Chương 13

138 6 0
                                    

GRừm GRừm GRừm

Jeon gia

_Tụi nó về kìa anh .-Bà Jeon mừng rỡ khi thấy hai người con trai của mình.

_Con đi đâu cả ngày hôm nay.-ông giận dữ mà nhìn anh cùng cậu.

_Ơ ...dạ..!-Jimin lo sợ nhìn ông.

Ai ai cũng biết rằng ông Jeon là người rất nghiêm khắc và tuân thủ quy định luật pháp. Những ai làm trái quy định của luật pháp cũng như là gia đình sẽ bị trừng trị thẳng tay ngay cả Jimin cũng thế.

_Jungkook à! -bà Jeon gọi khẽ cậu không thấy cậu cậu mày.

_Umma ...con lên phòng đây. -cậu nói rồi định bước đi t.

_Đứng lại đó -ông tức giận hét lên.

Cậu ngừng bước tại cầu thang mà quay lại nhìn ông.

_Jimin con đi đâu ..con đã bùng học phải không?.-ông gặng hỏi anh

_Ơ...con..con.-Jimin.

_Sao con lại làm thế hả...? ...con có biết là..

Câu nói của ông bị cắt ngang khi có một tiếng nói lạnh xen vào.

_Là tôi lôi anh ấy đó!.

_Mày...

_Chúng tôi đã lớn.... tự do làm những việc mình thích. -Cậu đã không thể nào chịu được nữa.

_Mày...mày... -ông tức giận không nói được một lời.

_Kookie!-Jimin.

_Jungkook à!

_Ông thì chỉ biết kỉ luật rồi la mắng.....ngoài những việc đó ra ông không còn việc gì để làm nữa hay sao hả?.-cậu hét lớn lên.

_Mày...

_Jungkook!

*Bốp*

Sau tiếng la  là một tiếng đánh đầy chua chát . Cả nhà ai cũng mở to mắt mà nhìn lại bà Jeon đang tức giận mà tát vào mặt con trai mà bà thương yêu nhất.

_Con không được nói với appa những câu nói đó-bà nói mà nước mắt đã lăn dài trên má.

_Appa ư...ông ta không phải là appa của con.- cậu hét lên.

_Jungkook!

_Ông xứng đáng làm appa sao....làm appa mà để con mình nơi xứ lạ quê người....làm appa mà để con mình bị người khác khinh khi phỉ nhổ là một đứa không có cha mẹ....ông nghĩ đi ông làm appa kiểu gì hả???.híc ...híc

Cậu khóc! Làm cho ba người đang rất đau lòng . Bà đau vì con trai mình không chịu hiểu. Ông Jeon đau là vì nó chính là sự thật vì ông đã buông tay đẩy cậu ra khỏi mình .Còn anh đau vì đứa em bảo bối của mình phải chịu những đau khổ này,anh ước gì mình có thể thay cậu để chịu những việc này.

_Con im đi -bà Jeon.

_Hic....hic...

_Con có biết không người đưa con sang Mỹ là.....

_Em à! 

Ông cắt  ngang lời bà nói

Nhưng hôm nay bà quyết định sẽ nói chuyện mà bà đã giấu suốt bao năm qua vì bà không thể để cậu tiếp tục mà chán ghét ông.

(allkook) Chú Thỏ Con Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ