Chapter 14

986 51 2
                                    

[ Flint ]

Damn! Bakit ganito?! Pabalik-balik ako sa aking pwesto, para na akong timang. Pilit pinapakalma ang nagwawala kong puso sa hindi maintindihang nararamdaman.

Bakit ganon? Di pa din nawawala ang ngiti niya sa aking isipan. Shit! Heto na naman. Ang lakas na naman nang kabog niya. Masakit na, pero sobrang ginhawa.

I know very well na lust lang yung nangyaring dalawang beses na may ginawa ako sa kanya. Sino bang kayang pigilan yun? Kung mas makinis pa ang balat niya kesa sa ibang babaeng naikama ko.

Kung nakakaadik ang cute niyang pagmumukha. Kung nakaka- O sige paniwalain mo kaming lust nga yan.

Naramdaman ko na lang na nag-umigting aang pagkalalaki ko sa loob nang boxer na suot ko.

Fuck fuck fuck!!

Di pwede to! Lalaki ako!

Isip-bata man ako at laging binebaby nang mga kuya ko, no way! Lalaki ako!

Kailangan mawala ang itsura niya sa sistema ko. Fuck!

I hastily grabbed my phone and called Anieka, isa sa mga naka one night stand ko.

Nagmamadali akong nagtungo sa kwarto ko at naabutan siyang tulog na tulog. I resist at looking at his face that long dahil baka magawa ko na naman sa kanya ito. Asd kong tinungo ang closet ko para kumuha nang damit. Dahil nga sa oagiging aligaga ay di maiwasang di makagawa nang ingay ang paggalaw ko.

"Kuya?" Tumaas ang balahibo ko dito.

"Bakit?" Sagot ko nang hindi lumulingon sa kanya.

"U-umm.. San po kayo pupunta?"

"Ah eh... Dyan lang. Basta malapit lang. Baka mamaya pa ako makauwi. Maghanda ka na lang nang dinner."

At agad agad akong umalis nang di tumitingin dito. Damn!

BxB Short Stories. Met YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon