Chapter 26

1K 50 2
                                    

[ Gregory ]

Hayz. Hassle yung byahe. Medyo nakakapagod. Ikaw ba naman, pakakasyahin kayo sa jeep, para kaming sardinas kanina. Sobrang init. Traffic pa, akalain mo kalahating oaras na byahe ay naging isang oras. Ka-haggard.

Nagmamadali kong hinubad ang uniform at sando ko leaving only with my boxers. Buti nakauwi na ako.

I hastily searched the fridge kung ano ba ang pwedeng iluto. Damn. Nakakalito. Ang dami ba namang pagkain. Kunsabagay kahit ilang beses akong kumuha dito eh di yata mauubusan nang laman to, it's a fucking double door fridge!

Siguro magtinola na lang ako. Isa-isa kong nilabas ang mga gulay, karne at mga rekados na gagamitin ko. I put the white apron dahil magsisimula na akong maghiwa ng gulay.

Naghuhugas ako nang gulay nang marinig ko ang sasakyan ni kuya Flint at mga ilang sandali lang ay ang pagbukas nang pinto.

Shit! Ang aga naman! Di pa ako nakakaluto! Bibilisan ko na lang.

Nagulat ako nang may biglang yumakap sa akin mula sa likod. Kilala ko ito, ang pabango niya. "Ku-ya?"

"Hi" He said huskily as I felt his hot breathe in my neck.

"Ang aga niyo na-man po, mag-lu-u-luto palang po a- uhhh..." Napahalinghing ako nang bigla siyang kumagat sa balikat ko. Ramdam ko din ang pagkiskis nang malaking bagay na iyon sa likod ko. Shit! Sobrang nag--iinit na ako. But no! Di pwede to!

"Ku-ya maglu-luto pa po ak- mmmm.." Di ko naituloy ang aking salita nang biglaan noua akong iharap at halikan. A passionate one. Hanggang sa maramdamn ko na pinasok niya ang dila niya sa bibig ko. Sobrang init. Hindi ko na kaya. Namalayan ko na lang na gumaganti na ako sa halik niya.

Di ko namamalayan na natanggal niya na ang apron na suot ko at ang suot niya leaving only in his undies. Fuck. Sumisilip na yung ulo nang kanya. Ang ganda talaga nang katawan niya. Tapat na tapat ko ang malaking dibdib niya. Napayuko ako nang mahagip nang aking mata ang ngisi niya.

Iniangat niya ang aking baba at muli akong hinalikan. We were gasping for air nang tumigil kami. Shit. Di ako makaharap sa kanya nang diretso.

Nagulat na lang ako nang buhatin niya ako at ipatong sa lababo. Agaran niyang hinila ang boxer kasama ang brief ko. With instinct agad kong napatakip ang kamay ko sa harap ko. Nakangisi siya.

"Sexy" He said huskily na lalo pang nagpamula at nagpainit nang nararamdaman ko.

Sinimulan niyang paghiwalayin ang mga hita ko. Sinubo niya ang tatlong daliri niya at sinimulang ipasok iyon sa kumikislot na butas ko.

"Uuhhh... Aggghh.. Hhhgg.." Pabilis nang pabilis.

I gasped nang bigla niyang tanggalin ang bried niya dahilan para humampas pataas ang naghuhimindig niyang kayamanan. He smile to that. Fuck. Hanggang ngayon di pa din ako makapaniwala sa laki nun.

He kissed me passionately. Hanggang sa maramdaman ko ang isang malaking bagay na nagpupumilit magsumiksik sa lagusan ko. Sobrang sakit. I can't seem to burst out from the hurt dahil sinasakop niya ang labi ko habang dahan-dahan niya akong pinapasok.

"Mmmmmm!! Mmggg... Mmm.." Ang sakit ay nasamahan nang ibayong sarap nang sumagad siya at tamaan ang sensitibong parteng iyon ng kaloob-looban ko.

He let go of my lips as I gasped for air. Ramdam ko ang malaking bagay na pumupuno sa lagusan ko. Masakit. Ramdam ko ang pagkislot nuon sa buong kaluluwa ko.

Hanggang sa nakapag-adjust na ako sa laki niya at sinimulan na niyang gumalaw. Mabagal, hanggang sa unti-unting bumibilis.

"Fucking tight baby."

"Ahhhh... Aaargggg... Aaaargggghh.. Ahhhh.. Ugghhh..." Napapaigik ako sa tuwing sumasagad siya nang pasok, animoy tinatamaan nito ang baga ko.

"Fuck! So tight baby! Squeeze me tighter!! Aagghhh.. Fuuuuu..."

"Ugghhh... Ahhhggg... Aaarrgg.. Ahhhh.. Hgggg..." Fuck para akong sasabog sa sobra-sobrang sensasyong nararamdaman ko sa loob ko at lakas nang pagbayo niya. Para niyang dinudurog ang maselang bagay na iyon sa loob ko.

"Shhhiittt..  Aaagggg... Tiiigghhtt.. Ffuuck. Ugghhh.."

"Ahhhhh... Hhgggg... Ugghh.. Uggghhhhhh! Ahhggggg..." Hanggang sa mas bumilis pa at lumakas ang pagbayo niya sakin. "Mmmmmm... Mmmmmm..." He kissed me again while he was hammering my insides.

Hanggang sa mas lalo pang bumilis ang paglabas masok niya sign na malapit na siya. Kaya wala akong nagawa at napayakap ako sa malapad niyang katawan.

"Fuck! Baby... Im cooommmiiinnggg!"

"Uggghhhh... Aaahhhggg.. Uugghhh... Uggh.."

Hanggang sa maramdaman ko ang oagsirit nang mainit na likido sa loob ko.

"Aahhhhhh... Fuuccckkk... Ahhhh... Ahhhh..."

I panted. I gasped for air as many as I could dahil sa marahil ay naubos iyon dahil sa labis na pagbayo niya sakin.

Then suddenly pinagdikit niya ang aming noo na dahilan kung bakit ramdam ko ang malalim niyang paghing sa mukha ko.

He kissed my nose, then my lips. Habang nakabaon pa din ang matigas at malaking bagay na iyon sa kaloob-looban ko.

"I like you" Paagod man ay nanlaki ang mata ko sa sinabi niyang iyon. I don't know what to react. "Wait. Let me rephrase that, I think I love you." Parang sumikdo ang dugo sa aking puso sa lakas nang kabog nito sayang pumupuno dito. Totoo ba to? "So gusto mo din ako?"

Oo gusto din kita. Tanging tango lang ang naiganti ko. I can't seem to find the strength to say a word dahil sa saya at kilig na nararamdaman ko.

"So tayo na?" Nakakagulat ang tanong na iyon pero di ko namalayan na tumungo ako bilang sagot. And then he claimed my lips with a passionate kiss. "I want you to say it" He said huskily.

"Ye-s" Kita ko ang pagsilay nang matamis na ngiti sa labi niya na lalong nagpakabog nang dibdib ko. He claimed my lips again with a more passionate kiss at naramdaman ko ang muli niyang pag-ulos.

"Uugghhhh..  Ahhgggg.... Uggghhhh.. Aaaarrrgggg... Uggghhh... Ugghh..."

BxB Short Stories. Met YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon