SỢ....

1.6K 59 6
                                    

  Thoắt cái trong chớp mắt thì tụi nó đã ở đó đc 1 tuần rồi. Đường xá, quang cảnh ở đây tụi nó cũng đã quen dần và cũng thích nghi đc cách sống của 1 ng nông dân từ việc hái trái, ra chợ buôn bán, bắt cá, tự tay làm bếp, ... Mặc dù ko có giàu sang, ng hầu phục vụ nhưng tụi nó thấy vui vẻ, tiếng cười lúc nào cũng hiện trên môi của tụi nó. Chỉ có 3 con mụ Toka, Mina, Saki là lun lun ghen ghét, đố kỵ, lun toan tính cách hại 3 tiểu thư của chúng ta.
  Buổi sáng tại chợ quê...
  _Ai mua cá, mua rau hk? _Sakura vừa cười vừa rao làm tụi nó cũng ngồi cười theo.
  _Cô gái, cô mới về đây sao?_1 thanh niên lớn hơn cô chừng 1 2t lại hỏi.
  _Anh có mua cá hay mua rau hk? Hoặc bên kia có bán nhiều trái cây kìa!_Sakura cười nói.
  _Tôi muốn hỏi là cô mới đến đây hả? Tôi chưa bao giờ thấy cô!_Anh ta nghiêm mặt nhìn Sakura hỏi.
  _Nếu anh mua hết rau và cá của tôi thì tôi sẽ trả lời câu hỏi của anh!_Sakura cười ranh ma nói.
  _Đc, lấy hết cho tôi đi!_Anh ta nói.
  _Tôi chưa bao giờ thấy anh thì lấy gì mà anh thấy tôi phải ko?_Sakura cười trả lời.
  _Cho hỏi cô bao nhiu tuổi?_Anh ta cười hỏi.
  _Nếu anh ko muốn bị nhừ đòn thì đừng làm wen vs bạn tôi!_Tomoyo ngồi kế bên nhìn anh ta nói.
  _Nhìn 3 em xinh đẹp như z, chắc là chưa có người yêu hay bạn trai j đâu phải ko?_Anh ta cười gian sảo hỏi.
  _Bồ thì tôi chưa có thưa anh, nhưng chồng tôi thì ngồi bên kia kìa, mặt đag đen dần và nhìn anh vs con mắt viên đạn đấy!_Sakura vừa nói vừa chỉ tay vào Syaoran đang ngồi bên chỗ bán trái cây đối diện.
  _Em giỡn vui nhỉ? Cái tk khỉ con đó mà là ck em sao?_Anh ta bắt đầu động tay động chân nựng mặt Sakura.
  _Á.....  _Anh ta chuẩn bị chạm tới da mặt Sakura thì bị Syaoran chụp tay lôi lại, đấm vào bụng 1 cái rồi đẩy hắn ngã xuống đất. M.n trong chợ chỉ bít ngồi im thin thít ko dám làm j bởi anh ta là con trai cưng của trưởng xã ở đây, nhà giàu nhất trong vùng nông này.
  _Mày... Mày dám đánh tao?_Anh ta đứng dậy, tay ôm bụng nhăn mặt nhíu mày nhìn Syaoran nói.
  _Cút đi!_Syaoran nói với cái giọng lạnh như băng làm người nghe cứ ngỡ như vừa có cơn gió ở bắc cực ùa về.
  _Cậu trai trẻ, anh ta là con cưng của trưởng xã nơi này, cậu đánh anh ta là cậu phải cẩn thận đấy. Chúng tôi ai cũng phải khiếp sợ anh ta. _1 người phụ nữ trạc tuổi 30 nói.
  _Dạ dì yên tâm đ! Dì muốn mua rau, cá hay trái cây j ko ạ?_Meiling cười nói.
  Rồi khung chợ đó Tiếp tục hoạt động như bình thường.
  _Lấy cho cô 4 con cá này đi, vs mớ rau nấu canh!
  _Dạ của cô 120k ạ!_Tomoyo cười nói rồi đưa cho cô khách bịch đồ ăn.
  _Lấy cho cô cái này vs cái này đi con...
  _Lấy cho cô cái này nữa... 
  Tất nhiên là đồ của tụi nó bán thì lúc nào cũng đắt khách bởi độ duyên dáng và dễ thương của 3 nàng tiểu thư hóa nông dân và 3 chàng hoàng tử cool ngầu cực lạnh lùng làm điêu đứng biết bao nhiêu trái tim của các cô gái trong chợ.
  Tầm 9h40 chợ đã tan gần hết, tụi nó cũng dọn đồ rồi đi về. Trên đường đi vừa cười vừa nói làm cả con đường ko tài nào im lặng đc.
  _Ủa sao ở đây có 2 cua wẹo z nhỡ? Hay 3 người đi bên đó đi!_Sakura vừa nói rồi chỉ tay vào 3 chàng trai như ra lệnh phải đi đường bên kia.
  _3 cô đi bên đó lạc rồi mất vợ tôi thì sao?_Sou cười nói.
  _Lo xa wá ông cố, giờ này là buổi sáng đó!_Tomoyo cười nói.
  _Lỡ bị lạc thật rồi sao?_Eriol hỏi.
  _Mà nhỡ đường này đúng thì sao? Đc rồi ko nói nhìu! Đi đi!_Tomoyo nói rồi khoác tay 2 cô bạn đi vui vẻ. 3 chàng đành nghe lệnh của ái phi mk mà đi về.
  _Ể.... Sao đường này lạ z nhỉ? Hồi sáng mk đi đường kia thì sao mk ko về đường kia cho chắc ăn?_Tomoyo hỏi.
  _Thôi kệ đi, còn sáng mà, đi cho bít đường lun đi! 😂😂😂... _Sakura cười nói.
  _Ủa, mà hình như trời sắp mưa rồi kìa, mây đen kéo tới wá trời!_Meiling nhìn lên trời nói.
  _Ko phải chứ? Sao số tụi mk xui wá z?_Sakura nhíu mày nhìn lên trời nói.
  _Rồi thôi xong lun... Rơi hạt rồi này.. _Tomoyo đưa bàn tay lên hứng nước mưa.
  _Đằng kia có ngôi nhà bỏ trống kìa, vào trú đại đi!_Meiling nói rồi kéo 2 cô bạn cùng chạy.
  _Phù..... 😥😥😥😥... May wá... Vừa kịp lun... Ko bị ước.... _Sakura vừa nói vừa thở...
  _Sao trời ngày càng đen dậy?_Tomoyo nhìn lên trời nói.  
  _3 ông kia chắc giờ này đã về tới nhà rồi nhỡ??? Sao tụi mk xui wá z nè.... _Meiling nhăn mặt nhíu mày nói.
  _Th th mà... Tý hồi hết mưa rồi về. _Sakura nói rồi ngồi xuống thì phía sau bức tường chắn nhỏ phát ra 1 tiếng động. _AI....._Sakura quay người ra hỏi.
  _Cô em này có vẻ lanh lợi nhỉ? Trong em xinh phết!_3 tên đàn ông cỡ tuổi 30 đến 35 bước ra nói.
  _Vốn vĩ là muốn để 1 lát nữa mới lộ diện nhưng đã bị em phát hiện nên ra lun. _Tên t2 cười nói.
  _Nếu em đã vào đây rồi thì phục vụ tụi anh đi..._Tên t3 cười nói.
  Cái đầu của Tomoyo ko bao giờ là hết thông minh cả, Tomoyo nhanh tay lòn ra phái sau bấm đt gọi cho Eriol trong thầm lặng.
  _Alô.... Em đag ở đâu z?_Eriol nói wa đt nhưng có lẽ Tomoyo ko bật loa lớn nên 3 tên kia ko nghe
  _TRÁNH XA TAO RA!!!_Meiling hét lên khi tên kia chạm tay vào ng cô.
  _Ya..... _Sakura sút mấy õ hat vào người hắn làm hắn đau điếng ngã qụy.2 tên kia lao vào giữ Sakura lại. Tên đang nằm vật vã dưới đất ngồi dậy tát vào mặt cô 1 cái mạnh làm cô nghiên mặt sang 1 bên.
  _Tên khốn, mày tránh xa bạn tao ra...._Tomoyo hét. 3 chàng bên kia đt đã nghe hét, lòng ai nấy uf oots ruột lo lắng tức tóc đi kím 3 nàng theo lối cũ.
  _YA... _Meiling giơ chân lên sút 1 phát mạnh ghi điểm ngay đầu tên đó làm hắn ngất xỉu ngay tại chỗ.
  _Mày dám.... _Tên đàn em đang giữ Sakura đi nhanh lại bbóp cổ meiling đẩy vào tường.
  _Nếu đã như dậy thì để tao ra tay!_Tên đag giữ Sakura nói rồi cuối mặt xuống hõm cổ cô mà hôn hôn hít hít. Tomoyo thì đang cố gắng   kéo tên đang bóp cổ meiling ra nhưng bị hắn đẩy mạnh té xuống đất, đầu va đập vào góc tường và ngất xỉu.
  _Tomoyo..... _Sakura cố vùng vẫy gọi tên Tomoyo nhưng trong vô vọng. Meiling thì đag cố chống cự đẩy tay tên đó ra. Sakura bình thường trên sàn đấu thì rất hùng hồn nhưng bị rơi vào cảnh này thì bất lực mà chỉ biết khóc và chóng cự trong nỗi sợ hãi. 3 chàng bên kia đt đang hoảng loạng đi tìm.
  Tên kia cũng bắt đầu cuối xuống cổ meiling mà giở hành động đồi bại. 2 cô gái chỉ biết khóc thét trong tình cảnh đó. Tomoyo thì ngất xỉu dưới đất. Tiếng khóc thét của mấy cô đã dẫn đường cho 3 chàng đến đây. Vừa bước vào thì đập vào mắt của 3 anh là Tomoyo nằm dưới đất, máu từ đầu chảy ra ít, Sakura và Meiling đag cố vùng vẫy để chống cự. 2 tên kia thì đag vui vẻ mà tận hưởng. Ko chừng chừ j nữa mà 3 chàng lao vào, Eriol chạy nhanh tới đỡ Tomoyo ôm vào lòng. Syaoran thì lại lôi tên đó ra đấm mấy phát vào mặt rồi quăng 1 đòn từ trên cao xuống làm hắn ngất xỉu. Sou thì rút súng ra và tặng ngay cho hắn 1 viên đạn ngay mi tâm. Cách xử lý của Sou có phần đọc ác nhưng trong lúc đó thì cách đó của anh vẫn đc! 2 cô gái ngồi phịch xuống khóc như mưa tuông dữ dội. Syaoran ngồi khụy 1 chân xuốn ôm Sakura vào lòng mà vỗ về. Trong lúc này anh đang tự trách tại sao ko bảo vệ đc cô, tại sao ko tìm đc cô sớm hơn, ko thể bảo vệ cô như lời đã hứa. Rồi 3 chàng trai đưa 3 cô gái về làng. Tomoyo vẫn trong tình trạng ngất xỉu nên Eriol bế lên rồi đưa về.
  _Hxhx..... Hxhx..._Sakura ngồi trong lòng Syaoran ko nói 1 lời nào chỉ ngồi thút thít khóc, trong lòng cô bây giờ vẫn còn rất sợ hãi.
  _Em nín đi! Anh xin lỗi vì đã ko đến đc sớm hơn! _Syaoran siết chặc Sakura vào lòng, cuối mặt xuống trán cô hôn nhẹ rồi nói vs giọng vô cùng âm áp.
  _Em ko muốn ở đây nữa đâu.... Hxhx.... _Sakura ngước mặt lên nhìn Syaoran nói.
  _Zậy mai anh sẽ kêu xe xuống chở em về!_Syaoran nhìn Sakura nói 1 cách tha thiết lòng anh đag cầu mong cho cô đag đỡ sợ.
  _Umk.... _Sakura lắc đầu...
  _Zậy em muốn đi đâu?_Syaoran hỏi.
  _Em muốn ngủ Syaoran! _Sakura nhìn anh nói.
  _Đc! Em đi thay đồ đi rồi ngủ! _Syaoran lấy bộ đồ đưa cho Sakura rồi nói.
  Sau khi thay đồ xong thì Sakura ngủ ngon 1 giấc tới chiều lun. Meiling cũng z, còn Tomoyo thì bất tỉnh nhân sự, Eriol thì ở trong phòng để chăm sóc cho Tomoyo. Syaoran và Sou đã đi mua đồ ăn cho 2 cô. M.n trong lớp thì vẫn làm việc như bình thường, có vài cô gái thì nấu đồ ăn để bồi bổ cho 3 cô. 3 con mụ kia thì mỉm cười bởi 3 cô vừa gặp nạn đấy, nhưng nó có 1 chút núi tiếc bởi 3 cô chưa chết.
  .........  2h chiều ............
  _Em dậy rồi hả?_Syaoran ngồi trên ghế ngắm nhìn Sakura ngủ, anh hỏi khi thấy cô trở người ngồi dậy.
  _Ùmk..... _Sakura dụi dụi mắt đáp.
  _Đi rửa mặt đi anh dẫn em đi chơi!_Syaoran bước lại kéo Sakura đứng lên cười nói. Dường như nụ cười của anh ko ban phát cho ai mà chỉ tặng chỉ riêng Sakura.
  Sakura cũng nghe lời anh mà đi nhanh vào phòng tắm rửa mặt, thay đồ rồi ra. Bên Meilin cũng đã thức, Tomoyo vừa tỉnh dậy trước đó 40p. 2 cặp đôi kia đã đi ra ngoài rồi, giờ thì đến lượt Sakura.
  _Anh dẫn em đi ăn!_Syaoran nói rồi nắm tay Sakura kéo đi. M.n trong lớp nhìn họ vs anh mắt ghen tỵ khi anh kéo Sakura đi ngang wa tụi nó.
  _Em muốn ăn.... Umk.... Pizza!_Sakura cười nói. Cuối cùng thì nụ cười cũng đã trở lại trên môi cô, anh cũng đc phần nào yên tâm hơn.
  Rồi cả 2 người đi dạo từ chợ đến hết các bản làng nông thôn, rồi đi đủ thứ chỗ.... Tận tối mới thấy bóng dáng của anh đang cõng cô về, cô thì tựa đầu trên vai anh mà ngủ 1 cách ngon lành.
___________________________________________
Sorry m.n vì chap này hơi ngắn ạ! Do bị bí ý tưởng.

Nổi Loạn Tuổi 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ