_Wêy, con Sakura nó có thai rồi kìa!_Con Saki nói vs tụi b nó.
_Z chẳng phải là khó hơn trong việc t giành giật Syaoran sao? Vốn nó ko mang thai đã khó cướp r, bây giờ lại thêm sợi dây trói chân nữa! _Con Mina bực mk nói.
_Tao có cách này! Đợi khi nào nó đi 1 mk, tụi mk lái xe tông nó sảy thai đi!_Con Toka nói lên cái ý nghĩ độc ác của mk!
_Như z ko đc, nếu để Syaoran và nhà ck con đó biết đc chúng ta khó sống!_Con Saki nói.
_Thuê ng! Nhét tiền vào miệng tụi lái thuê thì tụi nó sẽ im lặng th!_Con Toka nói.
_Đc! Quyết định z đi!_Con Mina bây giờ đã bị sự hận thì và yêu đơn phương che mờ mắt nó. Trong đầu nó bây giờ chỉ muốn làm sao để có đc Syaoran th, những chuyện còn lại nó ko wan tâm. Nó muốn Sakura biến mất, nó muốn đứa bé trong bụng Sakura phải mất, nó muốn nó là phu nhân của cái gia tộc hùng mạnh trong truyền thuyết đó. Cái dã tâm ác độc của nó ngày càng tăng cao. Mỗi cái hành động ấm áp, dịu dàng anh dành cho Sakura nó điều thấy, nó điều nghe, nó điều biết và nó đag bày mưu lập kế để ng con gái anh yêu phải biến mất.
################################
Giờ ra về.....
_Á nè nè Sakura... Hôm nay cậu rãnh ko? Đi dạo vs tớ đi!_Tomoyo cười nói.
_Tớ giờ nào cũng rãnh hết á, rủ cả Meiling lun ik!_Sakura khoác tay Tomoyo cười nói.
_Sorry 2 cậu nha, hôm nay tớ phải đi ăn vs Sou rồi!_Meiling cười nói.
_Òmk.... Z cậu đi ăn vui vẻ nha,tớ vs Tomoyo đi cũng đc.
_Cậu ăn vui vẻ nha... Mà Ăn sao cho sớm có tin vui giống Sakura cũng đc!_Tomoyo cười nham hiểm nói.
_Cậu này kỳ wá à! _Meiling bĩu môi nói.
_Đc rồi, em nói wài thì khi nào mới đi ăn đc?_Sou ký vào đầu Meiling nói rồi kéo cô đi.
_2 chúng ta cũng đi thôi!_Nói rồi Sakura và 3 ng còn lại cùng rảo bước đi trên con đường tấp nập dòng ng wa wa lại lại. Ai ai cũng nhìn vào 2 cặp đôi đag đi đó, họ ngưỡng mộ, họ ghen tỵ, họ đố kỵ, họ tham muốn đc như 2 cặp đôi ấy.
3 tiếng sau khi cùng nhau đi dạo hết con đường còn tấp nập ng đến lúc thưa dần chỉ còn những chiếc xe chiếu đèn sáng chói chạy trên con đường đó, những cặp tình nhân cũng dắt nhau đi ăn uống, hẹn hò,....
_Woa.... Tuyết rơi rồi nè!_Sakura ngước mặt lên bầu trời đêm đầy sao và tuyết đang rơi xuống.
_Tr cũng hơi se lạnh rồi nhỉ, cũng đến lúc tớ phải về rồi, cậu nhớ giữ ấm cơ thể và cẩn thận mỗi bước đi nha! _Tomoyo nhìn Sakura cười nói.
_Òk, cậu về đi... Tớ còn muốn đi dạo thêm 1 chút nữa.... _Sakura nói.
_Đc đc ... Tớ vs Eriol về tr!_Tomoyo nói rồi khoác tay Eriol đi về.
_Tr lạnh z em còn tính đi đâu nữa?_Syaoran kéo cô vào lòng dùng cái áo khoác to lớn bao phủ cả 2 thân hình của cô và anh.
_Em muốn thả hồn hóng tuyêta xíu th mà!_Sakura cười nói rồi tháo tay anh ra xoay vài vòng dưới làn tuyết rơi như những hạt mưa tạo nên 1 khung ảnh vô cùng lãng mạng.
_Đc rồi, mk cũng phải về th!_Syaoran nắm tay Sakura đi từ từ về. Nói về chưa thật chất là đi tiếp và đi dạo trong mấy cái khu công viên á....
1 tiếng nữa....
_Syaoran.... _Sakura dừng lại nhìn anh nói.
_J z? Em đói hả?_Syaoran hỏi.
_Hk có... Em đau chân!_Sakura lắc đầu nói.
_Lên đây!_Anh ngồi khụy chân xuống đưa lưng về phía cô nói.
Sakura cười vui vẻ rồi leo lên cái lưng rộng lớn xém bằng cái giường nhà cô 😂😂😂😂.....
Anh cõng cô vừa đi vừa nói chuyện rất vui vẻ, Sakura cười muốn rớt hàm với cái tài lẽ hài hước của anh. Đi đc nữa đường thì 2 mắt Sakura đã nhắm chặt, 2 tay quàng ngay cô anh cũng dần thả lỏng ra, nhịp thở của cô cũng rất nhẹ nhàng, rất đều.
_Sakura, em ngủ rồi hả?_Như cảm nhận đc sự buông lỏng của 2 cánh tay cô, anh xoay mặt wa bên vai trái của mk, nơi cái đầu nhỏ xíu và cái khuôn mặt baby thiên thần của Sakura đang kề lên ngủ ngon lành. Anh mỉm cười 1 cái thật đẹp rồi xoay mặt lên trước tiếp tục đi. Do cả 4 ng hồi chiều đi dạo khá xa lại còn đi bộ nên bây giờ về hơi cực.
Cơ thể Sakura do đag mang thai nên rất yếu, và mặc có mỗi cái áo khác mỏng vs bộ đồng phục hs bên trong nên ng dần dần nóng lên. Đi đc khoảng 40p sau mới về tới nhà. Anh giơ cái tay lên bấm nút chuông đc treo bên bức tường trước cửa, 1 cô hầu gãi nhanh chóng chạy ra mở cửa rồi cuối đầu chào cung kính. Anh bỏ wa sự cung kính đó mà đi nhanh vào nhà, mở cửa phòng nhanh chóng đặt Sakura nằm xuống giường.
_Aisssssss..... Em sốt nữa rồi, đã bảo về sớm mà ko chịu!_Syaoran sờ tay lên trán Sakura nói. _Ananda, mang thuốc hạ số và khăn lạnh lên đây. _Anh ấn cái nút ở kế bên cánh cửa nói wa chiếc loa, ra lệnh ng hầu đem đồ lên.
Cốc cốc cốc......
_Zạ của cậu chủ đây ạ!_Cô ng hầu mở cửa đem những thứ anh cần đến bên chiếc giường, chỗ anh đag ngồi.
_Xuống nấu cháo mà phu nhân thích ăn nhất mang lên đây, cho cô 30p. _Syaoran nói như ra lệnh rồi cầm hộp khăn lạnh và thuốc hạ sốt. Cô ng hầu nhanh chóng ra ngoài đóng cửa lại và lập tức nấu đồ ăn. Bởi phải nói, phận ng hầu là phải cực lực như z làm ngày làm đêm và còn phải nhiều đêm ko đc ngủ nữa.
Anh thay đồ rồi đắp khăn cho Sakura 1 cách rất chu đáo như 1 chàng bác sĩ chăm sóc cho cô bệnh nhân của mk. Anh dùng nhiệt kế đo độ cho cô.
_40°C, sao càng lúc càng tăng z?_Anh để nhiệt kế wa 1 bệnh bực nhọc nói.
_Sakura s rồi con? Sao con bé nóng z?_Mẹ anh từ đâu ko biết mở cửa phòng lao vào hỏi.
_S mẹ biết Sakura sốt mà lên đây z?_Anh bất ngờ hỏi.
_Ng hầu nói!_Mẹ anh sờ chán Sakura nói.
_Nhiệt độ càng lúc càng tăng, con ko biết là cách nào hết._Anh nhìn Sakura lo lắng nói.
_Con gọi bác sĩ chưa?_Mẹ anh hỏi.
_Chưa, con kêu ng hầu nấu cháo r._Anh nói.
_Alô, bác sĩ Shin hả? Mau đến biệt thự nhà tôi gấp! _Mẹ anh mở đt gọi cho bác sĩ vs giọng ra lệnh.
10p sau khi lao đầu bay tới, bác sĩ đã có mặt tại phòng Sakura và khám cho cô.
_Phu nhân chỉ bị mệt mỏi wá mà sinh sốt th ạ, vs thể sắc của phu nhân ko đc tốt, thai nhi trong bụng cần phải đc cấp đủ dinh dưỡng và vận động ít hơn. Trên thị trường đag có loại sữa cho mẹ và bé, Bà Phu nhân nên mua cho Tiểu Phu Nhân uống. _Ông Shin nói.
_Đc r, cám ơn ông!_Syaoran nói r kêu ng hầu tiễn ông bác sĩ về.
_S...y...a...o...r...a...n...!_Sakura khó chịu tay nắm chặt ga giường, trán đổ đầy mồ hôi nói.
_Sakura, anh đây... _Anh ngồi xuống nắm chặt tay cô nói.
_Syao....ran.... Đừng đi mà.... Đừng đi... Đừng đi..... _Sakura lắc đầu, nhíu chặt tâm mi nói.
_Anh ko đi đâu cả.... Anh ở đây, anh ở đây!_Syaoran dần trở nên lo lắng hơn khi thấy Sakura có biểu hiện lạ.
_Sakura, con sao z?_Mẹ anh ngồi xuống bên giường cầm tay cô hỏi.
_Đừng mà.... Đừng..... Đừng đi... Syaoran.... Ko đc..... Đừng bỏ em mà..... Đừng đi..._Sakura có phản ứng mạnh hơn làm cho mẹ chồng cô và anh lo lắng hơn.
_Để mẹ đi lấy cháo cho Sakura, con gáng giữ cho con bé hết sợ!_Mẹ anh nói rồi mở cửa nhanh Xuống lầu.
_Sakura, em sao z? _Anh vừa nói vừa lau mồ hôi trên trán cô.
_Syao....ran..... _Sakura từ từ mở đôi lục bảo mệt mỏi gọi tên anh.
_Em như thế nào rồi? Em có khó chịu chỗ nào ko?_Anh hỏi.
_Syaoran.... Em vừa mơ thấy.... 1 ác mộng.... _Sakura vừa thở vừa nói.
_Em mơ thấy gì mà hốt hoảng wá z?_Anh đỡ ng cô ngồi z hỏi.
_Em mơ thấy vì lý do j đó mà con mk bị mất... Rồi anh bỏ em đi.... Con Mina thì quàng tay anh bước đi... M.n ai cũng công nhận nó là tiểu phu nhân..... Có khi nào... _Sakura vừa nói tới đó đã bị anh chặn miệng lại.
_Ko có đâu, anh sẽ ko bỏ em vì 1 lý do vớ vẩn nào đâu! _Anh lấy tay lau mồ hôi trên trán cô nói.
_Anh nói thật nha!_Sakura nhìn anh nói, đôi mắt tỏ ra sự ngây thơ thuần khiết đến động lòng ng.
_Ùmk, em uống chút nước đi! _Anh gật đầu để cô an tâm hơn và đó cũng là điều chắc chắn bởi anh sẽ ko vì 1 điều j mà bỏ cô đi đâu. Cầm lấy ly nước trên bàn đưa cho cô.
Sakura uống hết ly nước rồi đưa cho Syaoran để lại trên bàn. Cô dựa lưng vào đầu giường nhìn anh. Yelan bưng bát cháo nóng hổi ng hầu vừa nấu lên. Bà giành bưng với ng hầu bởi bà ko yên tâm và lại muốn tận tay cho con dâu mk ăn bà mới chịu.
_Sakura, con mới tỉnh hả? Con đã hạ sốt chưa? Khi nãy con mơ thấy ác mộng sao?_Bà Yelan đặt bát cháo xuống bàn hỏi Sakura.
_Dạ con khỏe hơn rồi mẹ, vừa nãy chỉ là con mơ 1 ác mộng chút th. Tối rồi, mẹ cứ nghĩ đi.... Có Syaoran ở đây rồi ạ!_Sakura nhìn Yelan cười gượng nói.
_Đc nhưng hãy để mẹ đút cho con ăn hết bát cháo này đã mẹ mới yên tâm. Con cứ ngồi yên đó và hả họng ra ăn th!_Yelan cười nói rồi bưng tô cháo lên múc 1 muỗng thổi cho nguội r đút cô.
Sau hơn 20p Sakura mới ăn hết đc cái tô cháo to như cái thao mà mẹ chồng cô đút. Bà cũng ko làm phiền 2 đứa con của mk nở, mở cửa và bước về phòng mk trong lòng vẫn ko hết lo lắng.
_Thuốc của em nè!_Anh cầm vài viên thuốc trong lòng bàn tay, tay kia cầm ly nước đưa ra trước mặt Sakura nói.
_Ùmk, cám ơn anh!_Sakura nói rồi để thuốc vào miệng, uống ngụm nước nuốt trôi thuốc xuống.
_Đc rồi, sáng mai cond đi hx.... Em ngủ sớm đi!_Syaoran leo lên giường ôm cô nói.
Sakura áp đầu vào ngực anh, 2 tay vòng wa ôm anh rồi ngủ thiếp đi đến sáng.
Ánh nắng sáng đã chiếu rọi wa khung cửa sổ, chim trên cành hót líu lo, những tia nắng thi nhau mà rọi xuống. Sakura mở đôi lục bảo đẹp tự thiên thần ra nhìn lên trần nhà rồi đảo mắt hết cả căn phòng. 2 tay vơ tìm thân thể quen thuộc mà sao hôm nay lại biên mất sớm. Sakura ngồi dậy thì thấy anh đag ngồi trên ghế sofa ăn sáng. Nghe tiếng động đậy cửa cô trên giường, anh quay mặt lại.
_Em dậy rồi à?_Syaoran hỏi miệng vẫn còn nhai thức ăn.
_Sao anh ko xuống phòng bếp ăn mà lại ăn ở đây?_Sakura hỏi.
_Nếu anh xuống bếp ăn thì lúc em tỉnh dậy đâu còn thấy anh nữa!_Syaoran cười nói.
_Z mà cũng giỡn được! _Sakura nói.
_Hồi sáng anh có đo nhiệt cho em, em đã hạ sốt rồi! Sau này ko đc đi chơi về trễ nữa nghe chưa?_Syaoran nói.
_Biết rồi mà.... Em đi thay đồ đi hx đây!_Sakura nói rồi bước vào phòng tắm thay đồ và rửa mặt.
Sau khi xuống bếp ăn sáng xong thì cô và anh cùng lên chiếc xe hơi àm mẹ ck cô bắt đi, bởi bà sợ Sakura còn yếu mà đưa anh phóng môtô ngoài đường như z bà ko an tâm nên bắt đi xe hơi cho lành. Mà ko phải là loại xe bình thường đâu, chiêc này là anh vừa mua cách đây 1 tuần, mẫu mới ra lun á, trị giá gần bằng cả căn biệt thự của nhà cô. Ít lắm, có 400triệu USD à. Biệt thự nhà Kino có 700 triệu USD à. Còn biệt thự nhà anh thì chỉ 900 th! Z cũng đủ hiểu là anh giàu cỡ nào rồi ah, có thể nói là đứng đầu thế giới lun r á. Anh ko có tiếc của để mua đồ đâu, tủ đồ mỗi ngày dsều đc cấp vào khoảng 3 4 chục bộ đồ mới ko à..... Á.... Lạc đề....
_Sao mk ko đi xe kia cho nó gọn hơn, đi chiếc này thế nào cũng có vấn đề soi mói à!_Sakura nhìn Syaoran nói.
_Tại tối wá em sốt nên còn yếu, em bây giờ vẫn chưa hết sốt hoàn toàn! Đi xe này an toàn hơn!_Syaoran kéo Sakura vào lóng ôm lại nói.
_Wêy, có bác Wei lìa!_Sakura đẩy anh ra nói.
_Phu nhân cứ tự nhiên!_Ông Wei nói làm Sakura đỏ chỉ biết ngượng rơi ngồi yên 1 chỗ.
Chiếc xe chạy nhanh trên con đường có 2 hàng cây anh đào nở rộ. Dường như hoa đào ở đây nở quanh năm nhỡ?????
10p sau chiếc xe dừng lại trước cổng trường cấp 3, 1 đám hs cả nam lẫn nữ và lun cả ng đi đường đều phải đứng lại nhìn ngắm vị thiếu gia nào mà có thể đi trên chiếc xe tiền tỉ thế kia. Cánh cửa mở ra, anh bước xuống rồi Sakura cũng ra theo. M.n ồ lên 1 cách bất ngờ.
Anh liếc mắt nhìn 1 vòng những con ng đag ngắm nhìn anh và cô. Sakura vốn dĩ còn yếu mệt mà lại phải bị hứng chịu cái ồn ào này nên cô hơi chóng mặt. Lay cánh tay anh Sakura nói.
_Em mệt, em lên lớp trước!
_Anh đưa em lên!_Syaoran nói rồi bế Sakura 1 cách âu yếm theo kiểu công chúa làm m.n ở đây ghen tỵ mà muốn tá hỏa bởi cái độ thân mặt của 2 ng.
_Sakura..... Sao giờ này mới tới z?_Tomoyo ngồi trong lớp lớn giọng nói khi thấy Syaoran bế Sakura vào.
_Cậu lớn giọng wá rồi đấy. Lớn giọng là giống lợn đấy nghe chưa?_Meiling nói.
_Cậu.... Tớ có 40kg à, giống lợn là con đag sung sướng thảnh thói kia kìa!_Tomoyo chỉ tay vào Sakura nói.
_J? Tớ có 43kg à! Meiling 45kg kìa!_Sakura chỉ tay vào Meiling nói.
_Âu, Sou 52 kg kìa!_Meiling la làng chỉ tay vào Sou nói.
_Tk Eriol nó 57kg kìa, anh còn ốm đấy!_Sou nhảy cẩn lên chỉ tay vào Eriol nói.
_Wêy, tao nhẹ hơn tl Syao...... _Eriol quay wa tính chỉ tay vào mặt Syaoran nói thì thấy lun cái bản mặt tối sầm và đôi mắt hình viên đạn chuẩn bị bóp mũi ý lộn... Bóp cò cho đạn bây ra bắn thẳng vào mặt mk nên Eriol khựng lại.
_Ủa sao ko nữa nữa z hoàn tử Hii?_Sou cười nói.
_Anh 2 tớ có 56kg chứ nhiêu! Tính ra anh tớ nhẹ hơn cậu 1 ký lun á!_Meiling nói làm Sou và Eriol muốn rớt hàm xuống đất.
_Cái số liệu này em cập nhật năm bao nhiêu z? Nó mà 56kg á, coi nó bự thế kia mà 56kg?_Sou nói.
_Syaoran có 59kg à!_Sakura ngồi xuống ghế hồn nhiên nói.
_Woa.... Là mập nhất đám lun á nha.... Hahaha...... Hahaha....._Tomoyo nói rồi tụi nó cười như mấy bà điên trốn trại z... Chỉ có 1 ng là tối sầm mặt lại.
_Hình như anh bị em đem ra làm trò đùa nhỡ? Vui ko?_Syaoran kê sát mặt vào má Sakura từ phía sau hỏi.
_Vui chứ 😂😂😂😂.... _Sakura cười muốn lộn ruột ra ngoài nói, tụi nó vẫn ngã nghiên ngã ngửa cười.
Reng..... Reng..... Reng......
_Chuông reo rồi kìa, vào chỗ th!_Eriol kéo Tomoyo về bàn ngồi.
3 con nhỏ chảnh dog kia bước vào, mặt đen sầm khi thấy họ cùng nhau thân mật. Tụi nó cố kìm xuống và đi về chỗ.
Và các tiết hx cũng yên ang trôi wa nhưng chỉ có cái nhóm cuối lớp gần cửa sổ nơi các vị công chúa và hoàng tử ngồi ăn vụng rồi nói chuyện 1 cách vui vẻ ngon lành.... Đấy là hs nghiêm túc ấy sao? 😂😂😂😂....
Ông thầy bộ môn toán đang viết bài trên bảng thì nghe nhóm tụi nó cười nói vui vẻ, ổng cầm cây thước đập mạnh xuống bàn làm Sakura muốn lên tim mà xém xỉu,nếu Sakura mà xỉu là ổng chết chắc vs Syaoran và nhóm tụi nó. Sakura như ng đc tôn thiê z, chỉ cần bị 1 chút j đó là tụi nó lo như sợ mất vàng z.
_Sakura, em lên bảng giải bài này cho tôi!_Ông thầy nghiêm giọng nói. Thật ra là đag rung ng nhưng lỡ đâm đầu vào hang cọp r nên phải liều 1 phen.
_Lần dau thầy đừng có đập bàn mạnh z chứ, đag ăn ngon mà làm cái muốn xỉu ngang z hà!_Sakura đứng lên nói rồi đi lên bảng làm cả lớp đơ ng. Ăn vụng mà hồn nhiên như đúng r z.
_Em giải sai bài này thì chuẩn bị tinh thần cuốn gối ra khỏi lớp nghe chưa?_Ông thầy nói.
_Nếu em làm đúng thì như thế nào?_Sakura hỏi.
_Em muốn j cũng đc!_Ông thầy nói.
_Đc, đây là thầy nói. _Sakura nói rồi quay wa cầm cục phân.... 😑😑😑... cục phấn lên viết viết vẽ vẽ đủ kiểu, rồi chấm rồi phẩy, rồi cộng, rồi chia.... 5p sau Sakura bỏ viên phấn xuống.
_Xong rồi thưa thầy!_Sakura yểu điệu điệu thục nữ, lễ phép nói.
_Em chắc chưa?_Ông thầy hỏi.
_Em cam đoan vs thầy là đúng 100%!_Sakura nói.
_Mina, đứng lên nhận xét bài này cho thầy!_Ông thầy nói.
_Dạ... Thưa.... Thầy.... Là.... S.... Sai ạ...._Con Mina đag ngồi makeup bị ông thầy kêu bất ngờ đứng dậy run sợ trả lời.
_Em cho thầy biết sai chỗ nào?_Ông thầy nhìn nó hỏi.
_Zạ là.... Là.... Chỗ cuối bài thiếu dấu chấm ạ!_Nhỏ Mina lấy hết can đảm đọc 1 lèo làm cả lớp cười muốn rớt hàm ra ngoài.
_Em ra ngoài lớp! _Ông thầy ra lệnh cho con nhỏ đó ra ngoài.
_Z là bài em đúng rồi phải ko thầy! _Sakura nhìn ông thầy hỏi.
_Em muốn điều kiện j?_Ông thầy bắt đầu lo sợ hỏi.
_Điệu kiện của em rất đơn giản..._Sakura nói rồi nở nụ cười nham hiểm làm cả lớp hồi hộp và ông thầy run sợ... Sợ vì sẽ bị cô yê cầu nghỉ việc.
_Đồ ăn của em hết rồi, thầy ráng xuống căn tin mua giúp em à... 1, 2 3, 4, 5 thêm em là 6.... 6 chai nước ngọt, 6 bịch bánh tráng.... Ùmk, z đủ rồi!_Sakura bắt đầu chỉ chỏ nói 1 cách bao hồn nhiên luôn.
_Thầy muốn hỏi em có phải là hs ko z? Em đã vi phạm nội quy nhà trường còn yêu cầu thầy giáo đi mua đồ ăn cho em rồi còn nói chuyện vô phép tắt nữa!_Ông thầy nói.
_Em luôn đứng trong top 6 hs giỏi nhất trường thì em có quyền ra lệnh và yêu cầu bởi giáo viên là ng truyền đạt kinh nghiệm và kiến thưca cho hs tiếp thu, em tí Ép ã thu đủ hết tất cả và còn hx rất giỏi, rất tốt nữa thì cho hỏi em đã vi phạm điều j ạ?_Sakura bắt đầu bung hhiêu mồm mép nói.
_Trong giờ hx em ko đc ăn vụng!_Ông thầy nói.
_Hxhx..... Tomoyo ơi...... Oa oa oa......._Sakura ngồi nét xuống đất chân hình W 2 tay dụi mắt vừa khóc vừa nói như 1 đứa trẻ.
_Tôi cho thầy 3p đi mua những j Sakura yêu cầu, sau 3p ko có thì dọn đồ đạt đi!_Tomoyo cầm cái đt bấm đồng hồ nói. Ông thầy đành bất lực vắt chân lên cổ mà chạy đi mua đồ ăn cho Sakura bởi ko muốn bị mất việc. Nếu bị nhà trường đuổi thì ko sao mà bị 1 trong 6 ng nguy hiểm này đuổi thì có sao đấy, bởi sẽ ko 1 nơi nào nhận ông này làm việc nữa. Nếu ai làm trái sẽ bị tan cửa nát nhà ngay lập tức. Sakura đứng lên dụi dụi mắt đi về chỗ ngồi rồi bắt đầu ăn vụng tiếp, à ko là ăn công khai lun.... 😂😂😂.... Tụi nó tiếp tục ăn uống ngon lành và còn cười giỡn rất vui nữa.
Thời gian cứ thế mà trôi wa, cuối cùng cũng tới giờ ra về.
_Wêy, tụi em đi mua sắm, mấy người về trước đi!_Sakura nói.
_Ko phải lúc anh chở em đi em lại nói là ko muốn mua sao?_Syaoran hỏi.
_Đi với anh là khác, đi vs Tomoyo, Meiling là khác. Là con gái tụi em dễ lựa đồ hơn!_Sakura lý thuyết giải thích nói.
_Đc rồi, nhớ về sớm trước 6h!_Syaoran ko còn cách nào vs cô vợ của mk đành chịu thua nói.
_Đc đc đc .... _Sakura hí hửng nắm tay 2 cô bạn của mk kéo đi 1 cách vui vẻ và hồn nhiên để lại 3 chàng hoàng tử bơ vơ đứng đó.
1 tiếng sau.....
_Nè, còn 40p nữa là 6h r á!_Tomoyo nói.
_Z tụi mk đi về đc rồi, mua cũng wá trời rồi nè!_Meiling nói.
_Ờ... Cũng nhiều thật ha? Ủa mà mua chi nhiềi zữ z?_Sakura ngây ngô hỏi.
_Tr!!!! 😨😨😨😨! _Meiling và Tomoyo muốn ngã ngữa sau câu hỏi của Sakura....
_Ủa hôm wa sốt wá nên giờ để cái não ở nhà rồi hả saku?_Meiling hỏi.
_😂😂😂😂.... Đc rồi, tớ giỡn xíu hoi mà.... Đi về th!_Sakura cười nói.
3 cô gái tình tang vừa đi vừa hát như mấy nàng điên z 😂😂😂😂..... Từ phía sau 1 nhóm ng mặc áo đen, bịt khẩu trang đen, đội nón đen, đeo mắt kính đen, đi giày đen ... Hết thẩy điều đen chỉ có cái da trắng đi đến bịt thuốc mê 3 cô gái rồi bắt lên xe.
_Umk.... To... Tomoyo.... Meiling...._Sakura bị trói 2 tay và cột phía trên cao, vừa mới hết thuốc mê mở mắt ra đập vào mắt cô là 2 cô bạn thân cũng bị trói như mình.
_Sa.... Sakura.... _Meiling và Tomoyo đồng thanh gọi.
_Tại soa tụi mk lại bị bắt đến đây z?_Sakura hỏi.
_Tớ cũng ko biết nữa, lúc tụi mk đag đi thì bị bịt thuốc mê rồi tỉnh dậy thì bị trói như z nè!_Meiling nói.
_Tới lúc này mà 3 vị công chúa của chúng ta vẫn bình tĩnh wá nhỉ?_Con nhỏ Mina bước vào vỗ tay cười nói.
_Thì ra là mày làm.... Tại sao mày bắt tụi tao?_Sakura hỏi.
_Tại sao hả? Hahaha.... T vốn cũng ko định bắt tụi bây, chỉ muốn hại chết tụi bây Nghe nhàng để có đc 3 ng kia th, nhưng từ khi mày có thai thì Syaoran lun theo sát m ko rời. Cũng nhờ hồi chiều mày đòi đi shopping nên tụi t mới có cơ hội ra tay đây.... _Con Mina nói.
_Khốn nạn!_Tomoyo nói.
_Tình yêu vốn dĩ làm con ng trở nên khốn nạn z mà!!! 😏😏😏.... _Con Saki nói.
_Mày định làm j bọn tao?_Meiling nói.
_Ko làm j cả, chỉ là cho tụi bây tắm rửa sạch sẽ hơn th... À ko phải tụi bây, chỉ 1 mk con này thôi!_Con Mina chỉ tay vào Sakura nói.
_Muốn làm j thì làm đi, thả bạn tao ra!_Sakura nói.
_Đc, rất khách khí, rất dũng cảm đúng là là bạn tốt ha! Nhưng khi nào hành hạ m xong thì t sẽ thả tụi nó!_Con Toka lên tiếng nói.
_Tao đã dùng điện thaọi của mày nhắn tin bảo là 3 tụi mày bận đi chơi, có lẽ là về khá trễ nên ngủ ở khách sạn. Như z 3 chàng kia sẽ ko còn lo lắng j nữa!_Con Saki nói.
Nhỏ Mina vỗ tay 2 cái rồi 2 thằng con trai mặt áo đen kéo 1 cái bồn nước khá to và rộng, trong suốt đến dưới chân Sakura.
_Chúng ta bắt đầu ha 😏! Con Mina nhếch mép nói rồi cầm đồ điều khiển bấm cho sợi dây của Sakura rơi xuống, cô rơi 1 cách tự do vào bồn nước lạnh ngắt kia làm nước văn tung tóe ra ngoài.
_SAKURA...... _Meiling vs Tomoyo hét lớn.
Vài phút sau đợi Sakura thở ko đc nữa thì con nhỏ đó ấn nút kéo lên, ng cô bây giờ ướt như chuột lột, cơn sốt hôm wa vừa khỏi thì lại đến bị con này hành hạ.
_Thoải mái ko? Ngâm mình trong nước đó ắt rất thoải mái nhỉ?_Con Saki cười nói.
_CON KHỐN.... NẾU TAO THOÁT RA TAO SẼ KO THA CHO MÀY...._Tomoyo hét lớn đến muôn đứt cả cổ họng. Nước mắt bắt đầu tuôn khi nhìn thấy bạn mk bị hành hạ như z.
_Lận nữa nhé!_Con Mina nói rồi ấn cái nút tiếp tục thả Sakura rơi xuống cái bồn nước đó.
_SAKURA..... _Meiling hét lớn.
Sakura mệt mỏi vì bị hành hạ như z nhưng lại ko than trách 1 lời nào, cô đag cố chịu đựng, rồi sẽ có 1 ngày cô sẽ trả lại tất cả.
Sau 15p hành hạ Sakura, tụi nó cuối cùng cũng để cô yên. Nhưng bây giờ lại đến lượt 2 cô gái đáng thương kế tiếp.
_Giờ đến tụi bây ha!_Con Toka nói.
Rồi 2 sợi dây cứ thay nhau mà lên xuống 2 cô gái cũng phải mệt mỏi chịu đựng. 3 con nhỏ kia thì hả hê mà cười nói.
_Đc rồi, cậu hành hạ ng ta wá, như z eẽ làm ng ta bệnh mất!_Con Saki giả nhân giả nghĩa lên giọng nói.
_À à... Z là phải ngừng rồi!_Con Mina nói rồi ấn nút kéo các cô lên.
_Người đâu, đánh nó!_Con Toka nói. oồi 3 tên con trai cao to lực lưỡng bước vào cầm theo 3 cái rôi da theo.
Bạch..... Bạch..... Bạch....
_UMK...... UMK....._Cả 3 cố cắn môi mà chịu đựng nhưng ko thể nào chịu nổi những vết roi đó. Dây rôi đi đến đâu thì nơi đó lưu lại 1 vết thương dài đỏ chót, còn có cả chỗ bị rỉ máu nữa.
Từng hạt ngọc từ mắt 3 cô thi nhau mà chạy xuống để làm giảm đc phần nào vết đau. Bọn nó cứ quất, cứ đánh, cứ cười hả hê mặc cho 3 cô gái đau đớn phía trên. Sao lại đối xử vs 3 cô như z chứ? Au cũng là bởi chữ yêu mà ra. Nhưng 3 con này lại vì tiền nhiều hơn yêu, cũng chỉ muốn sở hữu để có vị trí trên thế giới để ng khác phải cuối đầu trc tụi nó.
_A..... _Sakura bất lực hét lên khi bị tên đó đánh mạnh vào bụng.
_Sa... Ku.... Ra...._Tomoyo cũng ko kém j Sakura nhưng trong lúc này nỗi lo sợ của Tomoyo nhiều hơn nỗi đau cô lo sợ vì Sakura đag mang thai làm sao lại chịu nổ cái gọi là hành hạ như z. Meiling cũng ko khác j bạn mk. 3 cô gái chỉ biết khóc, khóc và khóc bởi ko thể nào phản kháng đc. Máu trên ng cũng bắt đầu chảy xuống. Bụng Sakura bây giờ đau nhói bởi đứa bé đã bị tên kia dùng roi da đánh hư mất rồi. Máu chảy từ từ xuống đến cẳng chân cô.
_Bụng... Bụng... Cậu... Saku...... Ra.... _Meiling nói.
_Tớ.... Đau.... Wá.... Tớ.... Tớ.... Sắp..... Sắp.... Ko... Chịu.... Nổi.... Nữa.... R...._Sakura thở mệt nhọc nói rồi cô ngất đi trong cơn đau vật vã.
_Sakura..... Sakura.... Cậu tỉnh lại đi mà.... Sakura...._Tomoyo khóc thảm thiết gọi Sakura nhưng chỉ nhận lại sự im lặng của cô.
_Haizzzz.... Đc rồi, dù sao tao đói rồi, hôm nay hành hạ tụi bây tới đây th! Ngày mai gặp lại!_Nói rồi con Mina hạ dậy xuống cho 3 cô nằm xuống đất. Tụi nó bước ra ngoài rồi đóng r nhà lạ.
_Sakura...._Meiling lết tới chỗ Sakura đag nằm gọi cô.
_Sakura à... Cậu tỉnh lại đi chứ.... Sakura...._Tomoyo nức nở khóc.
_Cậu đưa tay tớ tháo dây cho!_Meiling nhìn Tomoyo nói.
Sau 5p loay hoay thì Tomoyo và Meiling cũng cởi bỏ đc sợi dây thừng cứng nhắc đó rồi quay sang tháo cho Sakura.
_Đt.... Đt... Tớ... có điện thoại.... dự phòng này!_Tomoyo vừa thở vừa nói.
_Cậu... Mau nhắn cho Eriol.... Nhanh.... Đi... Sakura... Ko thể cầm cự... Đc lâu... Đâu..._Meiling nói.
_Alô anh nghe nè Tomoyo!_Eriol bắt máy lên nói.
_E... Eriol.... Tụi.... Tụi em đag... Bị bắt cóc.... Sakura đã.... Đã bị tụi nó đánh.... Sảy thai... Rồi.... Anh..... Anh... Mau đến.... Đến... Đây đi!_Meiling nghẹn ngào vừa khóc vừa nói.
_Đc, em bật định vị lên đi anh tới liền... Em đừng sợ!_Eriol nói rồi tắt máy. Tomoyo mở định vị trong đt lên rồi quăng nó wa 1 bên lay Sakura cho cô tỉnh lại.
_Cậu.... Cậu... Tỉnh Lại đi.... Sakura..._Meiling gọi.
Cù sức tàn lực kiệt nên 3 cô gái ddều ngất xỉu hết.
20p sau, cánh cửa bị 1 lực đạp rất mạnh mở ra... 3 anh nhanh chóng chạy lại chỗ các cô đang nằm. Hình ảnh 3 ng con gái thiếu sức sống, ng đầy vết thương do roi da để lại, mặt mày tái mét, quần áo ướt sũng. Trong lòng Syaoran 1 cơn lửa đag dân lên, nó có thể giết ng bất cứ lúc nào.
3 cô nhanh chóng đc đưa đến bệnh viện và cho đội ngũ bác sĩ giỏi nhất nước vào điều trị.
_Con bé, con bé sai rồi hả?_Ba mẹ anh khi nhận đc tin liền cấp tốc chạy đến.
Có cả ba mẹ Tomoyo, nữa. M.n chỉ biết chờ đợi trước cửa phòng cấp cứu. Sự im lặng bao trùm cả ko gian làm m.n đi ngang wa điều sợ hãi.
Đã 9h tối rồi, các cô đã đc đưa vào đây hơn 1 tiếng đồng hồ rồi mà vẫn chưa thấy tin tức j. Lòng của 3 anh càng lo lắng hơn.
_Đã 10h rồi.... Sao còn chưa thấy bác sĩ ra nữa?_Yelan sốt ruột lo lắng.
_Nếu như tôi mà biết đc ai đã hại tụi nhỏ ra như z thì tôi nhất định sẽ cho kẻ đó thân bại danh liệt. _Mẹ Tomoyo tức giận nói.
3 anh vẫn im lặng thầm mong cho 3 cô gái yếu ớt bên trong căn phòng cấp cứu kia đc bình an vô sự. Giờ các anh ko thể nghĩ đc cái j nữa cả. Nếu các cô mà có mệnh hệ thì các anh cũng sẽ tự chôn sống mk.
Cánh cửa phòng cấp cứu mở ra, 5 vị bác sĩ bước ra.
_Vợ tôi sao rồi hả?_Syaoran lao lại chỗ ông bác sĩ hỏi.
_Thiếu gia, cậu hãy bình tĩnh khi nghe tôi nói.... Phu nhân ở trong do bị trấn thương cơ thể wá nặng... Nên đã mất đứa bé trong bụng. _Ông bác sĩ dè chừng nói.
_Còm con bé, con bé như thế nào?_Yelan nói.
_Thưa đại phu nhân, tiểu phu nhân chỉ bị thương nên ko sao cả, 2 cô gái kia cũng z. Nhưng có lẽ do wá mệt mỏi và yếu nên vẫn chưa thể tỉnh z. Lát nữa người nhà có thể vào thăm. _Ông bác sĩ vừa nói dứt câu thì ko còn ai ở đó nữa, hok nhanh chóng bay lên phòng hồi sức thuộc dạng VIP để thăm 3 cô gái.
Cánh của mở ra, m.n nhẹ nhàng đi vào. Ai cũng giữ im lặng và nhìn vào 3 ng con gái kia. Khuôn mặt tái nhợt, ko còn 1 chút nào gọi là tươi tỉnh cả. Ai cũng chỉ biết đau lòng lắc đầu.
_Ba mẹ vs 2 bác về trước đi, chỗ này để con vs 2 TK kia là đc rồi._Syaoran nói.
_Đc rồi, z ba mẹ về trước._Nói rơi 4 người lớn ra về.
_Chuyển phòng đi!_Syaoran nói.
_Ùmk, t cũng nghĩ z!_Sou nói.
10p sau 3 ng 3 phòng. Syaoran ngồi xuống bên cạnh giường Sakura nắm chặt bàn tay cô.