[ Gregory ]
"Awwww... Sshhh.. Aaw.." Damn! Sobrang sakit! Pagkatapos niya kase akong angkinin nang tatlong beses kagabi ay di na ako muling nakatayo pa. Sobrang nanginig ang aking mga binti dahil sa sakit na animoy hanggang langit na bundok ang inakyat ko.
Binuhat niya ako nang mala-prinsesa kagabi papuntang kwarto niya. Doon inalagaan niya ako. Daig ko pa ang may sakit nang pinupunasan niya ang katawan katawan ko nang basang bimpo dahil nga sa hindi na ako makatayo. Kita ko ang panic sa mata niya kagabi, natatawa man ako ay di ko magawa dahil sa sobrang sakit na aking nararamdaman. Ramdam ko bawat kislot na may kaakibat na hapdi. Shit.
And now ngayong umaga ay nagulat na lang ako nang hindi ko na maigalaw ang aking binti. Dahil sa sakit. Para akong estatwa na nakaharap lang sa isang banda, dahil ang bawat galaw ko ay naaapektuhan ang sakit sa butas ko. Kita ko kung paano siya mapasabunot sa kanyang buhok kanina dahil sa sobrang pagpanic. Cute.
Agad-agad siyang nagpaalam para bumili nang painkiller, pero hanggang ngayon animoy di pa din ito umeepekto. Hanggang ngayon ramdam ko pa din ang bagay na yun sa kaloob-looban ko. Parang masyadong nabanat ang butas ko. Shit...
"Aawwww..." Napadaing na naman ako nang abutin ko ang baso dahilan para magalaw ang pang-upo ko. Waring mababali ang leeg niya sa mabilis na pagliko nito sa direksyon ko. Aligaga itong lumapit sakin.
"Shit. What's the problem?! Sabi ko wag ka munang gumalaw! Magsabi ka!" Gago! Ikaw kaya ang may kasalanan nito! Nah. Di ko kayang murahin ang taong ito.
Agad niyang tinungga sakin ang baso. Ang cute niya mag-alala. "Ok lang ako kuya"
"Kunot noo siyang tumungin sakin." What? "Don't call me kuya. Remember boyfriend mo ko, call me Flint from now on or I preferred babe more." Namula ang pisngi ko, napatungo ako dahil sa kilig. Tang ina langs. "Just tell me kung may kailangan ka okay?"
"Pwede ba akong matulog?"
"Haha. Of course. Alam kong masakit pa yan, saka na ulit pag okay na." Then winked at me na lalong nagpamula sakin. "Hahahahaha. Joke lang. Sige pahinga ka na. Papadeliver na lang ako pagkain natin." Akmang tatayo siya nang magsalita ako.
"Ummm..."
"Yes? May kailangan ka?"
"Ummm.. Ah.. Ehh.."
"Yes baby?" Tang ina! Itigil mo yan maiihi ako dito. "Come on baby. You want to do that again? You sure? Masakit pa di ba?" Fuck! Nahampas ko siya sa sobrang hiya. "Hahahahaha. Sorry na. Hahahaha. Ano ba kase yun?"
"Ummmm..." Fuck! Nahihiya ako! Ayokong sabihin!
"Spill it baby."
"Ummm... Pwede bang tabi tayo?" Fuck. Kahiya.
Kita ko ang pag-guhit nang matamis na ngiti sa kanyang bibig. Fuck. Ang gwapo talaga niya. "Sure."
The he lay beside me. He pecked my lips then position my head on his bare chest. Embracing me. I'm so happy. I felt my eyes become heavy because of his touch.
I can't stop the fast beating of my heart, but I feel peaceful. Peaceful just hearing and feeling his calming breathing against my hair.
I am secured.
BINABASA MO ANG
BxB Short Stories. Met You
Short StoryDi ko na kaya. Sobrang sakit na. Bakit ganito? Kamag-anak ko naman sila pero bakit ganito nila ako tratuhin? Masasakit na salita, sampal at sipa. Kung sana nandito pa sila mom at dad, di ko sana nararanasan pa to. Hindi ko lubos maisip na sila pa...