Chương 27

210 5 0
                                    

_Jimin!!!

Cậu hét lớn tên Jimin rồi chạy nhanh đến đẩy mạnh anh ra khỏi đó. Cho đến khi Jimin quay lại thì mở to mắt mình mà chết chân tại chỗ , toàn trường cũng đang há hốc mồm khi thấy cậu đẩy ngã Jimin ra xa còn mình thì chịu một nhát dao trước ngực.

*Pằng pằng pằng*

Ba phát súng liên tiếp được ông Jeon bắn ra ghim trên người gã, đồng thời cũng là đồng bọn của gã  bị người doanh trại tóm gọn.

_Jungkook...!-Jimin bò lại gần cậu , ôm cậu vào lòng.

_Jungkook!... Jungkook!

_Con ơi!

_Jungkookie à!

_Jungkook... Jungkook.

Cả đám cùng chạy đến bên cậu mà gọi tên, tất cả học sinh trường thì chỉ biết nhìn lại đây mà không biết phải làm gì., Sau đó thì có những tiếng khóc thúc thít từng đợt mà vang lên....vang lên mỗi lúc một lớn.

_Jungkook! -Jimin gọi cậu mà trên mặt anh bây giờ là những giọt nước mắt.

_Ơ.. đừng.. đừng làm... như thế nữa! -cậu khó khăn nói.

_Jungkook!.

_Phải ... phải nghe em...nghe em...dù chỉ một lần thôi. -Cậu nói mà dùng bàn tay đang run rẩy của mình lên mà nhẹ nhàng lau đi nước mắt của anh .

_Jungkook! ..tại sao vậy?... tại sao lại đỡ nó cho anh.  -Jimin vẫn khóc vẫn cứ ôm chặt lấy cậu vào lòng mà thều thào.

_Anh ..anh .là người quan trọng..đối với em...-nói rồi cậu nhìn sang các anh còn lại-và...và cả bọn....

Chưa kịp nói hết câu thì tay cậu buông xuống và đôi mắt đen ngày nào giờ lại nhắm chặt cùng chiếc áo nhuộm đầy máu. Còn các anh thì vẻ mặt khó tin nhìn khuôn mặt tái nhợt không một chút máu của cậu.

###Chú ý nha...dấu ".."là cảnh nhớ lại.###

_Jungkook! -Yoongi khẽ gọi tên cậu..

"_Nè... cái thằng này bộ muốn hại chết tớ hả..
_Đâu có đâu
_Không sao chứ Yoongi
_Ừm không sao"

_Jungkookie!.-Jin gọi cậu bằng giọng nói run rẩy.

"_Jungkook..sao em lại đỡ cho anh
_Đồ ngốc .. vì mình là bạn mà ..anh Jin"

_Jungkook! -đám bánh bèo ôm lấy nhau mà khóc

"_Nè thằng kia....... mày hay quá ha.
_Có gì đâu...ha ha ha.. thủ lĩnh các người gạt các người rồi."

_Jungkook!-Taehyung cũng ngồi xuống mà vuốt ve khuôn mặt cậu

"_Là hôn thê của cậu à...  Sao thế? Lại có chuyện gì với Jimin à..
_Chuyện đó không liên quan gì tới anh ."

_Jungkook!-trên mặt  HoSeok cũng lăn dài nước mắt.

"_Không hút được thì đừng có hút
_Anh theo dõi tôi hay sao
_Không có
_Cảm ơn anh"

_Jungkook!-Namjoon từng bước từng bước đi về phía cậu.

"_Cảm ơn đã cứu tớ... hẹn gặp lại.
_Jeon Jungkook
_Đừng có lôi cả họ vào
_Ha ha giận rồi"

(allkook) Chú Thỏ Con Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ