KHI LI SYAORAN CHĂM SÓC NGƯỜI CÓ THAI

2.2K 83 17
                                    

Thời gian thấm thoát th đưa..... Mới đây mà đã hơn 1 tuần trôi wa rồi... Sakura dạo này cứ hay có cảm giác khó chịu, chóng mặt, nhức đầu, nôn mữa, ko muốn ăn, ....... Và nhiều biểu hiện khá nữa...
_Phu nhân, bà chủ kêu ng xuống ăn tối ạ!_ng hầu lên lầu gọi Sakura xuống.
_Chị cứ xuống trước đi, nói vs m.n là em hơi mệt, em ko ăn đc!_Sakura nhíu mày, cất giọng uể oải nói.
_Phu nhân à, ng nà ko xuống là bà chủ đuổi việc tôi mất!_Cô hầu cuối đầu nói.
_Chị cứ nói như tôi dặn đi! _Sakura khàn giọng nói.
_Ra ngoài đi!_Ah từ ngoài cửa bước vào nhìn cô ng hầu nói. Cô ta nhanh chóng cuối đầu chào rồi răm rắp chạy ra ngoài.
Anh bước lại giường ngồi xuống, tay xoa xoa vuốt ve con mèo lười nhác đang nằm cuộn tròn trong cái chăn khó chịu kia...
_Cả tuần nay em bị như thế nào? Ko ăn cũng ko uống nhiều, ko chịu đến bệnh viện, cũng ko nói vs anh! _Syaoran nhẹ giọng nói.
_Em khó chịu lắm, anh vs m.n cứ ăn tối trước đi! Khi nào ổn rồi em xuống!_Sakura nói.
_Ko cần biết khi nào em ổn hay ko ổn, bây giờ thì xuống ăn 1 ít rồi ngủ tiếp!_Anh nói.
_Em ko ăn đc... Anh cứ ăn trước đi!_Sakura đẩy nhẹ tay anh ra nói.
Anh lắc đầu bước ra ngoài đóng cửa phòng lại.
_Sakura nó ko xuống ăn hả?_Yelan nói.
_Bị khó chịu, nhức đầu ko đi đc!_Anh ngồi xuống ghế nói.
_Sen, gọi cho bác sĩ đến đây đi!_Yelan nói.
_Zạ!!!_Cô hầu nói rồi nhanh chóng chạy đi gọi đt.
..............
_Thưa phu nhân, tiểu phu nhân..... Đã có tin vui! Có thai rồi ạ!_Ông bác sĩ nói.
_Thật sao? _Bà Li vui mừng cười nói.
_Ngày mai m.n phải đưa tiểu phu nhân đến bệnh viện để bác sĩ nói rõ hơn về tình hình thai nhi hiện tại ạ! .... Nếu ko còn j tôi xin phép về trước ạ!_Ông bác sĩ nói rồi cuối đầu chào ra về.
_Ôi con dâu của mẹ... Con vất vả wá rồi... Con mệt thì cứ nghĩ ngơi, con thèm ăn cái j thì cứ nói ng hầu nó làm cho con ăn nha..._Yelan ngồi xuống bên giường cười nói.
_Zạ.... Con biết rồi mẹ... _Sakura cười nhẹ nói.
_Đc r, mẹ ra ngoài đi cho vợ con ngủ nữa..._Anh nói rồi kéo mẹ anh ra ngoài đống cửa lại.... 😂😂😂... Anh là đang giữ khoảng cách a... Ko cho ai phiền vợ anh kể cả ng thân lun a...
Đi lại gần giường ngồi xuống cạnh cô, tay xoa cái má nhỏ rồi nhéo rồi xoa đủ kiểu làm Sakura khó chịu phồng má lên...
_Em mệt mà sao anh nhay wá z... _Sakura nói.
_😂😂😂😂.... _Anh cười 1 cách sản khoái rồi hôn nhẹ lên má cô, thì thầm 1 câu..._Anh thương em nhiều, em vất vả rồi!
_Nếu thương em thì để em ngủ 1 chút đi ck à, em đang chóng mặt đến sắp ngất rồi đây!_Sakura khó chịu nói.
_Đc đc, z em nghỉ ngơi đi!_Anh nói rồi lên giường ôm cô lại.
:::::::::::: :::::::::::::::: ::::::::::: ::::::::::::::::::: :::::::::::::
_Phu nhân, ng đã có thai đc hơn 3 tuần rồi, nhưng do kích động mạnh gần đây mà tinh thần ko đc ổn định mới dẫn đến mệt mỏi. Hơn nữa, cái thai đang phát triển rất yếu, cần đc bồi bổ thêm. 1 lát y tá sẽ cấp cho ng 1 số đơn thuốc, ng chỉ cần uống theo đó là sức khỏe sẽ dần ổn định lại th!_Cô bác sĩ trẻ nói.
_Cám ơn cô!!! Nhưng có thể thây việc uống thuốc bằng truyền dịch hay tim j đc ko? Tôi ko thể cho đc bất j thứ j vào miệng!_Sakura nói.
_Truyền dịch sẽ mất rất nhiều thời gian, nếu ng ko bận thì có thể truyền! _Cô bác sĩ ân cần nói.
_Truyền loại dịch tốt nhất và đắt nhất, chuẩn bị phòng bệnh đặc biệt và cách ly!_Syaoran đứng phía sau dựa lưng vào tường, 1 tay xỏ vào túi quần lên tiếng.
_Ko cần như z đâu, phòng bệnh bình thường là đc rồi! Cách ly wá sẽ khó chịu lắm!_Sakura quay lại nhìn anh nói.
_Phòng bệnh bình thường rất dơ, nhiều virus bệnh, ko tốt cho em và cái thai!_Anh lại xoa đầu cô nói.
_Có thể nói bệnh viện khử trùng mà... Cách ly... Anh làm như em là sinh vật hiếm ko bằng!_Sakura nói.
_Th đc rồi, cái biểu cảm của em là đang mua chuộc hay làm nũng z? Đi lấy giấy rồi còn làm thủ tục nữa!_Syaoran nói rôidcả 2 cùng nhau tay trong tay đi làm thủ tục truyền dịch. Sắc đẹp của Syaoran và sự cuống hút của Sakura đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của m.n trong bệnh viện. Ai ai cũng đều có cùng 1 suy nghĩ... "Trẻ z mà đã có thai rồi sao?" hay "cặp đôi này còn trẻ mà đã có thai rồi, đúng là nông cạn wá mà!", hay đại loại là những câu gần như z...
Sau khi làm thủ tục tất cả xong thì cũng là 1 tiếng sau, lúc này Sakura đã đc sắp xếp nằm ở phòng 202 cùng vs 8 bệnh nhân khác. Ở phòng này toàn bộ đều là phụ nữ, có 1 vài ng đã Teen tuổi 30, còn 1 vài ng chỉ ms đôi mươi như tuổi của cô z.... Các ông chồng hay ng nhà, ng thân đều ở bên cạnh họ chăm sóc, trò chuyện đủ kiểu.
_Alô, mẹ?_Anh bật điện thoại lên hỏi.
_Sakura sao rồi? Có ổn ko? Sao lâu rồi mà còn chưa chịu về?_Yelan nóng lòng hỏi.
_Sakura ko chịu uống thuốc nên đành ở lại truyênd dịch! Khoảng 3 tiếng nữa sẽ xong!_Anh nói.
_Đc đc, z con cứ chăm sóc cho nó đi, c.ty cứ để ba con lo!_Yelan nói rồi tắt điện thoại.
_Em bị dị ứng thuốc hả?_Chị gái nằm giường kế bên nhìn Sakura hỏi.
_Cũng có thể nói là như z, mỗi khi cho thuốc vào miệng em lại ói ngược trở aa, hoàng toàn ko nuốt đc!_Sakura nói.
_À... Chị cũng giống như em z, nhưng lại nặng hơn! Nghe mùi đắng của thuốc là cảm thấy khó chịu rồi!
_Chị cũng có thai sao?_Sakura hỏi.
_Ùmk, cái thai đc 2 tháng rồi! _Chị kế bên cười nói.
_Chị tên j?
_Chị là Line! Còn em?_Line nói.
_Em là Sakura, Sakura Kinomoto. _Sakura cười nói.
_A... Là phu nhân nhà Li đây mà! _Line cười nói.
Sakura cũng cười cười như đáp lại câu hỏi. Rồi anh bước vào, trên tay là 1 túi đồ ăn, toàn những thứ bổ dưỡng cho bà bầu có thai ko a....
_Em có thể cười nói, chắc khỏe rồi ha?_Anh đi lại kế giường bệnh của cô, đặt túi đồ ăn lên bàn nói.
_Em đâu có ăn đc đâu mà anh mua mấy cái đó? Em uống đc có mỗi nước lọc ko à!_Sakura nhìn anh nói.
_Bây giờ ko ăn đc thì 1 chút ăn! Từ đây đến lúc về em ăn hết đống này rồi ms đc về!_Anh nói.
_Anh thật đúng là... _Sakura bĩu môi nói.
_Em thật có phước ha... Có đc ck thương như z!_Mấy bà chị trong đó xì xào nói.
_Sakura.... Sakura iu dấu ơi...._Tomoyo ở đâu chạy vô ôm lấy Sakura cười nói.
_Wêy wêy.... Tớ mệt... Tớ mệt.... _Sakura nói.
_Sao cậu vô đây mà ko nói cho tớ biết? Làm hại mới wa nhà kiếm cậu thì bác Li nói cậu vô viện làm tớ hết hồn.... Tớ còn tưởng cậu bị j á!_Tomoyo nói.
_Tớ làm sao mà bị j đc!!!! Cậu wên tớ là ai rồi à????_Sakura nói.
_Nghe mẹ nói cậu mệt vs ăn uống ko đc nên ms vào viện... Z mà cũng ko Alô cho tụi này... Chị em tốt mà z á hả?_Meiling nói.
_Sao hôm nay 2 ng có tâm wá z??? Đến nhà kiếm tui... Có cái j đó.... Mờ ám!!!!_Sakura nói.
_😂😂😂😂... Có j đâu mờ ám.... B bè vs nhau thì wa rủ cậu đi chơi á mà...... Mà cậu ở bệnh viện rồi nên thôi!_Meiling cười nói.
_Trước sau j mà ko nói cho Sakura biết... Tớ nói cho cậu biết... Ngày mai.... Là lễ 50 năm thành lập c.ty nhà Hii... Tính rủ cậu đi shopping để mua đồ á mà...._Tomoyo nói.
_À à... Tớ có đồ r... Tớ ko mua nữa đâu... 2 cậu đi đi!_Sakura nói.
_Ùmk... Z th... Pp.... Ráng mà ăn uống nhiều vô đi... Để tớ còn có cháu bồng nữa chứ..._Meiling cười nói.
Sau khi meiling và tomoyo đit hì Syaoran mở hộp cháu dinh dưỡng ra, ngồi xuống kế Sakura rồi khuấy cháo...
_Anh ăn hả?_Sakura hỏi.
_Anh ko có thai thì ăn làm j? _Syaoran nói.
_Z anh mở ra làm j?_Sakura hỏi 1 câu vô cùng thừa muối.... Đương nhiên mở ra đút cho cô ăn rồi còn hỏi nữa....
_Em bị thừa muối à? Hỏi toàn những câu ai cũng biết câu trả lời?_Syaoran nói.
_Em ko ăn đc nên mới đi chuyền dịch, anh lại còn bắt em ăn nữa? _Sakura nói.
_Để anh hầu hạ em, em mới chịu ăn hả? Nếu em ko ăn anh chuyển em lên phòng cách ly em tin ko?_Syaoran nói.
_Đừng có uy hiếp em ngư z chứ? _Sakura bĩu môi nói.
_2 ng hạnh phúc wá ha... Đúng là vợ chồng son á... _Mấy chị chung phòng nói.
_😂😂😂😂..._Sakura cũng chỉ biết cười trừ nhìn mấy bà chị đang ghen tỵ vs mk.
Sau hơn 3h đồng hồ ở bệnh viện truyền dịch, cơ thể của Sakura cũng đã khá hơn, nhưng vẫn ko ăn đc a... Bệnh lạ á.... 😂😂😂....
Ngồi trên xe mà hồn Sakura đang ở chốn tiên cảnh ngắm mấy cô tiên xanh dệt vải may áo đủ màu...
_Em muốn đến c.ty! _Sakura nhìn anh nói.
_Em có thai, ko cần đến đó làm!_Syaoran lạnh lùng nói. Anh chính là ko muốn cô mệt mỏi a... Vợ anh anh có thể nuôi, 1 tổng tài như anh lẽ nào ko nuôi nổi vợ mk sao mà cô còn đòi đi làm? Đúng là làm anh phát tiết mà...
_Em lên văn phòng anh ngồi chơi, xem anh làm việc th mà..._Sakura chớp chớp đôi lục bảo nói.
_Em bây giờ tốt nhất là nên ở nhà để ng hầu hầu hạ, chăm sóc em. Đến khi em sinh xong thì muốn làm j cũng đc!_Syaoran nói.
_Em là công cụ sinh con cho Li gia sao? Sinh xong rồi thì ko còn giá trị j nữa? _Sakura nhíu mày hỏi.
_Em là vợ anh, anh có thể nuôi em. Em ko cần phải đi làm! Anh cho em đến c.ty bình thường là để giám sát em ko cho em buồn wá mà hồng hạnh vượt tường! Cũng là để em đỡ bị nhàm chán!_Syaoran nói.
_Hồng hạnh vượt tường? Em là loại đó sao?_Sakura hỏi.
_Cũng ko phải! Em rất giống 1 the boy! _Syaoran nói.
_Z anh là đang bị gay sao?_Sakura hỏi.
_May cho em là em đang mang thai, nếu ko anh sẽ đưa em thẳng về nhà rồi nấu em thành súp như lần trước rồi!_Anh bẹo má cô nói.
_Em có thai hơn 3 tuần... Lần cuối anh tra tấn em là tuần trước... Chẳng phải xém chút là động thai rồi sao? _Sakura hỏi.
Anh bất giác nhếch môi tạo nên 1 đường cong đẹp tựa bán nguyệt, tay xoa đầu cô như vẻ cưng chìu sủng ái... Đúng là anh wá manh động r...
Sakura khi hay tin mang thai thì từ việc đi đứng đến nhất cử nhất động của cô đều đc anh wản lý chặc chẻ. Nhất là việc ăn mặt đến giày dép bình thường.
Anh bắt cô phải mang giày bệt, mặt đồ rộng cho thoải mái và tất cả túi xách, nước hoa đều ko đc mang theo! Nếu cảm thấy mệt lập tức nói cho anh biết để anh đưa đến bệnh viện kiểm tra....
_Sakura, em có tin vui hả?_Chị Nako cười hỏi khi thấy Sakura ngồi xuống bàn làm việc.
_Hì hì... Đôi mắt chị wan sát kỹ wá đó nha... Em có thai hơn 3 tuần rồi!_Sakura cười nói.
_Woa.... Chúc mừng em nha... Vui rồi... Bình thường em đc tổng tài cưng như sủng vật, bây giờ có long thai, chắc thành bảo bối vô giá rồi!_Mấy chị nhân viên cười nói.
_Hihi... Th đc r... Làm việc đi mấy chị... Syaoran nói sẽ wan sát thường xuyên đó, lỡ mấy chị bị trách phạt thì em ko bồi thường j đâu nha!_Sakura cười nói.
Rồi mấy chị nhân viên cũng chia nhau ra làm việc... Trong lòng ai nấy cũng có 1 tin vui bất tả... Đó là... Li phu nhân có thai thì... Họ sẽ đc tăng lương.... 😂😂😂😂😂😂😂.....
.... .... ... ... .... ....
Sakura làm việc mải trên máy tính cũng đc gần 30p 😂😂😂 ... Đi lại chỗ thang máy ấn ấn nút rồi đi lên....
Tiếng gõ cửa phòng vang lên...
_Vào đi!_Syaoran vẫn cuối mặt xuống sấp tài liệu trên bàn nói.
_Giám đốc, đây là tài liệu cho cuộc họp vào sáng mai!_Thư ký bước vào nói.
  _Để đó rồi ra ngoài đi!_Anh ko buồn nhìn lấy cô ta 1 cái, mặt vẫn gián chặt vào đống tài liệu trên bàn.
  _Zạ!_Ả thư ký nói rồi quay đi.
  Tuy vẫn gián chặt mắt vào hồ sơ, nhưg anh vẫn cảm nhận đc tiếng bước chân của 1 ng xâm phạm mà ko xin phép...
  _Có việc j? _Anh cất giọng lạnh lùng hỏi bởi vẫn chưa biết đây là Sakura.
  _Anh ko lịch sự khi giao tiếp, nói chuyện mà ko nhìn ng đối phương là ai. Gia tộc Li dạy anh như z s??? Ko tôn trọng nhg khác chút nào cả?_Sakura đập tay lên bàn nói.
  _😂😂😂😂.... Vợ à.... Em có lên tiếng đâu mà bảo anh phải tôn trọng nhân viên... Em là đang trách anh vô cớ đấy à?_Syaoran hỏi.
  _Khi nãy đang làm việc, em vô tình nhớ ra là.... _Sakura nói rồi cố tình kéo dài từ cuối làm anh nheo mắt nhìn cô...
  _Là???????????
  _Là thẻ của em hết tiền rồi... Vs thẻ xanh của em bị mất r... Hình như là rơi ở bệnh viện thì phải.... Nên...._Sakura nói.
  _Nên........??????
  _Nên em lên để xin tiền của anh!!!_Sakura nói.
  _Thẻ xanh của em hình như còn tận 20tr mà lại dám làm rơi sao? _Syaoran kéo tay cô lôi cho cô ngã vào lòng mk hỏi.
  _Chắc là lúc nằm viện... Để rồi vô tình bị mất... _Sakura nói.
  _Em muốn xin bao nhiêu? _Anh nhéo má cô hỏi.
  _Em muốn xin cái thẻ VIP của anh... _Sakura chạm tay vẽ vẽ những vòng tròn to nhỏ trên ngực anh nói.
  _VIP của anh cũng có rất nhiều thẻ và rất nhiều mệnh giá! Cái nào cũng trên chục tỷ, em muốn mua j mà dùng nhiều z?_Anh hỏi.
  _Cũng ko có... Chỉ là... Em tính mua thêm 1 cái tủ để đồ mới thay cho cái ở nhà, tại hôm trước lúc lấy đồ, em thấy nó bị trầy và bông hết lớp sơn gỗ ra... Nên em đã tìm kiếm cái mới, giờ mới lên xin tiền anh nè... Còn nữa... Lần trước mang thai, mk có chuẩn bị 1 phòng riêng cho con, nhưng vẫn chưa mua giường và tủ cho nó... Bây giờ em muốn mua!_Sakura chậm rãi nói hết những j cô nghĩ, tay cứ chạm chạm vẽ vẽ đủ hình trên người anh.
  _Chẳng phải mẹ nói sẽ mua hết cho con mk sao? Em còn lo làm j nữa? Tiền thì ko phải là ko cho, nhưng anh muốn em tận dụng nó vào việc chăm sóc cho em! Em thích cái j cũng có thể mua! Gia tộc Li sau này là truyền lại cho con của chúng ta, nếu là con trai thì sẽ quản cả gia tộc, nếu là con gái sẽ đc đi du hx và đào tạo thật tốt rồi mới về quản lý 1 nữa gia tộc! 1 nữa còn lại sẽ để cho  con trai út!_Anh ôm cô nói.
  _Chẳng phải con gái thiệt wá sao? Anh là trọng nam khinh nữ à?_Sakura nói.
  _Ko phải là trọng vs khinh, mà là  con trai ms có thể duy trì đc gia tộc Li th... _Syaoran nói.
  _Th bỏ wa đi... Dù sao em vẫn chưa biết đc là nam hay nữ.... Em muốn cùng anh đi mua đồ... Đc ko? Nếu c.việc nhiều thì anh ko đi cũng ko sao! Em có thể kêu 2 đứa kia đi cùng!_Sakura nói.
  _Anh ko muốn mất đi long thai ntrong bụng em lần nữa đâu! C.việc bận đến đâu giao cho ng làm thì sẽ ổn th, anh đưa em đu! Ko cần phiền 2 cặp đôi kia đâu, cứ để tụi nó hạnh phúc đi!_Anh xoa xoa cái bụng nhỉ của cô nói.
  _Ùmk.... Z cũng đc.... Em biết ck em là nhất mà... _Sakura cười nói.
  _Cái miệng của em là lấy lòng anh sao? _Anh đưa ngón tay cái lên xoa xoa đôi môi của cô nói.
  _Ko có... Chỉ là nói bừa th 😂😂😂...._Sakura cười nói.
  _Em dám như z sao? Đc cưng chiều wá sinh hư rồi hả?_Anh áp sát mặt mk vào mặt cô nói.
  _😂😂😂😂😂😂😂😂.......
  Sau 1 hồi kẻ cười ng kể Thi 2 ng cũng chịu lết ra khỏi c.ty... Sakura đang khoát tay syaoran đi dạo trên vỉa hè của trung tâm thành phố. Nơi tập trung cao độ của các vị bán hàng rông và những trung tâm thương mại trùng trùng lớp lớp phủ đầy nơi đây, cái j cũng có, loại nào cũng có, giá nào cũng có....
  _Em đi nãy giờ có mệt ko?_Anh nhìn cô hỏi.
  _Ko có... Dù sao em cũng là 1 ng có võ mà, anh nghĩ đi mấy vòng z nhằm nhò j em? _Sakura nói.
  _Nhưng bây giờ em là đang mang long thai, nếu mệt thì cứ nói! Ko thì bây giờ anh lập tức đưa em về ko cần đi nữa!_Syaoran nói.
  _Ok ok... Đc r.... Em mệt sẽ nói mà... _Sakura cười nói.
  _Đc, z chẳng phải ngoan hơn sao?
  _Ở chỗ kia có bán nội thất kìa, mk vào xem đi!_Sakura chỉ tay về phía trước nói rồi cả 2 cùng nhau đến đó.
  .................................
  ................................................
  .................................
    Sau hơn 3h đi lựa đồ rồi ăn uống, cuôid cùng cặp này cũng chịu lết về nhà... Là anh về thẳng nhà để Sakura nghỉ ngơi, vợ có thai là chuyên tâm hẳn hà... Mà chuyên lo vợ chứ chuyện khác thì............ 😂😂😂...
  Sakura hôm nay quyết định thay đổi toàn bộ biệt thự Li gia lun... Nào là cho ng xây vườn hoa xung quanh biệt thự, cho xây hồ bơi trước sân, thay đổi cửa nhà thành cửa kính tất cả đều trong suốt, gắn máy lạnh ở phòng khách, bếp và các phòng. Thay đổi rèm cửa phòng thành màu xanh biển dịu nhẹ, gra giường được đổi thành màu trắng mới, máy lạnh đc đổi cái mới, bộ salon trong phòng mang cho nhà hàng xóm, sắm bộ mới trị giá trăm triệu cực đẹp, cực sang chảnh. Nệm đc thay lại thành nệm nước trị giá hơn chục triệu... Phòng của em bé sau này đều đc sơn toàn bộ màu trắng, giường, nôi, tủ và bàn đều màu trắng và xanh biển đang xen tạo nên 1 hình ảnh hài hòa, dịu nhẹ, bất kể là nam hay nữ đều có thể sử dụng phòng này.
  Anh đính hôn của 2 ng đc treo trên đầu giường, các bức tranh thêu cổ trước kia đều đc thay bằng tranh cá, phong cảnh nát mẻ, và 1 đóng hình ảnh của 2 ng đi chơi vs nhau........
  Hơn 1 ngày sửa sang nhà cửa, phải nói là làm cấp tốc ko ngừng nghỉ lun a... Thuê hơn 100 người thợ đến nhà làm, 20 nhân viên khuân vác và 1 nhà thiết kế nổi tiếng... Cuối cùng thì biệt thự Li cũng hoàn thành tốt đẹp.... M.n ai cũng phải ngõ ngàng khi nhìn thấy 1 diện mạo hoàn toàn mới do Sakura phác thảo....
  _Sakura, con có thai nên tâm tình tốt mà sửa sang lại biệt thự sao?_Yelan cười hỏi.
  _Ko có, con chỉ là muốn thiết kế lại phòng của tụi con vs của đứa bé nên tiện thể thay luôn 1 chút về biệt thự..._Sakura cười nói.
  _Ng ta nói, phụ nữ mang thai, tâm tình tốt sẽ sinh con xinh đẹp, giỏi dang đó..._Yelan cười nói.
  _Hìhì.... Nếu con của con giống Syaoran thì rất khó coi á... Nếu giống mẹ sẽ dễ thương hơn!_Sakura cười nói.
  _Từ lúc nó sinh ra tới giờ, con là ng đầu tiên dám nói nó xấu, dám bêu tật xấu rồi dám làm sai ý của nó đó... Đúng là, vợ hơn mẹ mà... Thân làm mẹ mà lại thua con dâu, đau lòng wá!_Yelan nói.
  _Mẹ à... Tại cái ng kỳ cục nó z á.... Tính ko ấm 1 chút nào, lúc nào cũng lạnh như băng nghìn năm z á!_Sakura nói.

________________________________________  Truyện của mk viết dở lắm hả mấy b? Chưa có chap nào của mk đạt đc 20 vote hết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

________________________________________
  Truyện của mk viết dở lắm hả mấy b? Chưa có chap nào của mk đạt đc 20 vote hết... Nếu dở, mấy b cứ nói mk sẽ đóng truyện lại.... Mong đc mấy b ủng hộ...

Nổi Loạn Tuổi 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ