HÔN LỄ 1

1.8K 47 17
                                    

Sakura vừa lên phòng đã ngã người lên chiếc giường êm ái của mk mà nhúng nhảy. Syaoran đã nhanh chóng vào phòng tắm thay đồ r.
_Alô, Tomoyo! Cậu đc lắm, còn dám gọi cho tớ nữa! _Sakura áp đt vào tai nói.
_Hii... Sorry mà... Lúc đó thân ai nấy lo th chứ... 😂😂😂... Ko th Eriol sẽ xử đẹp tớ mất!_Tomoyo cười nói.
_Cậu vs Li Meiling đc lắm, dám bỏ tớ đi như z nữa! Tớ thề tớ sẽ trả thù cho cậu xem!!!! Hứ!_Sakura nói.
_Hii.... Th mà... Mai tớ dáng cậu đi ăn nhà hàng!_Tomoyo nói.
_Mai a... Ko đc rồi, mai cậu vs Meiling wa nhà tớ sớm nha! Mai tớ phải đi lựa váy cưới cho Nilon vs áo vest cho Syaoran!_Sakura nói.
_J??? Cậu đùa hả? Li phu nhân hạ mặt đi lựa vây cưới cho nhị phu nhân hả???_Tomoyo hỏi.
_Ùmk... Mà kệ đi!!! Chỉ là đi theo lựa vest cho Syaoran th mà!!! Có j to tác đâu!_Sakura nói.
_Tớ ko nghĩ cậu lại hiền như z??? Ý j đây nhỉ???? _Tomoyo hỏi.
_Ý thì tớ rất nhiều, nhưng hiền thì tớ ko có! Chỉ là muốn đi theo chơi cho vui th! Sẵn thì muốn khẳng định chồng tớ là của tớ th!!! _Sakura nói.
_Ồ ồ... Tớ biết rồi!!! Mai tớ sẽ tới sớm!!! Tớ còn phải soạn đồ để mai Erik lên máy bay, tớ off nha!_Tomoyo nói.
_Ùmk!!!! Pp!!!
Tắt điện thoại rồi quăng nó wa 1 bên, Sakura áp mặt vào cái gối mềm mại để suy nghĩ... Nghĩ rất nhiều, nhiều lắm... Nhưng lại ko biết mk đang nghĩ cái j cả! Đến cả khi anh đã tắm ra rồi mà cô vẫn ko hay biết. Anh nằm đè lên ng cô, 2 tay ôm chặc lấy vòng eo nhỏ nhắn, thon thả, miệng ko ngừng cắn vào cổ cô tạo ra những dấu hôn đỏ ửng. Sakura khó chịu đẩy anh ra 1 bên rồi trở mk lại...
_Anh bị j z??? Sao ra mà ko có 1 chút tiếng động nào hết z?_Sakura hỏi.
_Là em mất cảnh giác chứ ko phải anh ko tạo ra tiếng động! Làm j mà trầm ngâm suy nghĩ z? _Anh ôm cô lại nói.
_Em có suy nghĩ j đâu, chỉ là muốn thả lỏng th!!!!_Sakura nói.
Anh ko nói nữa mà cuối đầu xuống hôn lên môi cô, vừa nhẹ nhàng, sâu lắng, chứa đựng đầy đủ sự yêu thương trong đó. Sakura ngây ngô bỏ mặt cho anh muốn làm j thì làm, hôm nay cô mệt wá r.... Nhưng đàn ông khi đã yêu thật lòng, thì 1 cáu thở dài của ng con gái họ yêu th cũng đủ nói hết tất cả cho họ hiểu. Thấy cô yên lặng ko phản bác, biết cô đã mệt nên luyến tiếc mà rời đi.
_Ngủ đi! Mai còn bận nhiều lắm!_Anh kéo cô vào lòng ôm lại ngủ.
Cuộn tròn mk trong lòng ngực ấm áp của anh, Sakura cảm nhận đc hơi thở ấm áp wen thuộc mà cùng chung chăn gối 4 năm nay. Bóng dáng này, hơi ấm này... Có ngày nào nó sẽ rời xa cô ko? Sợ lắm chứ...
Chìm đắm trong những suy nghĩ vu vơ rồi thiếp đi lúc nào cũng ko còn hay biết. Lúc cô mở mắt ra đã là 8h sáng hôm sau rồi. Và tk chồng biến thái đang mở to đôi mắt hổ phách nhìn cô 1 cách.... Thèm thuồng... 😂😂😂...
_Á... Ma bà con ơi... A.... _Ba chân 4 cẳng vắt lên cổ mà chạy ra khỏi giường... 😂😂😂...
_Em bị j z? Nếu còn ko mau dậy thì nhịn bữa sáng nha!_Anh nói.
_Ai kêu mới mở mắt đã gặp bản mặt khó ưa của anh chi!!!! _Sakura bĩu môi nói.
_Đi thay đồ nhanh đi! Meiling và Tomoyo đang đợi em dưới nhà kìa!_Anh nói.
_A...wên.... Sao sáng anh ko kêu e z sớm???? Cái tên này....! _Sakura vừa la vừa chạy đi thay đồ, rửa mặt, sửa soạn, đủ kiểu vs vận tốc 500km/h 😂😂😂...
_Chạy từ từ th, cái nhà này sẽ bị em phá sập đấy!_Anh đi phía sau theo cô xuống lầu nói.
_Anh im đi, ko nói đâu có ai nói anh câm đâu! Em đi z là nhẹ nhàng lắm r chứ bộ!_Sakura nói.
_Ủa.... Tụi nó đâu?_Sakura hỏi.
_Vì biết em dậy sớm wá nên tụi nó cũng đến sớm 1 chút! Meiling ms gọi, nói 10h sẽ wa!_Anh nói.
_Hứ... Đợi tụi nó đến đây em sẽ trả thù....! _Sakura hất mũi nói.
_Vô ăn sáng đc rồi, em ồn ào wá!_Anh kéo cô đi xà nẹo xà nẹo.xuống phòng bếp.
Giờ này đã hơn 8h, m.n đã ăn xong, ai về phòng nấy nên nhà bếp hơi im lặng, chỉ có mấy cô ng hầu vẫn lo chuyện bếp núc th...
_A Hoa!_Sakura gọi.
_Zạ, đại phu nhân!!!!
_Ta dặn em rồi mà, ko có ai thì gọi ta là chị đc rồi, ta hơn em có 5t th chứ nhiều đâu!_Sakura nói.
_Zạ.... Zạ chị!_A Hoa ngập ngừng nói.
_Hôm nay m.n trong nhà sẽ khá bận, 1 lát khoảng 10h thì ta, nội, Nilon, Syaoran sẽ đi, ba mẹ thì đã lên c.ty nên hôm nay ko cần làm buổi trưa đâu! Dặn tất cả ng hầu trong nhà ko cần làm buổi trưa! Ta vừa nhận đc vài chai nước hoa từ Mĩ, mùi ko hợp nên em có sài thì cứ vào phòng ta lấy. Ngoài bàn trang điểm thì ko đc đụng vào mấy món đồ khác nghe chưa? _Sakura nói.
_Zạ, cám ơn đại phu nhân!
_Umk... Đã dặn là ko gọi bằng đại phu nhân mà!_Sakura nói.
_Zạ... Chị!
_Ùmk, giờ đem đồ ăn lên đc rồi!
_Xem ra, em thân vs cô hầu đó wá ha?_Anh nhìn cô nói.
_Ùmk... Hiếm lắm ms kiếm đc cô hầu tốt và hiền lành z chứ bộ! A Hoa vừa hiền lành, vừa tốt bụng lại còn làm đồ ăn ngon nữa! Đối xử tốt 1 chút cũng đâu có j sai, đâu có bất lợi vs mk đâu!_Sakura cười nói.
_Anh cũng nấu ăn ngon sao em ko đối xử vs anh tốt 1 chút?
_Anh khác, A Hoa khác! Sao mà đi so đc chứ????_Sakura nói.
_Khác chỗ nào?
_Khác ở chỗ A Hoa là ng, anh là Sói! Ko giống nhau đc!_Sakura cười nói.
_Tối nay anh sẽ cho em biết thế nào là 1 con sói!_Anh bóp má cô cười nham hiểm nói.
_Đồ ăn của phu nhân đây ạ!_A Hoa đặt đồ ăn lên bàn nói.
_Sau khi lấy Nilon về, anh sẽ đối xử như thế nào?_Sakura hỏi.
_Cũng như bình thường, xem như ko có mặt th!
_Ko đc, ng z ng ta sẽ dị nghị rằng Li gia hành hạ, kỳ thị nhị phu nhân! Phân ra đi! Mỗi đêm anh ngủ 1 phòng!_Sakura cười nói.
_Ko đc!
_Sao z?
_Em ko sợ chồng em thay lòng sao?
_Ko sợ... Có j đâu mà em phải sợ? Nếu lấy chồng mà ko đc ngủ chung vs chồng... Y... Tội lắm a...!!!_Sakura nói.
_Kệ cô ta!
_Anh đúng là băng lạnh a... À wên nữa... Syaoran!!!_Sakura đổi giọng đổi mặt nói.
Đôi mắt ngây thơ quay sang nhì cô vợ bé nhỏ của mk, anh cảm nhận đc có mùi ngọt lạ đâu đây.....
_Túi của em bị hư rồi! Hôm bữa treo lên sao em lỡ làm đứt dây... Vừa hay, thẻ của em vừa hết tiền!!!!_Sakura chớp chớp đôi lục bảo, nũng nịu nói trong vô cùng đáng yêu a...
_Em có 1 cái thẻ th hả?_Anh hỏi.
_Ko có... Mà những cái kia... Em để vào két sắt hết rồi!!!! Em muốn mua nhà riêng, sau đó mk ra đó ở!_Sakura nói.
_Biệt thự Li gia lớn z ko đủ để em ở hả?_Syaoran đặt đũa xuống hỏi.
_Ko phải... Nhưng mà em ko muốn ở chung vs nội th!_Sakura nói.
_Li gia thì em ko thể chuyển đi, nội thì 90t rồi... Anh đã nói là ko đc càm ràm j rồi! Cứ yên tâm mà ở!_Syaoran nói.
_Ùmk... Mà anh có mua túi cho em ko thì bảo.... Anh cũng nói nhiều wá à!_Sakura chu mỏ nói.
_Ăn đi! Thẻ trong ngăn kéo, 1 lát sau khi mua áo vest xong anh sẽ đưa em đi mua túi!_Syaoran nói.
_Hii....
Sau khi ăn xong, anh kéo cô lên phòng rồi đóng cửa lại...
_Tý nữa anh cứ đi xe hơi vs nội, em muốn đi bằng môtô!!!!_Sakura nói.
_Ko đc!
_Anh cái j cũng ko đc hết a... _Sakura bĩu môi nói.
_Anh đưa em đi!
*Đôi lục bảo lại chớp chớp....*
_Anh biết anh đẹp, em ko cần nhìn như z đâu!_Anh tự hào nói về cái đẹp có 1 0 2 của mk làm Sakura có chút chao đảo... 😂😂😂...
_Anh đừng có ở đó mà tự sướng nữa... Anh đẹp... Haha..... 😄😄😄😆😆😆.... _Sakura vừa cười vừa nói như đúng r z á... 😂😂😂...
_Bà nội đang đợi dưới phòng khách, nếu còn ko mau xuống em có thể ở nhà!_Anh bị quê nên đen mặt chuyển sang chủ đề khác 360° ngay tức khắc. Mặc nhanh cái áo sơ mi rồi đứng trước gương chải chải mái tóc.
Sakura vẫn đứng đó, vẫn cười như 1 con tâm thần tự kỷ vừa đc trốn khỏi bệnh viện... 😂😂😂.....
_Anh bị quê hả... 😂😂😂... _Nhí nhảnh chạy lại ôm sau lưng anh cười nói.
Ting ting.... Ting ting....
_Alô... Sakura nghe đây!!!
_Alô... Sakura iu dấu... Tớ bận 1 ít việc nên ko thể đi vs cậu đc rồi!!! Hay lần sau đi ha!!!! C.ty có chút việc cần tớ xử lý!_Tomoyo nói.
_Ồ......Ồ..... Ko s.... Z tớ đi 1 mk cũng đc!!!!!!_Sakura 1 tay ôm eo anh 1 tay cầm điện thoại, má áp vào lưng anh nói chuyện 1 cách ngon lành...

Nổi Loạn Tuổi 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ