Mong mọi người ủng hộ và động viên cho Mon nha.
Vào truyện thôi.
.......
*Reng reng reng*
Đang trong giây phút căng thẳng thì tiếng chuông điện thoại của cậu vang lên..... Cậu bắt máy.
_Allo!!! -giọng lạnh lùng vang lên.
_Cứu được gần 300 người rồi -giọng nói của Yoongi vang lên ở đầu dây bên kia.
_Các anh em bên đây cứu được hết chưa-Vẫn lạnh lùng
_Đã hết!.
__Hỗ trợ mọi người ra cổng.
Cậu cúp máy mà nhìn về phía gã mỉm cười khi thấy gã đang tức giận vì đã biết được hơn phân nửa số người đã trốn thoát.
Trong khi bên Yoongi.
_Các cậu mau chạy đi!-Jin nói khi đã cởi trói cho một nữ sinh.
_Tụi nó đây nè-một đám đàn em của gã xuất hiện mà bao vây lấy tất cả...
_Mau chạy đi ...tớ sẽ hỗ trợ.-Jin nói rồi đẩy bọn học sinh về phía sau lưng mình.
_Ha ha ...Mày nghĩ sẽ thoát khỏi đây sao? -hắn cười to rồi đi đến bên anh với trên tay là một thanh đao .
Khi thanh đao đang từ từ hạ xuống người anh thì bỗng nhiên có một mũi tên bay đến mà ngăn cản đường xuống của nó.
_Yoongi-Jin mừng rỡ khi thấy Yoongi đã đến kịp để viện trợ.
_Mau chạy đi!-Yoongi hét lớn.
Trước sân trường
Gã ngước nhìn cậu rồi nhếch miệng cười
_Cậu được lắm!....mau giết con đó cho ta.-gã nói rồi chỉ tay vào một nữ sinh trong đám người bị trói.
_Không! .... Tha cho tôi. - Nữ sinh lớn tiếng mà khóc lên.
Một bóng người nhanh như cắt chạy đến mà đỡ cây kiếm trong tay của đàn em gã . Và mọi người ai cũng mở to mắt mình vì người đỡ cây kiếm đó là cậu trong khi chỉ bằng một cây gậy tiếp sức nhỏ bé cùng xinh đẹp.
_Mau chạy đi! -cậu hét lớn.
_Jung.. Jungkook! -nữ sinh đó khẽ gọi cậu.
_Còn đứng đấy làm gì... chạy lẹ đi! -cậu hối thúc.
_-À ..ừm .. ừm.-nữ sinh đó hoàn hồn lại mà đứng lên chạy về phía đám người trong quân đội.
_Jungkook! .-một tiếng gọi tên cậu làm tâm điểm chú ý của mọi người có mặt nơi đây .
_Yoongi! Cả đám kêu tên anh (-cậu)
_Jungkook! Đã cứu hết rồi chỉ còn HoSeok và Jimin.-Yoongi nói nhưng ánh mắt vẫn chăm chú nhìn vào thân ảnh của cậu.
Cậu nhìn lại gã thì thấy gã cùng đám đàn em khoảng chừng hơn 15 tên đằng sau đang chia nhau lôi Hoseok cùng Jimin. Khi nhìn thấy cậu cùng tất cả mọi người thì Hoseok lớn tiếng kêu.
_Yoongi! Jungkook...anh không sao!...mau cứu Jimin.
*Bốp*
Sau tiếng kêu của anh là tiếng đánh của một đàn em gã tát tặng cho anh .
BẠN ĐANG ĐỌC
(allkook) Chú Thỏ Con Lạnh Lùng
HumorThể loại : Học đường, hành động ,quân đội. Đam mỹ ,nhất thụ đa công, huynh đệ văn. Một chú thỏ lạnh lùng . Một người anh thương em . Một chàng trai năng động . Một anh chàng quậy phá . Một cậu nhóc nhút nhát. Một cậu bạn tri kỷ . Một người bạn hài...