SỦNG ÁI

2.5K 50 15
                                    

*Dòng thông báo nhỏ: chap này là sủng nặng nha, có 1 số cảnh H! Nếu m.n ko ko muốn đọc có thể bỏ wa!*
_____________________________________________
2 tay anh ko ngừng giao du trên cơ thể cô, rất nhanh đã lột sạch y phục đó. Ngẩng đầu nhìn thân hình mảnh khảnh, thon thả nuột nà đến cuống hút đó...
_A... Anh nhìn j chứ!!!_Sakura xấu hổ nói.
_Xem ra dạo này em đẹp lên hẳn, rất cuốn hút, quyến rũ!_Anh áp mặt vào má cô, phả làn hơi thở ấm nóng ra nói. Câu nói đó làm Sakura ngượng đến chín cả mặt! Xấu hổ chết đi đc!
Đưa tay lần mò xuống vùng cấm địa, anh thăm dò nó 1 cách nhẹ nhàng như vị khách lần đầu gõ cửa. Đưa ngón tay vào trong lỗ huyệt, anh nhẹ nhàng ngọ nguậy, bờ môi bạc di chuyển tìm kiếm cánh môi anh đào của cô. Gặm nhắm, xắn mút nó. Tay vẫn ngọ nguậy ko yên khiến Sakura khẽ rung ng tiết ra dâm thủy. Cảm nhận đc sự ướt át đó, khóe môi anh chợt vẽ ra 1 nụ cươìi mãn nguyện, zậy là cô chính thức, bước vào cơn dục vọng do anh áp chế. Tách 2chân cô ra, cuối đầu xuống mà hút hết dòng thủy trắng đó. Đây là lần đầu, lần đầu tiên anh chính thức xâm nhập nơi tư mật của cô bằng miệng. Những lần trước, vừa xuống đến đã bị Sakura cản lại, ko cho anh xâm nhập nó. Lúc này, anh như 1 con sói, tìm đc thú vui trên rừng hoang của mk zậy. Đưa lưỡi vào lỗ huyệt, ngọ nguậy tìm kiếm 1 thứ j đó mà trước đây chưa đc khai phá nó. Dâm thủy mỗi lúc càng tiết ra nhiều hơn, anh ngẩn đầu nhìn con mèo nhỏ đang ngượn đến đó mặt của mk cười nói.
_Em đúng là dâm đãng!
_Biến thái... Em ko nên cho anh chạm vô mà.... _Sakura xấu hổ nói.
Trườn đè lên ng cô, anh bắt đầu đưa nam căn của mk vào lỗ huyệt 1cách nhẹ nhàng, rồi luân động ra vào nó.
_A...
Hạ thân liên tục nhấp nhô mạnh dần như muốn thỏa mãng cơn dục vọng của chính bản thân mk. Tay ko ngừng nhào nặn cặp bồng đào no đủ. Vẫn như z, lần nào anh xâm nhập vào nó cũng bị ôm khít chặc như lần đầu xâm nhập nó, khiến anh khó mà mạnh đc, nhưng nó cũng là điểm thu hút nhất trên cơ thể nhỏ nhắn này của cô. Miệng vẫn ko ngừng cắn mút hàng xương quai xanh đó khiến nó để lại những vết hôn đỏ ửng.
_A..... Đau.... Syao... Ran.... _Sakura ôm chặc cổ anh nói, như 1 nửa ko muốn anh dừng lại vì cảm giác khoái cảm, nhưng 1 nửa lại ko muốn bị anh cắn mút đến đau đớn. Anh đúng là ko chừa cho cô 1 con đường sống mà, cắn đỏ đến như z sao dám gặp mặt m.n đây....
Syaoran dường như ko nghe thấy lời kêu gọi đó mà vẫn tiếp tục luân động trong cơ thể cô. Lúc này anh chỉ hận 1 điều là ko thể cùng cô hòa nhập làm 1 đc. Cô gắng đâm thật mạnh như 1hòa huyện vs nhau.
Anh rút ra rồi đam 1phats thật mạnh vào trở lại, bao như tinh dịch trắng bắn hết vào trong ng cô.
_A..... Cái tên này.... A...
Anh ôm ngang eo cô, vẫn giữ tư thế đó, nam căn vẫn nằm trong ng cô. Kéo Sakura ngồi dậy cho cô nằm sấp nữa thân trên giường, hạ thân hướng về phía anh. 2 tay ôm ngang hong cô, ng ko ngừng thúc đẩy. Những giọt nước trắng sệt, dư thừa mà chảy dài trên gra giường.
_A...... Ưmk..... Á......
Sakura ko ngừng rên rỉ trong cơn khoái cảm, những cảm giác đau đớn lúc đầu dường như tan biến. 1 lần nữa, anh xuất đầy tinh dịch vào trong ng cô.
Đã hơn 2 tiếng ân ái vs nhau, Sakura gần như khá mệt mỏi nhưng ko hiểu đc, bản thân sao hôm nay lại ko muốn anh dừng lại, ko muốn anh ngưng nghỉ... Trong đầu cô lại hiện lên hình ảnh của tương lai, nếu như bà nội yêu cầu Nilon phải mang thai, thì chẳng phải anh phải lên giường vs cô ta sao? Hôm nay Sakura lại lo sợ mà nghĩ đến những chuyện viễn vong đó.
Anh chuyển cô đủ vs tư thế, kiểu dáng mà luân động. Hôm nay, hôm nay là lần đầu tiên mà anh tạo nhiều hình thể đến như z. Từ trên giường, góc giường, ghế sofa, bàn makeup, phòng tắm, bồn tắm, cửa phòng rồi lại quay lại giường.
Sakura nhễ nhại mổ hôi, 2tay ôm chặc cổ anh, chân dang rộng 2 bên, âm thanh đó vẫn cao độ mà rên đều nhưng lại chứa phần mệt mỏi trong đó.
_Em mệt rổi hả?_Anh ôm cô hỏi.
_Ùmk.........!!! Em chưa thấy ai tham lam như anh z... _Sakura vùi đầu vào lòng ngực anh nói.
_Đc rồi, ngoan ngoãn mà ngủ đi! Tạm tha cho em đấy!_Anh cuối đầu hôn lên mái tóc rối xù của cô nói.
Sakura vòng tay ôm anh, má áp vào ngực anh mà nghe nhịp tim của nó. Rất nhanh đã hòa tiếng thở đều cùng vs nhịp tim đó của anh mà ngủ.
_____________________________________________
Khi cô tỉnh dậy đã là 6h chiều rồi. Quơ tay tìm kiếm bóng dáng thân thuộc nhưng lại ko thấy, khoảng ko kế bên rất lạnh, rất trống vắng, có lẽ ng đã đi từ lúc nào và rất lâu rồi!
Mở to đôi lục bảo ra nhìn xung quanh căn phòng im lặng, Sakura như đang tìm kiếm ai đó nhưng lại ko thấy. Loay hoay 1 lúc sau thì Sakura xách bộ đồ đi vào phòng tắm.
Bước ra 1 cách hoàn hảo vs chiếc váy cúp ngực màu trắng, chân váy cao hơn gối khá nhiều khoe ra đôi chân dài thon thả, nuột nà của cô. Chải chuốc lại đầu tóc, sửa soạn mà ko quên che chắn lại mấy vết hôn đỏ ửng trên cổ mk, nhưng có lẽ do anh cắn mạnh wá hay da cô wá mỏng mà nó đỏ đến cả kem vẫn ko che đc? Sakura vừa ra tới cửa phòng đã gặp A Hoa...
_Phu nhân... Em tính vào phòng để gọi ng dậy! Thiếu gia ở dưới phòng khách đang xem tivi, ông bà chủ vẫn còn ở c.ty chưa về, bà trưởng lão thì đã sang nhà nhị tiểu thư. _A Hoa cuối đầu nói.
_Đc rồi! _Sakura nói rồi đi xuống phòng khách. Cái tk khốn nạn ăn cô cho đã rồi bỏ đi, để cô ngủ 1 mk trên phòng như z á hả...
_Em mà còn đứng đó nhìn nữa anh sẽ khó mà cưỡng lại đc cơn đói thứ 2 đấy!_Anh nhìn cô nói.
_Đồ biến thái, đáng ghét, đồ đàn bà, mặt lạnh! _Sakura ngồi xuống ghế nói.
_Em có cần anh chứng minh anh ko phải đàn bà ko?_Anh đè cô ngã xuống ghế nói.

Nổi Loạn Tuổi 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ