Chương 19

179 6 0
                                    

_Nụ cười đó....'đáng yêu thật'.

####5 năm sau#####

_Jungkook!

_Hả?

_Có những mười tên làm nổi không.?

_Không biết!

_Thử ha.

_Ừm.

Thời gian trôi qua thật nhanh, bây giờ cậu và Yoongi đang quản lí một băng nhóm có tên là J.K .  Và cậu chính là thủ lĩnh .

J.K là nhóm có thế lực mạnh nhất thế giới vì đó là băng nhóm duy nhất được thông qua từ Tổng thống và Cục bộ trưởng  Hoa Kì. Luôn luôn giữ gìn và diệt trừ những thế lực ngầm đang quậy phá tại thành phố.

Chẳng là hôm nay cậu cùng Yoongi đang đi làm việc bên ngoài bang thì bị phục kích hiện tại nơi phục kích chỉ có hai cậu mà bên địch lại hơn mười người nên cũng có chút chật vật.

*Ya ...bốp*

Cậu đá bay một tên khi đang cố chạy về bên này. Còn bên Yoongi cũng đã đánh ngất 2-3 tên khi muốn tiếp cận anh. Khi cậu nhìn Yoongi đang cười hả hê mà thầm lắc đầu thì cậu trông thấy một tên cầm dao gâm đến ngay sau lưng anh .

_Ơ ..cẩn thận ..Yoongi.-Cậu hét lớn rồi lao đến bên anh.

_Á .... Jungkook!

Anh hốt hoảng khi thấy cậu đang ôm chặt cánh tay của mình mà đan xen những ngón tay là dòng máu đỏ chói mắt. Riêng cậu, khi thấy tên đó đến ngay sau lưng anh thì chạy đến đẩy ngã anh nhưng không may cho cậu là bị một dao của hắn  tạt ngang cánh tay.

_Dám đánh người ít mà còn dùng dao cơ đấy . -một giọng nói  bất ngờ vang lên làm cả bọn phải nhìn lại.

Đó là một chàng trai cao lớn có mái tóc màu vàng,sau lưng anh là một đám chừng khoảng mười lăm người.

_Thủ lĩnh.-một tên hốt hoảng chạy đến.-thủ lĩnh băng S.W đang tăng cường người họ đang bao vây ở bên ngoài.

_Cái gì??? Mau mau xử hết tụi nó đi -Anh hét vào mặt tên đàn em.

Nhưng mọi chuyện không như ý muốn, bên anh thì chỉ đem theo vỏn vẹn là mười lăm người còn bên băng nhóm S.W thì đến cả trăm nên không bao lâu thì bại dưới tay chúng.

_Phù phù...-Anh thở hỗn hển với mái tóc vàng ướt nhũng (màu tóc trước khi quen Jungkook nhà ta).

_Mệt rồi à! Nhóc con.....cả bọn tụi bây mà sao địch lại bang S.W chứ!...bang K.N à...là cái thá gì chứ...  Dọn sạch cho tao .-hắn la lớn với đàn em mình rồi lại quay sang hai cậu.-hai cậu bé đáng yêu mau quá bên anh đi.

_Jungkook! không sao chứ? -Yoongi không quan tâm đến hắn ngược lại mà quay sang hỏi cậu.

_Không ! Chỉ bị xược ngang qua thôi ..hừ. -Cậu hừ lạnh rồi đưa mắt nhìn về phía hắn.

_Còn mạnh miệng nhỉ? Nhóc con miệng còn hôi sữa  ... được lắm ... vậy thì...-lời hắn nói chưa hoàn chỉnh thì...

_Đứng yên!.- tiếng nói của nhiều người la lớn.

(allkook) Chú Thỏ Con Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ