ĐÍNH HÔN

2.9K 78 6
                                    

  Hôm nay cô mặt 1 chiếc váy màu hồng dài rất nữ tính, nhìn cô như 1 công chúa zậy.

  Chiếc váy cúp ngực, dài và xòe rộng dưới chân

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  Chiếc váy cúp ngực, dài và xòe rộng dưới chân. Chân mang đôi giày cao gót màu hồng cùng màu với chiếc váy. Tóc xõa dài và uống lọn dưới chân tóc.
  Ba mẹ cô đã đi đến điểm hẹn trước còn cô sẽ đi sau. 10p sau cô đến. Cách cửa nhà hàng mở ra, mọi con mắt đột nhiên hướng về phía cô, 1 sự trầm trồ ko hề nhẹ. Cô mỉm cười nhẹ để tạo ra dáng nữ tính của công chúa, 2 tay nắm chân váy đi hướng thẳng đến bàn thứ 3 - Nơi có 2 gia đình và 1 người con trai lịch lãm lãng tử đang cười nói vui vẻ, ng con trai thì ko.
  _Ba! Mẹ! _Cô nhẹ nhàng cười nói.
  _Ôh, là con gái của cậu sao Nadesiko? Đã 10 năm rồi ko gặp nó, nay đã nhìn ko ra rồi đấy! _Bà Yelan - Mẹ syaoran cười rạng rỡ nói.
  _Cậu qúa khen đó chứ! Hihihi.... _Mẹ cô cười nói.
  _Này ông bạn già à, mới có 10 năm ko gặp thôi, mà con gái của cậu xinh ra trong thấy đấy, cũng may là nhà chúng ta có wen bít, ko thôi thì tk Syaoran nhà tớ chắc ko có phước để rước đc con gái cậu đâu! _Ba Syaoran cười nói.
  _Cậu khéo nói nhỉ? 10 năm mà cái tính nó ko đổi hà! _Ba cô cũng cười cười nói.
  Cô lúc này vẫn chưa để ý đến anh, bởi đag còn cười tít mắt do đc khen ấy mà! Còn anh thì đã gián mắt vào cô từ lúc cô bước vào rồi!
  _Sakura, đây là Syaoran là vị hôn phu của con! _Mẹ cô nói.
  _... _1p lặng, cô đang nhìn anh chằm chằm vì ko thề nào tin đc sự thật này. Tại sao chứ? Kẻ mà cô ghét nhất, cô cho là đồ đàn bà, mặt lạnh lại là vị hôn phu của cô.
  _Ủa con sao dạ Sakura? _Yelan hỏi cô.
  _Dạ... Dạ con ko sao! Cậu ta.... Là hs hung lớp vs con! _Sakura giật mk sau tiếng gọi của Yelan, cô ngập ngừng nói.
  _Ồ, thì ra là đã wen biết nhau từ trước, chẳng phải thân sẽ càng thân sao? _Ba Syaoran cười nói.
  _Ở phòng tập thể lực cậu ta đã... _Sakura đang nói chưa hết câu thì 1 giọng nói vang lên cắt đức câu của cô.
  _Con đã giúp cô ta tập thể lực. Thể lực của cô ấy rất tốt! _Syaoran nói.
  _Ồh, dậy là 2 đứa có lẽ đã qúa thân rồi phải ko? Vậy là tốt đấy chứ! _Ba Sakura cười nói.
  _À, Sakura nè! Tuần tới gđ mk và gđ của Syaoran sẽ đi công tác ở Mỹ tận 3 tháng! Nên ba mẹ tính... _Mẹ cô đang nói thì ngừng lại.
  _Ba mẹ con tính cho con wa nhà cô ở chung với Syaoran ấy mà! _Yelan cười nói.
  _Dạ????? _Cô ngạc nhiên hỏi rồi cũng lấy lại đc bình tĩnh nói tiếp.... _Dạ ko cần đâu ạ! Con ở nhà cũng ko sao ạ! Với lại sáng đi hx, chiều về nhà nên con ko cần wa nhà bác ở đâu ạ, như vậy phiền bác lắm. Với nhà con cũng có người hầu nên con có thể lo đc ạ!
  _2 đứa wa ở chung để bồi đắp tình cảm chứ! _Ba syaoran nói.
  _Dù sao thì CN tuần sao 2 đứa sẽ đính hôn mà, nên cũng coi ngư sắp thành vợ chồng rồi! Có gì nữa đâu mà phải ngại! _Ba Sakura cười nói.
  _Hả????? Đính hôn hả???_ Sakura bất ngờ way wa nhìn 3 cô đơ hỏi.
  _Sao con đơ wá zậy???_Ba syaoran hỏi.
  _Tụi con chưa tìm hiểu j mà bác? Với lại... _Sakura đang nói thì bị cắt câu.
  _Sau này tìm hiểu cũng chẳng muộn! _Syaoran nói.
  _Hả.... _Sakura bất ngờ nhìn syaoran hỏi.
  _Ba mẹ, con và Sakura đi ra ngoài 1 xíu! _Syaoran nói rồi đứng lên nắm tay Sakura đi ra ngoài.
  _2 đứa nhỏ có vẻ tình cảm wá nhỉ? Ngày mai tớ gửi con Sakura wa nhà cậu lun nha! _Nadesiko nói.
  _Cậu cứ gửi wa càng nhanh càng tốt! Tớ muốn tụi nó bồi đắp tình cảm càng sớm càng tốt ấy mà... _Yelan tươi cười mừng rỡ nói. Bởi bà rất qúy Sakura, 1 phần là do cô là con của bạn thân, cái thứ 2 là cô rất xinh đẹp lại còn giỏi giang nữa.
  Còn syaoran sau khi kéo Sakura ra ngoài thì đứng im nhìn cô.
  _Ủa anh bị điên hả s tự nhiên lôi tôi ra đây rồi lại ko nói j chứ? Vs lại tôi thật sự ko ngờ, anh chính là vị hôn phu của tôi nữa chứ! Số tôi thật xui xẻo mà... Tôi còn nghĩ vị hôn phu của tôi phải là 1 ng cực đẹp trai, ấm áp, ga lăng, tài giỏi, biết nấu ăn, dịu dàng... Còn anh chỉ đc mỗi cái bề ngoài thôi, ngoài ra Thì ko có 1 cái j cả. Tôi thà ở giá ko lấy chồng còn hơn phải lấy anh! Đồ biến thái, cầm thú, đàn bà, dê xòm.... _Cái miệng nhỏ của cô hoạt động hết công suất, sắc thái trên khuôn mặt cũng thay đổi theo. Còn anh thì đứng nhìn ngắm 1 thiên thần nhỏ đag biểu tình, mặt anh vẫn lạnh lùng nhưng trong thâm tâm anh thì đang mỉm cười mà ko hỉu lý do.
  _Em nói đủ chưa? _Syaoran đẩy cô vào vách tường nâng cầm cô lên hỏi.

Nổi Loạn Tuổi 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ