Lúc Trương Tân đi tới cửa, Trương Dật Bạch đang ngồi trên ghế xoay trong phòng chủ nhiệm, hai chân gác lên bàn, nhìn máy vi tính cười ha ha.
"Anh họ." Trương Tân bước tới, tiện tay đóng cửa.
Trương Dật Bạch ngẩng đầu, nhấp chuột dừng video lại, hai chân vẫn gác lên bàn, cười nói: "Đến rồi sao?"
"Ừ." Trương Tân lên tiếng trả lời, cũng không hỏi hắn vì sao vừa rồi lại cười đến vậy.
Trương Dật Bạch nói: "Ngồi đi." Hắn đương nhiên sẽ không nhắc tới chuyện mình ngồi trong văn phòng xem cái chương trình ngây thơ như "Bố ơi, mình đi đâu thế?".
Trương Tân ngồi vào sô pha bên cạnh bàn, vẫn là dáng ngồi quân nhân, eo lưng rất thẳng.
"Kiểm tra à, đưa kết quả cho anh xem nào." Trương Dật Bạch biết mỗi năm Trương Tân đều đến bệnh viện kiểm tra vết thương cũ một lần, cũng biết kết quả chắc chắn là không sao.
Người em họ này của hắn, ưu điểm lớn nhất chính là mệnh rất cứng.
Trương Tân đưa báo cáo kiểm tra cầm trên tay cho Trương Dật Bạch, "Không có vấn đề gì, tất cả đều bình thường."
Trương Dật Bạch lật báo cáo, vừa xem vừa gật đầu, "Tên nhóc như cậu rất cao số, lần trước bị Cố gia đánh gãy xương sườn cũng có thể lành rất nhanh."
Trương Tân không nói lời nào, ánh mắt chỉ nhìn thẳng về phía trước.
Trương Dật Bạch vừa nhìn thấy dáng vẻ này của hắn lại không yên lòng, "Trương Tân, cậu có thể giống người một chút được không? Cậu thấy dáng vẻ này của cậu không dọa người sao? Cậu cứ tiếp tục thế này, về sau có cô gái nào dám ở bên cậu chứ?"
Cũng đã 30 tuổi rồi, không thể làm người khác bớt lo hơn được sao.
Trương Tân giương mắt nhìn Trương Dật Bạch, "Anh họ à, bây giờ anh cũng đang độc thân."
Một câu này kiến lòng Trương Dật Bạch rung lên, hắn yên lặng đặt tay trên con chuột vi tính, tắt màn hình "Bố ơi, mình đi đâu thế?", may không để Trương Tân nhìn thấy cái này, nếu không sẽ càng thêm mất mặt.
Đều đã 35 tuổi rồi, ngay cả bạn gái cũng không có, một tên đàn ông lớn tuổi lại ngồi trong văn phòng xem "Bố ơi, mình đi đâu thế?"... Quả thực không thể đáng thương hơn.
"Đúng rồi, nghe nói San San định cùng Cố gia chính thức tổ chức hôn lễ?" Trương Dật Bạch đành phải nói sang chuyện khác, "Tổ chức ở đâu? Thành phố A hay Hồng Kông?"
"Tổ chức ở cả hai nơi, tổ chức ở thành phố A thì chính thức hơn." Trương Tân trả lời.
Trương Dật Bạch cười nói: "Ngay cả con cũng có thể làm hoa đồng rồi, Cố gia đúng là muốn nổi bật, vậy mà lại đợi đến bây giờ mới tổ chức hôn lễ."
"Lúc trước San San mang thai không thể tổ chức hôn lễ, sinh em bé xong lại phải lo tốt nghiệp, cho nên kéo dài đến bây giờ." Trương Tân nói.
Trương Dật Bạch nhướn mày, "Tên nhóc cậu vẫn còn cuồng dại với người ta sao? Người ta bây giờ là mẹ của hai đứa trẻ rồi đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Muộn - Thương Cẩm Duy
RomantizmTác giả:Thương Cẩm Duy Thể loại:Ngôn Tình, trâu già gặm cỏ non, nam thâm tình, 1vs1, nữ sạch, He, sủng ngọt Nguồn:Cung Quảng Hằng Trạng thái:Full