Chương 11

161 7 0
                                    

*Reng reng reng*

_Chào mọi người!...

_Chào buổi sáng!...

Ở sân trường vẫn như mọi khi, vẫn náo nhiệt ồn ào hồ bao giờ hết nhưng hôm nay lại rất khác so với mọi hôm.

_Có ai ngoài cổng trường kìa...mà nhìn nét giống giống với Jimin vậy?.

_Anh ấy đẹp trai quá đi!!!!!

_Có khi nào là học sinh mới không ta.

_Oh my good! ......

........................(nhiều lời bàn tán khác nhau).......................

_Oh Jimin , Jungkook à!

Đó là một chàng trai có một khuôn mặt điển trai, anh có một mái tóc màu nâu pha lẫn màu tràm  nhìn anh có một phần trẻ con. Khi gặp được người cần gặp thì vui vẻ mà lộ ra hàm răng trắng.

_Chanyeol.-Cậu

_Anh Chanyeol!.-Jimin quay lại thì ngạc nhiên khi thấy Chanyeol.

_Anh về rồi nè ! Sao hả? Jungkook nhớ anh không?.-Anh cười tươi rồi nhào lên người cậu .

Nhưng đáng tiếc cho anh là chưa kịp tới nơi thì bị một bàn tay nắm chặt cổ áo lôi lại. Anh xụ mặt xuống rồi quay lại đằng sau mà nhìn người vừa nắm áo mình lại.

_Jimin à em vừa phải thôi nha!. Anh nhớ Jungkook mà.

_Nhưng Kookie là của em! -Jimin đang giành quyền chiếm hữu.

_Ơ cái thằng này!  Là của anh nghe không?.-Chanyeol .

_Của em !.

_Của anh!

*Bốp ,bốp*

_Ui...đau!..-Cả hai cùng đồng thanh mà mỗi người đều lấy tay che đi cái đầu của mình.

Chẳng qua là người nào đó mặt đầy hắc tuyến khi bị làm ồn cùng thân thể của mình đang bị giành co bởi hai người và kết quả là cho hai cái người đó mỗi người một cái cú vào đầu rõ đau.

_Còn nói thêm một tiếng nào nữa là coi chừng!.- cậu nói xong rồi bước đi về phía lớp.

_Cũng tại anh á!  Thôi em vào lớp đây!.- Jimin nói rồi cũng cất bước đi.

_Ơ tại em mà! Anh về nhà trước nhé.- anh cũng lên xe đi mất.

_Ừ anh về đi!.-Jimin..

Khi Jimin đi tới cầu thang thì gặp phải Taehuyng và HoSeok.

_Anh ta là ai vậy Jimin?-Taehyung tò mò hỏi .

_Anh họ tớ đó! Sao hả đẹp trai chứ!.-Jimin mặt lên khoe khoang.

_Nhìn giống cậu!  -một câu trả lời của Hoseok không ăn nhập gì với câu hỏi Jimin.

_Mà anh ta đến đây để làm gì?.-Jin hỏi Jimin.

_Ở đây ít thời gian để nghiên cứu gì gì đó ai mà biết!.-Jimin trả lời mà mắt thì nhìn về phía ai đí đang nằm ngủ trên bàn.

####thời gian học#####

Tiết học âm nhạc.

_Ai có thể đàn cho cô một bài chứ.Jimin.-giáo viên dạy âm nhạc đang nói thì quay sang Jimin mà gọi.

(allkook) Chú Thỏ Con Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ