Chương 28 (end)

350 6 2
                                    

Bệnh viện 1 tháng sau.

_Jungkook à! Đừng ngủ nữa mau dậy đi không thôi anh ăn hết lê của em bây giờ!-Jimin nằm dài ường trên giường bệnh của cậu mà nói chuyện.

Cậu đã hôn mê gần 2 tháng nhưng mọi dấu hiệu của sự tỉnh lại thì hoàn toàn không có.

Suốt gần hai tháng đó mọi người...ai cũng vào đến thăm cậu và trò chuyện cùng cậu vì bác sĩ có bảo rằng người nhà nên nói chuyện nhiều hơn sẽ giúp cho cậu mau hồi phục mà thành ra đã có cảnh này.Cậu nghe thấy đấy nhưng lại không mở mắt ra được .

Mỗi ngày từng người từng người thay phiên nhau mà vào nói chuyện với cậu nhưng hôm nay lại rất đặc biệt là cả 6 người cùng đến đây . Nhìn họ ăn mặc chỉnh tề mà chia nhau đứng xung quanh giường bệnh cậu và trên tay họ là những cánh hồng đỏ thắm.

_Jungkook ! Em mau tỉnh lại được không?-Jin là người lên tiếng trước.

_Phải đó! em mau tỉnh lại mà vui cùng tụi anh đi chứ.-Taehyung  mỉm cười vuốt tóc cậu.

_Jungkook! Tớ...à không anh mới phải..appa anh đã qua hỏi đính ước với em rồi đừng mong thoát khỏi anh.-Yoongi vui sướng nói mà để lại ba người mặt đen như đít nồi.

Jin, Taehuyng, cùng HoSeok (ba người mặt đen) thì lại có cùng suy nghĩ.

'Mình phải kêu pama đính hôn cùng Kookie mới được'

_Kookie à! Tụi anh hôm nay đến đây là muốn nói với em một việc.-Jimin vuốt ve khuôn mặt cậu rồi nói.

_Tụi anh yêu em, làm vợ bọn anh nhé!! - cả đám cùng đồng thanh

_Em có nghe thấy tụi anh nói gì không?-Hoseok nói khẽ bên tai cậu.

"Em nghe mà"Ơ...

_Ê!  Jungkook..... Jungkook.. bác sĩ.. bác sĩ.-Namjoon chạy đi tìm bác sĩ đến xem cậu mà anh quên mất rằng cái gọi là chuông ở đầu giường bệnh nhân có công dụng kêu gọi bác sĩ.

_Em ấy khóc ư...em ấy đã khóc...- cả 6 người cùng trầm mặt để bác sĩ khám cho cậu.

Sau khi khám cho cậu xong thì bác sĩ cũng bước ra khỏi phòng bệnh của cậu cùng với khuôn mặt vui vẻ mỉm cười.

_Ý thức của cậu ấy đang hồi phục..có một thứ gì đó đã tác động vào tâm lý của cậu ấy... cậu ấy đã nghe được.... mọi người hãy tiếp tục như vậy đi. -ông nói rồi lại cười ha hả bước đi.

_Jungkook!......em mau trở lại đi.-đó là suy nghĩ của các anh  .

Lại một tháng nữa trôi qua , vẫn như cũ là những lời hỏi thăm, vẫn là những lời nói yêu thương đến cậu. À có một sự thay đổi ấy chứ... chính là 6 người bọn họ đều đã được đính hôn với nhau.

Hôm nay mọi người đều có việc bận chỉ có HoSeok rảnh rỗi nên nhiệm vụ cao cả mà nguyên nhóm giao cho anh chính là vào trò chuyện với bảo bối.

_Kookie à! Anh...-câu nói của anh bị lắp lửng khi phát hiện cậu không có ở trong phòng.-Bác sĩ.. bác sĩ

Anh hét lớn rồi chỉ tay hỏi gấp một y tá đang vào phòng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 18, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(allkook) Chú Thỏ Con Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ