Sáng sớm trường Bighit.
*Kéeeet*
Tiếng xe thắng gấp vang vọng cả một khu, và đó là hai chiếc xe đều đậu cùng một lúc trước cổng trường. Một chiếc Lamborghini khá quen thuộc với mọi người trong trường , chiếc còn lại là một con Valkyrie . Khi chiếc Valkyrie mở cửa ra thì bước xuống xe là một người đàn ông vận trên người một bộ vest đen chỉnh chu cùng với bầu không khí nghiêm trang. Vâng ông chính là Min tướng quân , người cách đây hai tuần làm một phen hoảng hốt cho gia đình cậu.
_Chào cậu chủ nhỏ Jeon !-ông Min tiến lên phía cậu.
_Ơ ..là ngài à! Ngài đến đây có chuyện gì? Hay ngài lại định...-cậu nghi ngờ hỏi ông.
_Cậu hiểu lầm rồi hôm nay tôi đến là muốn cậu đến gia trang một chuyến.-ông mỉm cười rồi nhẹ nhàng đáp lại cậu.
_Lại phải đích thân Min tướng quân đến đón thật vinh hạnh cho tôi.-cậu cũng sẵn tiện mà nói móc lại ông một câu.
_Ha ha ha.. cậu cứ nói đùa .. vậy thì xin mời.-ông nói rồi cúi xuống cùng đồng thời giơ tay ra như mời cậu vào xe.
Cậu không nói gì rồi lại làm động tác nhún nhún vai như là đúng rồi mà chui vào trong xe . Khi cậu đã bước vào trong xe thì chiếc xe cũng lăn bánh mà chạy để lại mọi người trên sân trường nhiều lời bàn tán.(chú ý là khi cậu và ông nói chuyện thì những vệ sĩ của ông không cho ai tiếp cận nên =>không ai nghe thấy kể cả các anh).
_Ô kìa ..ngay cả một ông chú mà cũng chẳng tha...cái thằng này ghê thật.
_ Đúng là đồ lẳng lơ mà....
..................
Min gia
Khi xe chạy đến một khu biệt thự tách biệt với khu phố thị phồn hoa thì dừng lại. Cậu bước xuống xe thì cậu cũng phải há hốc mồm khi nhìn thấy ngôi biệt thự chỉ phối hai màu trắng đen .
_Tới rồi ..mau vào đi.-ông bước đến bên cậu khẽ nhấc.
_Ơ.. ừm.
_Tôi có nghe appa cậu kể... cậu đã được đi du học ở Mỹ.-ông nhàn nhã uống tách trà mà hỏi cậu.
_Ừm.. -cậu ngắn gọn trả lời.
_Cậu bao nhiêu tuổi rồi?
_18.
Ông sau khi nghe cậu trả lời thì trầm ngâm một lúc mới lên tiếng nói nhưng giọng nói lại mang một vẻ buồn khó tả.
_Nếu ... nếu như nó còn sống thì có lẽ cũng đã bằng tuổi cậu... cùng chơi cùng nói, cười với ta rồi.
_Con ngài? -cậu nhìn ông không chớp mắt mà hỏi.
_Ừm ..ta thất lạc nó khi nó chỉ mới 4 tuổi thôi , tuổi đó thì nó có biết gì đâu kia chứ...-ông chầm chậm mà kể lại câu chuyện của mình.
###16 năm trước####
Công viên vui chơi tại New York.
_Appa! Appa.-giọng của một đứa trẻ vang lên.
_Cục cưng của appa sao thế !.-người đàn ông ôm lấy cậu con trai .
_Con muốn ăn kem cơ! -nhóc con nói với điệu bộ chu mỏ đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(allkook) Chú Thỏ Con Lạnh Lùng
HumorThể loại : Học đường, hành động ,quân đội. Đam mỹ ,nhất thụ đa công, huynh đệ văn. Một chú thỏ lạnh lùng . Một người anh thương em . Một chàng trai năng động . Một anh chàng quậy phá . Một cậu nhóc nhút nhát. Một cậu bạn tri kỷ . Một người bạn hài...