Chapter 18

958 54 3
                                    

[ Gregory ]

Nagulat ako nang nagmamadaling lumabas ang babaeng kasama ni Kuya Flint kanina. Di maipinta ang mukha. Siguro di napagbigyan. Natawa na lang ako sa naisip ko.

Hays sayang naman tong platong nilabas ko akala ko naman dito yun kakain. I sighed. Ayusin ko muna.

Nagulat ako nang may pares nang malalaking braso na yumakap sa bewang ko. "Kuya?!"

"Hmmm?" Hmm!? Yung kamay mo!

"Aah-eh a-ano-"

"Bakit?" He said in a husky tone na nagpanindig nang balahibo ko. Ramdam ko ang pagpatong nang baba niya sa ulo ko.

At... ang matigas na bagay na tumutusok sa likod ko. Tang ina! Alam ko kung ano yun! Nanginig ako sa isiping bumalot sakin ukol sa bagay na iyon. Nag-init ang pakiramdam ko sa di malamang dahilan.

Shit. Kinikiskis niya na ngayon ang bagay na yun sa likod ko. Bumalik muli sa aking alaala kung gaano kalaki ang bagay na yun na nagpumilit na pumasok sa akin. Maski ako di ko alam kung pano niya iyon napagkasya. Namula ako sa naisip ko. Tang ina langs.

"Ku-kuya" I stuttered dahil sa kaba at init na aking nararamdaman.

"Hmm?" Ito na naman siya. Lalo niya pang idiniin ang bagay na yun sa likod ko.

"Ku-ya.."

"Bakit? Hmm.."

"Ka-kain na po ta-tayo."

"Mamaya na." He huskily said na lalo pang nagpakabog nang dibdib ko.

"Kuya..."

"Hmmm."

"Ka-kain na po tayo"

"Maya na" Lalo pang humigpit ang yakap niya sa bewang ko.

Pumiglas ako nang mahina. "Lalamig po ang pagkain..."

"Fine." Patampo niyang sagot kasabay nang pagbitaw niya saken. Nakahinga ako nang maluwag. Phew.

Napatingin ako sa kanya nang paupo siya sa upuan. Di ko inasahang mapabaling sa ibaba niya. Nakaboxer lang siya. Fuck! Sobrang laki nang bukol niya. Kita ko ang bahagyang pagsilip nang ulo nang alaga niya sa garter nito. Kumislot ang butas ko dahil dito.

Napabaling sa ibang direksyon ang mukha ko nang mapansing nakangisi siya saken.

Puta! Bakit ko ba tinitigan yun?!

Kumain ako nang di tumitingin sa kanya. Ayokong makita ang ngisi niya. Tang ina langs!
----------------------------------

What do you think about this chapter?

BxB Short Stories. Met YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon