Chương 20

197 7 0
                                    

Đã qua ba tuần từ ngày cậu và Yoongi gặp NamJoon mọi việc đều không có gì thay đổi trong những ngày qua nhưng hôm nay lại xảy ra một số chuyện ngoài dự đoán.

_Thủ lĩnh! Thủ lĩnh!-một đàn em của cậu hớt hãi chạy vào.

_Chuyện gì?...-Yoongi đang ở trong nhà nghe tiếng ồn thì ra hỏi.

_Bọn nhóm K.R đang quậy phá ở khu vực của chúng ta đó.

_Ơ .. tới liền... Jungkook à ! -Yoongi kêu cậu khi thấy cậu đang bước từ ngoài vườn vào nhà. -mau qua phía tây khu phố.

Sau khi nghe Yoongi kể lại sự tình  cậu liền ngưng mặt lại mà nói.

_Lại là K.R ....đi.-cậu ra lệnh.

_Chờ bọn tớ nữa! -Namjoon từ đâu đi đến mà nói với cậu cùng Yoongi.

_Namjoon !.-cả hai đều kinh ngạc ngoài ý muốn khi thấy anh ở chỗ này .

_Bọn này sẽ gia nhập trị tội K.R .-Yoongi nói với khuôn mặt hết sức nghiêm túc.

Cậu nhìn anh rồi mới thở dài thườn thượt mà nói.

_Vấn đề là ở đây! ... hiện tại bọn tớ đã điều động mọi lực lượng qua khu đông để hỗ trợ cho cục  bộ trưởng rồi .

_Hả??? -Anh hốt hoảng la lớn -vậy bây giờ ở đây gồm bao nhiêu anh em.

_Tính khoảng ở đây cùng trụ sở thì khoảng bốn mươi người thôi! -cậu nhìn xung quanh rồi lên tiếng.

_Thêm  bên bọn tớ nữa là chắc được hơn hai trăm.!-Anh vỗ vai cậu rồi xoay qua đàn em mà hỏi-bên đó gồm bao nhiêu người vậy.

_Dạ  khoảng bốn trăm người ! -đàn em.

_Tụi mình qua đó trước đi! Tớ sẽ điện thoại cho anh em tiếp viện sau.

Cậu nói rồi bỏ đi  về phía chiếc mô tô màu đen của mình ,phía sau cậu là Yoongi và NamJoon cùng với đàn em của cả hai.

Khu tây thành phố---trụ sở J.K.

_Hahaha. ....Tụi bây thật sự làm tao mất mặt thay quá ... tự xưng là J.K mà lại dễ dàng thua K. R ... thế là K.R vô địch rồi...haha...màu kêu thủ lĩnh của tụi bây ra đây.-tên thủ lĩnh K.R.

_Khục ..khục..không bao giờ..dù có chết tạo cũng không để cho thủ lĩnh bận tâm.-đàn em của cậu nói trong đau đớn.

_Haha...có khí phách lắm nhóc!-hắn cười lớn khi nghe đàn em cậu nói.- Xử nó đi...-hắn ra lệnh cho đàn em mình.

_Ư.. thủ lĩnh vĩnh biệt...mong rằng kiếp sau em vẫn là đàn em của thủ lĩnh.

_Hay lắm ... giết nó.

Trong khi một cái cây sắp đánh vào đầu của đàn em cậu thì một cái chân cản lại và đồng thời đá bay  tên đó ra xa.

_A 'thủ lĩnh' - đàn em cậu nhìn lên thì thấy cậu , Yoongi cùng NamJoon đang đứng trước mặt mình.

_Ô ..là một cậu nhóc đáng yêu....đẹp lắm..đi theo anh...   anh sẽ tha cho tội chết. -hắn cười lớn .

_Không sao chứ!? - cậu giơ tay đỡ lấy đàn em mình mà không thèm quan tâm đến hắn.

_Nè có nghe tao nói không? -Hắn tức giận hét lớn.

(allkook) Chú Thỏ Con Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ