Chương 21

182 7 0
                                    

Sau khi hồi tưởng những chuyện trong quá khứ cậu hiện giờ vẫn đang sụt sùi trong lòng ấm áp của NamJoon. Thật ra nếu nói không có tình cảm gì với Namjoon thì cũng là nói dối,vì chính anh là người đã góp một phần trong cuộc sống hiện tại của cậu,trong lúc khi sư phụ mình mất đi thì người an ủi cậu lại là anh ,anh an ủi cậu trong khi người cần được an ủi mới là anh.

Sau vụ việc đấy băng của NamJoon cũng đã gia nhập băng nhóm của cậu, làm được rằng hơn nửa năm cũng là cậu không còn ấm áp mà chỉ có gương mặt lạnh lùng. Nhóm hoạt động bình thường cho tới khi cậu bay về lại Hàn khi được lệnh của Umma mình.

_Hic..hic những tớ.... Không giữ được kỷ vật của sư phụ.-cậu nói trong tiếng nấc.

_Không....-Anh lắc đầu rồi nói tiếp-Viên đá đó..đã được ráp lại vị trí cũ rồi mà!

Cậu chợt lui ra khỏi lồng ngực của anh rồi vội lau nước mắt trên má mình mới ngước lên nhìn anh nói

_Cậu ... nhờ cậu gọi giúp pama của tớ vào đây.

_Ờ...-Anh bước ra . Sau một lúc thì ông bà Jeon bước vào phòng bệnh cậu.

_Jung.... Jungkook! -ông bà Jeon.

_Lần này tôi bỏ qua...nên nhớ lần sau sẽ không như vậy.. còn ở nhà không ai được vào phòng tôi..tôi có thể gọi pama nhưng đừng vội mừng.. vì tôi vẫn chưa thể tha thứ cho lỗi lầm khi xưa đâu.. tôi có thể cười, nói.. nhưng đừng nghĩ là đã bù đắp được sai lầm... tôi mệt rồi..ra đi.-cậu nói rồi nằm xuống .

_Ơ ...ừm cảm ơn con!

Ông bà nói xong cũng bước ra khỏi phòng bệnh, khi mở cửa ra thì thấy Jimin đang nhìn mình ông bước đến bên anh mà dùng cánh tay gầy guộc của mình vỗ vỗ vào vai anh,còn bà thì mỉm cười rồi gật đầu nhưng trên má bà là những giọt nước mắt , nhưng không giống như trước là giọt nước mắt đau khổ mà là giọt nước mắt vui mừng.

_Tốt... tốt rồi... tốt rồi! -Anh nói liên tục ba chữ tốt.

Trường Bighit

Vẫn như cũ ,vẫn là chiếc Lamborghini , vẫn là thời gian đó, vẫn là hai người con trai đó bước xuống xe trong sự la hét của tụi nữ sinh trường cùng lời bàn tán xôn xao cả trường khi nhìn thấy các oppa của mình.

_Jungkookieeeeeeee!!!!!

Một tiếng hét vang vọng làm rung chuyển khắp trường học khi chiếc Lamborghini vừa đỗ.

_Anh Jin!...

_Em đã khỏe hẳn chưa mà đi học vậy?- Hoseok bước đến bên cậu mà hỏi han.

_Ừ!...-với câu trả lời là một nụ cười mỉm của chú thỏ con làm hốt hồn cả 6 con sói đói .

_Bị thương nhiều không? Nghe nói em bị tai nạn xe làm anh lo muốn chết! -Jin không chịu thua mà chạy đến xoay trái xoay phải cậu để xem thương tích trên người cậu.

_Mừng em trở lại trường!-Taehyung cũng chen vào được một câu.

_Hừ ....cầu cho chết! -đám bánh bèo.

_Nè... các người nói gì!-Yoongi mặt đầy sát khí mà quay sang đám bánh bèo hét té tát.

_Ơ...Đ...Đâu c...có..-cả đám run sợ mà bỏ đi.

(allkook) Chú Thỏ Con Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ