽ có chút tốn sức.

Thành thật mà nói, Tống Nham ở trong số những thứ gọi là "thanh niên tài tuấn trẻ tuổi đồng lứa của Nguyệt Quang Thành" tại hội trường, coi như dáng dấp không tệ. Mắt to mày rậm, mũi cao môi mỏng, mặc một bộ trường bào màu trắng, bên hông một dây đai bạch ngọc eo buộc thật chặt, bên ngoài trường bào bọc áo lụa màu xanh da trời, cấp người một loại cảm giác tươi mát sáng sủa. Cộng thêm tuổi cũng không lớn, dáng vẻ hai mươi mấy, nhìn khoảng trên dưới một thước tám, lại trải qua mấy năm hôn nhân, không có cái loại rộn ràng của đám tiểu tử chưa khô máu đầu, nhiều một phần thành thục do thời gian cùng cảm tình trui luyện ra, để cho những thế gia tiểu thư cách hắn không xa, không nhịn được liên tục quay đầu nhìn nhiều hai lần.

Khó trách ban đầu Minh Tâm sẽ bị hắn lừa tình, lên núi đao xuống chảo dầu bất cứ giá nào cũng muốn gả qua nha! Hóa ra tiểu tử này cũng có chút tiền vốn tán gái! Chỉ là không biết hàng phơi khô này bên trong như thế nào? Bất quá, dù hắn có là nam thần, ta đối hắn cũng không cảm mạo. Ai bảo hắn làm ra những chuyện táng tận lương tâm kia, hơn nữa còn để cho ta biết? Tra nam không fan!

Lúc này, từ trong tòa kiến trúc cách đó không xa, từ từ đi tới ba nam tử trung niên dáng vẻ trang trọng, chỉ là hình dáng bọn họ lại làm người vô cớ muốn bật cười. Nguyên nhân không gì khác, bởi vì bọn họ đứng giống như một cái "đuổi hình bắt chữ" bản thực tế, một chữ "M" thật to đột ngột xuất hiện trước mặt mọi người, đánh thẳng vào cảm thụ thị giác.

Ngươi bên trái kia, ước chừng khoảng ba mươi, cả người nho sam xanh nhạt tinh xảo kín đáo, đầu đội mũ nho cùng màu, mặt trắng râu ngắn, gầy teo thật cao nhìn qua rất văn nhã.

Ngươi bên phải này, tuổi tác không lớn, nhìn cũng chỉ hai mươi mấy tuổi, tướng mạo vô cùng ôn nhuận tuấn mỹ, cả người tăng y màu vàng nhạt, mặc trên vóc người khôi ngô cao lớn, lại để cho người nhìn rất rung cảm. Đầu cạo đến phản quang phía trên điểm mười hai cái chấm, cần cổ mang một chuỗi phật châu dị thường to lớn. Trong lúc nói cười, để cho người cảm giác như gió xuân.

"Thung lũng thâm hậu" ở trung gian, tuyệt đối là một đại thúc bốn mươi trở lên! Một bộ cẩm bào hoa lệ màu đen phía trên dùng kim tuyến thêu rất nhiều hoa văn tường vân, dáng vẻ óc to bụng phệ, mặt đầy bóng loáng, trên mặt cắm râu cá trê đặc biệt chói mắt, lại phối hợp với một đôi mắt đậu xanh, ngũ đoản thân tài (mình và tứ chi đều ngắn), sống sờ sờ chính là một "Quy thừa tướng" bản thực tế.

Nếu "Quy thừa tướng" đổi y phục cả người đầy mảnh vá, khả năng còn có thể giả mạo cái thế ngoại cao nhân lừa gạt con nít, đáng tiếc, càng ăn mặc phú quý, càng tỏ ra giảm giá a! Chưa kể hắn đi theo hai vị soái ca cùng ra ngoài như vậy, là để gia tăng nổi bật hiệu quả ra sân sao? Đây là tổ tiết mục an bài? Ọe ~~ đặc biệt cay mắt a! Cũng không biết là đại thúc nhà ai, cứ như vậy ban ngày ban mặt đi ra dọa người a! Khinh bỉ!

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn ChảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ