Chương 48: Sao ngươi lại uống ly trà của Lâu Nhi sư tỷ

1.1K 77 4
                                    

"Này này này! Ta nói Văn huynh, ngươi đừng có thấy ta liền quay đầu a!" Phong Thanh thật xa thấy ta, liền lập tức đổi lại một gương mặt vui vẻ rực rỡ sáng sủa, vừa gân giọng hướng ta hô, vừa chạy chậm hướng ta đến gần.

"..." Không quay đầu, chẳng lẽ còn phải hướng ngươi giương ra vòng tay sao? Còn có, biểu tình cười nhăn nhở của ngươi, là cái quỷ gì? Ta làm sao không nhớ quan hệ của chúng ta, từ lúc nào trở nên hòa hài như vậy?

"Phù ~~ thật đúng dịp nga, không nghĩ tới nơi này lại gặp phải Văn huynh ngươi nha!" Phong Thanh hai bước nhảy ba bước chạy liền chạy tới trước mặt ta trạm định, hướng về ta cười híp mắt nói. Nói xong, lại đảo tròng mắt một vòng, nhìn ta hai mắt sáng lên tiếp tục bổ sung một câu ý vị không rõ: "Xem ra... chúng ta quả thật là duyên phận không mỏng a!"

"..." Đại muội tử! Nga không, ta kêu ngươi tỷ được không?! Ngươi có thể đừng nhìn ta như vậy, hảo hảo nói chuyện được không?! Ngươi nhìn như vậy ta toàn thân lạnh sưu sưu, thiệt dọa người nha! Ta thật là sợ! Phân vượn không mỏng? Ừ, vị cứt nồng như vậy, có thể mỏng sao?! Tuyệt đối là dày đến làm người ta tức lộn ruột a! (phân vượn và duyên phn đng âm)

Ta không khỏi toàn thân run lập cập, sau đó tức giận trợn mắt nhìn đầu sỏ này một cái, tiếp theo liền tự mình hướng tiểu viện đi tới, cũng không để ý nàng. Nhìn nàng sứt sẹo "nữ giả nam trang", nghĩ không nhận ra nàng là nữ đều khó! Ta không nghĩ ở trên đường cùng nàng lôi lôi kéo kéo bị người có tâm nhìn thấy, đến lúc đó khóc đều nói không rõ!

Nếu thời điểm rình coi đã bị nàng bắt được, tin tưởng bằng vào cái tính tinh quái của nàng, cũng nhất định đoán được một vài thứ. Ta nếu lúc này lại ra vẻ cùng thanh lâu vứt bỏ quan hệ, đó chính là không có chuyện gì tự khiến bản thân ấm ức! Ta còn không bằng dứt khoát thẳng thắn vô tư, không nói rõ, không giải thích, nên làm gì làm cái đó cho thoải mái.

"Này! Ta nói Văn huynh a, ngươi sao không để ý người a? Ngươi chẳng lẽ không tò mò ta tại sao chặn đường ngươi sao? Còn có ta tại sao lại xuất hiện ở nơi này?" Phong Thanh hoàn toàn không có một chút tự giác bị ghét bỏ, thấy ta đi, lại cũng theo sau, còn vừa đi cùng, vừa không ngừng lải nhải.

"..." Ta không hiếu kỳ, ta thật không hiếu kỳ! Ngươi chưa nghe nói qua tò mò hại chết mèo sao? Ta gan nhỏ, ta sợ chết, ta tội gì vì tò mò chút chuyện xấu của ngươi, mà mạo hiểm nguy cơ đột tử đi tò mò! Ta chỉ cầu ngươi để cho lỗ tai ta thanh tịnh chút, chớ lại theo ta, được không?! Phong Thanh đại tỷ cùng ta "duyên phận không mỏng" à!

Nhưng mà, nhưng mà không có cái rắm gì dùng! Bất kể trong lòng ta cầu nguyện như thế nào, dọc đường đi ta bước nhanh như thế nào, quả thực là trắng trợn đem nhịp bước từ tiêu sái ung dung biến thành cuộc thi đi bộ, chỉ còn thiếu lắp hai cái bánh xe trượt đi. Cái đệt! Phong Thanh như cũ chẳng khác gì khối keo da trâu, nửa bước không rời. Bất kể ta đen mặt trầm mặc như thế nào, nàng vẫn cười rực rỡ hướng về ta, không ngừng quên mình lải nhải.

A a a a ~~ đại sư huynh a! Ngươi mau tới thu con yêu tinh này đi! Cái dáng vẻ dông dài này, cũng sắp đuổi kịp sư phụ ta La Gia Anh nha!

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn ChảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ