Chapter 21

1K 52 2
                                    

[ Flint ]

Nandito na kami ngayon sa bahay pero di pa rin nawawala ang galit ko. Nangangati ang kamao ko. Gusto kong manuntok. Di ko maiwasang magalit habang naririnig ang kwento ni Gerry tungkol kay Gregory. Fuck! Malaman ko lang kung sino sila!

Mabigat ako napaupo sa sofa dahil sa galit na aking nararamdaman. Naguguluhan na din ako sa sarili ko. I know na given na na magalit pero parang sobra naman yata to. Fuck! Ewan ko ba.

Biglang nalusaw panandalian ang galit ko nang dumaan si Gregory na nakatopless sa harap ko. Sexy as fuck. Nag-init ang pakiramdam ko at unti-unting tumayo ang bagay sa gitna nang mga hita ko.

Walang ano-ano'y nilabas ko ang ggalit nang alaga ko dahil sa totoo lang ay sobrang sakit nito pag naiipit. Di kaya nang suot kong brief. At unti-unting nagtaas-baba ang kamay ko sa kahabaan nito habang nakatingin sa likod ni Gregory.

Nanlaki ang mata niya nang makita ang aking ginagawa. Tila siya'y naestatwa dahil dito. Kita ko ang paglunok niya habang titig sa malaking bagay sa hawak ko. At ang lalo niya paglunok nang palapitin ko siya sakin.

[ Gregory ]

Napalunok ako at sobrang nag-init ang pakiamdam ko. Shit. Sobrang laki talaga nun. I doubted to come near him pero lumapit na din ako. Sa bawat hakbang ko ay ang lalo pabg pag-init nang nararamdaman at paglaki nang bagay na iyon. "Ba--kit po?"

"Give me a handjob please?" He breathlessly said na nagpatayo nang balahibo ko. Shit. Nadadala na din ako. I reached out for it dahilan para maramdamn kong nagtense siya dahil sa paghawak ko. "Uhhggg.." He moaned.

"Uuhhh... Hunngg.. Hhhnnnggg..." As I made my hand move faster up and down his fat shaft. I swear nanliit ang kamay ko sa paghawak dun. Di kayang sakupin nang palad ko ang taba nito. "Uugggg... Hhhgggg.. Aahhh.. Hhhgg.." Binilisan ko pa dahil masyado nag-eenjoy dahil sa mga emosyong nagdadaan sa mukha niya.

"Wa-it hhggg" Napatigil ako. Kita ko ang lupaypay nang mata niya. Gwapo niya talaga. Napamulagat ako nang mata sa sunod na sinabi niya. "Suck me" Waring pagod na pagod. "Lick it first then unti-untiin mong isubo"

Napatingin ako sa ulo nito na kumikinang dahil sa katas na naroon. Nakakaakit. Dahan-dahan akong yumuko ang dinilaan ang katas na yun. It was sticky. Rinig ko ang paghalinghing niya. "Suck it now" He said na waring nagmamakaawa. I had no choice nadadala na din ako.

Parang mababanat ang bibig ko dahil sa taba nang ulo nito. One fourth lang ang kaya ko. And when I finally adjusted, sinimulan ko nang magtaas baba. "Uuggggghh.. Hhgggg.. Fu-cking ti-ght...shiiitt.." Hanggang sa ang ritmo ko ay pabilis nang pabilis. "Fuuuuu... Faster baby! Uugghhh.. Hhggg.. Ahhh..."

Ramdam ko ang pag-agos nang laway ko sa kahabaan niya. 'Ggwaaarrrcckk' Nailuwa ko ito na g biglaan niyang salubungin ang pagbaba ko. Fuck! I catched my breath.

Wala na ako nagawa nang hawakan niya ang ulo ko ay pangangahin. Kinadyot niya ang bibig ko mula mabagal hanggang sa mabilis. "Fuuuuucckkk... Shit... Ugghhh.. Fuuu... So tight baby... Fuu... Ahhh..." Pinipilit kong labanan ang pagkadyot niya pero masyado siyang malaki. Napapaigik ako pag tumatama ang ulo niya sa lalamunan ko. "Uugghhhh.. Fuuck.. Fucckk... Shiitt.. Hhhggg. Hhggg.. Uugghhh.. I'm comming... Fuuuccccc..."

Ramdam ko ang pagsirit nang malagkit at mainit-init na likido sa lalamunan ko. Gusto ko man iluwa ngunit masyadong malaki ang nakapasak sa bibig ko kaya wala akong nagawa kundi lunukin iyon.

Maluha-luha ang mata kong napaangat nang tingin sa kanya nang hugutin niya na ito sa bibig ko.

"Sorry got carried away" Nahihiya niyang sabi habang nagkakamot nang batok. Tang ina mo! "Ge linis ka na then matulog. Goodnight" Agaran siyang tumalikod at pumanhik sa taas. Leaving me so tired. Tang ina ang sakit nang bibig ko.

Fuck.

BxB Short Stories. Met YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon