[ Gregory ]
Nananakit ang butas ko. Ramdam ko pa din ang kahabaan niya. Waring blangko ang pakiramdam sa bandang iyon, I can feel the emptiness. Lalo pang sumasakit ito kapag kumikislot ako o kahit minimal lang na galaw. I tried my best not to move para hindi masakit.
Napangiwi ako nang mapansin ko ang puting likidong mantsa sa mismong kinauupuan ko. Ramdam ko ang pamumula nang pisngi ko.
Tahimik kong inilibot ang paningin ko sa paligid. Tahimik na pinagmamasdan ang mga bagay na nakasabit sa pader nang malawak na kwartong ito.
Hanggang sa mapadako ang mata ko sa mga litratong nakatayo sa ibabaw nang bedside table. Ang isa ay may kasama siyang medyong may kaedaran nang mga tao, marahil ay nanay at tatay niya siguro. Wait. Lalo akong napatigil nang mapansing asul ang kulay nang mata niya at ang babae. Asul ba talaga ang kulay nang mata niya? Di ko napansin.
What caught my attention ay ang isa pang picture na katabi nito. Tatlo silang mga lalaki. Magkakahawig, sobrang gagwapo nila. Ang suswerte namang mga tao to. Nasa gitna nila ay ang pinakamatangkad sa kanila, at pansin ko ding siya ang pinakagwapo sa tatlo bagamat parehas silang sobrang gagwapo.
Ano kayang pangalan niya. Then suddenly mapadako ang paningin ko sa backpack niya. Nandun siguro ID niya. I was about to reach for it nang biglang bumukas ang pintuan nang CR.
Tumambad sa aking harap ang tuwalyang nakatapis sa bewang niya. Dahan-dahang umangat ang paningin ko hanggang sa mapadako ito sa abs nito habang may iilang butil nang tubig dito. Naramdaman kong nag-init ang pisngi ko. Napalunok ako.
Umangat hanggang sa malaki niyang dibdib. Ang ganda nang pagkakahulma, halatang batak sa gym.
Napatingin ako sa mukha niya nang magsalita siya. "Masarap ba?" Napayuko ako dahil sa ngisi niya. And tang ina! Blue eyes nga siya. Napaangat ulit ako nang tingin nang magsalita siya. "Gusto mo pa ba?" He said huskily na nagpatayo nang balahibo.
Agad akong napatayo para kunin ang tuwalyang inaabot niya nang mapa-upo ulit ako. "Aray!" Shit. Sobrang sakit pa.
"Ok ka lang ba?" He asked innocently habang halatang nagpipigil tumawa.
Masakit man at kumikirot ang bahaging iyon nang aking likod ay pinilit kong tumayo at paika-ikang tinungo ang banyo at pabagsak na isinara ito. Rinig ko ang paghalakhak niya.
Sobrang mula ko dahil sa hiya at inis, at di ko mapigiling sumigaw sa isip ko.
Putang ina mo!
----------------------------------------Bala di mo na ako makapag-publish. 30 days na lang at BOARD EXAMINATION na namen.
But frankly, parang tinatamad na din ako magpublish. Though, certain parts were already written, feeling ko kase walang nagagandahan sa stories ko. Hayz.
BINABASA MO ANG
BxB Short Stories. Met You
Cerita PendekDi ko na kaya. Sobrang sakit na. Bakit ganito? Kamag-anak ko naman sila pero bakit ganito nila ako tratuhin? Masasakit na salita, sampal at sipa. Kung sana nandito pa sila mom at dad, di ko sana nararanasan pa to. Hindi ko lubos maisip na sila pa...