Thời gian đã trôi qua ba tháng, cuộc sống của cậu cũng vô vị hơn, trước mặt của appa ... umma cậu ,cậu cũng không màng để ý tới... mặc dù họ quan tâm cậu... chăm sóc cho cậu nhưng từ miệng của cậu cũng không tài nào mở ra mà gọi một tiếng appa .. umma.
_Jungkook à ! Dậy đi con.... tới giờ học rồi đó.. Jungkook à.
Bà Jeon gõ cửa phòng cậu . Đang gõ thì "cộp" một tiếng cửa phòng cậu mở ra.
_Jungkook!
Cậu chỉ nhìn bà rồi lại quay đi xuống lầu. Khi bước tới chân cầu thang thì đã nghe tiếng của Jimin .
_Kookie mau ăn sáng đi em.
_Không cần! -cậu lạnh lùng đáp.
_Một chút thôi.-Jimin mè nheo năn nỉ.
_Không ! Anh ăn rồi phải không ? Đi thôi.
Cậu nói xong rồi bước ra khỏi nhà để lại tiếng la í ới đằng sau của Jimin.
_A...con chào pama... Jungkook chờ anh.
Bà Jeon nhìn bóng lưng của hai đứa con trai mình khuất sau phía cửa thì thầm thở dài.
_Đã ba tháng rồi mà nó vẫn thế....nó đã giận em thật rồi.-bà dựa vào lòng ông Jeon mà khóc.
Trường Bighit
GRừm GRừm
_A Jungkook...chào em buổi sáng.-Jin vừa thấy cậu thì mừng rỡ chạy qua cậu.
_Sao hôm nay lại đi học sớm thế? -Taehyung chen vào một câu nói.
_Ngày nào chả vậy! Câu hỏi vớ vẩn. -Jimin phán cho Taehuyng một câu làm anh chính thức im lặng.
Trong lúc đó tại một góc tường của trường.
_Hôm nay có tiết mục gì mới không vậy ? ... Chơi nó nữa hả?.-ả bánh bèo 1 nói với bánh bèo 2.
_Ừm nhìn nó gần gũi Jimin rồi sang Hoseok còn tới Taehuyng với Jin ...nghĩ mà tức.- Ả bánh bèo khác.
_Ha ha. ...thôi nào .... cứ tiến hành như đã định.-cả tốp nói xong thì bỏ đi.
'Đã định ...mấy con này lại định làm gì?'
Lớp học
_Hôm nay lớp chúng ta sẽ có bạn từ lớp bên sang nhé! -giáo viên bước vào rồi nói cùng cả lớp.- Vào đi em.
_Là. ..là ...-cả lớp hoảng sợ khi nhìn thấy anh.
_Min Yoongi! -cả bốn anh đều đứng dậy mà hét lớn.
_Sao cậu lại ở đây? -cậu bất ngờ hỏi Yoongi.
Yoongi không nói ,chỉ nhìn cậu rồi lại mỉm cười đó là một nụ cười ấm áp. Cậu nhìn anh rồi lại thầm nghĩ
'Chắc mình bị bệnh rồi thì phải? Tại sao lại có cảm giác tim đập khi nhìn thấy nụ cười của các anh ấy với Yoongi thế nhỉ....Jungkook ơi mày bị gì rồi haizz....'
######khoảng thời gian học######(tui làm biếng)
Tại sau trường
_Ê! ...
_Ơ ! Lại là các người à.
Vì trong lớp cậu cảm thấy ngột ngạt nên đã đi ra sau trường nhưng chỉ vừa mới bước được vài bước thì bị một nhóm bánh bèo chặn đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(allkook) Chú Thỏ Con Lạnh Lùng
HumorThể loại : Học đường, hành động ,quân đội. Đam mỹ ,nhất thụ đa công, huynh đệ văn. Một chú thỏ lạnh lùng . Một người anh thương em . Một chàng trai năng động . Một anh chàng quậy phá . Một cậu nhóc nhút nhát. Một cậu bạn tri kỷ . Một người bạn hài...