Chương 24

158 7 0
                                    

Trường Bighit

Khi cậu và anh bước xuống xe thì một trận to nhỏ  ở sân trường.

_Wa ..trời ..hôm nay chuyện lạ nhỉ.

_Sao vậy?.

_Hôm nay Jungkook chở Jimin đi học.

..................

_Khoẻ chưa mà đi học vậy?- Taehuyng bước tới mà hỏi Jimin.

_Ờ cũng được. -Jimin ỉu xìu mà trả lời.

_Nè có cần em cõng anh vào lớp hay không hả? - cậu lém lỉnh mà trêu chọc anh .

_Thôi khỏi! ...hứ ..-Anh  phồng má hứ một tiếng rõ to  rồi chống cây nạng mà cà nhắc đi về phía trước để lại cả đám đang nén cười đến đỏ mặt.

Trong khi đó ở một nơi không ai chú ý tới.

_Được !vào kế hoạch đã định.

_Ta sẽ hạ từ từ... đầu tiên sẽ là ngươi .- người đó nói rồi lại nở một nụ cười.

Hiện tại, nhà vệ sinh nam.

_Hoseok! -Namjoon bước lại đằng sau anh mà gọi.

_Gì? -Hoseok trả lời khi đã thấy người gọi mình.

_Sao mà cứ gì gì hoài vậy...dù gì tụi mình và bọn nó cũng là tình địch của nhau đó -Namjoon cười tươi rồi vỗ vai anh mà nói.

_Ý cậu là sao ? -Anh khó hiểu nhìn NamJoon.

_Cậu và bọn họ rất thương Jungkook... với lại tớ cũng như thế...mà tớ chắc với cậu rằng hiện tại Jungkook đang rất bối rối vì chúng ta. -Namjoon nhún vai nói với anh.

_Tại sao lại phải bối rối?

_Là vì cả 6 người chúng ta đều thích cậu ấy! Còn cậu ấy thì lại khó xử vì không thể lựa chọn được.

_Cứ đợi em ấy suy nghĩ thôi! -Hoseok thở dài mà nói với Namjoon.

_Nè ... các người đang nói chuyện gì vui thế? - hai anh quay lại khi có tiếng nói xen vào .

_ Là ngươi à?  -Hoseok nhếc mép khi thấy người vừa nói.

_Ai vậy HoSeok?-Namjoon  nhìn gã rồi nhìn anh mà hỏi. Cũng phải vì NamJoon nhà ta vẫn chưa một lần diện kiến gã...Lee HunYan.

_Là thằng khốn lần trước đã sĩ nhục Jin và Jungkook.  ..... rồi lại bị Jin cho một bài học.-anh kể.

_Cũng đáng!.

_Nè ...các người nói đủ chưa?-gã tức giận hét lên-Thôi nào lên anh em.-gã ra lệnh và sau tiếng lệnh của gã là một tốp gần năm mươi người bước vào.

_Ở...ở đâu mà nhiều vậy? -Hoseok cười gượng mà hỏi.

Đang lúc Hoseok đang chảy một tầng mồ hôi lạnh thì NamJoon đi đến trước mặt anh rồi nói khẽ.

_'Đừng sợ tớ sẽ bảo vệ cậu'(sao tui nghe mùi namhope quá vậy)

_Hi ha ha ha ha ha..... một mình mày làm sao đánh lại anh em tao.-gã cười lớn-đánh nó.

_Dạ...

Cả đám xông vào đánh nhưng chưa kịp đụng đến một cọng lông của NamJoon cùng HoSeok thì đã có mười tên nằm dài ra đấy vì liên hoàn đạp của NamJoon. NamJoon mỉm cười rồi mới nói với gã và đàn em.

(allkook) Chú Thỏ Con Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ