Chương 14

169 7 0
                                    

Annyeonghaseyo mọi người Mon lại bù cho mọi người đây mong mọi người ủng hộ cho Mon nha.

Vào truyện thôi.

.........

_Không.... umma nói dối con... umma dối con. -cậu thoát ra khỏi vòng tay của Jimin mà lao đến bên bà hỏi...

_Umma sẽ cho con xem cái này -nói rồi bà đi đến bên một chiếc gương to ở góc cầu thang ,cậu biết đó là nơi cất giữ những đồ kỉ niệm của appa mình.

_Con xem đi!. -khi bà trở lại thì trên tay là bảy cái hộp cùng bảy phong thư.

_Đây là ...!-cậu nhìn nó rồi lại quay sang nhìn bà.

_Là những món quà sinh nhật của con đó.... bảy năm.... là bảy món quà...appa con đã mua để tặng sinh nhật cho con ....hic....hic ...trong những món quà đều có một bức phong thư gửi cho con ...con mau xem đi.-bà nói rồi đưa cho cậu xem.

Cậu nhận lấy rồi mở ra từng bức rồi xem từng món quà.

'Chúc sinh nhật con ...chà 11 tuổi rồi hả, chắc con của appa sắp trở thành thiếu thiếu niên rồi hả....con giữ gìn sức khỏe nha ...appa yêu con .'

'Mừng sinh nhật lần thứ mười hai....con vậy là chắc cao hơn năm ngoái nhiều nhỉ ,con nhớ luôn luôn vui vẻ nhé ....appa yêu con.'

'Năm nay là sinh nhật thứ mười ba của con rồi..chúc con luôn vui vẻ nhé ...appa yêu con.'

'Món quà sinh nhật này là mừng con lên mười bốn tuổi...appa nhớ con rất nhiều....appa yêu con'

'Con đã mười lăm tuổi rồi ha....chà con appa sẽ đẹp trai lắm đây...appa mãi mãi yêu con'

'Chà chà....con lớn hẳn rồi đó vì con đã mười sáu tuổi rồi....Jimin lớn nhanh lắm ...con nhớ giống anh hai nghe ...appa yêu con'

'Mười bảy ...chà mạnh lắm đó ... năng động nữa...chúc sinh nhật vui vẻ'.

_Hic ...hic -cậu đọc xong rồi lại nhìn những món quà từng món rồi từng món.

_Đây nữa nè ! -bà lại đưa cho cậu một món quà cùng một bức thư.

'Khi con về khác hẳn với những gì appa suy nghĩ nhỉ...con cao ra.....đẹp trai....chín chắn nhiều...lúc vào nhà appa cũng bất ngờ vì con appa đã trưởng thành. Tuy con ghét appa ..... nhưng appa rất yêu con ....con đừng giận umma khi biết sự thật con nhé...và appa cũng biết con rất buồn vì không có quà sinh nhật trong bảy năm qua.... nhưng appa không dám gửi không dám nói cho con vì appa sợ rằng mình sẽ không thể kìm nén mà chạy qua con,  appa sợ bà nội con biết hết sự thật này...appa cũng biết là con rất hận appa về bảy năm trước... nhưng đối với appa miễn sao con vui vẻ thì appa đã vui lòng lắm rồi....appa mãi là appa của con được chứ nhỉ...đó là ước mơ của appa..con đừng có cười....câu này tuy hơi nhàm chán đối với con nhưng appa vẫn muốn nói...appa yêu con...Jungkook con trai bé nhỏ của appa'.

_Hic...hic...không phải.... không phải đâu..

Cậu lắc mạnh cái đầu của mình , cậu không tin .Jimin ôm cậu lại để cho cậu không kích động.

_Jungkook à ! Bình tĩnh đi em.

_Jungkook! .. lời um... umma nói là sự thật đó..-bà khóc.

(allkook) Chú Thỏ Con Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ