Chương 52: Tiểu tử thúi chịu oan

967 64 0
                                    

Đường công tử quả nhiên như Nghiêu a di nói, là một tên không bình thường. Khi Minh Tâm "vũ trang đầy đủ" xuất hiện ở trước mặt hắn, hắn lại không nhúc nhích chút nào. Nếu không phải chúng ta vào trước là chủ biết trước sở thích hắn không giống người thường, không chừng còn cho rằng hắn là quân tử khiêm nhường ở trước mặt sắc đẹp, như cũ không động đậy!

Quả nhiên hết thảy hình tượng đều là mây bay, chỉ có bánh mì cùng di động mới là chân ái a!

Ngày hôm đó, chúng ta rất là phong tao núp trong thuyền hoa, lượn quanh sông một vòng tham quan chơi cả một ngày. Vì để càng dễ bề kích thích đám người Tống Nham ở trên cùng con sông, cùng với kiềm chế Đường công tử không ngừng tha thiết lải nhải, Hạ Thiên theo cùng Minh Tâm tới bị ta cứng rắn kéo đi, cực lực đàn mấy bài hát. Sau đó đang lúc rảnh rỗi, kêu Minh Tâm cùng Đường công tử ra đầu mũi thuyền lộ mặt vài ba lần.

Không thể không nói, phong cảnh cùng không khí cổ đại, đúng là thật thoáng! Ngay cả gió mát từ từ mà tới kia, đều mang một cỗ hương vị ngọt ngào. Đứng ở trên thuyền hoa, dõi mắt nhìn lại, đúng là tâm thần sảng khoái a! Thật ngứa tay không nhịn được, muốn phát mấy tấm tự sướng lên weibo, xoát xoát cảm giác tồn tại thuận tiện giả bộ chảnh chó một chút nha! Nhưng mà where is my iphone a?! Đời chỉ còn lại một chữ "sầu"!

Cuối cùng, đoàn người chúng ta ngược lại chơi thật vui vẻ, bất quá, khổ nhóm thuyền phu. Nguyên nhân không gì khác, chính là mỗi khi ngửi thấy mấy con ruồi nhặng, muốn dính đi lên, ta đều bảo Đường công tử đem thuyền hoa tăng tốc độ. May mà đệ nhất gia tộc Nguyệt Quang Thành Đường gia thực lực hùng hậu, dùng chiếc thuyền hoa này cũng coi như là thuyền hoa tốc độ nhanh nhất Nguyệt Quang Thành, quả thực là không để cho một con ruồi nào được như nguyện đuổi theo kịp.

Ở đây, ta muốn đặc biệt tỏ lòng cảm ơn Đường công tử đại đại, còn có Nghiêu a di đồng hài của chúng ta, không có bọn họ, chúng ta liền không có chiến tích hôm nay! Chúng ta quả thực là quá quá xuất sắc!

Vì vậy, chúng ta ở nơi này một truy một đuổi, giống như chơi mèo vờn chuột, vui vẻ kết thúc một ngày rảnh rỗi. Đến nỗi sau chuyện này Đường công tử đại đại của chúng ta phải đeo bao nhiêu tiếng xấu, cùng với chịu đựng bao nhiêu ai oán từ fan não tàn của "Mộng Yên cô nương", những kẻ chỉ có thể đứng xa nhìn không thể đến gần chơi, thì không phải ta có thể quản. Không sợ, dù sao Đường gia chân thô, gánh nổi!

Ta đội lên mười ngàn điểm ám chỉ của Đường công tử, muốn ta ở trước mặt "di mẫu" Nghiêu a di, nói tốt cho hắn, làm nội ứng, hơn nữa giúp đỡ đem Nghiêu a di ngày mai hẹn ra ngoài, sau đó thật vất vả thoát khỏi hắn trở lại thanh lâu, theo lệ không nhìn thấy bóng dáng Đại Lâu Nhi, ngay cả Nghiêu a di cũng không biết chạy đi nơi nào. Xem ra, Đường công tử định trước là phải thất vọng. Aiz, huynh đệ, tỷ chỉ có thể giúp ngươi tới đây a! Có chút duyên phận là chú định rồi!

Ở tiểu viện nghênh đón chúng ta, liền chỉ có Tiểu Hoàn Tử vẻ mặt bát quái, cùng với Thương Nguyệt Đà chủ mặt lộ lo lắng. Lo lắng?! Phải, ta không có hoa mắt! Thương Nguyệt Đà chủ tâm tình trong mắt chợt lóe kia chính là lo lắng. Chỉ bất quá, phần lo âu này, sau khi thấy Minh Tâm bình yên vô sự xuất hiện trong tầm mắt nàng, liền không dấu vết bị thu liễm.

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn ChảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ