Chương 3

335 10 0
                                    

#####Trên đường #####

Cậu đang đi trên đường , cậu nhìn mọi người đi qua lại ở xung quanh cậu ,họ đi làm ,họ đi học ,họ đi chơi . Và họ làm nhiều thứ khác....đây chính là cách người dân ở đây đã sống , trong cơn suy nghĩ miên man của chính mình nên cậu không để ý rằng mình đã va vào ai đó.

_Ai da.... Người nào đó hét lên trong đau đớn.

_Xin lỗi ! Cậu nói ra câu xin lỗi rồi ngước lên nhìn . Đó là một chàng trai với mái tóc màu vàng óng , phải nói sao nhỉ? Anh rất đẹp trai. Nhưng có vẻ không hợp với khuôn mặt nhăn nhó này cho lắm.

_Này sao cậu ..... Lời nói bị lắp lửng khi anh nhìn thấy cậu . Một cậu nhóc nhỏ nhắn , xinh xắn với đôi mắt to tròn ,đôi môi nhỏ đỏ ,cùng một mái tóc màu hạt dẻ càng giúp dáng vẻ của cậu trông hút hồn ai kia.

_À.... Cậu có sao không?. Anh đưa tay nắm lấy bàn tay cậu mà kéo lên .

_Không! ..cậu đáp lời rồi bước thẳng về phía trước để lại anh đơ ra khi có cảm giác đang ở tầng hầm của băng  là một chữ lạnh.

_Người gì mà lạnh thấy sợ à. Anh lắc đầu ngao ngán nhưng rồi cũng bước đi tiếp.

#####Trường Bighit#####

_A học sinh mới kìa! Tiếng la hét vang lên xung quanh cậu.

_Đẹp trai thiệt á. Học sinh A

_Em ấy dễ thương quá nha! Học sinh B

Đương nhiên là phải có mấy đứa hủ của tui nữa chứ....

_Á bé thụ dễ thương ghê! Hủ 1 .

_Tui mất máu quá rồi tiếp máu cho tui với! Hủ 2.

_Jungkook à....Anh trông thấy cậu từ xa đã la lên ơi á.

_Jimin huyng.... Umma. Cậu đi lại gần họ rồi cất giọng.

_Umma đã làm thủ tục nhập học cho con rồi đó, con học cùng với Jimin  vậy có được không?. Bà hiền hoà nói với cậu và anh.

_Tùy!

_Haizz... Thỏ con vào lớp đi . Jimin chăm sóc em giúp Umma ,Umma về đây. Bà nói rồi khẽ vuốt ve mái tóc của cậu.

_Dạ !  Anh trả lời mẹ mình rồi xoay người qua cậu .

_Em cứ như vậy hoài hay sao ? Nè . Anh nói rồi đưa đến trước mặt cậu một cái thẻ màu vàng . Cậu nhìn anh rồi thở dài... Đương nhiên cậu biết đó là cái gì , đúng nó là cái thẻ không giới hạn mà mẹ cậu đã làm cho cậu.

_Không cần đâu ! Em có thể tự lo cho mình . Đáp lại anh với một giọng nói không cảm xúc.

Anh vò đầu mình rồi lại cất bước theo cậu ...

_Em định cứ mãi vậy à ! Em nên tha thứ cho appa đi. Jungkook à em....ui da. Cậu ngừng bước khiến cho khuôn mặt đẹp trai của anh phải và vào người cậu.

_Anh bỏ ngay cái ý định đó đi , em không bao giờ tha thứ cho ông ta còn nữa và đừng bao giờ nhắc ông ta trước mặt em.

_Nè chờ anh với bảo bối à ! Anh vội chạy theo cậu mà không biết rằng họ đã để ở lại biết bao nhiêu lời bàn tán.

(allkook) Chú Thỏ Con Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ