Bên phía Tomoyo. Eriol đã mời Tomoyo đi đến 1 nhà hàng khá sang trọng và cùng cô ăn. Sau khi ăn xong Eriol cũng đã tỏ tình vs Tomoyo và mong muốn đc là ng cuối cùng cùng cô đi đến hơi thở cuối cùng. Đương nhiên là ý nguyện đc nguyện ý rồi!
Sou thì chỏ Meiling đi mua sắm rồi mua wa tặng cô. 14/2 của họ trôi wa trong 1 đêm ấm áp.
Sáng hôm sau...
_Sakura... _Tomoyo và Meiling vẫy tay gọi Sakura.
_A... Tomoyo, Meiling 2 cậu đến sớm wá z? 2 ng kia đâu? _Sakura cùng syaoran đi nhanh đến hỏi.
_Họ đi lấy đồ ăn dùm bọn mk rồi, cậu ăn sáng chưa? Ngồi xuống ăn chung đi! _Meiling cười vui vẻ nói.
_Ai da... Meiling nè, cậu đc Sou hôm wa chiều chuộng wá nên hôm nay vui vẫn còn đúng ko? _Sakura cười nói.
_Tớ chỉ đc chiều chuộng thôi, còn ai kia kia kìa đc cả ai đó đó đó tỏ tình tại nhà hàng lun á! _Meiling nói rồi liếc nhìn sang Tomoyo đang ngồi đỏ mặt kế bên.
_Woa! Chuyện này cậu ko kể cho mk nghe đầu tiên mà dám kể cho Meiling nghe trước. Cậu có còn coi mk là chị em tốt của cậu ko z? _Sakura nói mà tay nhéo nhẹ vào cánh tay Tomoyo mấy cái làm ra vẻ giận dỗi.
_Tớ có gọi tại cậu ko bắt máy chứ bộ. Tớ gọi tận 7 cuộc lun á! _Tomoyo chu mỏ ra nhìn Sakura nói.
_Hôm wa cậu và tk anh cầm thú của tớ đã đi đâu? _Meiling kể sát mặt Sakura hỏi.
_Hả... Đi đâu... À... Đi đến khu vườn trong mơ đó! Nơi đó có rất nhiều hoa, rất đẹp! Như là thiên đường z! _Sakura hồn nhiên nói.
_Em muốn ăn cái j? _Syaoran đứng lên hỏi.
_Em muốn ăn... Umk... Để xem... Thôi ko ăn, uống sữa bữa nay đi! Coi như là tu 1 ngày z! _Sakura cười nói.
_10 ly sữa hay 100 ly? _Syaoran hồn nhiên hỏi mà ko để ý đến Sakura đang muốn ngã ngang ra.
_1 ly thôi! _Sakura giơ 1 ngón tay lên nói.
_A, 2 ng tới r hả... Sao nay đến trễ z? _Sou cùng Eriol bưng đồ ăn tới hỏi.
_Ngủ nướng nên mới tới trễ á! _Tomoyo cười nói.
Syaoran đã đi lấy đồ ăn chỉ còn Sakura ngồi bơ vơ giữa 2 cặp đôi kia.
_Tớ tính vào c.ty đá wý SYAOSA làm! _Sakura ngồi nói.
_Ủa? Cậu đã làm thiếu phu nhân nhà tớ rồi mà... Sao còn đi làm chi nữa? Cậu ở nhà tớ nuôi cậu cả đời à ko... 10 đời cũng còn dư rất nhiều á! _Meiling bất ngờ nói.
_Tớ có nghề tay trái là thiết kế đá wý đó! _Sakura nói.
_Cậu cứ đi làm đi! Càng có cơ hội gần syaoran hơn chẳng phải sao?_Tomoyo cười nói.
_Syaoran thì 24/24 lúc nào tớ chẳng gặp anh ta, trừ khi tớ đi tắm thôi chứ anh ta nhất quyết theo sát tớ để kiểm soát á! _Sakura xụ mặt nói.
_Hahaha.... 24/24 lun! _Meiling cười nói.
_Thiếu phu nhân à, sao bây giờ cậu mới nói là cậu có nghề tay trái đó z? _Eriol nói.
_Cậu có cần giấu kỹ z hk?_Sou nói.
_Ko phải là giấu, nó vốn là tự có chứ bộ, nhà tớ cũng là chuyên nghành đá wý 10 mấy năm wa Toàn tớ thiết kế ra những bản độc quyền ko chứ đâu! _Sakura nói.
_Em giấu cái j có cái j? _Syaoran để ly sữa dâu và phần salad xuống bàn cho Sakura nói.
_Em muốn vào c.ty anh làm! Tổ thiết kế! _Sakura nhìn Syaoran nói.
_Lý do? _Syaoran nói 1 cách ngắn gọn rồi lấy 1 miếng sanwich ăn.
_Em muốn thôi! _Sakura uống miếng sữa nói.
_Trời ơi ý của chị dâu có nghĩa là muốn theo sát anh ngay cả trên c.ty đấy! Sakura sẽ ra tay trị nhưng con mèo hoang nào dám lại gần anh! _Meiling cười nói.
_Phụt.... Ặc... Ặc.... _Sakura đang uống ngụm sữa liền way wa phun hết vào mặt syaoran rồi ho sặc sụa.
_Ôh No! _Eriol và Sou đồng thanh nói.
Syaoran vẫn ko màng bản thân bị dơ liền way wa vuốt lưng cho Sakura càng làm tụi nó thêm há hốc.
_Xin.... Ặc.... lỗi... Xin lỗi anh... Ặc ặc... Nha..._Sakura vừa họ vừa nói tay vẫn vỗ ngực ành ành.
_Cậu đâu cần phải... Phản ứng mạnh đến... Z đâu Sakura... _Meiling giật ng lại nói, tay vỗ vỗ ngực Sakura.
_Ko... Ko có j.... 😂... Tớ chỉ sặc có tý thôi mà.... Anh ko đi thay đồ đi?_Sakura lấy tai vuốt vuốt ngực mk nói.
_Ùmk! _Syaoran nói rồi đứng dậy đi hướng về phía phòng vệ sinh.
_Cậu ác wá... _Tomoyo nói.
_😂😂😂😂.... _Sakura chỉ còn biết vừa khóc vừa cười.
_Cậu vào công ty SYAOSA là có ý định đúng hk? _Sou hỏi.
_Ý định cho các cô nhân viên trong đó kẻ thất nghiệp, ng trắng tay chứ j. _Meiling cười nói.
_Yes! Cậu nói đúng đc 40% á. Còn 60% còn lại là tớ muốn thể hiện tài năng của tớ th... _Sakura nói chất giọng tự hào.
_Sakura của tớ đã từng thiết kế rất nhiều mẫu đá wý đẹp lắm á và đc đứng top thế giới rất nhiều lần và nằm trong bản giới hạn rất nhiều. _Tomoyo tự hào nói.
_Woa.... Giấu đến tận bây giờ lun! _Eriol nói.
_Thôi ăn lẹ đi, sắp đến giờ vào hx rồi! _Sakura nói.
Syaoran thay đồ xong cũng đi ra bàn cùng ăn chung vs tụi nó.
Tụi nó vừa ăn vừa nói cười vui vẻ mà ko hề để ý rằng có 1 nhóm đang ngồi bàn đối diện rình rập tụi nó. 3 con nhỏ Saki, Mina và Toka tụi nó đang muốn diệt trừ 3 nàng tiểu thư để dành lấy hoàng tử của tụi nó.
Reng.... Reng.... Reng....
Tụi nó cùng nhau tay trong tay đi lên lớp, Syaoran vẫn lạnh lùng như bình thường nhưng lại rất ấm áp vs Sakura.
_Các em trật tự đi nào! Hôm nay lớp của chúng ta có 3 bạn mới đến. Các em cùng chào đón 3 bạn ms này nha. _Cô bước vào nói.
_Woa.... Là nam hay nữ z cô? _1 bạn nữ đứng lên hỏi.
_Ước j là 3 bạn nữ ha... _Các b nam cùng nhau nói.
_Ko ko phải là 3 chàng playboy ms đúng. _Nhóm nữ cũng chẳng chịu thua.
_IM LẶNG! _Cô Mizuki hét.
Cả cái lớp im phăng phắt. Chỗ của tụi nó vẫn im đầu giờ bởi tụi nó ko wan tâm là nam hay nữ mà cùng nhau nằm ngủ như đúng rồi z. Sau tiếng hét "nhỏ nhẹ" của cô thì tụi nó bật đầu ngồi dậy.
_Các em vào đi. _Cô way ra cửa nhẹ nhàng nói.
_Xin chào m.n, tớ là Saki mong đc các bạn giúp đỡ. Con của tổng giám đốc tập đoàn Santo. _Nhỏ Saki đi vào cười nói.
_Wao..... Cậu xinh wá cậu ơi... _1 bạn nam nói.
_Tớ là Mina mong đc các bạn giúp đỡ nhiều. Là tiểu thư nhà Lota. _Nhỏ Mina cười nói.
_Tớ là Toka mong đc m.n giúp đỡ ạ! Tiểu thư nhà Dota. _Nhỏ Toka cười nói.
_Các cậu xinh wá! _Nhóm nam hò hò hét hét đủ kiểu.
_Các em muốn đc ngồi đâu? _Cô mizuki way sang hỏi 3 nhỏ đó.
_Zạ em muốn đc ngồi gần anh Syaoran, Sou, Eriol. Cô đuổi 3 con nhỏ nghèo đó đi ra chỗ khác đi. _3 nhỏ đồng thanh nói.
_MÀY LÀ CON NÀO MÀ DÁM ĐÒI ĐUỔI TỤI TAO ĐI? _Sakura bức xúc đập bàn đứng lên nói. Meiling và Tomoyo kế bên cũng đứng lên.
Sau phát đập muốn nát bàn và giọng nói "nhẹ nhàng" của Sakura làm cho 3 con nhỏ đó giật thót mk và cả lớp đc 1 phen yếu tim. Cô Mizuki đứng trên đó xém bật ngữa vì hết hồn.
_MÀY CÓ TƯ CÁCH CHỈ THẲNG MẶT TAO SAO? _Meiling cũng chẳng khác j Sakura. Mỗi tiếng nói của cô như tát nc vào mặt 3 con nhỏ đó.
_Trong cái lớp này, ngoại trừ nhóm tao thì ko ai đc làm loạn ở đây. Mày nên nhớ kỹ điều này nếu muốn yên ổn hx. Hs ms mà gan wá ha! _Sakura khoanh tay trc ngực nói.
_Hay các em ngồi tổ 3 đi, chỗ đó vừa hay còn trống 3 bàn kìa. _Cô Mizuki gượng cười nói rồi chỉ tay về phía bàn trống.
Sakura và 2 tiểu thư kia ngồi xuống, Syaoran cũng kéo lôi Sakura nhít lại gần mk rồi ôm vào lòng cho cô hạ wả. Cả lớp chỉ biết nín câm lại, 3 con nhỏ kia vừa hoàng hồn liền đi nhanh đến chỗ cô Mizuki vừa chỉ ngồi và im lặng.
_Hạ wả đi, sữa nè! _Syaoran lấy trong hộp bàn ra 1 chai sữa dâu đưa cho Sakura.
_Con đó thật wá quắc mà. Sou à... Nó đòi đuổi em đi kìa. _Meiling bức bối lôi Sou ra nói.
_Em yên tâm đi mà, nó ko dám làm j em đâu! _Sou ôm Meiling vào lòng nói.
_Hôm nay thầy hiệu trưởng mở họp báo, các em im lặng tự wản nha. Chúng ta đc nghĩ liên tiếp 3 tiết. _Cô Mizuki nói rồi đi ra khỏi lớp và đóng cửa lại.
Cả lớp chờ cô đi rồi bắt đầu TỰ QUẨY. Đứa thì chọi giấy, đứa thì bắn phấn đủ kiểu. Sakura thì cũng tranh thủ lấy phấn bắn mấy đứa trong lớp và 3 con nhỏ khi nãy cũng ko ngoại trừ.
_Anh có đem theo loa ko? _Sakura quay sang hỏi Syaoran.
_Đi hx đem loa theo làm j? _Syaoran nhíu mày hỏi.
_Cậu có đem theo loa ko? _Sakura liền quay xuống hỏi Meiling.
_Có, cậu cần hả? Nè. _Meiling vừa nói vừa lấy cái loa đưa Sakura.
Sakura cầm lấy cái loa rồi bước lên bục giảng, tay đập mạnh xuống bàn giáo viên. Cả lớp giật mk im lặng nhìn cô. Sakura thản nhiên kết nói loa với đt rồi mở nhạc sàn lên cho cả lớp quẩy, quay wa cầm viên phấn vẽ lên bàn đầu 2 2 di wa nhạc DJ. Cả lớp hiểu ý liền tiếp tục quẩy. Sakura vẽ xong cũng đi về chỗ ngồi rồi quẩy vs tụi nó.
_Mục đích của cậu là quẩy z thôi hả? _Tomoyo cười hỏi.
_Ùmk! 3 tiết liên tiếp đc tận 1 tiếng rưỡi ngu j ko quẩy. _Sakura hồn nhiên cười nói người giật giật nhịp nhịp theo nhạc.
.....
Sau đc 30p quẩy + quậy, Sakura mệt mỏi nên nằm xuống bàn ngủ, Syaoran thì ngồi kế bên ôm cô nãy giờ. Anh nhẹ nhàng đỡ Sakura ngồi dậy tựa vào vai mk. 2 cô nàng kia cũng ngủ, 2 chàng kia cũng ôm vào lòng như Syaoran. 3 con nhỏ kia thấy liền vô cùng ghen tức nhưng ko làm đc j. Nó chưa biết đc lai lịch và thế lực của Sakura, Tomoyo và Meiling. Bởi tụi nó vừa từ Anh quốc trở về. Bởi Syaoran, Sou và Eriol đẹp trai và nổi tiếng cả trong lẫn ngoài nc nên tụi nó biết là chuyện bình thường.
Syaoran thấy Sakura ngủ ko đc thoải mái liền nhẹ nhàng cầm lấy cái đt của cô tắt nhạc rồi liếc nhìn cả lớp bằng con mắt giết người. Tất cả m.n im phăng phắt cho thiếu phu nhân nhà Li ngủ. Giấc ngủ của cô là ngàn vàng.
Sau 3 tiết thì cuối cùng giờ ra chơi cũng đã đến. Cả lớp do ko đc quậy phá nên im lặng mà ngủ. 3 tiểu thư cũng ngủ ngon lành mà ko hay biết j hết. 3 chàng vẫn tư thế đó, vẫn ôm các cô vào lòng. Tiếng chuống đánh thức tất cả tụi nó.
Syaoran lay Sakura dậy để đi xuống căn tin. Meiling và Tomoyo cũng đc Sou và Eriol gọi dậy. Đang cùng nhau đi đến căn tin thì 1 nhóm nam k12 chặn lại.
_Muốn j? _Sou nhíu mày hỏi.
_Làm j căng z tk em? Tụi anh chỉ muốn 3 cô thôi, nghe nói cậu là thiếu gia nhà Li phải ko? Em này là thiếu phu nhân đúng ko? Đẹp đôi wá, nhưng anh muốn em! _Tk cầm đầu nói. Trong nó cũng khá đẹp zai. Cao tự tựa syaoran.
_Tránh đường! _Eriol nói.
_Nghe nói tụi em cũng giỏi võ lắm. À, cái cô phu nhân của nhà Li này đang nổi danh là chiê dại của trường nè phải ko? Có lun cái hội j dành cho cô em nữa đây! _Thằng t2 nói rồi tính lấy tay sờ mặt Sakura nhưng đã bị Syaoran chụp lấy cổ tay lại. M.n vây xung quanh lại để xem nhưng ko ai dám đứng gần bởi khi các cô cậu mà suất chiêu thì đứng xa 100m vẫn còn dính chưởng.
_Tao cho mày 5s để tránh đường cho phu nhân nhà tao đi, sau 5s chưa biến mất thì gọi gđ mày tới trại hòm mua hòm đi. _Syaoran quăng tay thằng đó ra cất giọng lạnh như băng nói.
_Mày cũng gan đấy chứ, chỉ đc cái nhà giàu, thật ra là công tử bột thôi chứ j. Xuống sân đấu, nếu tụi mày thắng thì tụi tao sẽ ko làm phiền nữa, nếu mày thua thì đưa 3 em đây cho t! _Tên t2 đưa ra lời thách thức nói.
_Đc! _Eriol nói.
Tại sân trường... Nơi sắp xảy ra 1 trận đấu kinh điển của trường. 6 thằng nam k12 và 3 hot boy có tiếng k11.
_Đẻ tôi đánh! _Sakura bước ra giữa sân nhìn mấy thằng k12 nói.
_1 mk em đòi chấp mấy anh sao? _Tên cầm đầu nhếch mép nói.
_Ùmk! _Sakura gật đầu nói.
_Em đi vào trong đi! Chỗ này để anh lo!_Syaoran nói.
_Cho em đc vận động 1 chút đi chứ! _Sakura nhìn Syaoran nũng nịu nói.
Cái dáng vẽ nũng nịu của Sakura làm Syaoran và tụi nó bật cười. M.n trong trường cũng bu quanh đến xem. Ng quay kẻ chụp r có lun cả đứa live.
_YA.... _Sakura hét lớn rồi lao vào đánh tụi kia. Chân đá tay đấm hoạt động hết công suất. Tụi nó đứng nhìn cổ vũ, mấy đứa kia vỗ tay ầm ầm còn hò hét lun nữa.
_A.... _1 tên bị sút mạnh vào hàm dưới liền hét lớn rồi ngã ra ôm hàm.
Tiếng chát, binh, bốp vẫn cứ vang vọng ra. Từng tên 1 ngã ngữa xuống hết. Tên bị đấm mạnh vào mũi, tên bị túm tóc lôi vvòng vòng, tên thì bị sút vào hạ bộ. Đủ chiêu trò của cô tung ra, những vòng lộn trên ko cực kì đẹp mắt.
Sau 10p vận động tay chân thì 6 tên nằm lăn lộn, m.n vỗ tay chúc mừng, cái hội j đó đc phen hô hò cho Sakura. Tụi nó đứng nhếch mép cười.
_Đó là cái kết cho những tên ko biết tự lượng sức mk. Mấy tên này hình như bị thương ko nặng lắm, chỉ là bị xẹo hàm, gãy mũi, gãy tay và bị mất khả năng duy trì nồi giống thôi!_Sakura nhún vai, bĩu môi nói rồi chạy lại chỗ Syaoran.
_Xem ra là tiếp thu những chiêu thức này khá tốt nhỉ?_Syaoran xoa đầu Sakura nói rồi kéo cô đi xuống căn tin. 2 cặp kia cũng đi theo.
M.n giải tán và trở về vs công việc của mk sau 1 màn giải trí khá đặc sắc và gay cấn.
_Wá nguy hiểm! _Tomoyo cười nói.
_😂😂😂... _Sakura chỉ biết cười ra nước mắt.
Syaoran đi lấy sữa cho Sakura, Eriol và Sou cũng z!
3 con nhỏ kia sau Khi chứng kiến cảnh Sakura hạ gục mấy tên k12 cũng muốn nổi da gà. Tụi nó đag bày mưu tính kế để diệt trừ Sakura.
_Chiều nay tớ đến c.ty SYAOSA cùng Syaoran để làm việc, các cậu đi ko? _Sakura hỏi.
_Đi chứ! Dù j tớ cũng là phó tổng mà, cậu vào tổ thiết kế là tổ do tớ wản lý á! _Meiling cười nói.
_Tớ sẽ đến làm chung vs cậu! _Tomoyo cười nói.
_Ok ok! _Sakura cười nói.
_Sữa nè! _Syaoran đặt chai sữa xuống bàn cho Sakura r nói.
_Cám ơn nha! _Sakura quay sang nhìn syaoran cười nói.
_Của em nè! _Sou và Eriol nói rồi cùng đặt xuống bàn 2 chai sữa.
_Cám ơn anh nha! _Meiling và Tomoyo cười nói.
_Giám đốc, chiều nay chị dâu và Tomoyo cùng vào làm đấy. Anh có muốn nhận vào ko z? _Meiling cười nói.
_Em wản khoa thiết kế mà hỏi anh làm j? _Syaoran nhíu mày nói.
_Là phòng nhân sự kiểm tra chứ!😂... _Meiling cười nói.
_Z quyết định là chiều nay đên c.ty SYAOSA làm phải ko? _Eriol nhìn Tomoyo hỏi.
_Ùmk!_Tomoyo cười gật đầu nói.
3 con nhỏ kế bên nghe đc liền lên kế hoạch đến xin việc làm vào chiều nay.
________________________
Buổi chiều tại cổng c.ty SYAOSA.
Syaoran nắm tay Sakura đi vào trong, 2 cặp đôi kia cũng cùng nhau đi vào, tất cả các nhân viên cuối đầu chào Meiling và Syaoran. 1 số nhân viên nữ khá ganh tỵ vs Sakura vì đc làm thiếu phu nhân nhà Li. 2 ng đã đính hôn khá lâu nhưng những chị em phụ nữ vẫn còn rất tiếc núi và ganh tỵ.
_Em làm ở đây nè! Tổ thiết kế do Meiling wản. _Syaoran chỉ chỗ ngồi cho Sakura.
Chỗ của Sakura là cuối chữ S. Ở giữa c.ty có 1 dòng chữ lớn là SYAOSA khá to để làm bàn cho các nhân viên của tổ thiết kế. Sakura đc Syaoran sắp xếp ngồi phía cuối chữ S đầu tiên, nơi đó có máy tính, giấy và những tư liệu cho công việc.
_Còn ko mau chào nhân viên ms! _Meiling ra lệnh cho các nhân viên trong tổ. Nơi của Meiling có thể nói là nơi cúng khá đông nhân viên, nó chứa tận 2/5 số nhân viên trong c.ty chia đều ra các tổ khác. Tổ thiết kế nằm ở tầng trệt. Nơi làm việc của Meiling là đầu chữ S đầu tiên. Chữ S này vốn dĩ trước h thuộc quyền sở hữu của 1 mk Meiling nhưng giờ có thêm Sakura nữa. Phòng làm việc của Syaoran nằm tầng cuối của c.ty. Nơi đó khá im lặng bởi nó chỉ có những ng wan trọng ms đc đến.
_Ủa... Còn tớ bị bỏ hoang hả? _Tomoyo lên tiếng hỏi.
_😂😂😂... Sorry, tớ wên! Cậu ngồi cuối chữ Y đi. Nó gần Sakura! _Meiling chỉ bàn làm việc cho Tomoyo.
_Ok ok! _Tomoyo cười nói.
_Đc rồi, giờ đi ăn thôi! Mai tới làm! _Eriol nói.
_Mà hình như mấy chị ở đây toàn là lớn hơn tụi mk 2 3t ko à! _Sakura nhìn Meiling nói.
_Ng ta làm ăn lương mà. Còn cậu và bọn mk là đi hx, nhà c.ty lớn thì chuyện nhỏ tuổi hơn là bình thường. Tớ vào đây quản c.ty lúc lớp 6 r á! Chỉ vào ăn chơi r đi về th! _Meiling tự hào nói.
_Ò... Có trò vui rồi đây! _Sakura nói rồi cười nham hiểm.
Xong tụi nó đi ra khỏi c.ty cũng là lúc 3 con nhỏ kia vào xin việc. Tụi nó xin vào làm trong tổ thiết kế. Và xin ngồi cuối chữ A để tránh đụng mặt 3 cô nhiều. Chữ SYAOSA đc chia ra đều và khá to nên ngồi đầu chữ S và cuối chữ A muốn nói chuyện vs nhau là rất khó. S Y A O S A đc chia đều ra như z.
_________________________________
Tối hôm đó tại biệt thự Li.
_Syaoran à... Em đi làm có đc phát lương ko z? _Sakura kéo nhẹ cổ áo Syaoran giật giật nói.
_Em muốn có ko? _Syaoran vòng tay ôm cô vào lòng hỏi.
_Tất nhiên là muốn rồi! _Sakura nói.
_Z thì sẽ có! _Syaoran nói.
_1 tháng đc bao nhiêu lận? _Sakura nhìn Syaoran hỏi.
_Em muốn bao nhiu?
_Umk..... 10tr hay 15tr j đó! _Sakura nói.
_Đc!
_Ok! Đi ngủ thôi! _Sakura nói rồi ngồi dậy đi đánh răng rửa mặt xong thoa 1 lớp sữa dưỡng như mọi ngày để bảo vệ da rồi trèo lên giường ngủ.
_Ms 9h mà em đòi ngủ? _Syaoran vào đánh răng rồi cũng leo lên giường nói.
_Mai em đến trường xong chiều còn về đi làm... Hihihi.... Phải đi ngủ để giữ gin sức khỏe và cho da đẹp. _Sakura nói rồi ôm cái gối ôm lại ngủ.
_Đã uống sữa chưa? _Syaoran nằm xuống kéo cô lại ôm vào lòng nói.
_Đã uống rồi! _Sakura quay sang ôm Syaoran nói.
_Ùmk! Ngủ ngoan! _Anh hôn nhẹ lên tóc cô rồi nói.
____________________________________
Sáng hôm sau....
_Umk.... Oáp..... Oap..... _Sakura trở ng vương vai, duỗi chân, bẽ lưng, bẽ đầu đủ kiểu rồi bước xuống giường đi vào phòng tắm.
Syaoran nằm kế bên nghe tiếng động thì biết Sakura đã dậy r nên cũng ngồi dậy đi rửa mặt r sửa soạn.
Sakura ra khỏi phòng tắm liền nhanh chóng bước tới bàn makeup cùa mk ngồi xuống cột tóc, tô son. Hôm nay 1 ngày đẹp trời nên Sakura quyết định bới tóc. Chải chuốc lại cái mái rồi 2 sợi râu tóc 2 bên. Dùng cây son Lip Lip màu đỏ nhạt và tô lòng môi. Xịt 1 ít nước hoa anh đào rồi đi lại bàn hx lấy cái cập vs cái đồng hồ đeo vào tay. Syaoran ra khỏi phòng tắm cũng nhanh chóng đi đến cái kiến lớn kế bên phòng tắm chải lại cái đầu rối cho gọn hơn chút rồi cũng lấy cái cặp và cái đồng hồ Giống vs Sakura đeo vào tay (thật ra nó là đồng hồ cặp mà hôm wa anh mua tặng cô).
_Đồ ăn của phu nhân đây ạ!!!_Cô người hầu để đồ ăn xuống bàn cho Sakura.
_Của thiếu gia đây ạ! _Cô người hầu để xuống bàn của Syaoran rồi nói.
_Sao bữa nay em nổi hứng ăn cà ri z?_Syaoran nhìn Sakura hỏi.
_Tại em thèm.... 😂...._ Sakura cười nói.
_Ăn lẹ đi! _Syaoran nói rồi cuối xuống ăn.
2 ng cùng nhau ăn đc 10p thì xong rồi cùng nhau đi đến trường.
__Sakura... _Tomoyo đứng dậy gọi Sakura.
_Hello... _Sakura chạy tới cười nói.
_Sao nay đến trễ z? Án sáng ở nhà rồi phải hk? _Meiling cười hỏi.
_Ùmk... Để tớ mua nước cái... _Sakura nói rồi chạy lại chỗ cô bán nước. Syaoran thì ngồi xuống bàn cùng tụi nó.
_Lấy cho cháu 3 bịch snack, 1 chai sữa dâu, 2 chai sữa bắp và 3 ly coffee. _Sakura nói.
_Đc, chờ cô chút. _Cô bán nước nói r đi pha cafe và lấy sữa cho Sakura.
_A... Chị là Sakura phải ko? _1 cô bé lớp 10 vô tình gặp Sakura.
_À... Có j hk em? _Sakura cũng cười xã giao chào hỏi lại.
_Em là Fan hâm mộ của chị đó... Chị thật sự rất đẹp ngay cả khi ko makeup lun... _Cô bé đó nói 2 mắt sáng lóa chớp chớp.
_Hihi... Cám ơn em nha. _Sakura cười nói.
_Của cháu đây! _Cô bán nước đưa cho Sakura 1 cái mâm đầy đủ thứ mà Sakura đã gọi lúc đầu.
_Cám ơn cô. Chị đi nha... Pp em! _Sakura vừa bưng mâm nói rồi quay lại đi. Đi đc gần tới bàn thì bị con nhỏ Mina đi ngang hất vai làm đổ tất cả nước cafe lên người cô. Syaoran và tụi nó thấy liền đứng dậy chạy lại chỗ Sakura.
_A.... _Do nước cafe nóng mà đổ 1 lúc 3 ly lên người nên da Sakura ngay lập tức bị bỏng. Thật may là sữa dâu của cô lạnh nên xoa dịu đc phần nào.
_Em có sao ko? _Syaoran hốt hoảng đỡ Sakura từ từ đứng dậy hỏi.
_Con khốn này, mày mắt để đằng dưới hả? _Meiling nắm Tóc con Mina lôi lại hỏi.
_Là con đó đụng tôi trước rồi tự té đổ mà còn hỏi tôi? _Nhỏ Mina chối cãi.
Chát.... .... 1 âm thanh chói tai vang lên.
_Mày còn dám chối sao? _Tomoyo tát 1 cái mạnh vào mặt nhỏ đó rồi nói.
Syaoran đã nhanh chống bế Sakura lên và chạy ngay đến phòng y tế để kịp rửa và trị vết bỏng.
_M.n ở đây ai làm chứng cho mày là Sakura đã cố tình đụng mày trước? _Meiling nói rồi nhìn tất cả m.n trong căn tin nhưng ko ai dám lên tiếng bởi con Mina là ng cố tính mà.
_Ko 1 ai nói là mày đúng mày còn dám chối nữa? _Tomoyo khoanh tay trước ngực nói.
_Hứ... Tụi bây chờ đi! _Con Mina nói r bước bỏ đi. Tụi nó nhanh chóng chạy lên phòng y tế xem Sakura như thế nào.
_Cô đã rữa vết bỏng cho bạn các ém rồi, yên tâm đi, nó sẽ lành nhanh trong hôm nay hoặc ngày mai thôi! _Cô y tế nói.
_Cám ơn cô! _Sakura nói rồi bước xuống giường.
_Muốn hx hay về nhà? _Syaoran đỡ cô hỏi.
_Đến c.ty đi! Ko khí đỡ ngột ngạt hơn. Chở em về nhà thay đồ trước. _Sakura nói.
_Ùmk! _Syaoran nói rồi bế Sakura lên đi xuống garage, tụi nó cũng nghĩ hx buổi chiều để đến c.ty của Syaoran chơi.
Nói thật là cô y tế cũng ghen tỵ vs Sakura lắm lun á. Cô đó cũng là 1 trong những ng yêu thik Syaoran bởi cậu vừa đẹp trai, tài giỏi và lại nhà có c.ty lớn nữa. Sakura đúng là thật sướng.
Sakura chở Syaoran về nhà thay đồ rồi cùng tụi nó đi đến c.ty làm việc. Vốn là giám đốc và phó giám đốc ở c.ty nhưng Syaoran và Meiling có c.việc rất nhẹ nhàng. Chỉ cần muốn thì đến ko thích thì thôi. C.ty do ba anh làm chủ tịch mà lo j. Mọi việc có ba anh lo, thư ký trợ giúp đủ thứ.
_Đc rồi, anh đi làm việc đi! _Sakura ngồi xuống ghế cười nói.
_Nếu em cần j có thể nói nhân viên phục vụ ở đây! _Syaoran nói.
_Em có Meiling, Tomoyo rồi, anh yên tâm đi! _Sakura cười nói.
_Ùmk! _Syaoran nói rồi cùng 2 thằng bạn thân lên phòng giám đốc ăn bánh uống trà.
_Sakura, em là phu nhân của giám đốc phải ko Sakura? _Mấy chị nhân viên kia bu lại hỏi.
_Trong em đẹp hơn cả trên hình nữa, chị thấy em trên tivi và báo của buổi lễ đính hôn á. _Chị nhân viên 2 nói.
_Chào mấy chị.... 🙋.... _Sakura xã giao nhiệt tình.
_Tuyển mấy cô vô đây là tám hay là làm việc? _Meiling quay xuống hỏi.
Mấy cô nhân viên rụp rụp chạy đi về chỗ và làm việc.
_Uy quyền wá nha... _Tomoyo cười nói.
_Yên tâm đi... Tớ là ng wản lý ở đây, khu này ko đc phép của tớ thì ko ai dám làm j đâu. _Meiling cười nói.
_Tớ vừa nghĩ ra 1 ý tưởng mới nà... Để tớ vẽ ra cho mấy cậu xem nha! _Sakura nói rồi bắt đầu cầm bút lên phát thảo ra những đường nét nhạt.
Meiling và Tomoyo cũng bắt đầu công việc của mk.
....
.......
...
.......
_Xong rồi nè, cậu xem xem bản này đc hk?
_Sakura đưa cho Meiling và Tomoyo bản vẽ đá quý mà cô vừa vẽ ra trong 30p ngồi nắn nót nét vẽ.