Chương 67: Kế hoạch hoàn mỹ

830 62 0
                                    

Tống gia lão tổ tông lần này làm thọ yến vô cùng long trọng, mời tất cả nhân vật có máu mặt của Nguyệt Quang Thành, cùng với thanh niên tài tuấn các gia tộc, hoàn toàn bất chấp hao tổn muốn đem không khí yến hội làm cho náo nhiệt tưng bừng, trở thành một giai thoại giữa các thế gia Nguyệt Quang Thành, vì Tống gia kiếm một phần thể diện.

Có câu nói rất hay, nhân sinh thất thập cổ lai hy, ở xã hội cổ đại nơi điều kiện vệ sinh chữa bệnh không hề phát đạt, có thể sống đến con số bảy mươi tuổi này, ngược lại cũng thật không dễ dàng, đối với người thân thuộc mà nói, quả thật cũng là một chuyện đáng giá ăn mừng. Cho nên việc lão nhân gia hắn cứ mãi phạm hồ đồ dung túng cháu ruột Tống Nham, ngược lại đều có thể bị sinh mệnh ương ngạnh kia của hắn bỏ qua hết, người Tống gia đều là tùy theo hắn cao hứng, ai cũng không dám đi chọc giận lão tổ tông này, chỉ sợ ngộ nhỡ thật kích thích ra nguy hiểm, vậy thì nhảy vào Hoàng Hà cũng rửa không sạch!

Kỳ thực, chọn một thời gian như vậy, trong trường hợp như vậy bày một trận kịch lớn, trong lòng ta vẫn thật áy náy. Thứ nhất, ở đây nhiều người miệng tạp, nhân tố không xác định quá nhiều; Thứ hai, trên thọ yến của một lão nhân gia làm ra một tràng như vậy, quả thật cũng hết chỗ nói.

Bất quá, nghĩ đến xương cốt thân thể lão nhân gia này, hình như vẫn còn cường tráng lắm, đối với chuyện "Tân Ly phu nhân", hắn lại là thái độ dung túng cùng thả rông như vậy, ta liền cũng thấy thoải mái. Làm gì còn nhiều băn khoăn nữa! Cũng không phải cố ý đi kích thích hắn! Chưa biết chừng, người ta còn rất tình nguyện bị ta kích thích thì sao! Kích kích càng khỏe mạnh hơn mà!

Trong kế hoạch ban đầu của ta, chính là Minh Tâm dùng thân phận "Mộng Yên cô nương", theo ý nguyện của Tống Nham, ở trên thọ yến của Tống gia lão tổ tông hung hăng ra một phen danh tiếng, hảo hảo hiện ra phong thái, dùng khí chất, hào quang trong nháy mắt giết hết những thứ thế gia tiểu thư kia, để cho người liếc mắt liền nhìn ra nàng bất phàm. Hơn nữa khoảng thời gian này chúng ta âm thầm vì nàng tạo thanh thế, ắt phải đem danh tiếng của "Mộng Yên cô nương", ở trong hội thượng lưu Nguyệt Quang Thành này đẩy tới độ cao trước đó chưa từng có.

Sau đó đến khi Tống Nham đón ánh mắt hâm mộ của mọi người, hài lòng đắc ý hướng Tống gia lão tổ tông thỉnh nguyện, yêu cầu cưới Minh Tâm làm vợ, bất kể hắn muốn nói gì, chỉ cần canh đúng thời gian hắn muốn nói lại chưa kịp nói, nhàn nhạt mở miệng, nói Tống Nham là tự mình đa tình, kỳ thực nàng chung tình vẫn luôn là ta, cùng Tống Nham hết thảy những thứ này, chẳng qua là không tự tin, muốn dò xét thái độ ta mà thôi.

Oa ka ka! Nghĩ nghĩ liền nhiệt huyết sôi trào nha! Lớn như vậy, cho tới bây giờ còn không được ai ở trước mặt đông người bày tỏ qua a! Ợ, Phong Thanh lần đó quấy rối không tính! Đây cũng xem như đền bù tiếc nuối kiếp trước, tự biên tự diễn đưa cho bản thân một phần đại lễ vật đi! Bất quá ta đây cũng là vì kịch tình phát triển nga! Trả giá cao chính là, không để ý liền đem mình đẩy lên đầu sóng ngọn gió, đem bản thân gác trên đống lửa! Vì để chọc tức chết Tống Nham, ta cũng là bất cứ giá nào rồi!

Sau đó, ta liền trước mặt mọi người, lệ nóng doanh tròng, vô cùng thâm tình lột xuống cái khăn che mặt của "Mộng Yên cô nương", đem hình dáng thật của "Mộng Yên cô nương" công bố khắp thiên hạ, dưới ánh mắt nghi hoặc không xác định của mọi người, được Đường gia công tử nhận ra, đồng thời thả bom rằng đó là biểu muội bà con xa thân thế hiển hách của hắn. Dĩ nhiên, cái gọi là "thả bom", tuyệt đối là kết quả chúng ta uy hiếp dụ dỗ. Tiếp đó tốt nhất là kích thích Tống Nham làm ra chuyện gì đó quá đáng, cùng Phong Thanh đem Tống gia bịt chặt, cấp Tống gia tạo thành song trọng đả kích trên cả tinh thần lẫn vật chất! Dĩ nhiên, nếu quả thực bịt không được, âm thầm ném đá giấu tay lấy lệnh bài nhà ta thỉnh thành chủ giúp đỡ, muốn chơi chết Tống gia cũng không phải chuyện không thể nào.

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn ChảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ