Này hôm sau...
_Tiểu thư ... Ơ.... Ủa sao nay tiểu thư dậy sớm dạ? _Cô ng hầu bất ngờ hỏi.
_Ta có công việc quan trọng, cô ra ngoài đi! _Sakura đag cấm cuối làm hộp wa cho Meiling và bỏ thuốc sổ vào chai nước C2 cho syaoran. Theo cô biết thì anh rất thích uống C2 nhưng lại ko cho ai bít. Cái này là cô đã cho ng điều tra anh trong ngày hôm wa nên mới biết đc.
_Dạ... _Cô ng hầu cuối đầu đi ra ngoài.
_Xong rồi! Yeah! _Sakura cuối cùng cũng làm xong nên nhảy cẩng lên rồi ôm đồ đi vào phòng tắm làm vscn.
_Chào buổi sáng cả nhà... _Sakura nói khi đang chạy bịch bịch xuống cầu thang.
_Chào buổi sáng con gái! _Mẹ cô nói khi đang bày đồ ăn trên bàn.
_Chào buổi sáng con gái!_Ba cô nói khi đag ăn.
_Chào buổi sáng BFF! _1 giọng nói ngọt ngào phát ra làm Sakura thay đổi thái độ.
_A Tomoyo, cậu đến đây hồi nào zạ? _Sakura hỏi.
_Từ 6h10p sáng! _Tomoyo nói.
_Bây giờ mới 6h20p! _Sakura nhìn đồng hồ nói.
_Con ko mau ăn là trễ giờ hx đấy! _Mẹ cô lên tiếng nói.
_Th con lên trường có việc gấp nên con ko ăn đc, ba mẹ ăn phần con lun đi! _Sakura nói rơi chạy lại lôi tomoyo đi.
_Con đi nha cả nhà! _2 cô đồng thanh nói rồi leo lên chiếc xe màu đen bóng lưỡng.
5p sau 2 cô đến trường và chạy nhanh lên lớp.
_Chào buổi sáng tốt lành nha Meiling! _2 cô đồng thanh nói.
_Buổi sáng tốt lành nha Hii! _Tomoyo nói.
_2 cậu buổi sáng tốt lành! _Meiling và Eriol nói.
_Đây là wà của cậu nà! Trong đó có 1 set son bản mới trong top giới hạn của hàn quốc lun á, nó mới ra 3 bộ tớ rinh về hết r! Có cả kẹo và C2! Xem như là wà làm bạn! _Sakura nói.
Theo như thông tin từ ng điều tra cung cấp, Meiling rất ghét C2 nên Sakura mới cố tình để C2 vào hộp wa cho Meiling, thế nào về nhà syaoran cũng sẽ dành chai C2 đó.
_Cám ơn cậu nha Sakura! _Meiling nói.
_Ko có gì! _Sakura cười đáp lại.
_Tụi tớ đi ra đây 1 chút nha! _Tomoyo nói rồi kéo Sakura đi!
_Ủa, kế hoạch là zậy hả? _Tomoyo hỏi Sakura sau khi kéo cô ra khỏi lớp.
_Lên phòng hiệu trưởng đi! _Sakura cười nói.
_Thôi khỏi đi, tớ biết ông thầy hiệu trưởng bị gì rồi... Hahahaha... _Tomoyo nói rồi cả 2 cùng cười.
_Thôi vào lớp thôi! _Tomoyo nói.
_Ùmk.... _Sakura nói rồi cả 2 cùng đi vào lớp.
_Ủa 2 cậu nói j z? _Meiling hỏi.
_Chỉ là ông thầy hiệu trưởng hôm nay bận việc nên lớp ta sẽ vắng tiết! _Sakura hồn nhiên cười nói.
_Bận nhập viện do cơn bão chuộc và rắn do cô làm ra! _Syaoran vẫn mặt lạnh mắt nhìn miệng nói.
_Cậu wan tâm wá làm j? _Sakura liếc mắt nói.
_Tớ ko ngờ cậu cũng quậy phá ngư Sakura lun á Tomoyo. _Eriol nói.
_Đã là tuổi trẻ thì phải sống cho trọn cho xứng đáng chứ! Mai mốt lớn rồi sẽ ko đc quậy phá như z nữa đâu! _Tomoyo phân tích làm Eriol nể phục.
_Chắc sau này các cậu sẽ nhớ lại rằng mk có 1 cái tuổi trẻ hào hùng lắm ha... _Eriol cười nói.
_Đương nhiên rồi! _Sakura cười nói.
Reng..... Reng.....
_Tới giờ vào hx rồi... _Sakura nói rồi cùng Meiling quay lên lấy tập sách ra.
Đag ngồi hx đc 20p thì...
_Á...... Má ơi gián kìa á..... Á..... Ba má ơi.... Huhuhu.... _Giọng nói của 1 bạn nữa vang lên thảm thiết khi thấy 1 con gián bu lên áo tập mk.
_Có chuyện j om sòm z? Có mỗi con gián mà làm j dữ z? _Thầy quay xuống nhìn nói.
_Nó gớm wá thầy .... Á..... Má ơi.... _Bạn nữ đó nói và sau đó là ngã bịch xuống bàn ngất xỉu.
_Akiho, em đưa bạn ấy xuống phòng y tế đi, cả lớp hx bài tiếp! _Thầy quay lên bảng viết tiếp.
_Hihihihi.... _Sakura bụm miệng cười tủm tỉm, tomoyo cũng cười theo.
_Các cậu ấy mạnh tay wá nhỉ? _Meiling nói nhỏ cho syaoran nghe.
_Chủ nhật tới này sẽ khá thú vị đây! Co ấy hình như chưa biết anh là vị hôn phu thì phải? _Syaoran nói.
Sau 3 tiết hx mệt mỏi thì cuối cùng cũng đã đến giờ ra chơi. Cả lớp ùa ra như ông vỡ tổ.
_Đi ăn thôi! _Tomoyo nói.
_Hôm nay tớ ko có tâm trạng để ăn! _Sakura nói.
_Sao z? _Tomoyo hỏi.
_Tớ còn phải chuẩn bị đồ để CN còn ra mắt tk hôn phu chết tiệt j đó! Tớ ko muốn đi đâu! _Sakura nói.
_Để tớ đi thay cậu nha, tớ sẽ từ chối và hủy hôn ước giúp cậu. _Tomoyo cười nói.
_Có ba ma 2 bên nữa! Ôi đau lòng wá! Tại z chứ! Thôi cậu đi ăn với Meiling và mấy ng kia đi. Tớ phải đi chuẩn bị ít đồ đây! _Sakura nói rồi đeo chiếc balô nhỏ màu đen lên vai rồi chạy đi.
_Meiling, zậy tớ với cậu đi ăn chung đc ko? _Tomoyo hỏi.
_Đc chứ! 2 kia đi th! Mk đi thôi! _Meiling nói rồi cầm tay Tomoyo đi.
_Anh ko đi đâu, anh muốn đọc truyện! _Syaoran nói.
_Zậy thôi... Bye bye.... _Tụi nó nói rồi đi.
Sau khi tụi nó đi, syaoran liền đứng lên đi lên sân thượng của trường.
Điều đầu tiên đập vào mắt cậu là hình ảnh 1 cô gái đứng quay lưng về phía anh, gió tinh nghịch đùa giỡn với tóc cô tạo nên 1 hình ảnh cô thật hoàn mỹ. Nhưng hình như đôi mắt cô như đag chứa 1 lớp thủy tinh lỏng nhỉ? Tại sai cô lại khóc? Gặp vị hôn phu khiến cô buồn z sao? Mà sao mk lại wan tâm cô ta? Hàng loạt câu hỏi hiện lên trong đwàu anh. Anh lắc đầu nhẹ r tiếp tục wan sát xem cô làm j.
_Gì đây chứ? Sao tự nhiên có nước mắt? Bụi dạo này nhìu wá, tận sân thượng mà cũng có! _Sakura đưa tay lên dụi mắt.
Sau câu nói đó của cô làm anh đứng hình. Ủa thì ra là bụi hả?
_Đói bụng wá, nhưng khẩu vị lại ko muốn ăn, giờ sao đây! Mk chỉ muốn đc ăn bánh ngọt mỗi ngày Thôi mà! Nhưng hôm nay phải tập thể hình, ko đc ăn gì hết! Còn phải giữ cân để chiều nay còn cân đi đấu nữa. _Sakura ôm bụng đang biểu tình kia mà nói lảm nhảm. Nhưng những lời nói đó đều đc thu hết vào tai anh.
_Alô! Ma ma à, zạ con ăn rồi, zạ ăn .... Phở! Zạ con ăn cùng Tomoyo ạ! _Sakura chợt có cuộc đt cô bắt máy lên nghe thì đó là mẹ của cô đag dò hỏi xem coi cô đã ăn sáng chưa. Và vì muốn giữ cân nên cô đã nói dối mẹ mk.
_Zạ, tý nữa con sẽ uống thêm sữa ạ! _Sakura gượng cười nói.
_Giải đấu này 5 năm mới có 1 lần, con làm sao có thể bỏ wa chứ! Con nhất định phải đạt đc cup vàng mà! _Sau khi off đt, cô tự thì thầm 1 mk.
_Ko đc ăn thứ j có dầu mỡ hay tinh bột... Ôi gà ơi, bánh dâu ơi, ... Chị đói wá! _Sakura ngồi xuống chiếc ghế dài sát tường nói và tay chân múa wa múa lại. Hàng loạt bĩu cảm trên gương mặt cô hiện ra. Mọi thứ đc ghi vào mắt anh, chợt bất giác môi anh vẽ ra 1 đường cong thật đẹp.
Reng reng reng ....
_Ôi đến giờ vào lớp rồi, gắng uống nước thật nhìu để ghìm cơn đói thôi! _Sakura nói rồi cầm chai nước 1l rưỡi uống hết trong tick tắc làm Syaoran kinh Nhạc.
Xong Sakura chạy ngay xuống lớp, syaoran cũng đi xuống luôn.
_Ủa Sakura cậu đã chuẩn bị tới đâu rồi? _Tomoyo hỏi Sakura.
_Cũng ổn, hiều nay tớ ko về chung vs cậu đc! Tớ phải đi mua ít trà nữa! _Sakura cười nói nhỏ.
_Là trà giảm cân đúng ko? Cậu đã ốm lắm rồi mà lại còn muốn giảm cân nữa. Chiều nay cậu phải cân đi đấu nữa đúng ko? Tớ ko cho cậu mua! _Tomoyo nói nghiêm nghị.
_5 năm ms đc 1 lần mà, với lại chẳng phải bình thường tớ ăn nhìu để bù lại s? _Sakura cười nói.
_No! Cậu ăn có mỗi bữa sáng, trưa thì chỉ uống nước ép, chiều thì uống sữa. Rồi cậu lại chiều đi tập thể lực, tối thì đi tập võ xong rồi về nhà ngủ. Suy ra 1 ngày cậu chỉ ăn có mỗi bữa sáng! _Tomoyo liệt kê.
_Hóa ra, Sakura vì muốn có thể lực mà nhịn ăn nhiều như z! _Meiling nói.
_Các em trật tự, tiết này chúng ta trống! _1 thầy giám thị bước vào nói... _Các em tự quản! _Rồi thầy đi ra đóng cửa lại.
_Thấy chưa, tớ đã nói sẽ trống tiết mà! Hahaha... _Sakura tự hào nói.
_Hôm nay tớ nghỉ nha, tớ về trước đây. Các cậu chơi vui vẻ. Xin thầy giúp tớ! _Sakura đứng lên xách cặp nói rồi đi ra khỏi lớp.
Từ trên kính cửa sổ, tụi nó nhìn thấy Sakura ghé vào 1 siêu thị nhỏ đối diện trường. 20p sau Sakura đi ra với 1 đóng đồ trong túi. Rồi cô bắt xe đi đâu đó. Đột nhiên syaoran cũng đứng lên nói...
_Tôi cũng cũng về đây!
_Ủa, sao tự nhiên đòi về z? Bị khùng à? _Meiling nhíu mày nói.
_Đi bão! _Syaoran nói rồi đi ra khỏi lớp. Anh đi xuống garage lấy chiếc môtô của mk rồi đi theo phía sau chiếc xe của cô.
Đột nhiên chiếc xe dừng lại ở 1 sân tập. Anh thấy cô đi vào trong, anh cũng xuống xe và đi theo 1 cách lặng lẽ để xem cô làm gì.
Cô vào trong, do nghĩ ở đây chỉ là sân tập giờ này chỉ có 1 mk cô nên cô thay đồ tại đó lun mà ko ngại ngần. Cô từ từ tháo bỏ lớp áo hs bên ngoài để lộ ra 1 vòng eo siêu mi nhon và cặp đào no đủ. Cô khoát vào 1 bộ đồ thể thao mỏng. Tất cả đều đã đc thu vào tầm mắt của anh. Anh chợt suy nghĩ vài điều....
_Tại sao mk lại nhìn theo dõi cô ta như z chứ?
_Tại sao mk lại đứng đây?
_....
Cô lấy 1 chai nước ép đào uống rồi bắt đầu khởi động. Cô mở điện cho các máy móc ở đây hoạt động. Bắt đầu khởi động máy chạy bộ, cô cứ như z chạy đc 30 rồi lại chuyển sang đánh đá bao cát. Lực của cô rất mạnh làm anh khá bất ngờ. Loại vỏ đựng bao cát đó đc thiết kế siêu dày, nếu ko vs lực đá của cô có thể bao cát bình thường đã bị vỡ.
_Hey..... Ya..... Hey..... Ya.... Nhất định ... Phải dành đc cúp vô địch..... Hey.... Ya..... _Cô vừa đánh vừa nói.
_Cô gái ngốc, chỉ vì dành cup vô địch mà lại hành hạ mk như zậy! Cô đúng là khiến tôi hứng thú! _Syaoran tự lảm nhảm thầm trong miệng.
_YA... YA.... AAAAAAAAAAAA.... _Đag tập thì bổng cô la lên 1 tiếng làm anh giật mk nhìn vào. Bao cát nặng ịch đó đang đè lên ng cô và 1 đốg cát bao phủ bên ngoài. Anh mỉm cười nhìn xem cô sẽ làm j.
_Mẹ kiếp, lại đức, mk mà biết tk nào con nào treo bao này bằng cái dây mỏng kia mk sẽ cho nó đi thẩm mỹ viện từ thiện! Cát đầy ng rồi, giờ sao đây? Ở đây ko có đồ dọn nữa ms ghê! _Sakura nói lảm nhảm nhưng vẫn đủ lớn để lọt vào i syaoran. Đag nghĩ chợt cô nảy ra 1 sáng kiến! _Có rồi, quạt.... Máy hút bụi.... Để xem t chinh phục mày như thế nào!
Sakura nói rồi ngồi dậy đi lấy cái máy hút bụi tới hút đống cát vào rồi dùng quạt thổi cho cát còn sót lại bay đi.
_Hihi! Mk thông minh wá! Thôi quay lại tập tiếp! _Sakura nói rồi tự cười 1 cái tươi còn hơn hoa nở làm cho tim syaoran tự nhiên biểu tình liên tục.
_Coi bộ thiết bị tập ở đây tốt wá ha?_Syaoran cố lấy lại vẻ mặt bình thường sau một hồi đỏ như cà chua hiên ngang bước vào nói.
_Ủa sao anh lại ở đây? Đây là sân tập của tôi mà? _Sakura đag tập thì nghe giọng nói liền way lại thấy tk cha bị câm mà cô ghét.
_Đây chẳng phải là sân tập chung sao? Do cô xây lên à? _Syaoran xỏ 2 tay vào túi quần nói.
_Tôi đã bỏ tiền ra mua nó rồi! Nơi này thuộc về tôi! _Sakura cũng quay ra, 2 tay cho vào túi quần nghênh mặt nói. (Do cô mặc đồ thể thao, quần ngắn có túi).
_Ồh! Dậy thì tôi vào đây tập chung! _Syaoran nói.
_Trả tiền tập đi! 1h 100k! _Sakura nói.
_Đc! Tôi tập 3h! _Syaoran nói.
_Đưa tiền trước đi! _Sakura vẫn nghênh mặt nói.
_Đây là 500k, cho cô lun á! Tôi muốn có dịch vụ tập tốt nhất, và cần người tập đôi! _Syaoran cuối xuống nhìn cô nói.
_Đc! _Cô lấy tiền rồi nói thầm... “Hihi, có tiền mua bánh ngọt rồi! Ô la"... Và tất nhiên những lời nói đó syaoran đều nghe đc bởi tai anh rất thính.
_Tôi thay đồ! _Syaoran nói.
_Nói với tôi làm gì? Phòng vệ sinh cuối sân tập! Tôi tập tiếp đây! _Sakura chỉ tay nói rồi đi tập tiếp.
3p sau khi thay đồ anh đi ra thì nhìn thấy cô đang tập cơ tay. 2 tay nắm trên cây nâng ng lên xuống. Từng nhịp thở đều, mỗi cái nâng lên làm phần áo dưới kéo lên kéo xuống, khoe ra vòng eo mi nhon trắng nõn.
_Aaaaaaa..... _Đag tập cô bị trượt tay làm cô rơi xuống từ độ cao 2m. Cũng may là anh chạy nhanh tới kịp đỡ cô nhưng cái tình cảnh bây giờ là..... Anh nằm phía, tay ôm ngang eo cô. Cô nằm phía trên, 2 tay chống dưới đất. Môi chạm môi, mắt chớp chớp, mặt đã dần đỏ.
1s... Cô trợn to mắt
2s... Tay nâng ng lên
3s... _Aaaaaaaaaa..... _Tiếng la thất thanh làm anh muốn lũng màn nhỉ phải dùng 2 tay bịt lại.
_Đồ biến thái, dê xòm.... Biến thái.... Nụ hôn đầu của tôi, biến thái, chết tiệt, anh đi chết đi, đồ điên, đồ biến thái, .... _Cô ngồi dậy dùng tay đập vào lòng ngực anh liên tục, miệng ko ngừng chửi rủa.
_DỪNG LẠI! _Anh hét lớn và chụp 2 tay cô lại, ngồi dậy nói.
_😢😢😢😢! _Mắt cô bắt đầu rớm lệ....
_Tôi có lòng tốt đỡ cô mà bây giờ còn bị cô đánh rồi chửi rủa nữa là sao? _Syaoran nói mà lòng nghĩ... “Môi cô thật ngọt, cô thật thú vị cô gái!".....
_Oa..... Oa...... Oa..... _Cô khóc nãy ngược làm syaoran tự nhiên lúng túng.
_NÍN!_Anh hết cách đành nạt thẳng làm cô câm lun.
_Đồ biến thái, dê xòm, đồ đàn bà, đồ mặt lạnh, đồ câm, đồ khùng.... Hức.... Hức.... Huhuhu..... _Cô cuối mặt xuống lảm nhảm rồi tự khóc.
_Có tập ko? _Syaoran đứng lên nhíu mày hỏi sau câu lảm nhảm của Sakura.
_Tập! Đợi sau khi tôi lấy cup về để xem tôi xử anh thế nào. _Sakura đứng lên nói rồi đi kím cái loa Bluetooth bật nhạc lớn lên.
_I'm gonna be fine! You left me a lone.... _Sakura hát theo bài nhạc. (Nhạc ở phía trên, m.n xem nha! Bài Because of you).
_Tập mà hát! Ồn ào wá! _Syaoran nhíu mày nói nhưng tận thâm tâm anh lại nghĩ khác. Anh đag nhủ khen cô hát rất hay.
_Kệ tôi! Ok! 👌👌👌! _Sakura nói.
_Hít đất đất thi ko? Xem ai kiên trì đc lâu hơn! _Cô quay lại hỏi anh như đưa ra lời thách đấu. Vì cô cũng đã tập võ và tập Thể lực lâu năm nên hít đất chẳng nhầm nhò gì với cô. Cô có thể hít đc cả mấy trăm cái, nhưng cô đâu thể ngờ đc là anh lại có thể lực cao hơn chứ!
_Nếu tôi thắng, tôi đc gì? _Syaoran ngang nhiên hỏi.
_Tôi nghĩ, anh sẽ ko thắng! Bởi anh là đồ đàng bà... _Sakura cười nói.
_Nụ hôn thứ 2 củ cô! _Syaoran cuối mặt xuống nhìn cô nói.
Bởi cô chỉ cao có 1m7 còn anh tận 1m85 nên mỗi khi nói chuyện anh đều phải cuổi mặt xuống nhìn cô.
_Nếu tôi thắng tôi đc gì? _Sakura nói.
_Nụ hôn t2 của tôi! _Syaoran hồn nhiên nói.
_Z thì người bị thiệt là tôi rồi! Mua đồ ăn sáng cho tôi mỗi ngày. _Sakura nói.
_Đc! Bắt đầu. _Syaoran nói rồi bắt đầu chống tay xuống.
200... 300... 400.... Tr ơi, mấy anh chị là ng hay trâu bò z?
_A..... _Sakura đag hít thì chợ trỏ tay bị khụy xuống. Ko hỉu là trời đag phạt cô hay sao mà lại cho cô bị đau khuỷu tay ngay lúc này. Người cô bị ngã nằm xuống 1 bên.
Anh hiên ngang lật người cô wa mà đè xuống hôn 1 cách bất ngờ làm cô ko kịp phản kháng. Cô tính mở miệng ra la nhưng đó lại là cơ hội cho anh đưa chiếc lưỡi của mk vào hút lấy hết tất cả mật ngọt trong khoang miệng cô mà ko chừa lại 1 chút xíu nào. 2 tay đè tay cô giữ lại ko cho cô phản kháng. Khoảng 5p sau khi cô đã hết hơi rồi thì anh ngẩn đầu dậy nói.
_Cô thua rồi! Nụ hôn đầu của cô tôi giữ! Cả nụ hôn này nữa! _Xong anh ngồi dậy 1 cách hiên ngang.
_Đồ khốn kiếp, tôi còn chưa gặp đc vị hôn phu nữa đã bị anh lấy đi nụ hôn đầu và cả nụ hôn thứ 2 trong tik tắc. Đồ biến thái, dê xòm, mặt lạnh, đồ đàn bà. _Cô ngồi dậy thở lấy thở để, mặt đỏ hơn cả son miệng Chửi rủa đủ điều.
_Là do cô thua! _Syaoran vẫn giọng lạnh nói.
_Hứ, đồ biến thái, tôi về! Ko nói với anh nữa! _Sakura nói rồi lại xách cái balo lên đi về.
_Ngây thơ wá nhỉ? Cô thú vị thật đấy! _Syaoran nhếch 1 bên môi cười nói.
Tại nhà Sakura.
_Con gái, chủ nhật này con phải đi gặp vị hôn phu tại nhà hàng pháp! Cậu ta là con của bạn mẹ nên con gắng có biểu hiện tốt nha! ☺☺☺☺! _Mẹ cô dịu dàng cười nói.
_Dạ con bít rồi mẹ! Con sẽ làm mẹ nở mày nở mặt. _Sakura cười tươi nói.
....
Thời gian thấm thoát thôi đưa, cuối cùng cũng đã đến ngày CN. Cái ngày định mệnh mà cô phải gặp anh. Cái người mang chức danh cao đại là hôn phu của cô.