Chương 7

239 7 0
                                    

Lớp học

*Ồn ào ....ồn ào*

Từ ngoài cửa bước vào là một nữ giáo viên ,khi bước lên bục giảng cô khẽ mạnh cây thước xuống bàn.

_Các em trật tự...vào đi em.-cô nghiêng đầu về phía cửa rồi nói vọng ra với ai đó ở đằng sau cửa.

_ Waaa  học sinh mới -cả lớp nháo nhào lên khi thấy anh bước vào.

Trên bục giảng là một chàng trai rất đẹp, anh có mái tóc màu đen giống với Hoseok , anh có một bờ vai rất rộng ,phải  nói anh cũng muốn là hotboy của trường rồi.

_Đẹp trai quáaaaaaa!!!! -tụi con gái phấn khích.

_Hừ ! Có gì đâu chứ .-bọn con trai thì không mấy được vui vẻ.

_Đây là Kim Seokjin em ấy vừa mới chuyển vào lớp chúng ta học các em nhớ giúp đỡ bạn nha. -cô đánh mạnh thước xuống bàn để cả lớp im lặng rồi mới nói tiếp.

_Em vào chỗ của em đi, đằng sau của Jungkook đi.

_Jungkook .-Anh lên tiếng rồi nhìn theo hướng mà cánh tay của cô giáo đang chỉ.

'Ý... là lớp của cậu nhóc đó'

_Vâng!!!! - anh đáp lớn rồi tung tăng về chỗ ngồi trong khi ở lớp có bốn khuôn mặt mà hai biểu cảm ,một là không hiểu cái gì và còn lại là ba khuôn mặt có thể gọi là đen hơn than. Họ đều có cùng một suy nghĩ.

'Hừ tên đáng ghét  mày sẽ biết tay tao.'

Trong khi đó suy nghĩ của tên đáng ghét.

'Thì ra mình học chung với cậu nhóc đáng yêu ...đã quáaaaaaa',-Anh đang hò hét ở trong lòng.

_Chào Jungkook -Anh bước chân lại bàn rồi cất tiếng chào hỏi cậu.

_Chào! -giọng lạnh tanh.

'A lạnh thiệt nhưng mà nó đáng yêu làm sao á'(theo tui nghĩ ông này thích ngược nà).

_Anh có thể gọi em là Jungkookie không?.Anh hỏi mà ánh mắt mong chờ từ cậu.

_Tùy!..-vẫn lạnh.

_Vậy anh gọi em là Jungkookie nhé . Chào Jungkookie, Jungkookie cứ gọi anh là Jin.-anh nói rồi lại cười tít mắt.

_Ơ.. -cậu thì đang mất phản ứng vì nụ cười đó của Jin, vì nụ cười đó đối với cậu lànó quá ấm áp. Cậu im lặng không nói làm cho Jin rất hoang mang.

_Bộ ...bộ anh nói có gì sai sao mà em nhìn anh ghê vậy?.-Anh lắp bắp hỏi cậu.- Anh có thể làm bạn với em được không?...,(cậu vẫn nhìn)....sao vậy bộ anh ...anh xin lỗi.-khuôn mặt anh hiện giờ phải nói là nó méo xẹo như muốn khóc.

_Có gì đáng xin lỗi đâu!.-cậu lên tiếng khi anh bối rối .

Còn ba chàng trai của chúng ta thì đang cười như được mùa khi thấy người gặp nạn.

_Ôi Jungkook sắp làm cho Jin sắp phát khóc rồi . Một học sinh nào đó lên tiếng.

_Anh ...anh..-Anh ấp úng .

_Ơ hihihi...,-Cậu cười .

_A... Cục băng ngàn năm cười kìa.-đó là kết thúc câu nói của tất cả học sinh trong lớp học.

(allkook) Chú Thỏ Con Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ