"Ha ha, ta đúng là đồ đệ của Đại Chân sư phụ! Năm xưa, ta cơ duyên xảo hợp, từng trợ giúp sư phụ, sư phụ liền thu ta làm đồ đệ, chỉ là sư phụ trước đó chưa bao giờ cùng ta nói qua nàng là tiền bối Lưu Ly Cung. Những năm này, sư phụ lão nhân gia nàng cũng chỉ thỉnh thoảng mới đến dạy ta một vài thứ, bởi vì ta quá đần, võ công không học được cái gì, y thuật ngược lại học được không ít, ta cũng là hôm nay gặp phải sư phụ, mới biết chuyện sư phụ ta từ Lưu Ly Cung. Nà, đây là sư phụ cấp ta, nói là đồ vật có thể chứng minh thân phận ta yo." Phong Thanh nở nụ cười đối mặt Đại Lâu Nhi, vừa nói, vừa trống đi một cái tay, từ trong lòng ngực móc ra một khối đồ vật bạch ngọc nhìn như ngọc bội, đưa tới trước mặt Đại Lâu Nhi.
Ta liền buồn bực, tại sao người này dường như đối với mắt Đại Lâu Nhi có sức miễn dịch vậy, hoàn toàn không bị ảnh hưởng a! Làm sao đến chỗ ta, liền ra một đống vấn đề, hoàn toàn không thể đối mặt nha? Chẳng lẽ người này bị cận thị? Trước kia ngược lại không phát hiện nàng có tật xấu này nha?
Đại Lâu Nhi từ từ đi tới, đưa tay nhận lấy ngọc bội trong tay Phong Thanh, cẩn thận phán đoán một chút, sau đó hướng về ta khẽ gật đầu một cái, đem ngọc bội đưa trả lại cho Phong Thanh, sau đó thản nhiên nói: "Ừ, đây đúng là tín vật của Đại Chân sư thúc, ngươi phải cất kỹ, nhất định không thể để cho người ngoài lấy được. Đại Chân sư thúc từ rất sớm trước kia đã thoái ẩn, luôn luôn ở lại trong trưởng lão hội, rất ít để ý chuyện thế tục, ngươi có thể bái nàng làm sư, trở thành đệ tử duy nhất của nàng, ngược lại cũng là tạo hóa của ngươi. Ngươi... vừa rồi nói hôm nay gặp Đại Chân sư thúc?"
"Ách, Lâu Nhi sư tỷ, ta nhất định sẽ cất kỹ tín vật này, không để cho người khác lấy đi. Sư phụ ta lão nhân gia nàng cũng chỉ vội vàng tới một chút, cùng ta nói rõ những chuyện này, để lại tín vật, giống như còn có chuyện gì gấp vậy, không lâu lắm liền rời đi. Lúc này, sợ đã sớm không ở nơi này." Phong Thanh nhận lấy tín vật, kỹ lưỡng đem nó cất lại trong ngực, vừa thu vừa trả lời vấn đề của Đại Lâu Nhi. Nhưng mà, điểm chính cũng không ở nơi này, điểm chính là, nàng trong khi thực hiện chuỗi động tác này, một tay khác lại vẫn duy trì hành động kéo tay áo ta, không buông tay a! Con mẹ ngươi! Quá cố chấp đi?!
Ta nhìn Phong Thanh cùng Đại Lâu Nhi ở trước mắt ta vụt qua vụt lại tín vật, quả thực đỏ con mắt đến nổi điên a! Ngươi nhìn xem! Ngươi nhìn xem! Đây đều là sư phụ nhà người ta a! Không chỉ có học trò tự mình dạy, còn có hào phóng tặng lễ a! Nhìn nhìn ta! Có cái gì? Ngay cả cái gọi là tín vật, cũng không có nha! Chẳng lẽ thân phận của ta có hệ thống phân biệt, chỉ cần trực tiếp xoát mặt?
Ách, dĩ nhiên, cái gọi là tự mình dạy ta kia cũng chỉ ngoài miệng nói một chút, ngươi ngàn vạn lần không nên xem là thật a!
"Ngươi a! Ngươi cũng đừng mải nhìn chằm chằm đồ vật của Phong Thanh sư muội người ta, ngươi cũng có tín vật để môn nhân phân biệt thân phận ngươi, sau này ta sẽ thay mặt sư phụ đưa cho ngươi." Cái vẻ mặt ai oán của ta cuối cùng đổi lấy một chút lòng trắc ẩn của Đại Lâu Nhi, chỉ thấy nàng mặt buồn cười nhìn ta, chậm rãi hướng về phía ta nói.
Ngươi sao không nói sớm đi! Giờ thì, cuối cùng cũng cảm giác được ta không phải mẹ ghẻ sinh! Ta không khỏi vui đến tận chân mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn Chải
General FictionSư tỷ, muốn nhang muỗi không? | Năm Cái Bàn Chải < Phần 2 của "Không phải ta muốn biến cong" > Edit | Atom ---- Ta là Văn Hương, là văn hương của 'văn hương thức nữ nhân', mà không phải là văn hương của 'nhang muỗi', ta cả đời này đều phải cùn...