Phát hiện

84 9 0
                                    

Rin: Anh đó dạo này ốm đi này.
Chỉnh lại áo cho anh cô hôn nhẹ lên má.
Jin: Vợ tẩm bổ cho anh đi!!
Rin: Thế trưa nay em làm cơm cho anh nhá.
Jin: Tuyệt vời.
Rin: Đi làm đi ông tướng.
Jin: Trưa nay phải sang với anh đó.
Rin: Dạ~~~
*Chụt*
Jin: Anh đi làm đây.

Cô cười rồi xuống bếp. Cả hai sống với nhau được hai tháng, đám cưới cũng đã được định ngày một tháng nữa là cô chính thức về với anh.
Suy nghĩ mãi mới quyết định được trưa nay cho anh ăn gì cô bắt đầu lục tủ lạnh.
Cơm cuộn, gà rán, kim chi,lá rong biển khô và canh rong biển là thực đơn trưa nay. Cô thường xuyên nghe nhạc trong lúc nấu nướng nên với tay lấy cái điều khiển cô bật TV lên mở lấy bài Darkside bài hát cô đang bị nghiện dạo gần đây và sắn tay áo làm việc.

Làm xong cô cho vào hộp trang trí thật dễ thương sau đấy lên phòng bật Laptop làm việc, cô làm việc ở nhà cũng được ba tuần nay hôm nào rảnh thì lên công ty chọc ghẹo ông anh rồi về.

Nhìn lại đồng hồ cũng đã 11h30, mở cửa tủ quần áo cô thay một áo sơmi xanh trời ngay ngực có thêu chữ Jin màu hồng nhỏ, đây là áo cặp cô thiết kế cho cả hai. Xỏ chiếc váy trắng dành cho dân công sở cô chỉnh lại mái tóc màu vàng vừa nhuộm của mình rồi khoác thêm một áo khoác len mỏng màu đen, tìm cái túi xách cô cho hộp cơm vào rồi mang đôi giày búp bê cùng màu với áo sau đấy ra khỏi nhà.

Cô không còn đi xe môtô nữa thay vào đó cô đi một chiếc xe tăng à không cô đi một chiếc xe mui trần trắng.
Nâng mái xe lên cô cày dây an toàn rồi đi đến công ty anh.

Chạy vào hầm xe cô đi vào đại sảnh.
NV: Thưa cô tìm ai ạ ?
Rin: Chồng tôi!
Tháo cái kính đen ra cô cười mỉm với cô nhân viên.
NV: Dạ tổng giám đốc đang họp ạ. Tiểu thư có muốn lên phòng chờ không ạ?
Rin: Ừm. Cám ơn cô làm việc vui vẻ nhé.
NV: Dạ!

Vẫn là nụ cười mỉm cô đi về phía thang máy. Nhấn số tầng rồi đi đến phòng anh.
Từ bên ngoài cô có thể nghe thấy tiếng động của đồ vật rơi xuống.

Rin: Cô đang tìm gì thế ?

Chất giọng lạnh nhạt từ trong thanh quản làm tiếng động trong căn phòng dừng lại ngay tức khắc.
Jihyo:  Tôi..... Tôi chỉ đang dọn dẹp.
Rin: Dọn dẹp hay tìm gì đó!
Jihyo: Cô hiểu lầm rồi tôi chỉ đang dọn dẹp lại phòng của tổng giám đốc thôi.

Jihyo cúi đầu sắp xếp lại đồ trên bàn.
Rin: Cô nghĩ tôi sẽ tin!
Đặt hộp cơm lên bàn cô ngồi xuống ghế sofa.
Rin: Tôi không nghĩ là cô lại làm lộ liễu như vậy.
Jihyo: Cô đang ám chỉ gì chứ.

Rin: Cô em thì khờ dại, nhõng nhẽo, đua đòi chả làm được tích sự lại còn thích chỉ huy người khác, cô chị cũng chả khác gì mấy.
Jihyo: Cô!
Tiến gần đến người đang sôi máu A Rin vẫn một vẻ mặt lạnh tanh có một chút khinh bỉ.
Rin: Cô muốn tôi nói rõ sao! Ok! Loại người như cô tôi cũng nên thông não hộ. Mấy năm trước cô đã lên giường với người khác rồi lại bắt Jin nhận cái thai đó là của anh ấy, sau đấy thì lại bị Jin bắt gặp cô còn dày mặt ôm ấp người đàn ông đó trước mặt anh ấy sao. Cái thai đó cô cũng có giữ được đâu đúng không.
Jihyo:.......
Jihyo đớ người nhìn chằm chằm vào A Rin.
Rin: Là do anh ấy nể ba của cô nên mới đưa cả hai chị em các người vào đây. Và bây giờ anh ấy nhận được gì! Là sự phản bội của các người. Chẳng phải cô đang tìm hồ sơ về cổ phiếu của anh ấy sao! Đừng nghĩ tôi không biết gì về cô. Cả cái lần tai nạn cũng chỉ do chị em cô dựng lên.

Rin: Sao thế cứng họng rồi à.Anh ấy vẫn chưa biết mọi chuyện đâu tốt nhất là cô nên dừng lại trước khi tôi thay anh ấy...

Jihyo: Anh Jin!

Cô quay ra sau thấy anh đứng trước cửa miệng cười nhẹ.
Jin: Em đến khi nào đấy!

Rin: Em vừa đến. Anh họp xong rồi à.
Jin:  Vừa xong anh đói lắm rồi này.
Tay anh xoa bụng.
Jihyo: Tôi xin phép.
Cô ta chạy ra ngoài.
Jin: Em nói gì với Jihyo thế ?
Rin: Chào hỏi thôi anh. Nè em nấu đó.
Jin: Ngon quá ta. Anh ăn đây.

End

Về Bên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ