NAM THẦN

1.7K 54 4
                                    

  Chiều hôm đó tụi nó cùng nhau thả diều rồi chăn trâu, trốn tìm,... Đủ trò hết. Hình ảnh cả lớp hs cùng nhau vui vẻ chơi đùa, hát hò thật vui đều đc ghi sâu vào đầu mỗi ng tụi nó. Tụi nó cùng nhau chơi hết cả buổi chiều mà vẫn chưa chịu về nữa. Tụi nó bắt đầu ngồi xuống thành 1 vòng tròn rồi nói chuyện.
  _Hay tụi mk về nói vs cô Mizuki là tụi mk cắm trại tại đây lun đi! _Sakura cười nói.
  _Đc á! Làm lều ngủ ở đây lun đi! _Meiling nói.
  _Hay làm nhà ngủ tập thể đi! _Akiho nói.
  _Tụi mk làm lều lớn cho cả lớp mk lun, rồi đốt lửa ở đây. _Rika cười nói.
  _Đc á! Z ai đó về thông báo vs cô đi. _Sakura dựa vào cai Syaoran cười nói.
  _Để tớ đi cho! _Chiharu nói.
  _Đc, zậy nhờ cậu nha! _Tomoyo cười nói.
  Xong Chiharu đứng lên đi nhanh về làng để thong báo vs cô Mizuki. Tụi nó thì ngồi hát hò rồi kể chuyện cho nhau nghe. 10p sau cô bạn quay lại....
  _Cô Mizuki nói là hãy cẩn thận bởi buổi tối ở đây khá nguy hiểm. _Chiharu nói.
  _Đc rồi, zậy chia nhau ra dựng lều đi. _Sakura đứng lên cười nói.
  _tụi mk thì nhúm lửa đi, để mấy tk con trai kia dựng lều. _Meiling cười nói.
  Rồi tụi con gái rủ nhau đi lượm củi chất lại thành 1 vòng tròn nhỏ để làm lửa trại. Tụi con trai thì đi kiếm đồ làm lều.
  _Oh la la... Oh la la... _Tụi nó vừa làm vừa hát như yêu đời lắm 😂😂😂...
  _Êy, ai đi vào làng lấy đồ vs tớ ik! _Sakura nhìn m.n nói.
  _Đi, tớ vs Tomoyo đi chung vs cậu!!_Meiling cười nói.
  _Đi! _Xong cả 3 cô cùng đi về để lấy đồ. Đồ mấy tiểu thư lấy ko phải là vàng bạc, châu báo hay tài nguyên hiếm có mà là mấy chai xịt chống muỗi vs mấy cái mặt nạ qúy giá của mấy cô á... 😂😂😂😂...
  _Sakura, cậu lấy j z? _Akiho nhìn Sakura hỏi.
  _Tớ lấy mấy cái cần thiết cho đêm nay ... 😂😂😂... _Sakura nói rồi giơ mấy cái mặt nã vs mấy chai xịt muỗi lên.
  _Cậu chu đáo wá ha. Lều mấy chàng dựng xong rồi kìa. _Rika cười nói.
  _Woa.... To wá z... _Meiling đi vào trong lều nói.
  _Ái này đủ cho 40 người nằm lun á. _Sou cười nói.
  _6h rồi, hay đốt lửa lên đi. _Yamazaki nói.
  Rồi tụi nó tụm lại ngồi xuống tạo lại 1 vòng tròn như cũ. Syaoran lấy cái bật lửa ra rồi để vào đống củi phực cho lửa cháy lên.
  _6 này ms 6h mà ở đây đã tối rồi, ghê wá à. _Sakura xoa xoa 2 cánh tay  nói.
  _Hay kể chuyện ma đi! _Nhỏ Mina phát hiện ra Sakura sợ ma liền bắt chủ đề kể chuyện ma.
  Sắc mặt Sakura tái hơn, cô chỉ biết im lặng nhìn m.n thầm cầu mong m.n bác bỏ cái ý kiến đó.
  _Đc đó, kể chuyện ma đi. _Mấy đứa con trai trong lớp vẫn hồn nhiên cười nói, đồng tình, ủng hộ cho con nhỏ đó.
  _Akiho, cậu kể trước đi! _Toka nhìn Akiho nói.
  _Z tớ kể nha... Đây là 1 câu chuyện có thật tại nước mình.... _Akiho nói và bắt đầu bằng giọng điệu kinh dị làm Sakura rùng mk nắm 2 lòng bàn tay chặt lại.
  _Tớ nghe kể lại rằng... Tại 1 ngôi đền ở 1 làng vắng người.... Có 3 cô gái rất xinh đẹp sống ở trong đó... Nhưng họ chỉ đi kím đồ ăn và làm việc vào ban đêm.... _Akiho đang kể thì dừng lại.
  _Ủa sao dừng lại zậy? _Mấy đứa trong lớp hỏi.
  _Sakura... Cậu có ổn ko? _Akiho nhìn Sakura đang rung sợ hỏi.
  _Tớ ổn mà... _Sakura nói.
  _Z tớ kể tiếp nha... 3 cô gái đó có khuôn mặt đẹp tựa tiên nữ trên trời... Khiến người nhìn sao xuyến... Tóc dài tận chân, mắt màu đỏ ngọc lục, móng tay nhọn, dài và cứng có màu trắng đục. ... Thức ăn mà 3 cô ăn hàng ngày là thịt dơi sống và máu dơi.... Đêm đêm 3 cô đều vào làng để đc nhìn ngắm 3 chàng trai rất đẹp... Họ đã đem lòng yêu 3 chàng ấy say đắm. Rồi 1 ngày... Tình cảm của họ đc đáp trả lại... Nhưng trời ko thương họ mà bắt 3 cô phải uống máu của họ để có thể sống tiếp, nếu ko thì sẽ bị lão mà chết... Duyên phận trớ trêu, số trời bắt buộc... Vì tình yêu nên họ đành hy sinh chính mk.... Tự cắt mạch mà chết.... Sáng hôm sau m.n thấy đc xác của 3 cô gái, khuôn mặt ko còn nguyên vẹn nữa mà là răng nanh mọc dài, những đường nứt nẻ trên mặt các cô tuôn ra dòng máu đen..... _Akiho kể.
  _Họ là ma nữ hả?
  _Ko phải, có răng nanh mà, yêu quái... 😂😂..
  _Ko phải đâu, cương thi á... _Mấy đứa tụi nó bàn tán dữ dội về con ma đó... 😂...
  _Êk, Khoang! Stop! _Sakura nói.
  _Gì z? _Mấy đứa con gái nhìn Sakura hỏi.
  _Có thấy j hk?_Sakura nhíu mày nói.
  _Em thấy j hả?_Syaoran nhìn Sakura hỏi.
  _Muỗi chích! _Sakura nói.
  _Giời ơi.... 😂😂😂... Làm hú hồn... _Rika cười nói.
  _Để tớ xịt cái này cái đã... Muỗi wá à... Mất máu chết... _Sakura bĩu môi nói.
  _Mấy cậu xịt hk?_Sakura hỏi.
  _Cho tớ vs... _Rika cười nói.
  _Nè... _Meiling cười nói rồi đưa cho Rika 1 chai.
  _Ắc xì... _Sakura đag ngồi tự nhiên bị ắc xì 1 cái mạnh. Syaoran đã chú ý Sakura từ đầu tới giờ bởi mới hồi sáng cô bị sốt khá cao mà lại còn chạy nhảy rất nhiều hồi chiều nữa.
  _Em còn nóng! _Syaoran để tay lên trán Sakura nói.
  _Ấm ấm mà... Em ko sao đâu! _Sakura cưìw nói nhưng trời ko giúp cô che giấu... _Ắc xì.... _Sakura đưa tay lên che miệng rồi ắc xì 1 cái thật mạnh.
  _Cậu cảm nữa rồi đấy Sakura. _Tomoyo nói.
  _Mà giờ lạnh rồi đó, Sakura còn mặt áo tay lỡ nữa, giờ muốn vào làng hơi khó á!_Meiling nói.
  Syaoran ko 1 lời nào đứng lên cởi cái áo sơ mi của mk ra để lộ ra 1 body 6 múi cực đẹp trên thân hình 1 mỹ nam. Tụi con gái trầm trồ nhìn muốn lé con mắt, có đứa còn bị chảy máu mũi nữa. Cơ tay rắn chắc, body chuẩn tạo ra 1 mỹ nam có 1 ko 2 như anh. Syaoran dịu dàng ngồi xuống khoác áo cho Sakura rồi còn xịt thuốc giúp cô. Cái hành động ân cần chu đáo đó của anh làm tăng thêm phần nào sự ganh ghét, đố kỵ của con nhỏ Mina. Nó đã quyết tâm muốn hại chết Sakura rồi mà bây giờ lại càng quyết tâm hơn.
  _15 năm rồi em mới thấy đc body của hoàng tử trong truyền thuyết á nha! Gia tộc Li nhà ta từ lúc a2 lên 3t tới giờ là ko ai thấy đc body của anh nữa á.  _Meiling cười nói.
  _Nhờ Sakura mà mới thấy đc cái thân hình mỹ nam này đấy... _Tụi con gái trầm trồ nhìn Sakura cười nói.
  _Anh đưa em rồi anh mặc cái j? _Sakura nhìn syaoran hỏi.
  _Đc rồi, vô lều ngủ đi! _Syaoran kéo Sakura đứng lên rồi nhìn m.n nói.
  _Em lạnh hk? _Eriol hỏi Tomoyo.
  _Có chút chút! _Nhỏ nhìn Eriol cười nói.
  Rồi Eriol cũng cởi cái áo sơ mi của mk ra khoác vào cho Tomoyo. Anh cũng để lộ ra cái body của hoàng tử nhà Hii.... Tụi con gái đc 1 dịp nữa lé mắt. Tụi nó mừng thầm vì hôm nay đc ngắm body của 2 mỹ nam khét tiếng.
  _Cám ơn anh nha! _Tomoyo cười nói.
  Rồi m.n lùa náu vào trong lều. Syaoran bật đèn pin của đt lên để có ánh sáng nếu ko Sakura sẽ òa khóc như con nít nữa cho xem.
  _Ai có đt thì lấy ra bật đèn pin lên hết rồi đưa đây!_Syaoran nói.
  _Chi z? Như zậy hao pin lắm... _Mấy đứa nữ nói.
  _Im lặng! _Syaoran nói rằng giọng như ra lệnh làm m.n im re rồi răm rấp làm theo lời anh.
  Syaoran cầm từng cái đt nhét vào từng vách cho nó nằm yên trên mái lều, ánh sáng từ mấy cái đt chiếu xuống làm sáng nguyên cái lều.
  _Ủa anh lấy nhìu đt z mà sao mở có 5 cái z? _Sakura hỏi.
  _Chừa pin còn mở tới sáng nữa. Anh lựa cái nào có ánh sáng xanh  sáng tốt thì lấy, còn lại trả chủ. _Syaoran nói rồi trả đt về cho từng người.
  _Sao trời ở đây càng tối lại càng lạnh z? Chỉ ms 7h thôi mà... _Mấy đứa nữ bắt đầu lên tiếng.
  _Ko thể nào... Nhiệt độ bây giờ là 20° sao? Z chẳng phải càng về đêm sẽ càng hạ sao? _Meiling cầm cái đt lên xem rồi nói.  
  _Đốt lửa gần lều sẽ làm ko khí ấm hơn đấy! _Sou nói.
  _Chia nhau ra dựng củi đi! _Syaoran rằng giọng nói rồi tụi con trai bắt đầu đứng lên nhanh chóng đi xếp củi lại gần lều, nó chỉ cách cái lều khoảng 1m và xếp xung quanh lều.
  _Khoảng cách các ô củi là 2m!_Eriol nói.
  _Bật lửa đc rồi đó Syaoran. _Sou nói.
  PHÙM.....
  Âm thanh ngọn lửa cháy lên, rồi tiếp sau đó là đống củi t2, t3, t4 cũng cháy.  
  _Woa..... Ấm wá à... _Những đứa con gái ngồi trong lều 2 cánh tay đan chéo nhau xoa xoa nói.
  Tụi con trai cũng bước vào, mấy anh cũng bước vào ngồi cạnh ôm các cô vào lòng.
  _Chia nhau ra ngủ đi, chỗ này dư sức cho 50 người nằm lun đấy. _Syaoran nói rồi bế Sakura đi lại 1 góc lều gần ngọn lửa. Lấy vài cái lá chuối lớn kiếm đc ở vườn lót xuống cho cô và anh nằm.
  _Ắc xì.... _Sakura vẫn cứ liên tục ắc xì khiến anh thêm lo lắng sợ rằng cô sẽ bị cảm nặng. Giờ anh đang tự trách tại sao lại nghe lời cô mà ngủ ở đây kia chứ.
  _Nằm xuống đây đi! _Syaoran ngồi xuống rồi bnhìm Sakura nói.
  _Em muốn uống sữa wá à... _Sakura ngồi xuống dựa vào cái cơ thể rắn chắc của anh nói.
  2 cặp đôi kia cũng đi tới ngồi chung.
  _Của cậu nè Sakura!_Tomoyo đưa cho Sakura 1 hộp sữa dâu cười nói.
  _Woa.... Sao cậu bít tớ đag thèm z? Mà cậu lấy đâu ra z? _Sakura nhanh tay cầm lấy hộp sữa mắt sáng chói hỏi.
  _Hồi chiều lúc đi lấy mặt nạ vs cậu á, tớ thấy trong phòng cậu và syaoran có rất nhiều sữa dâu, bít chắc rằng là của cậu nên tớ đã cầm theo 1 cách âm thầm để tạo bất ngờ cho cậu đó! _Tomoyo cười nói.
  _Thương cậu nhất! _Sakura nói rồi ghim ống hút vào hộp sữa uống.
  _Hình như, anh có linh cảm ko ổn! _Eriol nói.
  Tụi nó bắt đầu chú tâm nhìn vào Eriol...
  _Cảm thấy trong lòng bồn chồn, lo lắng.... Như sắp mất 1 thứ j đó... _Eriol nói.
  _Cẩn thận đi... _Syaoran nhíu mày nói.
  _Cẩn thận cái j z?_Sakura ngây thơ nhìn Syaoran hỏi.
  _Em ko đc rời xa anh nữa bước từ đây đến sáng mai. _Syaoran nói.
  _Òmk..... Êk nè, có News  mới nà.... _Sakura cầm đt lên nói.
  _Tin j zạ?_Tomoyo nhìn Sakura hỏi.
  Tại khu nông thôn phía tây Nhật bản, vừa nhận đc 1 tin khẩn báo 2 con tử sổng chuồng. Lực lượng bảo vệ động vật đang cố gắng hết sức cho truy tìm. Theo tin báo thì trốn đc vào lúc 9h sáng hôm nay, m.n phía nông thôn phải cẩn thận, cửa nẻo thật chắc chắn nếu muốn toàn mạng.
  _Woa.... Mk đag trong vùng nguy hiểm sao? _Meiling hỏi.
  _Đốt lửa xung quanh nơi đây nhiều hơn đi. _Syaoran đứng lên nhìn m.n trong lều nói.
  _Ko ai đc bước ra ngoài ranh giới lửa. _Sou nói thêm. Rồi m.n nhanh chống đi đốt thêm lửa cho bao vây hết cái lều đó.
  .....
  _Làm thêm mấy cây đuốc đi! _Eriol nói.
  _Cái này đc nè! _Sakura cười rồi giơ cái cây củi lớn lên.
  _Em ko đc rời khỏi cái lều này, ko đc lại gần đống lửa. _Syaoran nói rồi cầm cây đuốc lại chỗ đống lửa châm lửa.
  _Tớ vừa lên mạng thấy tin 2 con sư tử trốn trại à... Nhầm ..... Trốn chuồng... _Akiho chạy lại chỗ Sakura nói.
  _Tớ vừa thấy.... Có cái j đó ở.... Bụi cây kia... _Sakura rung người nói khi nhìn vào bụi cây.
  Syaoran bật ngay cái đèn đt gọi vào bụi tre mà Sakura vừa chỉ.
  _Grừ..... _Tiếng gần của con 2 con sư tử phát ra, m.n bắt đầu sợ và tập chung lại giữa lều.
  __Alô, cô Mizuki... Tụi em... Tụi em đag bị bao vây bởi.... 2con sư tử.... _Rika gọi cho cô Mizuki nhờ cứu trợ.
  _Cac em bình tĩnh, cô sẽ điện cho đội cứu trợ ra đó. Các em đừng manh động.... _Cô Mizuki lo lắng nói rồi tắt đt nhanh chống nói vs m.n trong làng rồi gọi cho đội cứu trợ đến giúp tụi nó.
  _Em ở yên đây ko đc đi đâu nghe chưa?_Syaoran nhìn Sakura nói.
  _Anh tính làm j hả.... _Sakura nhìn Syaoran hỏi.
  _Em ko cần lo cho anh, phải tự bảo vệ mk nghe chưa. _Syaoran nói rồi đứng lên lôi Sou và Eriol đến gần đống lửa.
  _Mày đi ra đó nhử 2 con đó ra đây đi, dùng lửa thêu sống nó. _Syaoran nói.
  _Mày mạnh mẽ thì mày đi đi.... Chứ tao còn có vợ chưa cưới nữa mà... _Sou cười nói.
  _Tao cho mày khỏi cưới vơ lun giờ! Nhanh đi!_Syaoran ra lệnh.
  Sakura đag đứng gần đó để nhìn syaoran hành động, tụi Mina thì đứng phía sau Sakura. Do khá lo sợ nên cả lớp ko ai chú ý j nhiều, chỉ cầu nguyện cho mk bình an....
  _Á....... _Sakura bị mấy con nhỏ đó đẩy té ra ngoài lều văng ra khỏi vòng lửa. 2 con sư tử thấy Sakura lập tức bước ra tiến lại gần cô.
  _A.... Mày.... Mày... Đừng wa đây.... Mày... Đừng wa đây.... Mà.... _Sakura hoảng loạng đứng nhanh dậy lùi từ từ về phía sau.
  _Sakura.... _Tụi nó đứng bên trong hét lớn, Syaoran hoảng loạng lo lắng cho Sakura nhưng ko biết nên làm j. Anh lúc này chỉ muốn lao ra ôm lấy cô vào lòng để cô an toàn, cả thế giới cứ để sau lưng cho anh lo.
  _Grừ.... _2 con sư tử bước từ từ tới, miệng vẫn phát ra những âm thanh gầm grừ nghe đáng sợ...
  Trong đầu Sakura tự nhiên lóe lên 1 suy nghĩ vô cùng nguy hiểm. Sakura bước tới gần 2 con sư tử, mặc dù vẫn đang run nhưng cô cố giữ bình tĩnh mà bước. M.n bên trong nghĩ Sakura đã bị điên rồi nên cứ đứng cố hét gọi cho Sakura tỉnh.
  Sakura vẫn cứ bước tới, trong mắt cô bây giờ phái trước là tử thần, phái sau ko đường lui, nếu chạy thì sẽ chết. Cái lều đã bị vòng lửa bao vây nên ko thể nào mà lao vào nữa.
  _Grừ.... _Sakura càng bước tới thì 2 con sư tử lại đột nhiên lùi lại. Cô đặt tay lên bờm nó sờ sờ vuốt vuốt, đôi mắt long lanh, những giọt thủy tinh lỏng đag tuôn xuống. M.n bất ngờ vì chuyện vừa xảy ra...
  Con sư tử như thấu hiểu đc tâm cang cô ko muốn làm hại nó nên vẫn đứng yên cho cô vuốt ve cái bờm. Con sư tử còn lại thì bước đến chân Sakura rồi ngồi xuống. Sakura ngồi xuống cùng nó.
  _Sakura..... _Syaoran từ trong lều Ngày mạng wa khỏi những ngọn lửa chạy đến gọi Sakura.
  2 con sư tử thấy syaoran tới liền đứng phắt dậy gầm grừ....
  _Lực lượng cứu trợ đã tới... _Cô Mizuki chạy đến nói.
  Những người trong lực lượng bảo vệ động vật đến bắn vào 2 con sư tử 1 kim tim gay mê, nó ngã lăn xuống rồi họ đưa nó đi.
  _Sakura..... _Syaoran chạy tới ôm Sakura vào lòng.
  _Syaoran.... Hxhx..... Oa oa... Hxhx.... Oa oa.... _Sakura gọi tên syaoran rồi khóc ngọt xớt...
  _Đừng khóc, nin đi... Có anh đây rồi! Tại sao em lại bước ra khỏi cái vòng lửa đó chứ? _Syaoran hỏi, 2 tay ôm chặt Sakura.
  _Có người.... Hxhx.... Đẩy em ra... Hxhx... _Sakura vừa khóc vừa nói.
  _Các em mau về làng đi, ở ngoài đây nguy hiểm lắm!_Cô Mizuki nói.
  _Dạ.... _Cả lớp nói rồi cùng nhau đi về, Syaoran bế Sakura lên rồi đi.
  _Em muốn về nhà... Hxhx... _Sakura nói nhỏ rồi ngủ thiếp đi do cơn hoảng sợ vừa rồi.
  _Sakura sao rồi?_Tomoyo chạy lại chí Syaoran hỏi.
  _Cô ấy vẫn còn sợ, vừa ngủ rồi. Có người đẩy Sakura ra khỏi vòng lửa. _Syaoran nói.
  _Chết tiệt, ai dám hại Sakura z chứ. _Meiling cắn môi dưới nói.
  _Về nhanh đi! Ở đây cũng ko an toàn!_Sou nói xong cả bọn nó cùng đi. 3 con nhỏ kia thì tức muốn sôi máu, đã hại như z rồi mà Sakura còn ko chết nữa ms ghê chứ.
  _Thật tức chết mà... Sao số con đó hên z?_Nhỏ Mina nghiến răng ken két nói.
_Con đó thật khó giết mà... _Nhỏ Toka thêm zô.
  _Bắt đầu từ con Tomoyo trc đi, con nhỏ đó dễ giết hơn. _Con Saki nói.
  Rồi 3 con nhỏ đó cũng nhanh chóng đi về làng.
  Đêm hôm đó đột nhiên trời mưa lớn, sấm chớp dữ dội, tiếng nước mưa chạm xuống nền tôn tạo ra âm thanh rầm rầm, lách tách. Tiếng sét đánh như muốn nổ cả bầu trời...
  _Á.... _Sakura bật đầu ngồi dậy lên lên. Trán cô đã mồ hôi ướt đẫm, 2 mắt ngấn lệ.
  _Em sao z? _Syaoran cũng bật đầu ngồi dậy ôm Sakura vào lòng, xoa đầu cô hỏi.
  Trời tự nhiên đánh thêm 1 cơn sét lớn nữa, ánh sáng nức nè như muốn cắt đôi bầu trời tạo ra 1 lỗ hổng mới. Âm thanh nhanh và lớn làm Sakura giật nảy người rồi ngồi khóc ngọt xớt...
  _Hxhx.... Oa oa..... Hxhx.... Huhuhu.... Oa oa..... _Cô mếu máo khóc như 1 đứa trẻ.
  _Nín đi, nín đi... Có anh đây rồi mà! Em ko ngủ ở đây đc mai anh sẽ đưa em ra khách sạn ngủ. _Syaoran xoa xoa đầu Sakura, hôn nhẹ lên trán cô nói.
  Sakura áp sát đầu vào cơ ngực rắn chắc của syaoran, 2 tay ôm chặt anh. Do ở đây là trong nhà, quạt máy nên khá nóng, anh vẫn ko mặc áo mà để nguyên cái body 6 múi đó ngủ. Sakura thì cũng chỉ mặc cái áo phong mỏng để ngủ. Toàn bộ wạt chỉ quay vào người cô cho cô mát thôi chứ anh ko cần. Như z cũng đủ hiểu anh yêu cô tới mức hi sinh luôn cho cô cả cái quạt 😂😂😂....
  Rồi anh ôm cô nằm xuống ngủ tiếp. Cô ko nằm gối mà nằm trên ngực anh. 2tay anh ôm cô cố giữ cảm giác an toàn nhất để cô ngủ thoải mái.
_________//___________//_________//________
  Sáng hôm sau anh thức sớm đi vscn rồi bắt đt lên điện cho nhà mẹ vợ...
  _Alô, mẹ hả? Sakura dạo này rất hay giật mk thức giấc vào ban đêm, lại còn rất hay khóc nữa. Cô ây ở nhà hay bị như z hả mẹ?_Syaoranddi thẳng vào vấn đề.  
  _Ngày bình thường thì ko có con! Chỉ khi nào trời mưa hay có sấn sét lớn thì nó sẽ bị hoảng loạn và sợ hãi. Nó bị như z từ nhỏ rồi. Nó rất sợ sấm sét và bóng tối. Đã có lần nó phải nhập viện vì trận sét lớn làm nó bị lên tim. _Mẹ cô nói.
  _Có cách nào để trấn an cô ấy ko mẹ? Cô ấy cứ thức giấc nữa đêm như z con rất sót!_Syaoran nói.
  _Ko có cách nào đâu con à! Con bé nó vốn rất sợ như z, ba mẹ đã thử đủ cách rồi, ngay cả để nó tự Thích ứng 1 mk nhưng ko có cách nào khắc phục đc. _Mẹ cô nói.
  _Zạ, z th... Con cám ơn mẹ... Cho con gửi lời hỏi thăm sức khỏe m.n! _Syaoran nói rồi tắt đt.
  _Em thật sự con nít như z sao? _Syaoran tự thì thầm rồi lại gọi Sakura dậy.
.........……………....………....…....………………
  _Chào m.n.... _Sakura bước đến chỗ m.n đag ngồi cười nói.
  _Buổi sáng tốt lành nha Sakura!_Rika vs vài bạn nữ trong lớp cười nói.
  _Sakura, cậu dậy sớm z?_Meiling và Tomoyo đi tới cười hỏi.
  _Tớ vừa dậy. Tý nữa tớ muốn đi tham quan những khu chợ ở đây, m.n ai đi hk?_Sakura cười nói.
  _Tớ đi nữa... _Akiho cười nói.
  _Tớ nữa... Tớ nữa.... _Rồi mấy đứa nữ cũng hò reo lên.
  _Đc, dậy giờ mk đi làm đồ ăn sáng thôi! _Sakura cười nói rồi đứng lên.
  Xong tụi nó cùng nhau ca hát múa phá trong cái gian bếp bé bỏng. M.n ai cũng cười ngã nghiêng ngã ngửa vì đủ thứ chuyện.
  Tụi nó cùng nhau ăn chơi, quậy phà ở cái nơi bảng làng nhỏ đó. Tiếng cười râm rấp khắp cả cái làng.

 

 

Nổi Loạn Tuổi 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ