Chapter 22

992 47 2
                                    

[ Flint ]

I investigated. Nagpa-imbestiga ako about sa pamilya nang tito at tita ni Gregory. Damn. Gusto kong gumanti para sa kanya, that would be much easier for me. Pero di ko tinuloy, nalaman ko din kasi na may pinsan siyang mas bata sa kanya na naging mabuti naman dito. Ayon na din sa mga nakausap na kaibigan sa eskwelahan nang investigator na nakakakilala kay Gregory. Ayokong gumanti, naaawa ako sa batang madadamay. Shit. Kahit kailan talaga napaka-maawain ko.

Hayz. Ang aga-aga ito agad ang iniisip ko. Sumagi ulit sa isip ko nangyari nung nakaraang gabing iyon. Damn. Sobrang sikip nang bibig niya. Fuck.

Ilang araw ding hindi ako makatingin sa kanya nang diretso, I don't know why. Nahihiya? Maybe. First time to, kase nginingisian ko lang lahat nang nakakasex ko dati na parang walang nangyari. Pero bat ganito pagdating sa kanya, knowing na lalaki siya. But believe me, I like it.

Sumagi na naman sa isip ko kung panu siya mapalunok nang makita niya ang naghuhumindig kong kayamanan. Kung paanong hirap siyang hawakan ito. And eventualy dilaan ang ulo nito. Napahalinghing ako. Damn.

Nagdaan muli sa aking alaala ang pagsakop nang makipot niyang bibig sa kayamanan ko. Di man niya kaya ito, at hirap man siya, sobra naman akong nag enjoy. Ewan ko ba, iba pag siya ang gumagawa.

Suddenly, my hand goes up and down at my hard manhood. Di ko maiwasang humalinghing. "Hggg... Uhhh... Hhhggg.. Ugghhh.." Hanggang sa bumilis nang bumilis at kasunod nang pagsikip nang aking puson. "Fuuucccc- ahhh... Ahhh.." Damn. Ang dami ko na namang nilabas. Kita iyon sa nagkalat na katas sa higaan ko. Natawa na lang ako sa kalibugan ko.

Nagmamadali akong pumunta sa banyo para maglinis.

Ihahatid ko pa sa school si Gregory ko.

Si Gregory ko.

BxB Short Stories. Met YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon