Anhon mọi người nhớ ủng hộ cho Mon nha!
Khi cậu bước ra khỏi sau trường , nhưng mãi lo suy nghĩ về chuyện ban nãy mà tụi con gái nói với cậu cho nên cậu đã va phải một người.
_Ui da! ....
Và kết quả cho thấy là cậu bị bất ngờ nên đã cho mông mình chạm đất một cách mạnh mẽ. Khi cậu đang định đứng dậy thì có một bàn tay giơ lên trước mặt cậu. Cậu nhìn lên rồi khẽ nhíu mày khi thấy Jin đang cười với ánh mắt đầy dịu dàng.
_Jungkook! ....ơ .... Jungkook sao mặt em đỏ thế?.-Jin lo lắng hỏi khi thấy trên mặt cậu có một dấu đỏ .
_Không có gì cả! -Cậu nói rõ toan định quay về lớp thì bất ngờ tay cậu bị tay anh nắm lấy.
_Em đừng có lạnh lùng như thế nữa được không hả?....có gì thì nói cho anh biết đi .... bọn mình là bạn.......-anh nói mà ánh mắt anh nhìn sâu vào trong mắt cậu.
_Jin à! Anh ồn thế đủ chưa hả?.-Cậu cắt ngang lời nói của anh.
_Ơ.... Jungkook....xin lỗi. -Anh lắp bắp nói khi thấy sự khó chịu trong mắt cậu.
_Anh không có lỗi gì cả....nhưng tôi muốn được yên tĩnh anh đừng làm phiền tôi.-cậu nói xong rồi cất bước đi về lớp.
_Ê nó kìa....mau lấy đồ nó đi.
_Ừm.
Đám học sinh đang xoay quanh bàn cậu để làm chuyện bí mật gì đó mà không hề để ý trên một cành cây ngay lớp học ấy có một người đang ngồi ngoắt ngoéo trên cây.
'Tụi nó lại mưu tính gì đây không biết nữa.... Jungkook cứ nhịn hoài có ngày tụi nó làm tới quá'
_Tới tiết thể dục rồi mau thay đổi quần áo đi.-Jin là người lên tiếng nhắc nhở cậu.
_Ừm!..ơ.... Cậu đáp rồi định với tay lấy bộ đồng phục thể dục trong ngăn tủ bàn nhưng hình ảnh trước mặt cậu là bộ đồng phục thể dục bị đốt thành loang lổ.
_Cái gì vậy Jungkook...ai làm vậy?.
Jin là người đầu nhìn thấy những vụ việc, anh rất tức giận mà lên tiếng chất vấn.
_Hihihi!...
_Hahaha.
Đáp lại anh là một tràng cười của lớp mà trong đó nam có nữ có. Anh nghe những tiếng cười khinh bỉ có, hả dạ có, ....
_Các cậu làm phải không?.-Anh lại gần và hỏi những con người đang đứng ở đây .
_Tụi tui có làm gì đâu cậu đừng đổ oan cho bọn tui nha!.....haha.Đám học sinh nói rồi cùng phát tiếng cười vang.
Jin định xông đến cho bọn nó một bài học thì bị cậu ngăn lại.
_Thôi Jin à ! ...tôi có đồng phục dự bị mà. -cậu đáp lời mà mắt nhìn về phía bọn người phía trước.
_Hả?????
Tất cả đều kinh ngạc mà mắt chữ o miệng chữ a.
_Tụi nó muốn đốt bao nhiêu thì cứ việc đốt.-cậu trả lời rồi thảnh thơi mà bước đi xuống sân trường tập hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(allkook) Chú Thỏ Con Lạnh Lùng
HumorThể loại : Học đường, hành động ,quân đội. Đam mỹ ,nhất thụ đa công, huynh đệ văn. Một chú thỏ lạnh lùng . Một người anh thương em . Một chàng trai năng động . Một anh chàng quậy phá . Một cậu nhóc nhút nhát. Một cậu bạn tri kỷ . Một người bạn hài...