TẢNG BĂNG TAN

3.9K 86 4
                                    

  Buổi sáng tinh mơ lúc 6h tại phòng của đại tiểu thư Sakura.
  _Tiểu thư, dậy đi hx tiểu thư ơi!_Cô ng hầu lên gọi Sakura dậy đi hx.
  _Còn hè mà...._Sakura dật dựa giọng ngáy ngủ nói.
  _Dạ hôm nay nhập hx rồi thưa tiểu thư!_Cô ng hầu cung kính nói.
  _5p nữa th... _Sakura dơ bàn tay thon thả 5 ngón của mk lên nói.
  _Ông chủ đã chuyển cô tới trường cấp 3 nổi tiếng trong nước, cô phải đến sớm để gặp hiệu trưởng ạ!_Cô người hầu cung kính nói.
  _Hả..... Lại chuyển trường..... 11 năm đi hx, cứ 1 đến 2 năm là lại chuyển trường... _Sakura bật đầu ngồi dậy nói.
  _Dạ đây là ý của tiểu thư Tomoyo, hôm wa tiểu thư Tomoyo có đến nhà xin ông chủ và ông chủ đã đồng ý!_Cô ng hầu nói.
  _Đc rồi, cô đi ra trước đi! _Sakura nói rồi ôm bộ đồ cô ng hầu đưa đi vào phòng tắm làm vscn.
  ....
  _Này ba ba! Sao ba lại chuyển trường con đi theo ý Tomoyo z?_Sakura bước xuống lầu trong bộ trang phục hs cấp 3 cực đẹp nói.
  _Tomoyo nói con đã cho ông hiệu trưởng trường cũ bị ăn boom chuột. Con bỏ rắn vào cặp bạn cùng lớp để bạn con ngất xỉu. Con cho GV môn toán uống C2 có bỏ thuốc sổ. Con cho..... _Ba cô đang nói thì bị cô cắt ngang câu.
  _Dạ con đi hx thưa ba ba! Ba cứ con cho con cho quài, đủ lý do để ba ba chuyển trường con!_Sakura nói rồi bước ra chiếc xe hơi màu đen loáng bóng đang đậu trước cửa nhà.
  _Ba hi vọng đây là cái trường cuối cùng mà con chuyển! _Ba cô nhìn ra cửa nói.
  _Con ko nghĩ vậy! Bye bye ba ba!_Cô nói rồi đống cửa xe lại.
 10p sau, chiếc xe đỗ trước cổng trường Tomoeda cấp 3. Sakura bước xuống xe trong sự bao vây của hàng trăm hs. Mọi ánh mắt hướng nhìn về phía cô. Các bạn hs nam thì lọt tròng mắt, tim lệch nhịp. Các bạn nữ cũng muốn phát điên vì vẻ đẹp của cô. Cô rất đẹp, phải nói là thế.
  _Này cô gái, cậu làm ny tớ nha! _hs nam 1 nói.
  _Làm ny tớ này! _Hs nam 2
  _Em ơi, anh yêu em mất rồi!_Hs nam 2.
  _.v.v....... _Vô vàng hs nam nói làm Sakura choáng hết cả đầu. Cô rút đt ra, cắm chiếc tai phone vào rồi gài vài tai nghe nhạc để khỏi phải những lời nói xàm blap đó. Cô đi thẳng lên phòng hiệu trưởng...
  Cốc... Cốc... Cốc...
  _Vào đi!_Giọng nói của 1 ng đàn ông có Vẽ đã đứng tuổi do giọng hơi trầm.
  _Chào thầy, em là Sakura Kinomoto. _Sakura bước vào cuối đầu chào nói.
  _Em học lớp 11A3! Em về lớp đi! _Ông thầy hiệu trưởng nhìn Sakura nói. Có lẽ ông đã xem wa bsổ hx bạ của cô rồi nên mới ko muốn tiếp chuyện với cô nhìu hơn. Do ông sợ bị cô hành hạ đấy mà!
  _Vâng thưa thầy!_Sakura nói rồi đứng lên ra khỏi phòng rồi đi đến lớp.
  Tại lớp 11A3....
  _Các em trật tự xíu đi, hôm nay lớp ta có bạn hs mới!_Cô mizuki gõ thước nói.
  _Là nam hay nữ dạ cô? _Cả lớp nhốn nháo hỏi.
  _Em vào đi! _Cô quay ra cửa nói.
  Xoạt.....
  _Xin chào các bạn, mk là Sakura Kinomoto. Mong m.n giúp đỡ. _Sakura nói rồi nháy mắt cười 1 cái làm biết bao nhiêu trái tim nam bị lệch nhịp.
  _Em ngồi.... _Mizuki vừa nói vừa nhìn xung quanh lớp tìm chỗ cho Sakura ngồi thì cái lớp lại ồn ào lên.
  _Cô cho bạn ấy ngồi đây nè cô! _Các b hs nam tranh dành nhau nói rồi chỉ tay Vào bàn kế bên mk.
  _Cho bạn đó ngồi ở đây nè cô! _1 giọng nói nhẹ nhàng, quen thuộc đối với Sakura.
  _Tomoyo! _Sakura nói rồi chạy ngay xuống ôm chầm lấy Tomoyo.
  _Cậu ngồi đây nè, chỗ này phong thủy tốt để chọc phá lắm á! _Tomoyo nói nhỏ vào tai Sakura.
  _Sakura, nếu em đã wen bít với Tomoyo thì em ngồi đó đi, 2 đứa giúp đỡ nhau học hành nha! _Cô mizuki nói.
  _Dạ! _Sakura nói rồi bỏ cặp ngồi xuống đó. Cái nơi thánh địa, rồi sẽ có nhìu nạn nhân chết đây!
  _Chào cậu, tớ làm wen nha! _Sakura quay xuống chỗ Meiling nói.
  _Ùmk! Chào cậu, tớ là Li Meiling. Cậu cứ gọi tớ là Meiling._Meiling cười nói giao tiếp vs Sakura.
  _Tomoyo, chắc cậu và Meiling đã làm wen rồi nhỉ?_Sakura nhìn Tomoyo hỏi.
  _Ùk, mới khi nãy thôi! _Tomoyo nói.
  _Cô giáo đó có vẽ vui đó! _Sakura dơ hộp phấn lên nói nhỏ với Tomoyo.
  _Nguy hiểm wá nha! _Tomoyo lắc đầu nói.
  _Các em lấy sách ra chúng ta học bài nha! _Cô mizuki nói.
  _Dạ... _Cả lớp nói rồi lấy tập sách ra chuẩn bị hx bài. Cô giáo quay lên bảng viết viết cái tựa đề thì...
  _Á.... _1 bạn hs la lên.
  _Có chuyện j vậy? _Cô Mizuki quay xuống hỏi.
  _Dạ cô ơi có bạn nào đó vừa bắn phấn em! _Bạn nữa đó nói.
  _Là ai? _Cô mizuki bước lại bàn, bỏ cuốn sách xuống nói.
  _Cô ơi, khi nãy em thấy bên tổ 1 đó cô! _1 bạn hs khác nói.
  _Là ai, mau tự giác đi! _Cô mizuki nói.
  _Dạ thưa cô là bạn này nè! _1 bạn nam ngồi bàn trên Sakura nói.
  _Ái nè nè! Bạn ngồi trên tôi mà, nhỡ bạn làm thì sao? Cô ơi, cái ng hay đổ tội chí ng khác là ng làm đó cô! _Sakura nhanh miệng nói. Mấy cái trò làm xong r đổ tội cho ng khác là nghề của Sakura. Mấy chuyện này rất bình thường khi chỉ nhờ vào cái miệng của cô có thể nói trắng thay đen.
  _A cô em thấy trong cặp bạn đó có hộp phấn và bịch thun kìa cô! Con trai đi hx mà đem thun theo! Tôi biết giới tính của bạn rồi nhé! _Tomoyo cũng hùa theo chọc phá giúp Sakura 1 tay. Tụi Meiling, Syaoran và Eriol ngồi bàn dưới chứng kiến tất cả. Syaoran bất giác nhếch môi tạo nên 1 đường công tuyệt hảo.
  _Em làm mà ko dám nhận còn chối tội cho ng khác, em lên phòng giám thị ngồi làm kiểm điểm cho tôi! _Cô mizuki nhìn bạn hs nam ngồi phái trên Sakura nói.
  _Này bạn mới, 2 cậu nguy hiểm wá á! _Sau khi tụi nó ngồi xuống meiling chồm người lên nói.
  _Tý nữa giờ ra chơi gặp tớ! _Sakura nói rồi nháy mắt với meiling 1 cái.
  Xong tụi nó ngồi hx 1 cách im lặng khác lạ! Cuối cùng 3 tiết cũng đã trôi wa!
  _Căn tin! _Tomoyo nói.
  _Ok! Meiling nói rồi quay wa nhìn Syaoran hỏi. _A2 đi ko? eriol đi ko?
  _Tớ đi! _Eriol nói.
  _Anh 2 cậu hả? _Sakura hỏi.
  _Ùk! Ng nổi tiếng trong và ngoài nước ai cũng biết hết đó! _Meiling nói.
  _Ủa sao mk với Tomoyo ko biết nhỉ! Cũng có đẹp đẽ j đâu dậy mà nổi tiếng... Haiz.... Thôi đi thôi, thực hiện phi vụ. _Sakura nói làm syaoran đen mặt nhưng anh cố nhịn để xem cô làm trò j.
  _Mấy cậu ăn gì? _Tomoyo hỏi.
  _Của tớ là 2 hamburger, 3 cái pita, 4 cái sa lách trộn à thêm 1 ly trà sữa! _Sakura nói làm tụi nó ngã ngữa chỉ riêng tomoyo thì vẫn bình thường.
  _Cậu ăn nhìu ko sợ béo hả Sakura? _Meiling hỏi.
  _Tớ ăn cả dãy ngân hà này tớ còn ko bị béo nữa mà sợ j! _Sakura nói.
  _Là do cậu ấy ngày nào cũng phải đi tập thể lực và tập gym rồi còn hx võ nữa nên dù có ăn 10 cái ngân hà cũng ko xi nhê! 😒😒😒! _Tomoyo bóc mẽ sự thật làm tụi nó đứng hình hơn.
  _Cho tớ 1 cái hamburger là đc, anh tớ thì 1 ly coffee nóng. Eriol thì 1 cái pita. _Meiling nói.
  _Có vẽ cậu rành họ wá nhỉ? _Sakura hỏi.
  _Đây đồ ăn tới rồi đồ ăn tới rồi. _Tomoyo nói.
  _Cám ơn cậu! _Meiling và Eriol nói.
  _Ko có j! _Tomoyo nở 1 nụ cười ngọt làm cho Eriol bất giác bị lệch nhịp tim.
  _Ủa anh cậu bị câm hả Meiling?_Sakura ngây thơ hỏi. Cũng phải thôi từ đầu tới giờ syaoran đâu có nói câu nào đâu.
  _Bị khùng kinh niên á! _Meiling nói.
  _Nếu em còn bóc mẽ anh thì trưa nay tự mà lội bộ về! _Syaoran uống 1 ngụm cafe rồi nói giọng lạnh.
  _Lạnh wá! _Sakura trêu chọc nói.
  _😒😒😒! _Syaoran liếc cô.
  _Wêy, hình như là bạn cùng lớp mk kìa! _Tomoyo chỉ Sakura.
  _Ly trà sữa! _Sakura nói rồi lấy trong túi ra 1 bịch thuốc bột bỏ vào khuấy đều lên rồi cầm chạy lại chỗ cô gái nhỏ đag đứng kia.
  _Hi! Hình như bạn hx cùng lớp vs mk. Bạn xinh wá! _Sakura câu cổ Rika nói.
  _Cám ơn bạn, bạn cũng đẹp lắm! _Rika nói.
  _Mk có mua 1 ly trà sữa, nhưng mk wên mk bị đau răng nên ko uống đc, hay cậu uống hộ mk nha! Là ly mới khui! _Sakura đưa cho Rika ly trà sữa rồi nói.
  _Đc, cám ơn cậu nha! _Rika cầm ly trà sữa nói.
  _Đc, dậy tớ đi trước nha, bạn tớ đang đợi! _Sakura nói rồi chạy đi lại bàn tụi nó.
  _Là loại cực mạnh nhỉ? _Tomoyo hỏi.
  _Tý hồi xin phép cô cho cậu ấy nghỉ 1 tiết nha! À ko 1 ngày. _Sakura nói.
  _Cậu nham hiểm wá Sakura nhỉ? _Eriol hỏi.
  _Cậu ấy đã chuyển hơn 5 trường rồi đấy! Quậy lên tận hiệu trưởng và chinh phục lun cả bà giám thị gắt nhất năm do 1 tay cậu ấy làm ko đấy! _Tomoyo nói.
  _Cậu đừng làm j bọn này nha! _Meiling nói.
  _Ko đâu! Chỉ khi nào tớ muốn thôi! _Sakura cười nói. Nụ cười đó đã đc syaoran thu vào tầm mắt. Trong tim anh như đang đánh trống nhỉ....
  _Ăn thôi! _Tomoyo cười nói.
  _Đồ ăn ở trường này cũng ngon nhỉ? Ko tệ!_Sakura ăn thử 1 miếng rồi nói.
  _Cậu có võ hả Sakura? _Eriol hỏi.
  _Ùmk! Cũng chỉ hx cho vui th chứ tớ ko có thân thủ j hết, hx như ko hx vậy á! _Sakura nhai miếng pita cười nói.
  _Vậy mà cậu đã 4 lần đạt vô địch thế giới, nhà toàn huy chương vàng nhỉ? _Tomoyo nói.
  _Thật hả? _Meiling nói giong ngưỡng mộ, mắt chớp chớp.
  _Tại do đối thủ nó buồn ngủ ấy chứ! _Sakura nói.
  _Sắp tới giờ hx rồi, con gái con đứa j vừa ăn vừa nói chuyện! _Syaoran giọng lạnh.
  _Cậu có muốn đón tết sớm ko? _Sakura liếc hỏi.
  _Nguy hiểm wá! _Meiling nói.
  _Này nhá, hại cậu dễ lắm cậu nhóc à! Thuốc sổ chỗ tớ còn nhìu. _Sakura nói.
  Reng reng...
  Tụi nó đứng lên đi vào lớp hx, 2 tiết hx cuối trôi wa trong im lặng. Cuối cùng cũng đã đến giờ ra về. Sakura và Tomoyo nhanh chống đi ra khỏi cổng thì đã có chiếc 2 chiếc xe màu đen đứng chờ sẵn.
  _Chiều nay 4h quay lại đón tôi! Tôi muốn tham quan trường! _Sakura nói với bác tài xế.
  _Thưa cô chủ, ông chủ bắt chúng tôi phải chở cô về c.ty gắp! _Bác tài xế nói.
  _Alô, ba ba hả? Dạ... Con đi mua đồ dùng 1 chút! Chiều về, dạ.... _Sakura giả vờ gọi cho ba cô để lừa bác tài xế.
  _Dậy chúng tôi về trước! _Bác tài xế nói rồi chạy xe đi.
  _Oh yeah! _Sakura nhảy cẩng lên cười nói.
  _1 cú lừa gạt đỉnh cao nhỉ? _Tomoyo bước lại chỗ Sakura khi chiếc xe kia cũng chạy đi.
  _Tay nghề cậu ngày càng cao r nha!_Sakura cười nói.
  Tụi hs trong trường cungz radần dần đông hơn, nhóm syaoran đã cgứng kiến toàn bộ mọi chuyện của 2 cô làm.
  _Cô khá thú vị đó Sakura à! _Syaoran nói thầm rồi nhếch mép cười.
  _2 cậu ấy ko giống ng bình thường nhỉ? _Meiling nói.
  _Đi ăn kem thôi Tomoyo! _Sakura nói.
  _Cậu bao nhỉ? _Tomoyo hỏi.
  _Ba ba ko cho tiền ăn! _Sakura nhún vai nói.
  _Thẻ của cậu đâu? _Tomoyo hỏi.
  _Tiết kiệm tiền! Để còn mua thuốc sổ nữa, tớ phải cho cái tên đáng ghét Syaoran j đó uống 1 liều cực mạnh! Để xem hắn còn dám trêu tớ ko! _Sakura nói mà ko hề biết rằng nhóm của syaoran đã nghe đc mọi chuyện.
  _Đc, tớ bao cậu để còn xem trò vui nữa! _Tomoyo nói.
  _Cám ơn cậu nha! Cậu đúng là BFF tốt nhất của tớ á! Thương cậu wá à! _Sakura khoát tay tomoyo vừa đi vừa nói.
  _Theo dõi họ ko? _Eriol hỏi.
  _Đi thôi! _Meiling nói rồi tụi nó đi theo dõi Sakura.
  Sau khi ăn kem, Sakura và tomoyo ghé vào tiệm thuốc để mua thuốc sổ, sau đó là ghé vào chỗ bán động vật để mua chuột và rắn. Sakura đúng là ko ai trị nổi cô mà!
  _Đầy đủ rồi! À, hộp wà nữa! _Sakura nói.
  _Lần này ai may mắn lắm mới đc tặng hộp wa này á! _Tomoyo nói.
  _Ko, tớ bỏ son vào mà. Để tặng Meiling! Bạn ấy dễ thương đó chứ! _Sakura nói.
  _Tại sao ko thấy cậu tặng cho tớ? _Tomoyo hỏi.
  _Khi nào có đồ mới mà tớ chả tặng cậu! Cậu nghĩ đi nè, tớ tặng cậu những set son mơi tời thượng thuộc bản giới hạn lun á! Cả nước chỉ có 3 set mỗi năm cho  1mẫu son mới mà tớ đã rinh trước 2 set để tặng cậu rồi còn j! _Sakura nói.
   _Cậu thương tớ wá nhỉ? Sợi dây chuyền cậu đag đeo là bản giới hạn đấy nhá! _Tomoyo nói.
  _Thôi được rồi, đi mua wà cho Meiling thôi! _Sakura nói và kéo Tomoyo đi. Meiling ở phía xa nghe đc, tụi nó cũng nghe đc. Syaoran đag nghĩ thầm... Để xem làm cách nào cho tôi uống thuốc sổ đó!...
  _À, Sakura, tớ nghe mẹ cậu nói cuối tuần này cậu đi xem mắt vị hôn phu phải ko? _Tomoyo hỏi.
  _Ùmk, tớ sẽ xem coi tk đó là tk nào? Tướng tá ra sao? Nghĩ sao dám đi coi mắt mk dậy! _Sakura thán nhiên nói.
  _12h30 r, mk đi 1 tiếng rồi, về trường thôi, nắng wá đen da hết! _Tomoyo nói.
  _Ùmk! _Sakura nói rồi 2 cô gái khoát tay nhau hí hửng đi trở về trường.
  _Nè anh 2! Bạn mới cuối tuần này bị đưa đi xem mắt kìa! _Meiling nói.
  _Chuyện vui sắp đến rồi nà!_Eriol nói.
  _Về trường thôi! _Syaoran nói rồi đi về trường.
  _ùmk!_Meiling và Eriol đồng thanh.

Nổi Loạn Tuổi 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ