Trường Bighit
Sáng sớm mọi thứ đều bình thường như mọi ngày.... Nhưng khác với mọi ngày là ở cổng trường lại có một chàng trai cao lớn với mái tóc màu xám khói cùng ngũ quan tình tường, anh có khuôn mặt tuấn tú cùng đôi má lúm đồng tiền.Cả trường nhôn nhao ,ai cũng phải nghiêng mắt mà nhìn anh.
_Wa !!! Đẹp trai quá đi!....-lại là một đám bánh bèo.
_Ai vậy?.
_Không biết!
................
Mọi người đang bàn tán xôn xao thì có một chiếc Lamborghini chạy tới.
GRừm GRừm.......két.
"""Chữ in đậm là tiếng anh""""
_Oh Jungkook! -Chàng trai la to khi nhìn thấy cậu.
_Hả??????.
_,Lại là Jungkook.
_Hừ... thấy mà ghét.
Một đám bánh bèo đứa thì bĩu môi đứa thì dậm chân còn có đứa thì đưa mắt hình viên đạn mà nhìn cậu.
_Chào Yoongi!
_Ơ Namjoon.-cậu ngạc nhiên nhìn anh.
_Namjoon! _Yoongi cũng giống cậu không kém.
_ Tớ qua thăm mọi người nè! -Anh lại cười làm lộ lúm đồng tiền sâu hoắc .
_Nè cậu qua đây chi vậy?.-cậu lạnh lùng mở miệng.
_À thì...hà hà ..thôi có vẻ cậu đang bận tớ về trước.... gặp lại sau nhé.- anh chạy nhanh đi mất, mà nếu có ai để ý thì sẽ nghe được câu anh nói"chết thật sao lại giận dỗi đến lạnh người rồi, nguy to phải lánh nạn gấp."
_Coi kìa ! Thấy mà tức.....
Sau khi nghe những lời bàn tán đó Yoongi tức giận định xông lên thì bị một cánh tay ngăn lại Yoongi nhìn lại thì cậu lắc đầu.
_Nè nhìn cái" beep" gì hả mấy con kia?.-tuy tức vì Jungkook không cho mình đụng đến bọn khốn đó nhưng Yoongi cũng hét lên cho tụi nó giải tán.
_Ơ...đâu có...(run sợ).
'Bó tay cái thằng' -cậu lắc đầu ngao ngán với cái thằng bạn.
*Reng reng reng*
_Vào học thôi!.
Thế là cả đám đều đi lên lớp.
###tua lúc ra về#####
_Namjoon! Sao đến đây vậy?.-Yoongi lập tức hỏi NamJoon khi mới bước vào nhà.
_Đem cái này đến nè. -Anh nói rồi đưa ra một cái balo .
_Bộ nói tiếng Hàn không được sao hả. -Cậu khoanh tay trước ngực mà nhìn hai cái con người rảnh rỗi.
_Ơ hì hì..-Namjoon cười tươi.
_Jungkook để xem NamJoon đem qua cái gì. -Yoongi nhìn tình hình mà lên tiếng.
_Nó rất quan trọng với các cậu.-anh nói rồi thò tay vào balo của mình .
_Cái gì chứ? -Yoongi bĩu môi mà nhìn chằm chằm vào balo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(allkook) Chú Thỏ Con Lạnh Lùng
فكاهةThể loại : Học đường, hành động ,quân đội. Đam mỹ ,nhất thụ đa công, huynh đệ văn. Một chú thỏ lạnh lùng . Một người anh thương em . Một chàng trai năng động . Một anh chàng quậy phá . Một cậu nhóc nhút nhát. Một cậu bạn tri kỷ . Một người bạn hài...