[ Fint ]
The fuck! Kakainis! Bakit wala man lang siyang reaksyon?! Ano wala lang sa kanya tong may dala akong babae sa bahay?!
Baka naman kase bahay mo to at hindi naman kanya.
Oh shut up! Kahit na ba!
Bat ka ba galit na galit?
Tang ina lang! Nabubwisit ako. Di man lang siya nagreact nang may dala na naman akong babae. Ano wala lang talaga sa kanya?!
Eh ano ba kayo?
Tsk. Pwede ba konsensya manahimik ka!
Napaangat ang nangungunot kong noo nang magsalita si Jane, ay Janine pala, no Janice? Ah basta!
"Oh bakit nakabusangot ka dyan?" She said na tila nang-aakit.
"Wala." Busangot kong sabi.
I heard my room door clicked sign na nilock ito ng kung sino mang babaaeng itong kasama ko. "Gusto mo tanggalin ko yang bad mood mo?" At nagsimula na niyang hubarin isa-isa ang butones ko.
And fuck. Wala man lang akong nararamdaman. Siya lang ang nasa isip ko.
Nang huhubarin niya ang sando ko ay hinawi ko ang kamay niya na ikinagulat niya. "Why?"
"Sorry Jane. Wala ako sa mood ngayon." Nanlaki ang mata niya.
"Who's Jane?" Nakakunot niyang tanong.
"Ah este Janice." Sabay pilit na ngiti.
Hinampas niya ako nang bag niya. "Jerk!" At sabay labas nang kwartong nagmamadali. Edi lumayas ka!
Kasunod niya ay ang pagbaba ko din. Kita ko ang pagkagulat sa mukha ni Gregory dahil sa pagbagsak nang pinto nang babaeng yun palabas. Ang cute niya talaga.
"Oh. Naglabas pa naman ako nang pagkain akala ko dito siya kakain."
"Hayaan mo siya"
"Ok po" At inayos ang sobrang pagkain dahilan para mapatuwad siya sa harap ko. Damn! Nag-init ang pakiramdam ko. Ang tambok nang pwet niya. Ang sarap himasin.
Fuck. Ano ba tong nangyayari sakin?!
Di ko na talaga kaya. Marahan akong lumapit sa kanya habang nakatalikod siya.
"Kuya?!"
----------------------------------------------May nagbabasa pa ba nito?
I am planning to publish another romance story and this time it's not a bxb. Gusto niyo ba? Kung ayaw niyo, idedelete ko na lang yung story na yun. :)
BINABASA MO ANG
BxB Short Stories. Met You
Historia CortaDi ko na kaya. Sobrang sakit na. Bakit ganito? Kamag-anak ko naman sila pero bakit ganito nila ako tratuhin? Masasakit na salita, sampal at sipa. Kung sana nandito pa sila mom at dad, di ko sana nararanasan pa to. Hindi ko lubos maisip na sila pa...