Tại trường học Bighit
Hiện giờ tại trường học đang một phen rối loạn chỉ vì một nguyên nhân.
Jungkook nhà ta đã không trở về lớp học vào buổi trưa.Jimin cùng mọi người đang tìm kiếm cậu khắp trường học.
_Jungkook ! Jungkook à! -Jimin đang gọi cậu vang cả một khu trường học.
'Cái thằng nhóc bảo bối này đi đâu rồi không biết?'
Từ xa Taehuyng ,Jin và Hoseok cũng đang chạy về phía anh.
_Phù ...phù không.... không thấy. -Taehyung vừa thở vừa nói với Jimin tình hình bên anh.
_Tụi này cũng ...cũng tìm hết ở các phòng rồi....ngay cả sân thượng cũng tìm rồi ...hoàn toàn không có.-Jin cũng có chung một tình trạng như Taehuyng.
_Hay là em ấy về nhà rồi cũng nên.-Taehyung đưa ra ý kiến của chính mình.
_Đúng rồi để tớ về xem sao?-Anh nói rồi vội chạy ra cổng trường leo lên xe đi mất để lại bọn người ở đây ngươi nhìn ta ta nhìn ngươi.
-Thôi tớ cũng về đây có thể em ấy đi khu vui chơi tớ sẽ đến đó để tìm em ấy.-taehyung nói rồi cũng đi mất .
_Vậy còn tớ thì sao? - Jin ngơ ngác hỏi người còn lại.
_Cậu về trước đi có gì tớ điện thoại cho.-Hoseok lên tiếng.
_Oh..thôi tớ về có gì nhớ điện thoại cho tớ nhá.-Jin nói rồi cũng cất bước đi về còn không quên ngoái đầu lại nói một câu rõ to.-nhớ điện thoại nha..
'Cậu nhóc ấy cứ hay làm chuyện bí ẩn quái lạ' . Anh vừa nghĩ vừa đi ra sau trường học.
_Ơ cái gì thế nhỉ?..-đang suy nghĩ thì anh thấy một thứ lú ra từ đằng sau một gốc cây. Anh lại gần thì bắt gặp một thiên thần đang say giấc ngủ .
Thiên thần ấy có một màu tóc hài hoà với khuôn mặt trắng hồng cùng một đôi má phúng phính , đặt biệt là lông mi của thiên thần ấy rất dài dày và cong nữa ,thiên thần ấy chính là cậu Jeon Jungkook.
'Em thật là ...sao lại đáng yêu như thế chứ...em đã đánh cắp trái tim tôi rồi chú thỏ nhỏ à'.-anh nhìn cậu thật lâu rồi mới tiến lại gần cậu mà khẽ kêu cậu.
_Trời tối rồi về nhà thôi Jungkook à..- đáp lại anh là một không gian im lặng.
_Jungkook ! Jungkook à ...tỉnh lại đi ..nè ..nè.- anh hoảng hốt khi gọi cậu mãi mà không thấy cậu phản ứng gì.
_Anh ồn quá đó! -giọng nói ngái ngủ của cậu vang lên cùng với hành động dụi mắt làm cho tim ai đó cứ nhảy tưng lên xuống không đồng bộ.
_Ơ..."phù may quá" sao em phải trốn chứ? -Anh thở dài rồi cất tiếng chất vấn cậu .
Cậu nhíu mày nhìn qua anh rồi nói.
_Ai trốn! ...tôi...tôi buồn ngủ mà. -cậu nói rồi ngáp một cái rõ to.
_Em hôm qua thiếu ngủ hả?.-Anh đau lòng khi thấy cậu mệt mỏi như vậy.
_Ừm ..gặp ác mộng...oáp.-cậu nói xong lại ngáp thêm một cái nữa rồi mới ngã đầu vào vai anh.
_Sao... Jungkook ..ơ lại ngủ rồi trời ơi! -Tuy nói vậy nhưng mắt anh nhìn cậu còn chứa đựng một cái tình cảm mà trước đây chưa hề có.
BẠN ĐANG ĐỌC
(allkook) Chú Thỏ Con Lạnh Lùng
HumorThể loại : Học đường, hành động ,quân đội. Đam mỹ ,nhất thụ đa công, huynh đệ văn. Một chú thỏ lạnh lùng . Một người anh thương em . Một chàng trai năng động . Một anh chàng quậy phá . Một cậu nhóc nhút nhát. Một cậu bạn tri kỷ . Một người bạn hài...