CHỈ CÓ 1 NG LÀM LI PHU NHÂN

2K 42 7
                                    

_Thưa cô chủ, đã có đc bảng dự định kế hoạch của ng mà cô chủ cần tìm._1 tên con trai đưa cho Lisa 1 tờ giấy viết đầy chữ.
_Tốt, ra ngoài đi!_Lisa cầm tờ giấy cười nói.
..............................
_Em soạn đồ đủ hết chưa?_Syaoran lấy vali để vào hầm xe hỏi.
_Đủ hết rồi, mà mk đi bao nhiêu lâu z?_Sakura hỏi.
_Đi 2 tuần rồi về!_Anh mở cửa xe cho Sakura lên rồi nói.
_Sẵn sàng chưa?_Sou cười nói.
3 chiếc xe màu trắng dàng thành 1 đường thẳng trước cửa biệt thự Li gia làm thu hút hết tất cả mọi ánh mắt của ng nhìn. (Xe giống của Syaoran mới mua á, cùng loại, cùng màu luôn).
_Three...... _Eriol đếm.
_Two......_Sou nói.
_Khoang... Xin lỗi đã làm phiền!_1 cô gái chặng trước đầu xe của syaoran nói.
_Lisa, cô làm j ở đây z?_Sakura cười nói.
_Xe của tôi bị hư đột ngột, nhưng tôi cần phải đi đến biển để giải quyết 1 số việc, tôi ko biết làm như thế nào nên muốn đi nhờ xe của m.n!_Lisa nói.
_Ko tiện!_Anh nói 1 câu lạnh lùng làm con Lisa hơi thất vọng nhưng Sakura đã cứu vớt cái hi vọng của cô ta.
_Ko sao, nếu cô ko ngại thì có thể đi chung, bởi chúng tôi cũng chuẩn bị ra biển. _Sakura cười nói.
_Thật sao.... Cám ơn cô!_Lisa cười nói rồi xách vali lên xe ngồi phía sau.
_Em thật sự muốn như z sao?_Syaoran hỏi.
_Thì cũng chỉ là đi chung th mà... Đâu có sao đâu đúng hk? Th mk đi đi!_Sakura cười nói.
Anh cũng chỉ lắc đầu rồi chạy xe đi, 2 chiếc xe kia cũng đi theo ở phía sau. Tốc độ chạy ko j sáng bằng, 3 chiếc xe lao đi trong gió như muốn cuốn bay mọi thứ trên đường theo chiếc xe đó. Lisa ngồi trên xe mà cứ ngỡ như đag ngồi trên chiếc tàu lượn, cô có thể bị bay tốc ra xa bất cứ lúc nào nếu ko đeo dây an toàn. Sakura thì thích thú cuơìe giỡn vs anh làm Lisa ghen muốn lên máu não. Cô này ngộ nhỡ.... Ck ng ta chú phải ck mk đâu mà ghen chứ?????
KÉT.......... Chiếc xe thắng lại 1 cách nhanh chóng sau 3 tiếng chạy như bay trước 1 cái rerhort lớn. Đối diện nó là biển và cát trắng xóa.
_Woa..... Đẹp wá.... Anh đúng thật là biết lựa chỗ...._Sakura nhanh xuống xe ngắm xung quanh r nói.
_Woa.... Đúng là đẹp thật á...._Tomoyo chạy lại chỗ Sakura cười nói.
_Anh tớ đúng là sau khi có vợ thì tâm lý hơn nhìu ha!!!!! Lúc trc thì cứ như 1 tảng băng ko bao h tan, nhưng bây h thì nó lênh đênh trên mặt nước và có ánh nắng mặc trời từ ai đó rọi chiếu xuống làm nó ấm lên hẵng. _Meiling cười nói rồi liếc sang Sakura đã thấy cô đỏ mặt hết cả r. 😂😂😂....
_Ở đây thật đẹp và yên bình!_Lisa bước tới chỗ của Sakura nói.
_Tất nhiên, vì đây là chuyến đi trăng mật của anh tôi và Sakura mà, phải đẹp và lãng mạng chứ!_Meiling nói như muốn ám chỉ điều j đó.
_M.n ở đây nha, tụi anh đi cất xe vào gara. _Sou cười nói rồi cả 3 chiếc xe chạy đi.
_Tý nữa tụi mk thi bơi ko?_Tomoyo cười nói.
_Ng thắng sẽ đc j đây?_Meiling hỏi.
_Umk..... Đc đãi 1 chầu ăn hải sản! Đc ko?_Sakura cười nói.
_Đc á, tôi cũng muốn thi nữa!_Lisa nói.
_................
_M.n nói j vui z? Tôi nghe đc cái j ăn j đó nha!_Eriol bước tới cười nói.
_Syaoran, tý nữa tụi em thi bơi, anh có muốn thi ko?_Sakura khoác tay anh cười nói.
_Ng thắng đc j đây?_Syaoran hỏi.
_Đc ăn miễn phí.... Hải sản! _Meiling nói.
_Anh ko thi đâu!_Sou nói.
_Ủa sao z? Anh biết bơi mà!_Meiling hỏi.
_Tk anh của em nó bơi giỏi nhất cái thành phố này đấy. _Sou chỉ tay vào Syaoran nói.
_Đc r, đc r... Vào trong r muốn tính j tính!_Eriol xách 2 cái vali lên cười nói rồi kéo cô bạn gái của mk đi vào khu nghĩ dưỡng. Cả đám cũng cùng nhau đi vào.
Sau khi ăn uống, quậy phá xong thì cả đám cùng nhau ra hồ bơi của khu nghĩ dưỡng để chơi. Chỉ có mỗi Lisa có đi theo mà cứ như bị bỏ mặc là ng vô hình z, làm cô ta tức muốn sôi sục máu não.
_Á...... Đùng......_Sakura bị Meiling đẩy ớt cái đùng xuống nước làm cả ặmt nước hồ bơi ko yên lặng đc, tụi nó thì ngồi cười ngã nghiên ngã ngữa. 😂😂😂😂😂😂....
_Cậu.... Ặc.... Các cậu chơi ác wá.... Cẩn thận tớ sẽ trả đũa đấy!!!_Sakura đứng loạng choạn dưới hồ, 2 tay vuốt mặc nói.
_1 ng bơi giỏi như cậu mà cũng có lúc bị sặc nước như z sao? Z mấy cái huy chương vàng quốc gia nên đổi lại r.... 😂😂😂😂...._Tomoyo cười nói.
_Cậu thử bị xô bất ngờ xuống đi, xem có bị như tớ ko? Đáng ghét thật mà..._Sakura nói.
Đùng......
_Á.... Ặc... Ặc...._Meiling bị Tomoyo đẩy rơi xuống nước như Sakura làm tụi nó cười muốn rớt hàm răng xuống đất.
_Plè,... Giờ là cậu bị trừng phạt đấy nha Meiling.... _Sakura cười nói.
_Hahaha...... 😂😂😂😂
_Nè, bơi đua đi. Xem thử giữa Sakura và Syaoran ai sẽ thắng?_Tomoyo ngồi thả 2 chân xuống hồ cười nói.
(À wên, giới thiệu 1 chút về đồ mà 3 vị tiểu thư mặc nha. Đều mặc giống nhau tất cả, cùng màu, cùng kiểu luôn!)

Nổi Loạn Tuổi 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ