Sau 5 tiếng mỏi mòn thì cuối cùng chiếc xe cũng dừng lại trước cổng trường và tụi nó ai về nhà nấy.
Chiếc xe hơi đag chạy nhanh trên con đường đầy hoa anh đào trải dài.
_Thiếu gia và Thiếu phu nhân đã về. _Cô hầu mở cửa cung kính chào nói.
Anh đang bế Sakura trừng mắt nhìn cô ng hầu làm cô rung sợ, bởi Sakura đag ngủ mà dám làm ồn. Nhanh chống đưa Sakura lên phòng mk. Đặt cô nhẹ nhàng nằm xuống chiếc giường êm ái đã xa cách khoảng 1 tháng nay. Sakura do mệt mỏi nên ngủ ngon lành ko bít j. Anh thì Sakura khi đặt cô nằm xuống thì nhanh chóng đi thay đồ rồi xuống phòng ăn uống. 2 tiếng sau Sakura tỉnh dậy.
_Oap...... Oa....p..... Haizzzzzzzz....._Sakura vương vai, xoay người, ngáp, thở đủ kiểu rồi ngồi dậy.
_Em đã ngủ từ lúc trên xe tới tận bây giờ rồi đấy!_Syaoran ngồi trên ghế sofa thông thả uống cà phê nói.
_Woa..... Em ngủ lâu z rồi sao? _Sakura ngồi dậy nói.
_Em có muốn về thăm ba ba vs ma ma của em ko z?_Syaoran bước tới giường hỏi.
_Tất nhiên là có rồi!_Sakura đứng dậy nói rồi nhanh chóng đi thay đồ.
_____________//_____________//_____________
_Tiểu thư mới về!_Cô người hầu mở cửa chào Sakura và Syaoran.
_Ba ba, ma ma à!_Sakura chạy nhanh vào trong nhà nói lớn.
_Sakura à, con có chồng rồi đấy nha, con tính phá nhà hay sao z? _Mẹ cô đag ngồi trên ghế sofa ăn bánh, uống trà nói.
_Con gái đi 1 tháng trời nhớ ba mẹ muốn chết lun z mà về bị ba mẹ nói z nữa!_Sakura ngồi xuống ghế nói.
_Con mập ra nha.... Có vẽ syaoran nuôi Côn tốt đó!_Ba cô cười nói.
_Ba cứ yên tâm đi, 1 ngày Sakura uống gần 2 lốc sữa lận ba à!_Syaoran nói.
_2 lốc... Con tính uống cho mạc nhà Li lun hả Sakura?_Mẹ cô há hốc nói.
_Mẹ yên tâm đi, gia tộc Li nuôi đc Sakura 10 đời còn chưa hết mà!_Syaoran cười nhẹ nói.
_Có ng nuôi nó hộ ba mẹ mà lại làm nó còn nghe lời hơn ba mẹ nữa, con tao tay wá đấy Syaoran!_Ba Sakura cười nói.
_Cao tay cái j chứ, anh ta suốt ngày chỉ bít ăn hiếp con, bắt con ăn muốn chết lun á!_Sakura bĩu môi nói.
_Đc rồi, đc rồi.... 😂.... Ba mẹ phải đến c.ty để họp rồi này, 2 đứa đi chơi hay đâu đó cũng đc!_Mẹ cô nói.
_Zạ, z tụi con đi dạo đây! _Sakura nói rồi kéo anh đi.
2 người tình tứ tay trong tay đi dạo hết cái khu phố lun mới chịu về.
_2 đưa đi đâu mà mua nhìu đồ wá z? Giờ 8h rồi mới chịu về hà! Con Sakura tối chưa Sakura?_Mẹ anh cười nói.
_Zạ con ăn ở ngoài rồi mẹ. Tại đi lòng vòng nà thấy đồ đẹpw á nên wẹo vào mua á mẹ! Con có mua cho mẹ 1 đôi cao gót mới nè, ở shop lớn mới ra. _Sakura nói rồi đưa cho bà Yelan đôi giày cao gót.
_Nhà mk có nhìu rồi mà con, mà đôi này đẹp thật. _Yelan cầm lấy đồi giày nhìn ngó nói.
_2 đứa đi chơi chắt cũng mệt rồi phải ko? Lên phòng nghỉ ngơi đi!_Ba anh nói.
_Zạ, z tụi con lên phòng nha!_Sakura nói rồi cùng anh đi lên phòng.
Sau khi thay đồ tắm rửa xong Sakura lên giường nằm bấm đt. Syaoran tắm xong rồi cũng lên giường nằm lên người cô, làm Sakura lạnh sóng lưng cảm giác có cái j đó nguy hiểm.
_Anh.... muốn... làm... j z?_Sakura hỏi.
_Anh muốn làm ba! _Syaoran chống 2 tay 2 bên nói.
_Ko.... Ko đc... Em chưa muốn.... _Sakura lắc đầu lia lịa nói.
_Em về nhà anh từ đầu năm hx đến giờ gần cuối năm rồi, anh vẫn chưa đc ăn em!_Syaoran nói.
_Mk mới đính hôn thôi mà.... Chẳng phải sau khi em ra trường mới kết hôn sao?_Sakura nói.
_Tận hơn 1 năm nữa.... Anh ko đợi đc!_Syaoran nói.
_Ko đc cũng phải ráng đc đi chứ!_Sakura nói.
_Giờ anh muốn làm ba!_Syaoran nói rồi kê mặt xuống cổ cô hôn.
_Ko đc.... A... Nhột...._Sakura nói.
_Em nằm yên đi! _Syaoran nói rồi hôn xuống môi cô. 1tay chống đỡ, 1 tay sờ soạn khắp cơ thế cô. Sakura chí bít rên nhẹ vài tiếng... "Umk...."....
Rất nhanh chóng anh đã cởi bỏ đc cái áo sơ mi cô đang mặc. Do áo của anh nên chuyện mở đc nó là rất bình thường mà! Sakura chỉ bít cô sức mà đẩy anh ra, môi bị anh khóa nên ko thể nào la lên đc. Sau 5p hôn thắm thiết anh luyến tiếc bỏ ra để cô lấy ko khí.
_Cái... Tên.... Đág ghét này.... _Sakura thở lấy thở để đập tay vào ng anh nói.
_Em nằm yên đi! Hôm nay em sẽ thuộc về anh hoàn toàn! _Syaoran nói rồi hôn xuống cổ cô ngấu nghiến để lại vết hôn đỏ chót.
_A.... Mai sao dám ra đường đây chứ... _Sakura đập tay vào lưng anh nói.
Dường như anh ko nghe thấy mà cứ tiếp tục hôn, 1 tay đỡ người cô, 1 tay nhào nặng trái đào to tròn kia. Sakura do bị lạc vào khoái cảm sau 1 lúc bị anh kích thích chỉ bít rên rỉ ra những âm thanh ma mị....
Syaoran dường như ko cho phép mk đi wá giới hạn làm cô đau, nhưng anh ko thể nào cản lại cái sức hút của cơ thể cô. Đưa thay xuống tháo bỏ chiếc quần Jean ngắn ngang đùi của cô ra rồi đưa tay vào dò xét nơi hoa huyệt. Bị kích thích wá lố nên dâm thủy của Sakura đã chảy ra lúc nào ko hay.
_Con mèo dâm đãng.... Em ra rồi sao?_Syaoran ngước mặt đối diện nhìn cô cười gian xảo hỏi.
_Tại ai... Chứ.... _Sakura rung người nói.
_Em dâm hơn anh nghĩ nha! Em muốn dạo đầu hay vào thẳng?_Syaoran nói ra những lời ám muội khiến Sakura đỏ mặt.
_Biến thái.... Em ko muốn cái nào hết á... _Sakura đẩy người Syaoran ra nhưng ko tài nào đẩy nổi.
Do mới tắm ra nên anh chỉ quấn cái khăn ngang thắt lưng, dễ dàng tháo bỏ ra bất cứ lúc nào. Anh đưa 2 ngón tay vào hoa huyệt của cô thăm dò trước làm cô rung người.
_Đau... _Do chưa lần nào bị tấn công vào chỗ đó nên Sakura ko wen lắm, hoa huyệt của cô rất khít, nó ôm trọn ngón tay anh lại.
Syaoran nhẹ nhàng chuyển động ngón tay để dò xem cảm giác của cô. Cơn kháoi cảm nhẹ đến vs Sakura, nó ko còn khó chịu hay đau nữa, mà nó là 1 chút j đó tê dại và thích thú.
1 tay thăm dò nơi hoa huyệt, 1 tay dòng wa đầu cô để hôn bờ môi đỏ mọng và cái cổ nõn nà đó. Sau 10p thăm dò, anh quyết định đưa cậu chủ nhỏ của mk vào trong cô.
_A..... _Sakura la lên.
Căn phòng bay giờ chỉ có mỗi cái đèn chùm chiếu sáng ra những ánh sáng mập mờ ảo dịu càng làm cho quan cảnh trong căn phòng thêm ma mị hơn.
Anh nhẹ nhàng đưa vào sau trong cô, rồi nhẹ nhàng ra, sau lại nhẹ nhàng đưa vào...
_A.... A.... _Những âm thanh ám muội phát ra làm cho dục vọng của anh tăng cao thêm.
Dần nhanh hơn, anh tiến sau hơn...
_Đau.... Syao.... Ran.... À.... Đau..._Sakura thở mệt nhọc nói.
Anh đi chậm lại 1 chút rồi lại tiếp tục nhanh hơn.
_Anh đâm nha!_Vừa dứt câu nói thì anh rút ra rồi đâm 1 phát mạnh vào trong lỗ huyệt của Sakura.
_Á....... _Cô giật người lên la hét bởi đau đớn. Cái nỗi đau thấu trời cao xanh đó....
1 dòng nước đỏ âm ấm chảy ra giữa chân cô. Anh tiếp tục luân động nhẹ nhàng trong cô rồi bắn hết tinh dịch của mk ra.
Dưới ánh trăng đêm chiếu vào cửa sổ, hình ảnh 1 nam 1 nữ "thương nhau mà sống" đang ôm ấp tình tứ nhau. Căn phòng trống rãi im lặng chỉ có mỗi âm thanh rên rỉ của cô làm cho nó trở nên ám muội.
Sau 3 tiếng đồng hồ "thương cô mà sống" (thông cô mà sướng) thì anh ôm cô lại ngủ. Do wá mệt mỏi bởi tk cha cầm thú biến thái bên cạnh Sakura cũng ngủ thiếp đi 1 cách nhanh chống.
Sáng hôm sau, Sakura mở đôi lục bảo ra, tay wơ wơ tìm kím thân thể wen thuộc của anh nhưng ko thấy. Sakura bật đầu ngồi dậy.
_A..... Xít..... _2 tay ôm bụng lại nói.
_Em dậy rồi hả?_Syaoran ngồi ghế sofa bước lại nói.
_Cái tên cầm thú này.... Đau wá đi à...._Saku lấy gối chọi Syaoran nói.
Anh nhanh chống chụp được cái gói rồi kê mặt sát mặt cô nói_Em muốn anh ăn em 1 lần nữa phải ko?
_Ya..... Biến thái. _Sakura xô mặt anh ra nói.
_Đi tắm đi, em chưa mặt đồ kìa!_Syaoran nắm tay Sakura đỡ cô đứng lên nói.
_A.... _Sakura vừa đứng len đã bị té bịch xuống do 2 chân đứng ko vững bởi vùng bụng còn rất đau.
Syaoran ko nói ko rằng khóe môi bất giác cười lên 1 cái rồi bế cô lên đi vào phòng tắm cho cô ngâm mk trong nước nóng.
2 tiếng sau.....
_Ba, mẹ...._Sakura đi xuống cầu thang từ từ cười nói.
_Hôm wa... Con đã..._Mẹ chống cô nói đức quãng làm Sakura tự nhiên đỏ mặt.
_Hả???? Đã j mẹ..... _Sakura đi lại ghế ngồi xuống xấu hổ nói.
_Hihihi..... Ko có j.... _Bà Yelan ẩn ý càng làm Sakura thêm đỏ mặt hơn.
_Mẹ..... _Sakura ngượng muốn chui xuống đất mà ko có chỗ nào để chui đc... 😂...
_Đc rồi, đc rồi....con vào ăn sáng đi! Ba mẹ phải đến c.ty rồi!_Bà Yelan cười nói rồi đứng lên xách cái túi xách hàng hiệu trị giá mấy triệu đô của mk.
_Dạ, ba mẹ đi.... Vui vẻ..._Sakura cười gượng nói.
_Đem đồ ăn ra đây đi!_Syaoran ngồi ghế nãy giờ im lặng bây giờ mới lên tiếng kêu ng hầu đem đồ ăn ra.
_Đồ ăn của phu nhân và thiếu gia đây ạ!_2 3 cô ng hầu dọn đồ ăn lên cuối đầu nói.
_Ăn nhanh đi, anh dẫn em đi mua đồ mới!_Syaoran nói.
_Ủa ko phải đồ còn nhìu em chưa mặc hết sao? Cả tủ đồ mới trên đó em mặc chưa hết 1 nửa, anh mua nữa thì mặc đến bao giờ mới hết?_Sakura nói.
_Em mặc từ từ sẽ hết!_Syaoran nói.
_Zậy để em gọi cho 4 ng kia đi chung!_Sakura nói.
_Ko cần đâu, họ cần thời gian riêng!_Syaoran nói 1caau đầy ẩn ý trong đó mà chỉ có ng thông minh đạt đỉnh cao mới hiểu đc anh có ý j.
_Ùmk! _Sakura gật đầu rồi ngồi ăn ngon lành.
.................................
Tại shop bán quần áo, giày dép và túi xách nhập khẩu lớn nhất thành phố.
_Bồ này... Bộ này.... Bộ trên kia, cả bộ kia nữa! Lấy size của phu nhân!_Syaoran chỉ đủ hướng nói.
_Ou..... Em thử làm sao mà hết đc!_Sakura nắm tay syaoran lay lay nói.
_Đc rồi, z em ko cần thử! Gói hết lại đi!_Syaoran ôm eo cô nói.
_Anh ko mua của anh à?_Sakura hỏi.
_Ko cần, của anh còn rất nhiều!_Syaoran nói.
_Của em cũng nhìu mà!_Sakura bắt đầu chu mỏ cãi lại.
_Đc rồi, đc rồi.... Đi lựa giày đi! _Syaoran kéo Sakura đến chỗ bán giày.
_Giày em cũng còn nhìu mà!_Sakura ngồi xuống ghế nói.
_Em mang thì từ từ nó hết th! _Syaoran nói.
_Dạ thưa tiểu thư, vóc dáng của người rất đẹp và chuẩn, nước da lại trắng hồng rất đẹp. Với dáng người của người thì đôi này là hợp nhất ạ!_Cô nhân viên nhanh chóng đi lại giới thiệu cho Sakura.
_Cám ơn chị!_Sakura nói rồi cầm lấy 1 đôi cao gót bằng pha lê tím.