BABY

2.1K 51 8
                                    

  Cái thời gian hạnh phúc nồng ấm bên người ck yêu dấu và bên đám bạn lầy như thú qúy của Sakura cũng dần trôi theo ngày....
   3 tuần sau....
  Sáng CN, 8h tại biệt thư Li gia.
  _Ba, mẹ!_Sakura bước xuống lầu cười nói.
  _Con dậy rồi hả? Lại đây ăn sáng lun đi con!_Mẹ chồng cô cười vui vẻ nói.
  _Zạ!_Sakura cười rồi đi lại bàn ăn.
  _Đồ ăn của phu nhân đây ạ!_Cô ng hầu đặt đồ ăn lên bàn cho Sakura nói.
  _Đồ ăn của của thiếu gia đây ạ!_Cô ng hầu kế tiếp cũng đặt đồ ăn lên bàn rồi lui.
  _Hôm nay mẹ có dặn ng hầu làm canh gà cho con tẩm bổ đấy. Mới làm hồi sáng, chắc vị vẫn chưa thấm nhưng cũng đc, con ăn đi!_Bà Yelan cười nói.
  _Zạ, cám ơn mẹ!_Sakura cười nói rồi cầm muỗn mút 1 ít nước húp... _Ọe..... Ọe..... Ặc.... Ặc.... Ọe...._Sakura vừa nuốt ngụm nước xuống khỏi cổ họng thì bị nôn mửa ra. Cô chạy nhanh lại bồn rửa tay ói.
  _Sakura... Sakura.... Em sao z?_Syaoran lo lắng đi lại vuốt lưng cô nói.
  _Em ko sao.... Chỉ là tự nhiên bị nôn th..._Sakura lắc đầu nói rồi trở lại bàn ăn.
  _Sao con bị nôn z? Con khó chịu chỗ nào hả? Hay bệnh gì rồi? Cần mẹ gọi bác sĩ đến khám ko?_Bà Yelan lo lắng hỏi đủ thứ làm Sakura muốn quay vòng vòng.
  _Zạ ko cần đâu mẹ, con chỉ là tự nhiên bị z th, chắc chút là hết à.... _Sakura xua tay cười nói.
  _Ùmk,... Z con ăn đi! Hôm nay mẹ ko phải đến c.ty, tý nữa 2 mẹ con mk đi spa ha!_Yelan cười nói.
  _Zạ, vậy cũng đc mẹ! Dù sao bữa nay con cũng rãnh! _Sakura cười nói rồi ăn tiếp.
  Đúng như dự định thì sau khi ăn xong, 3 chồng cô thì đến c.ty, syaoran thì rãnh rỗi ko việc j làm còn cô và mẹ cô thì cùng nhau đi Spa làm đẹp đủ kiểu. Rồi còn cùng nhau đến nhà hàng Pháp nổi tiếng để ăn nữa.
Nhưng mỗi lần ăn cô đều bị nôn mửa và đặc biệt là thích ăn đồ ngọt hơn trước.
  Nhiều ngày sau đó.....
  _Ọe...... Ọe..... _Đag ngồi trên bàn ăn Sakura chạy nhanh vào phòng tắm ói làm m.n sùng sốt.
  _Em bị bệnh j phải ko?_Syaoran chạy vào vuốt lưng Sakura hỏi.
  _Ko có... Em vẫn ổn mà!!!_Sakura lắc đầu nói.
  _Em ra ăn sáng xong đi, anh đưa em đến bệnh viện kiểm tra!_Syaoran  nói.
  _Ùmk...._Sakura đành ngoan ngoãn gật đầu bởi mấy bữa nay cô cũng ko bít mk bị làm sao mà mỗi bữa ăn đều nôn mửa. Tomoyo, Meiling và m.n đều lo lắng cho cô rất nhìu.
  .........…………………………
  _Đây là giấy xét nghiệm của cô! Chúc mừng cô đã có thai!_Bác sĩ cười nói.
  _Hả.... Tôi có thai hả?_Sakura ngạc nhiên hỏi. Syaoran đứng phía sau cũng ngạc nhiên ko kém nhưng rồi lại vui mừng trong lòng.
  _Đúng zậy, cô đã có thai đc 2 tuần hơn. Có phải cô luôn bị nôn khi đag ăn hoặc bất cứ lúc nào ko?_Bs hỏi.
  _Đúng z, lại còn rất muốn ăn ngọt nữa, như là muốn ăn càng nhiều càng tốt. _Sakura nói.
  _Cô nên bồi bổ tốt cho cơ thể hơn, nên hạn chế... Chuyện vợ chồng... Để ko ảnh hưởng đến đứa bé!_Cô bác sĩ vừa nói vừa đỏ mặt làm Sakura cũng đỏ mặt lên ko kém.
  _Zạ.... Cám... Ơn... Bs...._Sakura nói rồi đứng lên Cùng Syaoran đi ra ngoài.
  _Em nghỉ hx đi!_Anh để cô ngồi xuống ghế nhựa trước phòng khám nói.
  _Ko đc, m còn 1 năm nữa mà! _Sakura nói.
  _Z con anh em tính sao? Em dự định là vác cái bụng đi tới trường à?_Syaoran ngồi xuống lấy 2 tay xoa bụng Sakura hỏi.
  _Ùmk, đợi khi nào nó to ra thì em nghỉ, xong sau đó đi hx lại!_Sakura nói.
  _Lỡ em bị j rồi sao?_Syaoran ngước mặt lên nhìn cô hỏi.
  _Em làm sao mà bị j đc! Đừng wên em là 1 tay võ độc nhất vô nhị á nha!_Sakura cười nói.
  _Đc rồi, về nhà thôi!_Syaoran nói rồi đỡ Sakura đứng lên đi ra khỏi bệnh viện.
  TẠI VIỆT THỰ LI GIA.....
  _Mẹ.... Ơi....._Sakura ngồi đối diện mẹ chồng cô ngập ngừng nói.
  _Con có chuyện j mà ấp úng z, Sakura?_Yelan hỏi.
  _Con..... Con.... _Sakura ngập ngừng làm Yelan như tò mò muốn biết hết tất cả...
  _Sakura có thai rồi!_Syaoran ngồi kế bên nói.
  _Thật á? Có thai là chuyện tốt.... Đại hỷ rồi...._Bà Yelan mừng rở nắm chặt 2 bàn tay Sakura miệng vui mừng mà cười ko ngậm lại đc.
  _Mẹ, vợ con mới đc 2 tuần, làm wá động thai bây giờ!_Syaoran giật 2 tay Sakura lại nói vẻ con nít như vợ có mỗi của anh ta...
_À à.... Hihi..... Mẹ wên.... Ko.... Tối con xuống ngủ vs mẹ nha Sakura..._Yelan cười nói.
  _Ko đc.... Vợ con phải ngủ vs con!_Syaoran ôm Sakura sát vô lòng mk nói, như sợ ai giật vợ anh ta đi z.
  _Nó có thai, mẹ có kinh nghiệm chăm sóc nó hơn.... Con ko bít j lỡ làm con bé đau r s!_Yelan cũng bắt đầu lăn ra cãi lý.
  _Ko, con bít chăm vợ con mà.... Vợ con phải ngủ vs con!_Syaoran vẫn kiên quyết nói vs giọng điệu như con nít, giống như ai giật đi cây kẹo ngọt của anh z....
  _Thưa bà chủ, có Phu nhân Kinomoto đến ạ!_Cô người hầu đi vào nói. Và theo sau đó là bà chủ của gia đình Kinomoto danh giá trong truyền thuyết.
  _A, mẹ.... _Sakura vui mừng cười nói.
  _Tớ vừa đến trc cửa là đã nghe 2 mẹ con 2 ng cãi lộn j mà giành giật con gái tớ nữa.... Zụ j z?_Mẹ cô ngồi xuống ghế Sofa nói.
  _Cậu bít ko.... Con bé có thai rồi! 😃😄😄..._Yelan cầm tay Nadesiko cười nói.
  _Thật sao.... Ôi giời, con gái.... Sao con ko báo cho mẹ bít z?_Mẹ cô cười nói.
  _Nãy giờ tớ đag đề nghị cho Sakura ngủ chũng vs tớ, để tớ chăm sóc cho con bé, mà tk Syaoran nó ko cho, nó giành giật như ai cướp vợ nó z. _Yelan liếc mắt nhìn Syaoran nói. Sakura đúng là có số hưởng... Về nhà ck đc ba mẹ ck thương yêu hết mực, lại còn đc tk ck là hoàng tử của gia tộc Li trong truyền thuyết nữa. Tu 10 kiếp cũng ko ai sướng như Sakura.
  _Hay cho con bé về ở vs tớ để tớ nuôi, sau khi sinh xong thì trả về lại nhà cậu!_Mẹ cô nói.
  _Ko đc! Vợ con phải ở đây và ngủ vs con! Ko ai đc giật đi hết!_Syaoran nói.
  _Cậu thấy chưa, làm như giao vợ nó cho 2 tụi mk là như bán vợ nó z!_Yelan nói.
  _Thua! Tớ hết cách r! Con cậu mà cậu còn ko có cách thì đi đằng trời tớ mới giật lại đc con gái mk!_Nadesiko lắc đầu nói.
   _Hay là để con ở 1 mk đi! _Sakura nói.
  _KO!_Và tất nhiên câu trả lời cô nhận đc là 1 từ 2 chữ của 3 người đag nhìn cô nói như hét.
  _Z... Z.... Thôi...._Sakura rung ng nói. _Hay là oánh tù tì đi! _Sakura như nghĩ ra đc cách j đó liền nói.
  _Đc đấy! Mẹ ko tin mẹ ko thắng nổi con!_Yelan nhìn Syaoran bằng đôi mắt hình viên đạn như muốn 1 phát bung ra để cướp con dâu về.
  _Đc đc.... Tớ nhất định phải thắng 2 ng để đem con gái tớ về!_Mẹ cô nói rồi xoắn tay áo lên.
  _1,2,3.... _Cả 3 người đồng loạt nói rồi chìa tay ra. Đồng loạt đều là búa. Cái hình ảnh, ko gian và cả ko khí trong gian phòng khách này ồn ào, náo nhiệt làm mấy cô ng hầu núp phía sau nhà bếp cười muốn lộn ruột ra ngoài bởi bao nhiêu tuổi đầu rồi mà còn 😂😂😂😂😂....
  _1,2,3..... Yeah! Vợ con là của con mà! _Syaoran hét hò vui mừng nhảy cẩng cẩng như tk crazy trốn trại. 😂😂😂😂....
  _Ko nhẽ kỹ thuật mk còn yếu wá s?_Yelan tiếc núi nói.
  _Th th mà.... Dù j thì cậu còn ở chung nhà vs con gái tớ, còn tớ thì sắp sửa phải đi sang mĩ vs ông xã rồi! Nãy giờ chơi cho vui, cho có lệ th à.... 😂😂😂😂😂...._Nadesiko lay tay Yelan cười nói.
  _Ủa, mẹ đi bao lâu mới về?_Sakura hỏi.
  _2 tháng con gái yêu! Vì ba mẹ dự tính sẽ sang đó thành lập 1 c.ty con nhỏ để lan rộng SP hơn th! _Mẹ cô cười nói.
  _Sao lâu wá z? _Sakura xìu giọng hỏi.
  _Con yên tâm đi, sang đó mẹ sẽ mua đồ gửi về cho con! Còn có lun của bà bạn già nữa!_Mẹ cô cười đập tay Yelan nói.
  _Cậu á.... Tớ mới có 48t th à, cậu làm như tớ già lắm z á!_Yelan nói.
  _Th th đc rồi! Con bé dù sao cũng nhờ cậu chăm sóc nha! Bồi bổ cho nó để cho em bé nó đẹp 1 xíu nha! _Mẹ cô nói rồi đứng lên.
  _Giờ mẹ về hả?_Sakura đứng lên hỏi.
  _Ùmk, Pp con gái! Pp cậu nha! Chỉ wa báo cho bít là chuẩn bị sang mĩ thôi! 😂😂😂! Ngày mai là lên máy bay rồi!_Mẹ cô vẫy tay chào m.n cười nói rồi ra xe.
  _Đc rồi, để mẹ dặn ng hầu làm đồ ăn bồi bổ cho con, con ko cần phải đến trường nữa, ở nhà đi dưỡng thai đi!_Yelan nhìn Sakura cười nói.
  _Ko đc mẹ ơi... Con muốn đi hx!_Sakura nói.
  _Lỡ động thai thì sao? Con ở nhà có mẹ chăm sóc như z dễ hơn!_Yelan xoa tay cô nói.
  _Con tự bảo vệ mk đc mà mẹ! Mẹ yên tâm... Tại ở nhà chán lắm nên con muốn đi hx hơn!_Sakura nhõng nhẽo vs mẹ ck cô làm bà cũng phải chịu thua.
  _Đc rồi, lên lầu thôi! Mẹ dặn ng hầu làm đồ ngọt nhiều nha!_Syaoran nói rồi bế Sakura đứng lê đi thẳng lên lầu. Sakura vẫn còn ngây ngô thì đã bị anh mang lên lầu rồi.
  _A... Đc rồi, thả em xuống!_Sakura nói.
  _Đi thay đồ đi, từ lúc em ở bệnh viện ra tới giờ chưa thay đồ đấy! Vi khuẩn ko!_Syaoran đặt cô ngồi xuống giường rồi đi lại tủ lấy bộ đồ mới cho cô.
  _Mới có 2 tiếng mà anh làm như 2 năm ko bằng z á... Đi tắm là đc chứ j...._Sakura cầm bộ đồ nói.
  _Nhanh đi, anh đưa em đi ăn rồi đi sắm đồ!_Syaoran nói.
  _Lại mua đồ mới. Mk ms mua cách đây 3 tuần cơ mà!_Sakura nói.
  _Em có thai ko nên mặc đồ bình thường! Cũng ko đc mang giày cao gót!_Syaoran chóng 2 tay lên lưng cô đẩy đi vào phòng tắm nói rồi đóng cửa phòng tắm lại.
15p sau khi quậy muốn sụp đổ cái phòng tắm thì Sakura bước ra vs chiếc váy vô cùng trẻ trung, xinh xắn cái áo tay dài màu kem nhạt và chiếc váy màu hồng nhạt ngắn trên gối 1 chút.
  _Đẹp chưa?_Sakura đi lại cái kiến lớn xoay người nói.
  _Đẹp rồi! Em là siêu mẫu mặc j mà ko đẹp!_Syaoran nói.
  _Ko rủ 4 ng kia đi chung hả?_Sakura nói.
  _Ko cần đâu! Mk đi là đc r, có tụi nó theo thì nguy cơ anh mất vợ là cao!_Syaoran nắm tay Sakura kéo đi nói.
  Cả 2 bước vào 1 cửa hàng báng đồ cho mẹ và bé rất cute. Cửa hàng đc trang trí bằng những hình ảnh em bé rất dễ thương, shop bán rất nhiều đồ như đồ bầu, đồ trẻ em và có cả giày cho em bé,... Sakura tính vốn trẻ con nên thấy đồ dễ thương liền mua hết, các cô nhân viên phải cực lực lắm ms gói hết lại đc những món mà Sakura chọn. Syaoran cũng đuối vì tính Sakura wá là trẻ con, anh còn đag suy nghĩ đág lẽ ra tuổi này cô ko nên làm mẹ, cô còn phải chạy nhảy ngoài kia kìa. Nhưng lại có sự vui mừng vì mk sắp làm ba rồi, và có đc 1 cô vợ hồn nhiên, dễ thương như thế này, đây là cái mái ấm gia đình mà biết bao nhiêu ng mơ ước cũng ko có đc.
  Cả 2 mua sắm rồi đi dạo, đi ăn đủ thứ, đi hóng gió và đi luôn những cửa hàng bán đồ trang trí và có lun cả nơi làm đẹp 😂😂😂😂😂............
   :::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
  Sáng thứ 2 lúc 6h30 tại trường hx!
  _Woa.... Hôm nay tới sớm á nha!_Tomoyo khoác tay wa cổ Sakura lắc lư nói.
  _Tớ đến như bình thường mà, tại cậu tới trễ th á...._Sakura cười nói.
  _À à..... Con b này hôm nay còn đá xéo tớ ha.... Tớ cho cậu tận hưởng 3s để thở á...._Tomoyo nói rồi lắc lư Sakura như ngày thường vẫn giỡn mà đau hay Sakura đã mang thai.
  _Ê.... Dừng lại! Sakura đag có thai!_Syaoran kéo Sakura ôm vào lòng trong trạng thái cô đag quay mòng mòng, nói.
  _HẢ??????
  _CÁI J???? Sakura có thai?????_Tụi nó đơ ra rồi hét lên.
  _Ù....k.... Tớ có thai hơn 2 tuần!_Sakura nói.
  _Sao cậu ko nói sớm chứ! Làm tớ lỡ lắc mạnh wá động đến cháu gái yêu quý cuat tớ thì sao?_Tomoyo cuối ng xuống xoa xoa cái bụng của Sakura nói.
  _Hìhì.... Sau này nếu mà chào đời, nó bít có ng thương nó như z thì nó sẽ ko hay cười đây?_Sakura cười nói.
  _Tất nhiên là Khóc rồi! Có em bé nào vừa sinh ra là cười đâu! _Meiling cũng xoa xoa cái bụng nhỏ của Sakura nói.
  _Woa..... Cậu từng làm mẹ rồi hả?_Tomoyo nhìn Meiling cười hỏi.
  _Làm j có chứ.... Cậu kỳ wá à!_Meiling nói.
  _Wêy... Wêy.... Vợ tôi chứ ko phải của mấy ng mà xoa tự nhiên như z chứ!_Syaoran nói.
  _Hahaha..... Thì ra có TK đang ghen vs con gái kìa! _Sou cười nói.
  _Mà là ghen vs bạn nữa ms ghê chứ! Hahaha...._Eriol cười nói.
  _Tránh ra đi, vợ của t là của t... Đừng có đụng vô..... _Syaoranko bít từ khi nào mà hx cái thói của trẻ con như thế chứ.... 😂😂😂😂..... Sakura Giơ chỉ bít khóc ròng mà nhìn TK ck mk đặt quyền hạng ranh giới CẤM ĐỤNG.... 😂😂😂😂..... Giờ đây Sakura như loại thù quý hiếm cần đc bảo vệ và bảo tồn tròng bảo tàng.... 😂😂😂😂.....


Nổi Loạn Tuổi 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ