ĐỒ ĐÁNG GHÉT

1.7K 45 3
                                    

_Em có phải là đang wá tự nhiên rồi thành tự tiện ko? Ai cho em ngã vào người anh ta?_Syaoran kéo cô vào lòng ghé mặt sát vào tai cô nói.
_Au... Tại anh ta đi đứng ko có mắt chứ bộ, đâu phải tại em đâu!_Sakura nói 1 cách hồn nhiên vô tư làm m.n ai cũng đơ họng, nhất là anh chàng kia.
_Th th, đc rồi... Tiệc sắp mở rồi, tiệc nhà tui Li tổng à!_Eriol nói rồi kéo Tomoyo đi giải tán m.n ra.
Đám đông đã tan, chỉ còn lại Sakura, anh và anh chàng kia!
_Cho hỏi, cô tiểu thư đây tên gì?_Anh ta bây giờ mới cầm ly rượu nói.
_Woa.... Anh là ng đầu đầu tiên ko biết đc danh phận của bổn đại tiểu thư đây á!!!_Sakura nói.
_Vì tôi ko biết nên mới hỏi! Nếu tiện tiểu thư có thể trả lời!_Anh ta cũng mỉm cười nói.
_Ko tiện!_Syaoran lên tiếng rồi ôm eo Sakura đi ra khỏi đó để tránh nguy cơ mất vợ cao! Anh là đang la xo lo xa á... 😂😂😂...
_Li tổng, anh cứ chờ tôi cạnh tranh vs anh!_Anh ta nói thầm rồi tiếp tục uống rượu.
_Ai nè nè.... Meiling, Sakura chắc ko bị j đâu phải ko?_Tomoyo nhìn Meiling hỏi.
_Vs tình hình này thì............. ......... Ko!_Meiling cố tình kéo dài làm cô tiểu thư nào đó hồi hộp mà muốn ngã ngang sau từ cuối cùng... 😂😂😂😂😂😂..... Lầy ko đối thủ.
Rồi sau 30p dạo vòng, buổi tiệc đã khai mở, những ngọn đèn bị tắt đi và thay vào đó là những ánh đèn LED màu sắc sặc sỡ, chớp chớp, nháy nháy làm cho ko khí trong buổi tiệc vừa lãng mạng lại vui vẻ sôi động. Những ông khách hàng, cổ đông hay mấy ông chức cao cao thấp thấp j j đó đến gặp 3 anh và vị chủ tịch Hii để xin đc chiếu cố hay đc ký kết hợp đồng làm ăn j j đó.
Tối đó... Sau khi tiệc tàn, buổi giao lưu kết thúc. Nhóm tụi nó nhà ai nấy về. Hôm nay cô tiểu thư tóc tím khói lại đc chàng hoàng tử Hii đưa về nhà nữa r... 😂😂😂

Và hàng loạt những cảnh tượng xảy ra sau đó là

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Và hàng loạt những cảnh tượng xảy ra sau đó là... Tomoyo bị đem nấu và đc Eriol đem lên ăn sạch sẽ ko còn bỏ sót 1 chỗ nào cả.
Còn về phía Meiling... Nhỏ cũng bị ai đó hành hạ... Nhưng ko phải như kiểu thông thường... Mà là... 😂😂😂.... Bị thương nhìu hơn th... 😂😂😂....
Sakura thì ung dung, vui vẻ mà đc anh ôm vào lòng ngủ. Vì trước khi vào phòng, cô đã cảnh cáo anh rằng ko đc động thủ hay động phòng j hết, nếu ko cô sẽ động wan anh luôn nên anh chỉ biết im lặng nhẫn nhịn, chờ cơ hội mà ăn th!😂😂😂😂....
Ở 1 nơi nào đó, trong căn phòng... 1 ng con trai mái tóc trắng như tuyết, đôi mắt xám tro và cái mũi cao tuyệt đẹp đang ngồi dựa lưng vào tường, tay cầm tờ giấy sơ yếu lý lịch.

 1 ng con trai mái tóc trắng như tuyết, đôi mắt xám tro và cái mũi cao tuyệt đẹp đang ngồi dựa lưng vào tường, tay cầm tờ giấy sơ yếu lý lịch

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Nổi Loạn Tuổi 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ