GIA ĐÌNH NHỎ

1.5K 34 8
                                    

  _Á........ Á........ A.......... Á................... _Tiếng hét thất thanh của ng con gái khuôn mặt nhè nhại mồ hôi, đầu tóc rối xù ko vào nếp vì lắc đầu liên tục. Mặt mày cô đỏ bừng vì đau đớn, tay chân run lên cầm cập, nước mắt đã tràn đầy khóe mi... Đau, đau lắm chứ....
  _Á...............
  _Sakura, Sakura, cố lên, cố lên! Có anh ở đây rồi, cố lên!_Syaoran ngồi bên cạnh, mặt mày cũng mồ hôi ko kém. Anh nắm chặt lấy bàn tay nhỏ bé của cô ko ngừng an ủi, ko ngừng cổ vũ.... Anh vào đc tận trong này là vì... Anh đe dọa ko cho anh vào là anh đốt luôn cái bệnh viện này, nên bắt buộc anh phải đc vào.... 😂😂😂
  _Tr ơi, con bé sao sinh lâu wá z? _Ở ngoài, m.n ai nấy cũng lo lắng ko kém phần, đi đi lại lại cháng ngợp cả bệnh viện.
  _Yelan à, cậu ngồi xuống đi, con bé sẽ ổn th mà!_Nadesiko nói.
  _Sao mà tớ ngồi xuống đc, con bé cứ la miết như z.... Haizzzzzz!
  _Sakura chắc chắn sẽ ổn th mà, chắc chắn sẽ ổn..._Tomoyo và Meiling cũng nắm tay nhau mà ko ngần cầu nguyện...
  _Á........... Li Syaoran........... _Sakura vừa la vừa kêu lớn tên anh...
  _Anh đây, anh đây!_Anh gấp gáp cầm lấy bàn tay cô nói.
  _LI SYAORAN, LẦN SAU.... Á..... LẦN SAU ANH MUỐN.... Á...... THÌ TỰ MÀ ĐẺ ĐI...... Á..... BÀ ĐÂY..... KO ĐẺ NỮA ĐÂU..... Á............_Sakura vừa nói vừa thở gấp gáp, tay ko ngừng đập vào ng anh, tay kia đưa vào miệng mà cắn đến rỉ máu...
  _Đc, đc, lần sau anh sẽ thế em, lần sau anh sẽ đẻ, ngoan, đừng cắn nữa, cắn tay anh này!_Anh xoa đầu cô lau hết mồ hôi trên khuôn mặt nhỏ nhắn, nói rồi kéo tay cô ra mà đưa tay mk vô.... Sakura gào đc vật thết liền ko ngừng mà cắn mạnh để dìm lại cơn đâu....
  _Cố lên, thở đều, thở đều, em bé sắp ra rồi, thấy đầu em bé rồi, cố lên!_Cô bác sĩ nói.
  _Á....................... ĐI RA ĐI.... KO ĐẺ NỮA...... ĐI RA ĐI........... Á........... Á..... KO ĐẺ NỮA MÀ.... KO ĐẺ NỮA..... HXHX...... ĐI RA....._Sakura đẩy mạnh tay anh ra, vừa la hét vừa nói lớn đến trấn động cả thiên đình, ng bên ngoài cũng có thể nghe thấy cả....
  _Con bé có ổn ko đây? _Yelan siết chặt 2 bàn tay vào nhau vừa đi vừa nói vs vẻ mặt lo lắng...
  _Sẽ ổn mà, mẹ cứ ngồi xuống đi, mẹ đi làm con chống hết cả mặt rồi đây này!_Meiling nói.
  Mẹ cô chỉ biết thầm cầu nguyện và nhìn vào tấm kính trong suốt kia.... Con gái của bà đang đau đớn.... Cái cảm giác náu bà trải wa rồi mà, làm sao bà ko biết đc chứ, đau, đau lắm.... 57 đơn vị trong ng cơ mà..... Ng học võ như cô còn ko thể chịu nổi, thì nói j là ng khác chứ....
  _Cố lên, cố lên, thở đều, em bé ra đc phần đầu rồi, cố lên, thở đều...._Cô bác sĩ vừa đỡ túi ói, vừa nói.
  _Á.............................................
  _Ra rồi..... Ra rồi........ Mau đem khay đến đây!_Cô bác sĩ vui mừng, 2 tay bế túi ói đặt vào khay...
  _Xong rồi, vợ, 2 đứa nhỏ ra rồi!_Anh lau mồ hôi trên trán cô nói.
  _Xong rồi kìa, xong rồi....... _Mẹ cô mừng rỡ nhảy cẩng lên ở bên ngoài nói. M.n ai cũng thở phào nhẹ nhỏm, vui mừng đến cười ra cả nước mắt....
  Các cô y tá đang xé túi ói để lấy 2 đứa nhỏ ra....
  Hơn 30p chuẩn bị và sắp xếp, Sakura cũng đc đưa vào phòng hồi sức chung và m.n cũng đã lên phòng bệnh.... Do Sakura nói là ko muốn vào phòng riêng nên đc sắp xếp vào phòng chung, ở đây có 3 ng phụ nữ, cũng là vừa sinh con nên ko có j đáng ngại
  _Con của con nè Sakura, 2 đưa nhỏ dễ thương wá đi, đứa này giống con còn đứa kia giống tk Syaoran wá đi..._Yelan ẩm đứa nhỏ lại gần cô vừa cười vừa nói.
  _Nhất là cái miệng nhỏ của nó nè, trời ơi, giống mẹ nó wá đi à... Nó sinh ra ko khóc mà còn cười nữa!_Ba anh nói.
  _Bên này cũng ko kém nè, con bé cái mũi của nó nè, coi đi, giống của tk Syaoran wá đi, cái miệng của nó cũng z nữa nè!_mẹ cô cười nói.
_2 bên có th đi ko? Cứ khen wa khen lại mà con vẫn chưa bồng đc cháu con nữa... Cháu con đâu rồi cho con bồng xíu đi!_Meiling nói.
  _Hahaha.... _M.n cười 1 cách giòn tan sản khoái....
  _Đến giờ chích ngừa và lấy máu gót chân của em bé, mời ng thân đi làm thủ tục và bế em bé theo!_Cô y tá nói.
  _Mẹ vs m.n đi làm thủ tục đi, ở đây giải tán!_Syaoran nói.
  Sau khi m.n giải tán hết thì căn phòng bệnh trở lại bình thường, ko khí đã ko còn ồn ào như khi nãy nữa...
  _Em sinh đôi hả?_Chị kế giường hỏi.
  _Ùmk, lần này th chứ ko có lần t2 đâu! _Sakura nói.
  _Chị sinh khó phải mổ, còn đau hơn em rất nhiều nữa! Chị sinh 3 lần rồi!_Chị kia cười nói.
  _Woa.... Chị cũng kiên trì mãnh liệt wá! Em sinh xong đến giờ vẫn còn đau!_Sakura nói.
  _Lần đầu chị sinh cũng đau như em z, nhưng lần t2 thì ko còn nữa!_Chị ý nói.
  _Ồ.... Lần sau em để ck em đẻ, 1 lần th, em ko dám nữa đâu!_Sakura nói.
  _😂😂😂😂.... _Chị bên kia cũng chỉ biết cười cười.....
  Sau 10p, anh đang gọt trái cây cho cô 1 cách im lặng, bởi vì phụ nữ nói chuyện, anh ko hứng thú xen vào!
  _Em ăn trái cây đi! Anh vừa nghĩ ra tên để đặt cho con mk rồi!_Syaoran nói.
  _Em cũng vừa nghĩ ra! Đây là mùa thu.... Ko buồn, ko tẻ nhạt mà ấm áp, dịu nhẹ, sâu lắng! Mk đặt tên con sao cho dịu nhẹ mà dễ nghe á!_Sakura nói.
  _Li Sakury, Li Syaory! _Anh nói.
  _Sakury, Syaory...... Sao anh ko đặt thêm thành cherry lun đi......?_Sakura hỏi.
  _Em muốn đặt như thế nào? _Anh hỏi.
  _Em muốn hả.... Để xem.... Umk.... Ko có..... Th cứ như anh đặt z... 😂😂😂_Sakura cười nói.
  _Em đúng là..._Anh chỉ biết lắc đầu nói.
_________________________________________
  Từ lúc có 2 tiểu Ry nhỏ, gđ nhỏ của anh và cô hạnh phúc hơn, cũng cười nhiều hơn...
  Sakura đang trong kỳ kiên cử để dưỡng lại nhục thân, suốt ngày cô chỉ phải ở trong nhà, nếu đi thì phải đi xe hơi để tránh tiếp xúc vs nắng nhiều wá tổn hại đến da..... 😂😂😂😂...
  Thời gian cứ như z mà trôi cho đến khi.....
  3 năm sau...................................
  _2 đứa có đi đàng hoàng ko thì bảo?_Sakura phải khó khăn nhăn nhó nói.
  _Ba à, mẹ la con!_2 đứa nhỏ liền quay wa nhìn anh nói như tìm trợ cứu tinh...
  _Vừa! Ai bảo con ko đi đàng hoàng như Erik làm j? _Anh 2 tay 2 túi toàn đồ ăn nói. Câu nói của anh làm tụi nhỏ đơ toàn tập vì wá phủ phàng... 😂😂😂😂😂...
  _Út à.... Ba mẹ la con...... 😭😭😭😭_Trong chốc lát, 2 đứa nhỏ liền way wa mếu máo, khóc lóc vs Meiling làm m.n cười muốn ngã ngửa vs tụi nhỏ.... Cute wá cơ....
  _2 cậu lớn rồi mà khóc, plè...._Erik lúc này ms lên tiếng nói rồi lè cái lưỡi dài đăng đẳng ra làm 2 đứa kia hoang mang.... 😢😢😢😢....
  ..............
....................
  _Lại đây, ngồi xuống đây ăn này!_Sakura kéo 2 đứa nhỏ lôi vào ghế ngồi nói.
  _Cậu làm wá tụi nó la lên bây giờ!_Meiling ngồi xuống cười nói.
  _Mấy đứa nhỏ này sáp lại, chắc điên đầu vs tụi nó wá!_Tomoyo kéo Erik lên ngồi chung vs Syaory nói.
  _Mai đưa tụi nó đến nhà giữ trẻ hết đi cho yên!_3 chàng chai cùng nhau đồng thanh nói.
  _KO!_Tất nhiên nhận lại là 1 sự phản đối vô cùng kịch liệt của 3 đứa nhỏ.... Còn lâu đi tụi nó ms đi hx....
  Ng trong nhà hàng ai ai cũng nhìn vào nhóm 3 gđ đó, ng hâm mộ, ng ghen tỵ đủ kiểu mặt....
  _Mẹ ơi, con muốn ăn thêm đùi gà!!!!_Sakury nói.
  _Con là con gái, ăn như z đủ rồi, ăn nhiều dầu mỡ wá là mập đấy!_Sakura nói.
  _Chẳng phải mẹ cũng ăn nhiều sao? Mẹ đâu có mập!!!_Câu nói ngây thơ của Sakury làm tụi nó cười muốn rớt hàm còn Sakura thì đơ họng....
  _Mẹ con ko mập là vì ngày nào ba con cũng động thủ vs mẹ con á!_Meiling cười nói.
  _Wêy.... Cậu đừng dạy hư tụi nó chứ? Ngày nào cái j chứ? Có sou động thủ vs cậu hàng ngày kia kìa!_Sakura đỏ mặt nói.
  _Đc r, ăn đi, tám nhiều wá rồi đấy!_Anh lấy đũa gấp đồ ăn để vào chén cho Sakura nói.
  _Ba ơi, tụi con lại nhà banh kia chơi nha!_Erik lay lay cánh tay của Eriol chỉ tay về khu vui chơi nói.
  _Đc r, đi đi, tụi con cẩn thận đấy!_Tomoyo nói.
  _Ko biết giống ai nữa mà quậy qúa!_Sakura nói.
  _GIỐNG CẬU CHỨ GIỐNG AI!_Cả nhóm tụi nó đồng thanh làm Sakura ngỡ ngàng.... 😂😂😂.....
  Tụi nó đang ngồi ăn, còn mấy đứa nhỏ thì đang quậy muốn banh cái khu vui chơi ở bên kia... 😂😂😂😂....
  _Anh 2, em muốn trái banh đó!_Sakury kéo tay Syaory nói.
  _Để anh 2 lấy cho!_Nói rồi 1 mạch đi lại chỗ tk nhóc đang cầm trái banh giựt lấy đưa cho Sakury. TK nhóc kia bị giựt mất món đồ chơi liền bật khóc mếu máo, la lói om xòm làm m.n phải quay hết lại nhìn tụi nó, chỉ riêng cái nhóm tụi phụ huynh là vẫn ăn ngon lành..... 😂😂😂.....
  _Tránh ra, tụi mày là con cái nhà ai mà vô phép vô tắt như z hả? Đồ của con tao mà cũng dám giựt?_1 ng phụ nữ tầm cỡ 30 đến 40 tuổi đi lại xô anh em tụi nó ra nói.
  _Sao bà lại xô bạn tôi chứ? Bà tin tôi nói ba tôi ko?_Erik chạy lại nói.
  _Ba mày lơn lắm hả? Làm chức vụ j z? Hay là ăn mày mà lên mặt?_Bà ta khinh bỉ nói.
  _Ba nó ko làm chức vụ j lớn lao cả! Chỉ là chủ tịch của 1 tập đoàn lớn t3 trên thế giới th!_Tomoyo đi lại kéo Erik ôm vào ng nói.
  Chuyện là vầy, đang ăn mà thấy đám đông đều nhìn vào khu vui chơi, cái tật nhiều chuyện tò mò vẫn ko bỏ nên nhóm tụi nó rủ nhau đi xem, nào ngờ vừa đến thì thấy con mk bị kiếm chuyện nên......... ☝☝☝☝.....
  _Phu.... Phu nhân Hii... Là con trai của người sao, quý hóa wá.... Lại đc gặp người ở đây! _Bà ta thấy Tomoyo liền đổi giọng ngọt ngào, mắt nhắm, môi cười nói đủ lời nịnh nọt....
  _Hồi nãy tôi nghe nói bà nói ba nó là ăn mày cơ mà? Nghe vui nhỡ? _Tomoyo nói.
  _2 đứa có sao ko?_Có bị j ko? Có ai đánh 2 đứa ko? _Sakura kéo tiểu Ry vào lòng hỏi.
  _Zạ ko mẹ, mà bà già đó lại xô tụi con cơ!_Sakury nói.
  _A.... Li phu nhân.... Tôi có mắt ko tròng ấy mà... Xin lỗi, tôi xin lỗi... M.n đến đây ăn à? Để tôi mời m.n bàn này ha!!!!!_Bà ta cầm lấy tay Sakura cười nói làm m.n đơ họng vs thái độ xoay như chong chóng của bà ta!
  Ck bà ta là 1 đối tác vô cùng nhỏ bé đang ký kết hợp đồng vs c.ty LSKS, con trai trưởng của bà ta đang là nhân viên thực tập vô cùng nhỏ nhỏ bé bé ở H.E nên bà ta biết đc Sakura và Tomoyo là 1 ng ko thể nào đụng đến đc.... Bà ta cũng đã từng Nghe wa rất nhiều, rất nhiều về tiểu sử của tam tiểu thư này rồi, ai đụng đến cũng chỉ có chết mà th!!!! Nhất là đại tiểu thư quyền quý, danh giá hiện tại đang giữ chức vụ lớn hơn chữ lớn là Li Phu Nhân... Cô như 1 bảo vật vô giá của 2 bên gia tộc là Li và Kinomoto, cô mà ghét ai rồi thì........... !!!!!
  Lần nỳ đc khao ăn sung sướng, Sakura nhân dịp trả thù liền đắt ý cười 1 cái thật đẹp rồi gật đầu!
  M.n lại bàn ngồi, bà ta cũng đến, nhỏ cũng đc dẫn theo vì càng đông ng ăn càng tốt!!! 😁😁😁😁....
  _Nếu bà đã mời rồi thì chúng tôi cũng ko Khách sáo, vốn là khi nãy đang ăn mấy món, nhưng mà vẫn chưa thấy no!!! M.n muốn ăn j!_Sakura nhìn nhóm tụi nó nói nhue vẻ nhắc khéo là trả thù....
  _Cho gia đình tớ 3 con tôm hùm loại đắt nhất!_Tomoyo nhanh miệng cười nói.... 3 con tôm hùm cơ... Mà loại mắt nhất nữa đấy chứ... 1 con cũng khoảng 3 đến 4 triệu chứ ko phải loại rẻ....
  _Con muốn ăn Pizza nhân gà loại ngon nhất ở đây!_Erik thấy mẹ mk khoa trương ăn uống nên cũng ngây thơ mà gọi.
  _Của tớ... Cho 2 khay hào to nhất ở đây, loại ngon và đắt nhất ấy!_Meiling cầm cuốn menu to lớn, màu đen sang trọng nói.
  _Đc, z của tôi... Ùmk, ăn khiêm tốn 2 chút để ko bị soi mói là lợi dụng cho tôi 4 phần nhân sâm, 2 phần gà rán loại ngon nhất ở đây! Đủ rồi! Cám ơn!_Sakura cười nói rồi đưa cuốn menu cho bà ta nói tiếp:_Yu phu nhân, bà cũng nên gọi món đi!
  _À... À.... Cho tôi 1 cái pizza nhỏ là đc rồi!_Bà ta nghe nhóm tụi nó gọi đồ ăn mà mồ hôi mồ kê tuôn xòng xọc như nước chảy ko ngừng z.... Toàn là những món đắt tiền thuộc loại cao tay lắm mới ăn đc... Giờ bà ta ms cảm thấy hối hận vì đã lỡ đụng đến tụi nhỏ... 
'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''""""""""""""
  2tháng sau!!!!
  Dạo gần đây c.ty của tụi nó đang đà phát triển mạnh, phải nói rằng là chạy đua vs tốc độ thế giới, sản phẩm đc xuất đi liên tục và phải tiếp khách hàng thường xuyên....
  Sakura gần đây cũng hay đến c.ty để chơi chứ ko làm việc, vì anh ko cho cô đụng đến 1 tờ giấy nữa, sợ là cô mệt hay lại phải suy nghĩ nhiều sẽ ko tốt cho sức khỏe...
  _Thưa chủ tịch, cuối tuần này sẽ có lịch đến Paris 2 ngày để theo dõi tình hình sản xuất và buôn bán, theo lịch thì là như z, nhưng trong phần thông tin lịch trình mới sẽ phải đi tận 4 ngày vì còn phải tiếp khách hàng bên đó nữa!_Cô thư ký bước vào nói.... Mỗi lần đi công tác hay phải sang nước ngoài thì các c.ty sẽ dẫn theo thư ký, nên Jane có chút mừng thầm vì sắp đc đi riêng vs anh... Nhưng đời nào như mơ, của đã có chủ thì làm sao mà giựt đc cơ chứ? Đồ của ai thì ng đó sài th!!!!!
  _Đặt 2 vé hạng thương gia cho tôi!_Anh vẫn cuối mặt xuống xuống sấp tài liệu trên bàn, tay vẫn viết viết vẽ vẽ cái j đó, miệng nói.
  _Zạ!_Cô ta mừng thầm, còn có suy nghĩ..."Ko nhẽ vì mk mà đặt ghế hạng thương gia sao? Nếu ghế hạng thương gia thì có thể ngồi sát bên chủ tịch rồi, nếu ngủ mà ngã ng vào chủ tịch thì..... 😄😄😄".... Mặt cô ta hớn hở trông thấy rõ....
  Sakura lúc này vừa đến c.ty bước vào phòng anh thì nghe đc giọng của Jane...
  _Và 1 ghế thường! _Anh nói làm cô ta nhằm chầm chầm cào anh...
  _Còn có ai đi theo nữa hả chủ tịch?_Jane hỏi.
  _Sakura sẽ đi theo! Sakura chưa đến Paris lần nào nên sẵn lần này sẽ đi theo! Sắp xếp tất cả lịch trình dẹp hết vào tuần sau của tôi! _Anh nói.
  _Wa, ck thật là chu đáo nha!!!! _Sakura đi vào cười nói.
  _Em ăn sáng đến tận bây giờ mới xong à? Sao ko đợi 12h rồi ăn trưa luôn đi!_Anh ngước lên nhìn cô nói.
  _Ko phải, là tại 2 tiểu Ry, cứ chạy lòng vòng khắp nhà nên em ko cho ăn đc! Mẹ vừa cho ngủ xong thì em lập tức đến đây á!_Sakura lại ghế sofa ngồi xuống nói.
  _Đc rồi, ko có j cô ra ngoài đi!_Anh nhìn cô thư ký nói.
  _Zạ!_Cô ta thất vọng nói rồi đi ra... Cứ ngỡ là sẽ có cơ hội đc quyến rũ chủ tịch, nhưng th rồi, tan tành theo mây khói...
  _Ai đưa em đến đây?_Anh hỏi.
  _Em đi môtô đến đây!!! Chiếc mà mẹ tặng em tuần rồi á!_Sakura đi lại bàn làm việc của anh nói.
  _Anh ko cho em chạy môtô sao em vẫn chạy?_Anh vòng tay kéo cô ngã vào lòng mk hỏi.
  _Em hơn 25t rồi mà, sao lại ko đc chạy cơ chứ? Vs em chạy an toàn mà!_Sakura chu mỏ nói.
  Anh cuối đầu xuống, áp lên môi cô 1 nụ hôn, cũng đã lâu rồi anh chưa hôn cô đấy, từ lúc có 2 tiểu Ry, tụi nó cứ bám miết vào cô, ko cho anh đụng đến cô j cả, còn trong c.ty, Sakura thì luôn bảo anh là chốn đông ng, ko đc động thủ, nếu ko cô sẽ xử đẹp anh luôn!!!! Nhưng mà today (hôm nay), ko thể kìm chế đc nữa rồi! Anh thật sự rất muốn động thủ ngay và luôn lúc này a....
  _Umk......_Sakura khó thở đẩy nhẹ ng anh ra...
  Anh cũng luyến tiếc mà rời đôi môi anh đào ngọt ngào đó...
  _Anh muốn chết hả? Ở đây là c.ty đó_Sakura nói.
  _C.ty thì sao?_Anh bá đạo nhìn cô hỏi.
  _C.ty thì ko đc phép động thủ chứ sao? Anh đã vi phạm điều 2 trong bảng nội quy của em rồi!
  _Đc rồi, ko đùa nữa, tối nay có buổi tiệc lớn trong thành phố! Tất cả các c.ty từ chủ tịch, giám đốc và thư ký đều đến! Anh muốn tối nay đc nhìn thấy công chúa của 4 năm trước!_Anh ôm cô nói.
  _Bộ váy cũ của em hình như đã ko còn nữa,  làm sao hóa thành công chúa như anh muốn đc!_Sakura nói.
  _1 lát sau khi nghỉ trưa, em đến shopping mua quần áo mới, sẵn thì mua luôn 1 bộ trang sức mới! Mua bao nhiêu cũng đc, càng nhiều càng tốt! Tiền thì lấy thẻ của anh trả! Nếu muốn thì em có thể sài hết cũng đc!_Anh nói.
  _Anh là tiền nhiều mà ko có chỗ tiêu à? Em làm sao sài hết cái thẻ trong 1ngày đc cơ chứ!!!_Sakura nói.
  _Ko hết thì từ từ sài cho hết! Hoặc em dẫn 2 đứa nhỏ đi mua đồ đi, xem tụi nó thích j thì mua cái đó cho tụi nó! Em cũng nên mua nhiều đồ 1chút để cuối tuần này đi du lịch!_Anh nói.
  _Ok!!!!! 👌👌👌👌👌..._Sakura cuơìe nói rồi dơ 3 ngón tay lên ra ký hiệu OK.
  _Giờ thì em có thể đi mua luôn cũng đc!_Anh nói.
  _Giờ em ko thích! Anh nói trưa cơ mà!!!! _Sakura nói.
____________________________________________
  _Li chủ tịch, Li phu nhân, chào 2 người!_Anh và cô đang đứng cùng nhau trò chuyện thì 1 nhóm 3 người đến, cười nói... Ông đi phía trước mặc áo vest đen lực lãm, tóc đã có phần râm trắng, độ khoảng 50t.... Có vẻ là 1 vị tổng giám đốc hay chủ tịch j đó...
  _Chào ngài, Okuta tổng!_Anh cầm ly rượu, tay kia ôm eo cô xoay lại nói.
  _Ai dazzzz.... Ngài có vẻ càng ngày càng đẹp trai ra hẳn nha... Đã 1 năm hơn rồi ko gặp nhau, ngài vẫn lạnh lùng như trước! _Ông ta nói.
  _Okuta tổng wá khen! _Anh nâng ly rượu lên nói.
  _Ko ko.... Chỉ là về hợp đồng hợp tác thì thân vs nhau, kết thêm bạn cũng chẳng có thiệt hại j! Thay vì tạo thêm kẻ thù thì mk nên tạo thêm các mối wan hệ bạn bè cơ mà phải ko?_Ông ta cười nói.
  _Hảo hảo.... Sau cần nhờ Okuta tổng chiếu cố nhiều rồi!_Anh nâng ly rượu cạn vào ly ông ta cười nói rồi uống hết ly. Ông ta cũng vui vẻ cạn lại.
  Rồi ông ta cũng rời đi, cô thư ký đứng bênh cạnh anh và cô từ đầu buổi đến giờ cũng chỉ tiếp khách hoặc cười cười vs đối tác chứ ko thể nào bon chen chạm vào anh đc!
  _Sakura.... _Tomoyo ts cười nói.
  _Y a.... Hii phu nhân!_Sakura cười nói.
  _Hai bà chị rãnh rỗi wá à..... Nè, cạn ly cái coi!_Meiling nâng ly rượu cười nói.
  _Cạn!_Tomoyo và Sakura đồng thanh nói rồi nâng ly rượu cạn.
  _Hôm nay nhìn Li phu nhân nhà ta đẹp ra nhỉ, trở về làm đại công chúa của 4 năm trước rồi này... Đúng là nét đẹp trường tồn nha!_Tomoyo khoát tay Eriol nói.
  _Cái ý tưởng này chắc là do tk anh tớ bắt cậu làm chứ j? _Meiling cười nói.
  _Anh em nhà cậu cũng y như nhau! Cùng 1 mẹ cơ mà... Tk anh nghĩ j con em biết hết à!_Sakura nói.
  _Đụng chạm wá nha... Kiểu này là chết rồi... Bất ổn rồi... Vợ của Sou đây thì làm sao mà giống cái tk sống ở bắc cực kia đc!_Sou nói.
  _😂😂😂😂..... À à...... Bắc cực z á........ _Eriol cũng nhói ko kém, cầm ly rượu đỏ nói.
  _Tôi im lặng là bị mấy ng đè lên đầu z à? _Syaoran bức xúc nói.
  _Chứ ko phải bị câm hả?????? 😂😂😂😂😂..._Meiling nói.
  _Nếu câm thì làm sao mà cưới đc vợ chứ! Em này ko suy nghĩ j hết, phải là thần kinh trầm cảm á...._Sou hùa theo mà nói.
  _Ừ ha..... Ko hiểu sao em có thể ở chung vs ng Bắc cực hơn 18 năm tr z nhỉ!_Meiling nói.
  _Tại anh em nhà cậu y chang nhau chứ đâu!_Tomoyo cười nói.
  _Sao mà y nhau đc, phải là 1 thứ đó chứ đâu mà y!_Eriol nói làm tụi nó cười rần rần.... 😂😂😂.....

Nổi Loạn Tuổi 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ