Buổi tối tại Jeon gia.
_Chào pama tụi con mới về! -Jimin vừa bước vào nhà là hét toáng lên.
_Ừm mau vào ăn tối đi con.-bà Jeon .
_Dạ ... Jungkook rửa tay rồi ăn tối. -Jimin quay sang nói với cậu.
_Không ăn!-cậu trả lời trong sự lạnh lùng.
_Nè ! Lâu lâu anh mới ghé thăm...nể mặt anh ăn đi mà.-tiếng của Chanyeol vang lên khi thấy bầu không khí đang bất ổn.
_Phải đó Jungkook! -Jimin vội nói khi có nấc thang của Chanyeol đã nối cho mình.
_Thôi... được rồi.-cậu ngập ngừng rồi mới mở lời.
Không cần phải nói là cả nhà mừng như thế nào khi cậu đã đi rửa tay mà ngồi yên vị trên bàn cơm.
_Con ăn đi ! -ông Jeon vừa nói vừa gắp cho cậu một miếng sườn xào chua ngọt.
_Cảm ơn ! -cậu lạnh lùng trả lời.
_Con ăn tẩm bổ vào dạo này con xanh lắm . -bà Jeon cũng gắp cho cậu một miếng gà .
_Cứ để đó đi.
Cả nhà ăn trong sự ấm áp khi có sự hợp tác của Jungkook nhà ta. Ăn cơm xong xuôi thì cả nhà kéo nhau ra sô pha ăn tráng miệng rồi cùng xem tivi.
_Nào ăn tráng miệng thôi cả nhà .-giọng hét vàng ngọc của Chanyeol làm cho ngôi biệt thự Jeon rung chuyển (hơi quá nhỉ).
_Nè Jungkook! -Jimin nói rồi đưa lên miệng cậu một miếng lê ướp lạnh.
Cậu lặng nhìn anh rồi nhìn lại miếng lê trên tay Jimin , cậu khẽ mở đôi môi mà cắn lên . Trong khoảng khắc đôi môi đó chạm vào tay anh ,anh có một cảm xúc như muốn ôm trọn cậu vào lòng mình. Mọi cảnh tượng, hình ảnh đó đều rơi vào trong mắt của ông bà Jeon. Ông bà luôn biết rằng anh yêu cậu , và đó cũng là một trong những lí do mà ngày đó ông bà phải đưa cậu đi Mỹ ,vì đó là phạm một điều cấm kỵ ,là loạn luân. Nhưng rồi khoảng thời gian cậu ra đi thì ,.....khi nhìn anh càng ngày trầm cảm thì họ mới thật sự hiểu rằng tình yêu không có rào cản . Và bây giờ họ cũng mắt nhắm mắt mở mà cho qua họ hiểu ,con họ vui vẻ thì họ sẽ vui vẻ.
_Sao hả? -giọng nói của Jimin làm ông bà Jeon sực tỉnh mà thoát ra suy nghĩ của mình.
_Ngọt quá ......ngon ghê ha ha...-Cậu cảm thán nói rồi bất chợt nở nụ cười.
_Ơ...-cả nhà bàng hoàng khi thấy nụ cười của cậu , một nụ cười mà bấy lâu họ chưa hề thấy lại , đó là một nụ cười không vui tươi không hề khác biệt so với thuở nhỏ.
_A ...no rồi về phòng đây!.-Cậu nói rồi bước thẳng lên lầu khi biết mình vừa có biểu hiện gì.
*Xoảng.... Rầm*
_Ơ ... Jungkook!.
_Có chuyện gì à ?
Mọi người đều chạy lên lầu vì nghe tiếng đổ vỡ cùng tiếng hét của cậu.
_Ai ..là ai hả?
_Ơ...
_Ai đã làm nó như thế này hả? -cậu hét lên khi trên tay cậu là cây gậy đã bị rơi mất một viên Shaphia.
BẠN ĐANG ĐỌC
(allkook) Chú Thỏ Con Lạnh Lùng
HumorThể loại : Học đường, hành động ,quân đội. Đam mỹ ,nhất thụ đa công, huynh đệ văn. Một chú thỏ lạnh lùng . Một người anh thương em . Một chàng trai năng động . Một anh chàng quậy phá . Một cậu nhóc nhút nhát. Một cậu bạn tri kỷ . Một người bạn hài...